1001 chiêu lừa sỹ tử

Theo dõi VGT trên

Tâm lý “cầu may” cùng sự thiếu hiểu biết của các sĩ tử mới lần đầu chân ướt chân ráo xuống Hà Nội chính là “cơ hội ngàn vàng” cho không ít kẻ xấu “tận dụng” để trục lợi.

Bán đáp án giả

Khi thời gian thi các môn còn chưa kết thúc, bên ngoài các địa điểm thi đã có không ít những tờ đáp án giải đề được một số thanh niên giao bán.

Trước điểm thi tại cổng truờng Đại học Sư phạm I Hà Nội, ngay khi thoáng thấy 2 thí sinh vừa ra khỏi cổng truờng, hai nam thanh niên nhanh chóng tiến lại mời chào bán đáp án với giá 5 nghìn đồng/tờ.

Còn băn khoăn vì sao “bán đắt thế” nhưng cũng nôn nóng muốn biết mình đã làm đúng hay sai, Ngọc Lan (quê Hà Nam) đã mua một tờ để xem đáp án.

1001 chiêu lừa sỹ tử - Hình 1

Nhiều thí sinh bị lừa mua đáp án giả – Ảnh: Thùy Thơm

Đang sốt sắng, Lan cùng cô bạn tên Giang nhanh chóng tìm một góc rồi chụm đầu soát kết quả, nào ngờ vừa nhìn vào tờ đáp án Lan đã kêu toáng lên là mình bị lừa. Cô bé khẳng định đáp án này sai bởi nó không khớp với đề ra, quay qua quay lại thì kẻ bán đáp án lúc nãy cũng đã biến mất.

Mặt tiu ngỉu, Lan nói: “Lại mất 5 nghìn đồng để mua một tờ giấy lộn”.

Dùng luôn tờ đáp án giả để làm quạt, Giang cũng ngán ngẩm kể rằng đây là lần thứ 2 hai sĩ tử này bị lừa kể từ hôm qua. Giang kể lại ngày hôm qua khi đang lang thang trong khuôn viên để tham quan trường, Giang và Lan được 2 cô gái tiến lại chào mời mua tăm từ thiện.

“Ban đầu họ nói bán tăm từ thiện nên tùy tâm muốn ủng hộ bao nhiêu cũng được, nhưng sau khi bọn em đã ký tên vào sổ thì họ lại bắt đưa 20 nghìn.

Em không mang theo t.iền nên chỉ có chục nghìn t.iền lẻ trong người, nói vậy nhưng họ không chịu nghe, bắt em phải lục túi góp vào cho đủ 20 nghìn. Bọn em vừa đưa t.iền ra là họ giật lấy rồi đi mất luôn” – Giang kể lại câu chuyện mà vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng trước thái độ của những kẻ mang danh từ thiện.

Có làm từ thiện mới mong thi đỗ?

Thực tế, hiện trạng các đối tượng mạo danh bán tăm tre từ thiện đã xuất hiện từ lâu. Truớc cổng truờng Đại học Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát luôn có một nhóm tầm chục đối tượng cầm “tăm tre từ thiện” rúi vào người đi đường.

Trò l.ừa đ.ảo này đã không còn có tác dụng với những sinh viên đã có “thâm niên” sống tại Hà Nội, vây nên trong mấy ngày này, các sỹ tử lần đầu đến Hà Nội chính là mục tiêu số 1 mà các đối tuợng này nhắm tới.

Video đang HOT

Giống như Giang, sỹ tử Mai Hoa (quê Thanh Hóa) cũng bị các đối tuợng lừa mua tăm từ thiện. Vừa buớc xuống bến xe Giáp Bát, Hoa đã được các bác xe ôm nhào đến “giành giật” nhưng nhớ lời dặn, Hoa tìm một chỗ râm mát để chờ anh họ đến đón.

Thấy Hoa đứng một mình, 2 cô gái mặc quần áo giống như đồng phục học sinh tiến lại mời Hoa mua tăm tre từ thiện. Khi Hoa nhỏ nhẹ từ chối thì 2 cô gái bắt đầu đổi giọng năn nỉ. Khi năn nỉ, ngọt nhạt cũng không xong, hai kẻ bán tăm dở giọng: “Sỹ tử đi thi mà không có tâm thì làm sao mong được…phù hộ”.

Không muốn bị cho là kẻ hẹp hòi, lại cũng chẳng muốn dây dưa với dân “lang bạt”, Hoa đành ngậm ngùi rút 20 nghìn để được “làm người tốt” mà không khỏi tiếc nuối vì vừa mất toi t.iền cho một bữa ăn trưa.

Không chỉ bị lừa làm từ thiện, nhiều sỹ tử chưa biết rõ đường đi còn bị xe ôm bắt chẹt hoặc “lừa đường”. Hoàng Nam (quê Thái Nguyên, dự thi Đại học Thương mại) là một ví dụ. Có nhà họ hàng ở Hà Nội nên Nam một mình xuống Hà Nội dự thi.

Đã được dặn đến nơi thì gọi anh họ ra đón, nhưng biết anh đang đi làm nên Nam tự bắt xe ôm từ bến xe Mỹ Đình về nhà bác ở ngõ 20 Hồ Tùng Mậu, vì chưa biết đường nên Nam bị xe ôm hét giá 70 nghìn đồng. Ngồi lên xe thấy đoạn đường cùng khá xa nên Nam cũng không ý kiến gì, chỉ đến được ông anh chỉ cho đoạn đuờng thẳng Nam mới biết hóa ra nguời xe ôm đó đã đưa Nam đi đường vòng khiến quãng đường xa hơn cho tiện “hét giá”.

Bị lừa “đau” hơn Nam, bố con bác Thắng, quê Thái Bình còn phải trả 30 nghìn cho đoạn đường từ cổng trường Đại học Quốc gia đến ngõ 48 Hồ Tùng Mậu.

“Mình không biết đường nên ngồi luôn xe ôm cho nhanh chứ đi bộ giữa trời nóng thế này sao chịu nổi. Xuống đến đầu ngõ mới té ngửa đoạn đường vỏn vẹn có 100m nhưng đã thỏa thuận giá truớc thế nên cũng đành chấp nhận”. bác Thắng kể lại.

Lừa thả bóng bay cầu may

Theo báo Dân Trí, sáng hôm qua (ngày 3/7), tại địa điểm thi trước cổng trường ĐH Sư phạm và cổng sau trường ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) cũng có một nhóm người tự giới thiệu là CLB “Lãnh đạo trẻ” của TP Đà Nẵng thực hiện chuơng trình “Bóng bay ước nguyện” (thực tế là chương trình của một nhóm người “nhử” sĩ tử mua bóng bay thả lên trời cầu mong đỗ ĐH) nhằm giúp thí sinh tự tin bước vào ngày thi và đạt kết quả cao.

1001 chiêu lừa sỹ tử - Hình 2

Nội dung quảng cáo hoành tráng của nhóm “lãnh đạo trẻ”, (ảnh:dantri.com)

Nhóm người này nói rằng: chỉ cần bạn viết ước mơ của mình vào mảnh giấy nhỏ và kí tên mình, sau đó buộc vào quả bóng thả lên trời thì ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Vì nhầm tưởng đây là hoạt động miễn phí của TP Đà Nẵng nhằm giúp thí sinh tự tin “chiến đấu” nên nhiều sĩ tử khi mới bước chân đến cổng trường đã cả tin làm theo.

Nhưng sau khi sĩ tử đã kí và thả bóng bay xong, các đối tượng bắt đầu đòi t.iền. Có rất nhiều thí sinh giật mình nhưng đã lỡ thả bóng rồi thì phải trả t.iền. Giá mỗi quả bóng là 10 nghìn đồng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là chương trình do một nhóm sinh viên mới thành lập mang tên “Lãnh đạo trẻ”. Nhóm này khoảng 30 người lân la đến các địa điểm thi bán bóng bay với khẩu hiệu: “Hãy để cho bóng bay của chúng tôi chắp cánh ước mơ của bạn”.

Nhóm này bán bóng bay với giá cắt cổ, kèm theo những lời mời chào hấp dẫn, lừa sĩ tử k.iếm t.iền trong những ngày thi. Tuy nhiên khi thấy phóng viên đưa máy hình chụp ảnh thì nhóm người này nhanh chóng bỏ đi.

Vì thiếu sự can thiệp của các lực luợng có tránh nhiệm và cũng chưa có chế tài xử lý nên các hiện tượng l.ừa đ.ảo thí sinh để trục lợi vẫn còn tiếp diễn. Để tự bảo vệ mình, các bậc phụ huynh, các sĩ tử nên đề cao cảnh giác hơn nữa trước những chiêu lừa khó lường của kẻ xấu.

Theo VietNamNet

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi

Còn một ngày nữa là bước vào kì thi đại học 2011 cũng là lúc các sỹ tử dồn dập đổ về Hà Nội. Không khí tại các bến xe, nhà ga và trên nhiều tuyến phố chính của Hà Nội đang nóng dần lên.

Tất tả "ứng thí"

Cận ngày thi ĐH, cảnh thí sinh và người nhà tất tả đổ về thành phố tại các bến xe, nhà ga và trên nhiều con đường lớn ở Hà Nội càng nhiều hơn. Hàng trăm gương mặt, hàng trăm tâm trạng. Có không ít sỹ tử đi thi còn mang theo cả một hòm sách vở cho yên tâm. Nhưng cũng không ít em chỉ có vỏn vẹn vài cuốn sách gối đầu giường để tham khảo, còn lại lỉnh kỉnh ba lô gạo, đồ ăn chuẩn bị cho những ngày sắp tới.

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 1

Cả nhà đưa con đi thi

Tay xách nách mang vừa ba lô đồ đạc, sách vở cho con, bác Nguyễn Văn Hoàng - quê Đại Từ - Thái Nguyên cho biết, vì bận việc nhà nên phải hôm nay bác mới đưa con lên Hà Nội được.

"Đáng lẽ tôi phải đưa cháu xuống từ hôm qua, để lo ăn ở cho chu đáo. Hôm nay mới xuống, tôi đang lo không tìm được nhà trọ thuận tiện thì lại vất vả", bác chia sẻ.

Ở một góc bến xe Mỹ Đình, một sỹ tử được cả bố và mẹ "hộ tống" đi thi, mang theo lỉnh kỉnh đủ thứ từ sách vở, áo quần, chăn màn, thậm chí cả... ấm đun nước.

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 2

Lỉnh kỉnh đồ đạc lên Hà Nội "ứng thí"

Trong khi nhiều sỹ tử được bố mẹ đưa đón chu đáo thì có không ít sỹ tử phải một mình đi "ứng thí". Em Nguyễn Thị Vân - quê Hải Dương dự thi vào ĐH Giao thông vận tải một mình bắt xe từ quê lên Hà Nội, rồi hỏi thăm ra KTX ĐH Quốc Gia thuê trọ. Em chia sẻ: "Bố mẹ em đều đã lớn t.uổi, các anh chị đi làm xa tận Sài Gòn, không thể về đưa em đi thi.

Nhà cũng không có người quen thân nên em tự túc. Trước kí thi một tháng, em cũng đã tự mình lên Hà Nội một buổi để xem đường sá thế nào nên cũng đỡ sợ."

Em Minh - quê Thanh Hóa, dự thi vào ĐH Thương Mại cũng phải một mình đi xe xuống bến xe Mỹ Đình, rồi hỏi đường, bắt xe bus tới nhà người quen ở gần trường Thủy Lợi. Lần đầu đi xe bus, cậu bé không giấu được nỗi bối rối, xen lẫn lo lắng.

"Em có chỗ ở nhờ nhà người quen là tốt rồi. Nhiều đứa bạn em đi thi, còn phải xuống Hà Nội từ mấy hôm trước, tốn đến cả triệu t.iền thuê nhà, lại ăn ở trong mấy hôm thi.", Minh bộc bạch.

Sinh viên tình nguyện tiếp lửa

Cùng chia sẻ những vất vả ấy, đội ngũ sinh viên tình nguyện hối hả hoạt động hết công suất để đồng hành cùng sỹ tử. Mới bảy giờ ba mươi sáng nhưng bến xe Mỹ Đình đã nườm nượp người. Bất chấp trời nắng , không khí ngột ngạt đông đúc, đội ngũ sinh viên tình nguyện vẫn túc trực 24/24, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ các sỹ tử.

Không chỉ ở các bến xe, màu áo xanh tình nguyện tiếp sức mùa thi đã có mặt trên mọi ngả đường, góc phố, trường học để giúp đỡ các sĩ tử mới lần đầu bỡ ngỡ ra Hà Nội.

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 3

Chỉ dẫn giao thông dưới trời nắng nóng

Nhiều nhóm sinh viên tình nguyện phân bố ở các địa điểm tại bến xe tỏa đi khắp nơi để kịp thời hỗ trợ thí sinh dự thi. Vừa hướng dẫn chỉ đường, phát bản đồ, hướng dẫn tìm nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ và xe ôm miễn phí, các sinh viên tình nguyện còn kiêm luôn người "tư vấn mùa thi" cho các sĩ tử.

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 4

Sẵn sàng tư vấn 24/ 24 cho các thí sinh

Bạn Nguyễn Linh- SVTN đội TN Đồng Hương Ninh Bình cho biết, mặc dù là ngày cận thi, những lượng sỹ tử đổ về rất đông, không kém gì những ngày trước đó khiến các bạn phải căng mình "tiếp sức".

"Có những sỹ tử và phụ huynh lớ ngớ vừa xuống xe đã bị móc túi, thậm chí còn bị xe ôm "dỏm" lừa, thương lắm. Bọn mình càng phải nỗ lực hơn để không có những trường hợp đáng tiếc như thế xảy ra"- Linh tâm sự.

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 5

Hướng dẫn đường đi cho thí sinh

Hà Nội lại đông nghẹt trong ngày cận thi - Hình 6

Hình ảnh đẹp của SVTN

Bên bàn hướng dẫn sỹ tử tìm nhà trọ và xe ôm miễn phí, nhiều bạn sinh viên nhiệt tình tư vấn, luôn tay quạt mát cho một sĩ tử đăng kí tìm nhà.

"Mình cũng từng được các anh chị sinh viên tình nguyện giúp đỡ rất nhiều vào năm mình đi thi nên càng thấm thía cảm giác được chia sẻ, cảm thông. Một hành động trợ giúp nhỏ lúc này cũng có ý nghĩa rất lớn. Chính vì thế, dù có mệt mấy thì chúng mình càng phải cố gắng và cố gắng hết sức!"- SV Nguyễn Hoàng Linh, trường ĐH Ngoại Ngữ khẳng định.

Với tinh thần ấy, màu áo xanh sinh viên tình nguyện đã trở thành một hình ảnh rất đẹp trong lòng Hà Nội những ngày nặng không khí thi cử này.

Theo VietNamNet

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Vợ chồng nghề chài cứu 2 người trong chiếc ô tô bị lũ cuốn giữa đêm ở Hà Nội
13:10:28 21/09/2024
3 mẹ con ở Nghệ An bị lũ cuốn: Tìm thấy t.hi t.hể người mẹ
12:08:22 21/09/2024
Vụ sập cầu Phong Châu: Phát hiện tài xế ô tô đầu kéo mắc kẹt trong cabin
15:34:55 21/09/2024
Hơn 20 đặc công lặn tìm du khách rơi xuống biển trong lúc chụp ảnh
07:01:38 22/09/2024
Chục nghìn con bị c.hết do bão lũ, giá thịt lợn lập đỉnh cao mới
11:57:01 21/09/2024
3 học sinh ở Nghệ An bị nước cuốn khi qua cầu tràn, 1 em mất tích
08:42:40 22/09/2024
Bình Phước: Mưa lớn gây hư cầu dân sinh, một người dân mất tích
12:12:37 21/09/2024
Tìm thấy t.hi t.hể b.é t.rai ở Làng Nủ sau 12 ngày xảy ra lũ quét
13:24:31 22/09/2024

Tin đang nóng

Thót tim cảnh hai b.é g.ái bị nước cuốn trôi khi đạp xe qua ngầm tràn
17:54:55 22/09/2024
Phương Oanh - shark Bình lần đầu tiên làm điều này kể từ khi có cặp song sinh
19:30:24 22/09/2024
Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: "Chị biết ơn em nhiều lắm"
20:41:31 22/09/2024
Kim Woo Bin nói về những ảnh hưởng tích cực của bạn gái
19:27:53 22/09/2024
Drama căng ở Anh tài: Tăng Phúc bức xúc vì 1 hành động của Cường Seven, càng phân bua càng bị ném đá
19:34:31 22/09/2024
Tôn Bằng tố bị Hằng Du Mục "gài bẫy", làm rõ lý do xông vào nhà
18:58:41 22/09/2024
3 thứ trong nhà càng nhiều càng nghèo khổ: Đó là gì?
16:32:35 22/09/2024
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump từ chối tham gia cuộc tranh luận thứ hai với bà Harris
18:10:44 22/09/2024

Tin mới nhất

Nhóm học sinh cấp 3 dũng cảm đội mưa cứu người trong lũ

21:05:52 22/09/2024
Một nhóm học sinh Trường THPT Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) giúp đỡ nhiều người đi qua đoạn đường ngập nước và kịp thời ứng cứu 2 n.ạn n.hân bị lũ cuốn trôi.

Vụ 2 n.ữ s.inh bị lũ cuốn trôi: Tìm thấy n.ạn n.hân cách hiện trường 40m

21:02:25 22/09/2024
Lực lượng chức năng huyện Đô Lương (Nghệ An) đã tìm thấy t.hi t.hể n.ữ s.inh bị lũ cuốn, cách hiện trường gặp nạn khoảng 40m.

Đi xe máy qua cầu tràn, 2 người bị nước cuốn mất tích

18:43:54 22/09/2024
Đến trưa 22/9, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 2 n.ạn n.hân bị nước cuốn khi đi xe máy qua cầu tràn tại khu vực thuộc bản Áng, xã Đông Sang huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La).

Hoả hoạn tại chùa Vạn Phật, Công an tỉnh Gia Lai cùng người dân nỗ lực dập lửa

17:57:36 22/09/2024
40 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Gia Lai) cùng với sự hỗ trợ người dân nỗ lực không chế vụ hoả hoạn tại chùa Vạn Phật.

Người Việt Nam tại châu Âu tiếp tục quyên góp hỗ trợ đồng bào bị bão lũ

10:40:01 22/09/2024
Trước đó, tập thể cán bộ, nhân viên và phu nhân, phu quân Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia đã ủng hộ mỗi người một ngày lương với tổng số t.iền 8 triệu VNĐ.

Những người con xa quê hương chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt

10:30:12 22/09/2024
Đại sứ Huyền nhấn mạnh tấm lòng tương thân, tương ái của những người con xa quê hương sẽ là nguồn động viên đối với đồng bào chịu thiệt hại trong nước.

Sạt lở dưới chân cầu Hạc Trì ở Phú Thọ, mái kè đứt gãy nham nhở

08:23:47 22/09/2024
Do ảnh hưởng của nước lũ sông Lô dâng cao trong thời gian vừa qua, tuyến kè bờ sông tại phố Phong Châu, phường Bạch Hạc bị sạt lở, uy h.iếp đến an toàn giao thông và cuộc sống người dân.

Giá vàng vượt 2.600 USD, phá vỡ mọi kỷ lục

12:23:19 21/09/2024
Lần đầu tiên giá vàng nhẫn chạm mốc 80 triệu đồng/lượng. Đà tăng phi mã của vàng nhẫn trong nước cùng diễn biến đi lên của thế giới. Kim loại quý trên thị trường quốc tế đã vượt 2.600 USD.

Hòa Bình công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai

12:19:28 21/09/2024
Ngày 21/9, UBND tỉnh Hòa Bình công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai gây sạt lở đất, đá tại 2 khu vực xóm Rài (xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn) và xóm Rằng (xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc).

Tàu cá b.ị đ.âm chìm, 12 thuyền viên được cứu vớt, 2 người mất tích

21:38:33 20/09/2024
Ngày 20/9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có công văn đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương ứng cứu, tìm kiếm cứu nạn thuyền viên tàu cá BV-99778 TS bị tàu hàng nước ngoài đ.âm chìm trên vùng biển Côn Đảo.

3 mẹ con bị lũ cuốn khi qua cầu tràn ở Nghệ An

21:35:52 20/09/2024
Trên đường về nhà, 3 mẹ con ở xã Tường Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) bị nước lũ cuốn trôi. 2 người con kịp thời được cứu sống, còn người mẹ đang mất tích.

Tài khoản bỗng nhận được 660 triệu đồng, tài xế taxi lập tức tìm cách trả lại

21:30:37 20/09/2024
Chiều 20/9, Công an phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi) cho biết, một tài xế taxi đã đến trụ sở Công an phường, nhờ tìm chủ nhân của số t.iền 660 triệu đồng chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng của anh để trả lại.

Có thể bạn quan tâm

Bạn bè, đồng nghiệp tưởng niệm sao võ thuật Từ Thiếu Cường và vợ

Sao châu á

22:16:32 22/09/2024
Hôm 21.9, bạn bè, đồng nghiệp tổ chức lễ tưởng niệm Từ Thiếu Cường và vợ ông tại một ngôi chùa ở Chiết Giang (Trung Quốc).

Lý do Cường Seven phải xin lỗi Tuấn Hưng ở show âm nhạc

Tv show

21:50:54 22/09/2024
Vòng lập đội cho công diễn 5 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai gây ra nhiều khoảnh khắc khó xử cho các anh tài .

Vườn chanh dây đang thu hoạch bị kẻ gian chặt phá

Pháp luật

21:15:37 22/09/2024
Ra vườn kiểm tra, một hộ nông dân ở Lâm Đồng tá hỏa khi phát hiện hàng trăm gốc chanh dây đang cho kinh doanh của gia đình bị kẻ gian chặt phá.

Choáng váng trước concert lịch sử của nữ ca sĩ số 1 Hàn Quốc, G-Dragon và bạn trai Lee Jong Suk cổ vũ hết mình!

Nhạc quốc tế

21:13:21 22/09/2024
Tối 21/9, IU chính thức tiến vào World Cup Stadium, với đêm encore HEREH WORLD TOUR CONCERT đ.ánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Giá vé từ 800 nghìn đến 8 triệu đồng, các quyền lợi có đủ làm thoả mãn fan?

Nhạc việt

21:09:22 22/09/2024
Khán giả đang rất chờ đón vào concert đặc biệt của show truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào ngày 19/10

Khách Trung Quốc đi tour 0 đồng, bị hướng dẫn viên đ.ánh vì không mua hàng

Thế giới

20:53:55 22/09/2024
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc xô xát xảy ra giữa một hướng dẫn viên du lịch bất hợp pháp tại Bangkok (Thái Lan) với nữ du khách Trung Quốc vì vị khách này vào hàng trang sức chỉ ngắm mà không mua.

Biệt thự gạch đỏ, đá ong bên đồi ở ngoại thành Hà Nội

Sáng tạo

20:40:01 22/09/2024
Ngôi biệt thự phong cách hiện đại được xây dựng trên đồi ở Thạch Thất, là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho cả gia đình.

Duy Mạnh "nựng iu" Tuấn Hưng

Sao việt

19:50:00 22/09/2024
Khoảnh khắc của Duy Mạnh và Tuấn Hưng ở liveshow bỗng trở nên viral khắp cõi mạng, nhiều người hài hước bình luận màn tương tác đó không khác gì cặp đôi yêu nhau cả.

Mẹ bỉm ném mạnh bình sữa xuống sàn, ngồi khóc trong tủi thân, ấm ức, chỉ có những người mẹ từng trải qua mới thấu

Netizen

19:40:18 22/09/2024
Những chị em đã, đang và sắp làm mẹ hẳn đã quen với cụm từ trầm cảm sau sinh , nhưng nếu chưa gặp phải thì sẽ không biết nó thực sự đáng sợ tới mức nào.

Haaland quá hay, nhưng Arsenal cũng đáng gờm

Sao thể thao

18:38:40 22/09/2024
Cuộc đụng độ khốc liệt giữa quái vật Erling Haaland và hòn đá tảng Gabriel Magalhaẽs, William Saliba hứa hẹn là tâm điểm của trận đấu giữa Arsenal và Manchester City.

Phim của Tuấn Trần có thể lọt top 3 phim ăn khách năm 2024

Hậu trường phim

18:09:09 22/09/2024
Theo số liệu tham khảo của trang Box Office Vietnam, tính đến ngày 21/9, doanh thu của phim Làm giàu với ma là 122 tỷ đồng, bám sát con số 127 tỷ đồng của phim Ma Da.