1001 giai thoại về ‘áo đấu của Messi’

Theo dõi VGT trên

World Cup 2022 đã khép lại và với những gì đã diễn ra tại Qatar, số đông phải thốt lên rằng đây là kỳ World Cup hay nhất lịch sử.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên được tổ chức vào mùa đông, có số bàn thắng kỷ lục (172 bàn), trận chung kết hay nhất lịch sử và đặc biệt, chứng kiến Lionel Messi nâng cao chiếc Cúp vàng để khẳng định vị thế cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Với chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã khẳng định vị thế của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Mọi thứ liên quan đến siêu sao người Argentina, đặc biệt là chiếc áo đấu anh mặc vì thế trở thành thứ được rất nhiều người, không chỉ cổ động viên, mà cả các ngôi sao danh tiếng cũng thèm muốn.

Chiếc áo được săn lùng nhiều nhất

Mọi thứ liên quan đến Messi, nhất là áo đấu, trở thành sản phẩm được người hâm mộ săn đón nhiều nhất. Trước trận chung kết, nhà sản xuất adidas được phen “thất điên bát đảo” vì áo đấu Argentina in số 10 cùng tên Messi cháy hàng trên toàn thế giới. Và sau khi Albiceleste của M10 đăng quang, chắc chắn adidas sẽ phải làm việc với công suất trên cả tối đa để đáp ứng nhu cầu khủng khiếp từ người hâm mộ. Nhưng đâu chỉ có cổ động viên là thèm muốn chiếc áo đấu của Messi. Ngay cả các ngôi sao danh tiếng, những người là đối thủ trên sân cũng chẳng thể cưỡng lại sức hút từ chiếc áo đấu mà Messi mặc lên mình.

1001 giai thoại về áo đấu của Messi - Hình 1

Lionel Messi, vua bóng đá mới của thế giới.

Tại World Cup 2022, áo đấu của Messi có lẽ là thứ giá trị nhất chỉ sau Huy chương vàng cho nhà vô địch. Còn gì vinh hạnh hơn khi sở hữu chiếc áo đấu mà trên đó thấm mồ hôi của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới? Nhưng tất nhiên, để có “chiến lợi phẩm” này mang về là thử thách không hề dễ dàng.

Chiến thắng của Argentina trước Pháp ở trận chung kết đ.ánh dấu trận đấu chính thức thứ 1.003 cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp của Messi. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa có 1.003 chiếc áo đấu được Messi sử dụng mà con số trên thực tế có thể lên tới gần gấp đôi.

Nhiều cầu thủ có thói quen sử dụng hai chiếc áo đấu mỗi trận và thay áo mới trong giờ nghỉ. Messi có thể cũng vậy, chưa kể đôi khi bắt buộc phải làm thế vì bị đối thủ xin đổi áo giữa trận. Ví dụ như vào năm 2012, trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Bayer Leverkusen tại Champions League, hai cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Đức đã xích mích vì tranh nhau áo đấu của Messi.

Michal Kadlec, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Bayer Leverkusen và người đồng đội Manuel Friedrich đã to tiếng trong đường hầm ngay sau khi kết thúc hiệp 1 để xem ai được nhận chiếc áo của Messi. Sự việc này khiến hai ngôi sao của đại diện Bundesliga bị bêu rếu, còn giám đốc thể thao Rudi Voller buộc phải lên tiếng nhắc nhở.

Video đang HOT

Thực ra, Messi vốn là một cầu thủ cực kỳ nguyên tắc và không bao giờ là người chủ động xin đổi áo. Ngoại lệ duy nhất là trong giai đoạn đầu sự nghiệp, khi ấy Messi tiếp cận Zinedine Zidane sau màn so tài giữa Barcelona với Real Madrid để hỏi xem liệu anh có thể đổi áo với huyền thoại người Pháp không.

1001 giai thoại về áo đấu của Messi - Hình 2

Phòng trưng bày tủ “áo đấu trao đổi” tại nhà Messi.

Bên cạnh việc không chủ động đổi áo, Messi cũng có một nguyên tắc khác, đó là ưu tiên đổi áo với những cầu thủ đồng hương. Trong bức ảnh được đăng tải lên Instagram cá nhân cách đây vài năm, Messi đã khoe bộ sưu tập áo đấu của đồng đội cũng như đối thủ được sắp xếp và trưng bày một cách hoàn hảo.

Bộ sưu tập ấy có áo đấu của Thierry Henry, Luis Suarez, Philipp Lahm, Iker Casillas, những ngôi sao sáng giá nhất thế giới một thời. Bên cạnh đó là áo đấu của 2 người bạn chí cốt, Angel Di Maria và Sergio Aguero, cùng thần tượng của Messi, Pablo Aimar. Chưa hết, còn cả những chiếc áo đấu của Oscar Ustari, Chori Dominguez hay Tomas De Vincenti, đều là những cầu thủ không nổi tiếng nhưng là người Argentina.

Cựu tuyển thủ Argentina từng khoác áo Liverpool và Atletico Madrid, Maxi Rodriguez chia sẻ tại trung tâm báo chí quốc tế: “Tôi có khá nhiều áo đấu của Messi. Trong thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha cho Espanyol cũng như Atletico Madrid, tôi đã đối đầu cậu ấy nhiều lần. Chúng tôi chưa bao giờ hứa hẹn hay nhắc về việc đổi áo đấu, chỉ là cả hai sẽ làm điều đó bất cứ khi nào có cơ hội”.

1001 giai thoại về áo đấu của Messi - Hình 3

Áo đấu in tên và số 10 của Messi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cổ động viên.

Càng đến giai đoạn cuối sự nghiệp của Messi, những chiếc áo anh mặc càng trở nên quý giá. Việc sở hữu áo đấu của Messi thậm chí còn tạo nên những cuộc… đấu đá. Vào năm 2018, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Hà Lan, PSV Eindhoven thậm chí còn phải phát đi thông cáo yêu cầu tất cả các cầu thủ không được đuổi theo Messi để xin đổi áo đấu trong giờ nghỉ. Huấn luyện viên của đội vào thời điểm đó, cựu danh thủ Mark van Bommel thẳng thừng tuyên bố đó là hành động “thiếu chuyên nghiệp”.

Gần đây hơn, thời điểm mới chuyển sang Pháp đá cho PSG, sau khi kết thúc trận gặp Reims, Messi đã bị 5 cầu thủ đối phương vây quanh để xin áo đấu. Với tác phong từ tốn thường thấy, Messi nhẹ nhàng nói với hậu vệ trẻ người Hà Lan, cầu thủ vừa đá trận ra mắt Mitchell van Bergen rằng anh không thể thực hiện yêu cầu đổi áo vì đã hứa trao cho người khác chiếc áo đấu hôm đó.

Những người may mắn

Để có được áo đấu của Messi đôi khi cần… một chút may mắn. Điển hình là Matty Cash, hậu vệ phải người Ba Lan thuộc biên chế Aston Villa. Sau khi Ba Lan để thua Argentina với tỉ số 0-2 ở vòng bảng World Cup 2022, trong lúc đang thất thểu đi vào đường hầm, Cash được người đồng đội ở Aston Villa, thủ môn Emiliano Martinez gọi lại.

1001 giai thoại về áo đấu của Messi - Hình 4

Matty Cash, cầu thủ duy nhất xin đổi được áo đấu với Messi tại World Cup 2022.

“Emi bảo anh ấy muốn tặng tôi một món quà và nói tôi hãy đi theo anh ấy. Tới trước cửa phòng thay đồ của Argentina, Emi nói tôi đợi một lúc rồi bước ra với chiếc áo đấu của Messi. Thật sự không gì bằng cảm giác được nhìn thấy Messi ngoài đời ở khoảng cách này. Đó thực sự là Messi”, Cash trả lời tại khu vực Mix Zone ngày hôm ấy. Anh có thể được coi là cầu thủ may mắn nhất tại World Cup 2022. Ngoài áo đấu Messi là món quà từ Emiliano Martinez, tuyển thủ Ba Lan còn sở hữu cả áo đấu của Kylian Mbappe sau màn so tài với Pháp tại vòng 1/8.

Cameron Devlin, tuyển thủ Australia cũng là một trong những cái tên may mắn có được áo đấu của Messi tại kỳ World Cup vừa qua. Sau khi Australia để thua Argentina ở vòng 1/8, Devlin, cầu thủ dự bị không được sử dụng phút nào đã vào sân an ủi đồng đội rồi bắt tay Messi.

“Tôi chỉ thử vận may của mình khi đề nghị Messi đổi áo. Anh ấy nói sẽ gặp tôi bên trong đường hầm và rồi chúng tôi đổi áo. Tôi nghĩ các đồng đội, những người được ra sân đã có cơ hội trước nhưng không ai nắm lấy, vậy tại sao mình lại bỏ qua”, Devlin nhớ lại.

Là một cầu thủ thuộc biên chế đội bóng nhỏ bé ở Scotland, Hearts, có lẽ Devlin sẽ chẳng còn bất cứ cơ hội nào để đổi áo với Messi. T.iền vệ 24 t.uổi nói tiếp: “Chắc chắn Messi sẽ chẳng nhớ việc anh ấy đã đổi áo với tôi. Thậm chí tôi thực sự ngạc nhiên khi Messi còn nhận lại áo đấu của mình. Có khi áo đấu của tôi sau đấy cũng nằm lại trong phòng thay đồ ở đó, nhưng điều ấy không quan trọng”.

Suy nghĩ của Devlin cũng giống như rất nhiều cầu thủ ở thời đại này, có vinh hạnh sát cánh hay chỉ là chạm mặt Messi một lần. Đứng trước cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, có lẽ tất cả đều trở nên nhỏ bé. Việc sở hữu áo đấu của Messi vì thế là món quà quý giá mà nhiều người sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc của bản thân, quên đi đồng đội hay nghĩa vụ của cầu thủ, thậm chí có khi đ.ánh đổi cả lòng tự trọng để giành lấy.

Messi, kỳ quan thứ 9 của bóng đá thế giới

Với chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ thứ 9 trong lịch sử giành đủ những danh hiệu cao quý nhất ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia, câu lạc bộ cũng như cá nhân. Đó là World Cup, Champions League cùng Quả bóng vàng. Trước M10, mới có 8 huyền thoại làm được điều tương tự gồm Franz Beckenbauer, Bobby Charlton, Gerd Mueller, Paolo Rossi, Rivaldo, Zinedine Zidane, Ronaldinho và Kaka.

Bộ sưu tập danh hiệu của Messi thậm chí còn ấn tượng hơn những tượng đài kể trên rất nhiều. Siêu sao người Argentina đã giành tới 7 Quả bóng vàng cùng 4 chức vô địch Champions League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, sẽ chẳng ai có thể tranh cãi về Quả bóng vàng thứ 8 cho Messi. Đó là chưa kể anh còn giành hết mọi danh hiệu lớn nhỏ khác, từ cấp độ Olympics, Copa America với đội tuyển Argentina hay ở câu lạc bộ là LaLiga, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu… cùng Barcelona rồi mới đây là Ligue 1 trong màu áo Paris Saint Germain.

Trên đất Qatar, Messi cũng thiết lập hàng loạt cột mốc cá nhân ấn tượng. T.iền đạo 35 t.uổi vượt qua huyền thoại người Đức Lothar Matthaus để trở thành cầu thủ ra sân nhiều trận nhất tại World Cup (26 trận, 5 kỳ World Cup). Ngoài ra, anh cũng in dấu giày vào tổng cộng 26 bàn thắng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, với 13 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo. Chưa hết, Messi còn là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup ghi bàn ở mọi vòng đấu.

Giải mã ý nghĩa chiếc áo choàng đen được Messi khoác khi vô địch World Cup 2022

Lionel Messi đã tạo ra một hình ảnh vô t.iền khoáng hậu trong lịch sử khi anh mặc chiếc áo màu đen do Tiểu vương Qatar trao tặng ở thời khắc nâng cao danh hiệu.

Sau 5 kỳ World Cup và 20 năm chờ đợi, Lionel Messi cuối cùng đã được chạm tay vào danh hiệu vô địch thế giới ở t.uổi 35. Đây được xem là danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, đồng thời là bước đệm để đưa Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Không chỉ có thế, Lionel Messi còn được Tiểu vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani trao trang phục của địa phương như một sự tôn vinh đặc biệt. Đồng thời hành động này còn được khen ngợi là tinh tế khi có thể quảng bá luôn văn hóa của người Qatar tới toàn thế giới.

Giải mã ý nghĩa chiếc áo choàng đen được Messi khoác khi vô địch World Cup 2022 - Hình 1

Chiếc áo choàng đen là biểu tượng quyền lực của Qatar được Tiểu vương Qatar khoác cho Messi khi vô địch World Cup 2022

Theo tờ Marca, chiếc áo choàng màu đen mà Messi khoác trên người có tên là Bisht, trang phục truyền thống dành cho nam giới tại Qatar. Chiếc áo này thường được sử dụng bởi các nhà lãnh đạo Hồi giáo hay quan chức chính phủ ở các dịp đặc biệt. Đồng thời chỉ có Tiểu vương Qatar là luôn mặc nó, một biểu tượng cho quyền lực tại quốc gia Hồi giáo này.

Ngoài ra, ngày 18/12 cũng được biết tới là ngày Quốc khánh của đất nước Qatar. Vậy nên người dân Qatar sẽ mặc những bộ trang phục đẹp nhất trong ngày này, thậm chí là còn xuất hiện các cuộc diễu hành quân sự và b.ắn pháo hoa vào buổi tối. Ở các dịp lễ đặc biệt quan trọng như vậy, Bisht sẽ được các nhà lãnh đạo Qatar mặc bên ngoài quần áo. Đồng thời, các gia đình tại Qatar cũng sẽ choàng áo Bisht cho con trai mình trong các dịp cử hành hôn lễ.

Giải mã ý nghĩa chiếc áo choàng đen được Messi khoác khi vô địch World Cup 2022 - Hình 2

Messi cùng Argentina là nhà vô địch thế giới của World Cup 2022

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã gọi chiếc áo choàng đen mà Messi mặc khi nâng cúp là Hoàng bào hay Chiếc áo của Chúa. Điều này ngầm ám chỉ sự công nhận và kính nể dành cho siêu sao người Argentina sau những gì mà cầu thủ này đã làm được cho bóng đá thế giới.

Tại World Cup 2022, Messi cho thấy một phong độ vô cùng chói sáng khi ghi 7 bàn thắng, có 3 đường pha kiến tạo và góp công lớn đưa Argentina lên ngôi vô địch. Siêu sao đang khoác áo PSG cũng đã được trao danh hiệu "Quả bóng vàng" hay còn gọi là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup. Đây là lần thứ hai Messi có được danh hiệu này, lần đầu tại World Cup 2014. Ngoài ra, Messi cũng là cầu thủ đầu tiên có được hai Quả bóng vàng World Cup, kể từ khi g.iải t.hưởng này ra đời ở giải đấu năm 1982.

Messi cũng tuyên bố chung kết World Cup 2022 chưa phải là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo tuyển Argentina. Anh muốn thi đấu các trận đấu tiếp theo cùng Albiceleste với tư cách là nhà vô địch thế giới.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Thúy Vinh nói về vụ kiện 13 năm với Thanh Thảo: "Đó là học phí đắt nhất"
07:02:53 27/07/2024
Á hậu bị tung tin hẹn hò Shark Bình tiết lộ quan hệ yêu đương, ai nghe cũng sốc
07:37:21 27/07/2024
Tiểu Yêu của 'Trường Tương Tư' là nhân vật gây tranh cãi nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện giờ?
06:02:05 27/07/2024
Cường Đôla bị yêu cầu giải trình sau hơn 3 ngày thay thế mẹ ruột làm CEO
06:39:06 27/07/2024
Thực hư thông tin cô gái làm ở Samsung lây truyền HIV cho 16 người ở Thái Nguyên
07:19:15 27/07/2024
Call me Duy lợi dụng Quốc tang bán hàng bất chấp, bị mắng té tát phải xin lỗi
09:05:27 27/07/2024
Hòa Minzy và con trai lặng lẽ bên đường tiễn đưa Bác Trọng, cõi mạng xúc động
10:24:58 27/07/2024
Vợ Đức Tiến lên tiếng trước tin đồn chồng bị hãm hại: "Đã có kết quả điều tra chính thức"
07:05:41 27/07/2024

Tin mới nhất

Huyền thoại Matthaus: "Ronaldo làm hại đội tuyển Bồ Đào Nha"

13:56:31 21/12/2022
Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã chia sẻ suy nghĩ của mình về màn trình diễn của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022

Messi được mời đặt dấu chân tại 'thánh địa' của Brazil

13:45:24 21/12/2022
Theo Giám đốc Thể thao Bang Rio de Janeiro, ông Adriano Santos, Lionel Messi có thể được đặt dấu chân trên Đại sảnh Danh vọng của sân vận động mang tính biểu tượng Maracana

Tottenham đau đầu khi sao World Cup chấn thương

13:15:08 21/12/2022
HLV Antonio Conte cho biết t.iền đạo Richarlison sẽ phải tiến hành chụp cộng hưởng để xác định mức độ chấn thương chấn thương gân kheo, vốn gặp phải trong trận thua của Brazil trước Croatia ở tứ kết World Cup 2022

AFF Cup: Singapore đặt quyết tâm cao, dù thiếu nhân sự nghiêm trọng

13:06:08 21/12/2022
Vài ngày trước trận ra quân của thầy trò huấn luyện viên Takayuki Nishigaya gặp Myanmar vào ngày 24/12, đội bóng đã phải chia tay t.iền đạo Ikhsan Fandi và t.iền vệ Adam Swandi do chấn thương đầu gối

Việc giành danh hiệu vẫn sẽ không khiến Ten Hag hài lòng

12:59:04 21/12/2022
HLV Erik ten Hag thừa nhận ông không thể hài lòng ngay cả khi bắt đầu nâng cao danh hiệu cùng với Man United.Ten Hag hiện đang mong muốn có được sự đoàn kết hơn trong đội của mình sau khi bắt đầu mùa giải với trận thua 1-2 trên sân nhà ...

Tin mới nhất bóng đá trưa 21/12: Cựu sao MU Van Persie đính chính vụ đăng 'clip'

12:41:29 21/12/2022
Bản tin Hot bóng đá cập nhật trưa 21/12: Ngay sau khi trang Facebook của mình đăng nhiều đoạn video clip mỹ nhân t.rần n.hư n.hộng, huyền thoại Arsenal và MU Robin Van Persie đã lên tiếng

Các thương hiệu hợp tác với Lionel Messi tăng hơn 1,2 triệu tỷ đồng trong 1 tháng diễn ra World Cup 2022

12:34:40 21/12/2022
Tầm ảnh hưởng khủng khiếp của Lionel Messi trên toàn thế giới.Hay như Neymar đã có một hợp đồng 11 năm với Nike sẽ kết thúc vào năm 2022, hợp đồng đó trị giá 105 triệu đô la (2,6 nghìn tỷ). Bên cạnh đó, Kylian Mbappé đang có hợp đồng qu...

Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng cho hàng loạt trụ cột

12:26:54 21/12/2022
Man.United đã kích hoạt gia hạn hợp đồng một năm đối với Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Đối với trường hợp của thủ thành David de Gea, đội chủ sân Old Trafford đang ưu tiên đàm phán ký hợp đồng mới

Ronaldo được bình chọn vào đội hình 'đặc biệt' tại World Cup 2022

11:52:20 21/12/2022
Cristiano Ronaldo lĩnh xướng hàng công đội hình tệ nhất World Cup 2022, theo bình chọn của tờ Sofa Score mới vừa công bố

Messi ngồi xe vợ lái về thăm quê nhà

11:45:33 21/12/2022
Hàng trăm người hâm mộ vây quanh chiếc xe chở Lionel Messi về quê Rosario. Đáng chú ý, người cầm lái chiếc xe là bà xã Antonella của anh chàng

FIFA thắng lớn ở World Cup 2022

11:15:39 21/12/2022
FIFA cho biết World Cup 2022 mang lại 7,5 tỷ USD t.iền bản quyền và doanh thu tài trợ, nhưng những tranh cãi ngoài sân cỏ khiến cơ quan bóng đá dần mất đi lòng tin của người hâm mộ

Zidane hết kiên nhẫn với tuyển Pháp

11:11:20 21/12/2022
Zinedine Zidane không muốn chờ đợi thêm và có thể tìm kiếm CLB mới trong bối cảnh HLV Didier Deschamps khả năng tiếp tục công việc dẫn dắt tuyển Pháp

Có thể bạn quan tâm

Check-in hoa dã quỳ bạt ngàn, trải nghiệm dù lượn độc đáo ở Gia Lai

Du lịch

11:51:56 27/07/2024
Những ngày giữa tháng 11 ,khắp ngọn núi Chư Đang Ya nhuộm vàng sắc hoa dã quỳ. Dịp này, du khách đến với điểm du lịch nổi tiếng phố núi Gia Lai còn thưởng thức những màn trình diễn dù lượn đặc sắc.

Cứu sống cụ bà 92 t.uổi bị u đại trực tràng, suy kiệt nặng

Sức khỏe

11:44:54 27/07/2024
Mổ nội soi cho người cao t.uổi ekip gây mê cũng gặp nhiều thử thách, phải chọn được thuốc gây mê, thuốc giãn cơ phù hợp với thể trạng người bệnh, phối hợp chặt chẽ với ekip phẫu thuật.

Lady Gaga gây thất vọng ở khai mạc Olympic Paris, Celine Dion trở lại chấn động

Sao âu mỹ

11:34:56 27/07/2024
Người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới đều đang hướng về Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris). Đêm khai mạc vừa diễn ra, đã để lại nhiều dấu ấn khó phai, đáng chú ý khi có sự xuất hiện của Lady Gaga và Celine Dion.

Trải qua nhiều biến cố, đôi bạn thân đã cùng nhau về quê mua một căn nhà rộng 110m2 để kỷ niệm t.uổi 30

Sáng tạo

11:32:03 27/07/2024
Tình bạn khác với gia đình và tình yêu. Nhiều khi, người hiểu bạn nhất không phải là gia đình hay người yêu của bạn mà là người bạn thân nhất của bạn.

Lôi Con hát hit triệu view khiến Sơn Tùng "mê mệt", vui sướng nhún nhảy khắp nhà

Netizen

11:31:12 27/07/2024
Lôi Con luôn là nhóc tỳ có sức hút nhất nhì cộng đồng mạng Việt Nam với vẻ ngoài đáng yêu cùng những khoảnh khắc vui nhộn. Lôi Con không ít lần thể hiện sự yêu thích với nhạc Việt khi trổ tài cover các bài hát đình đám khiến chủ hit thí...

Từ ngày 27/6 đến 27/7 âm lịch, 3 con giáp sau phát tài cực nhanh, giàu sang phú quý không ngờ

Trắc nghiệm

11:01:17 27/07/2024
Theo tử vi từ ngày 27/6 đến 27/7 âm lịch cho biết, 3 con giáp sau được dự đoán phát tài cực nhanh, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ.

Phối đồ gam màu xám giúp bạn nâng tầm phong cách như thế nào?

Thời trang

11:01:17 27/07/2024
Trong thế giới thời trang, gam màu xám luôn chiếm một vị trí đặc biệt nhờ vào sự linh hoạt và tính thời thượng của nó.

Long Nhật miễn phí toàn bộ vé vào cổng liveshow kỉ niệm 35 năm ca hát

Nhạc việt

10:57:22 27/07/2024
Live show Người con xứ Huế kỉ niệm 35 năm ca hát của ca sĩ Long Nhật sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2024 tại Sân khấu Bia Quốc Học, Thành phố Huế và sẽ được miễn phí toàn bộ vé vào xem cho khán giả.

Erling Haaland đã sẵn sàng cho 'mùa giải khắc nghiệt nhất'

Sao thể thao

10:53:52 27/07/2024
Haaland đã ghi 90 bàn thắng trong 98 lần ra sân trong 2 năm cho Man.City. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn có thể còn cao hơn nếu chấn thương không ảnh hưởng quá nhiều đối với siêu t.iền đạo người Na Uy ở mùa qua

Phong cách tiểu thư nhí nhà "hoa hậu giàu nhất Việt Nam", sang không kém mẹ, diện cả đồ hiệu ngàn đô

Phong cách sao

10:52:17 27/07/2024
Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam có với nhau 3 nhóc tì, hai con trai Vương Khang, Vương Khôi và con gái út Viann.

Review Sweet Home 3: Kết phim vụng về gây thất vọng, Song Kang, Lee Do Hyun có cứu được nội dung?

Phim châu á

10:52:02 27/07/2024
Từng là dự án phim rất thành công trong mùa 1, Sweet Home lại khiến nhiều khán giả thất vọng khi mùa 3 lên sóng với nội dung lộn xộn và cái kết vụng về.