1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên

Theo dõi VGT trên

Trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ với những hoạt động khám phá độc – lạ chắc chắn sẽ giúp hành trình rong ruổi Trung Đông của bạn trở nên đầy hứng khởi và thú vị hơn rất nhiều.

Ấn Độ là là cái nôi lưu giữ nền văn minh cổ xưa huyền bí cùng nhiều điểm nhấn văn hóa – ẩm thực thú vị, độc đáo. Do đó, đối với những du khách luôn đam mê khám phá những điều mới mẻ tại khu vực Trung Đông huyền bí đầy mê hoặc thì đừng bỏ lỡ danh sách trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ ngay sau đây để chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ nhé.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 1

“Thử một lần là nhớ một đời” với những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ hấp dẫn

1. Khám phá thế giới điện ảnh Bollywood

Trải rộng trên diện tích rộng lớn 520 mẫu Anh và rộng lớn đến mức có thể dựng cùng lúc khoảng 1000 phim trường, Mumbai được mệnh danh là thành phố điện ảnh của Ấn Độ khi nơi đây là cái nôi của Bollywood với hơn 900 bộ phim cùng nhiều chương trình truyền hình khác đã từng được khởi quay. Một trong những cái tên tiêu biểu không thể không nhắc đến tại kinh đô điện ảnh chính là thành công và sức ảnh hưởng lớn của bộ phim “Triệu phú khu ổ chuột” đã biến Mumbai trở thành một trong những điểm đến đáng để ghé thăm nhất nếu du khách có cơ hội ghé thăm Trung Đông “màu nhiệm”.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 2

Để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ độc đáo, thú vị này, du khách có thể lựa chọn các tour tham quan phim trường tại thành phố Mumbai để có cơ hội mục kích tận mắt những tọa độ quay phim ấn tượng hay xem các vũ công Ấn biểu diễn màn múa Odyssi tuyệt đẹp.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 3

Con đường thuận tiện nhất để đi từ sân bay Mumbai đến thành phố điện ảnh của Goregaon là đặt xe hơi riêng hoặc đi taxi địa phương để di chuyển. Khoảng cách là khoảng 14 km và bạn sẽ mất tầm nửa giờ để đến ngay lối vào của Film City. Một lựa chọn khác là xe bus nhưng không được khuyến khích khi việc chuyển quá nhiều tuyến xe trong hành trình sẽ làm mất thời gian và gây nhiều bối rối cho những du khách chưa quen với giao thông Ấn Độ.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 4
Check-in với vô vàn background lung linh tại phim trường Bollywood nổi tiếng.

2. Lặn biển ở quần đảo Nicobar

Quần đảo Nicobar là một trong những “thiên đường” vui chơi vào mùa hè nổi tiếng tại khu vực Trung Đông và mang đến một trong những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ “must-try” được nhiều du khách ưa chuộng khi đến với nơi đây – lặn biển.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 5
Quần đảo Nicobar là một trong những “thiên đường” vui chơi vào mùa hè nổi tiếng tại khu vực Trung Đông.

Nicobar sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ với những đầm nước xanh ngọc trong vắt, các bãi cát trắng mịn rợp bóng cọ nên tạo điều kiện thuận lợi để phát triển dịch vụ lặn hay lặn cùng ống thở tốt nhất tại Ấn Độ. Điểm nhấn của hành trình trải nghiệm này chính là khám phá thế giới đại dương bao la và chiêm ngưỡng những rạn san hô rực rỡ say đắm lòng người.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 2
Một trong những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ “must-try” được nhiều du khách ưa chuộng là lặn biển.

Trong khu vực quần đảo Nicobar, đảo Havelock là nổi tiếng hơn cả với khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ và mang đến rất nhiều trải nghiệm du lịch Ấn Độ mà du khách thập phương chẳng thể bỏ lỡ như tắm biển, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn trên biển lãng mạn, chèo thuyền kayak hay thư giãn dưới những rặng cọ, rặng dừa rợp bóng…

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 7

Video đang HOT

3. Nhảy dù ở sườn Tây núi Ghats

Western Ghats hay Sahyadris là một hệ thống núi trải dài từ Bắc đến Nam và từ thung lũng sông Tapti đến mũi Komorin. Hệ thống núi này là rìa phía tây cao nguyên Deccan, chiếm gần như toàn bộ bán đảo Hindustan. Từ Ấn Độ Dương, Tây Ghats bị ngăn cách bởi một dải đồng bằng hẹp với phần phía Bắc được gọi là Konkan, phần trung tâm là Kanara và phần phía Nam là bờ biển Malabar.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 8

Với những người yêu thích mạo hiểm, nhảy dù từ sườn Tây của ngọn núi Ghats cao và hiểm trở – một trong những di sản thiên nhiên của thế giới chắc chắn là trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ vô cùng khó quên.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 9
Khi tiếp đất, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình khám phá núi Ghats bằng cách đi sâu vào rừng.

Với độ cao ấn tượng, du khách trải nghiệm có thể ngắm trọn vẹn cảnh quan rừng núi với địa thế đặc biệt của đất nước tuyệt đẹp này. Khi tiếp đất, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình khám phá núi Ghats bằng cách đi sâu vào rừng và chiêm ngưỡng hệ động, thực vật hoang dã phong phú nơi đây.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 10
Nhảy dù từ sườn Tây của ngọn núi Ghats cao và hiểm trở là trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ vô cùng khó quên.

4. Trải nghiệm du lịch tình nguyện

Đối với những người có nhiệt huyết, đặc biệt là những bạn trẻ có mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thì các tour du lịch Ấn Độ về tình nguyện thực sự là một trải nghiệm rất đáng để thử trong hành trinh rong ruổi Trung Đông.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 11

Ấn Độ có rất nhiều vùng nông thôn chưa phát triển như Rajasthan, Hampi hay Goa. Du khách có thể tới đây phổ cập giáo dục như dạy tiếng Anh, toán và nghệ thuật cho tr.ẻ e.m. Đồng thời đây cũng là một cách hay để bạn có cơ hội tìm hiểu văn hóa và trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 12
Ấn Độ có rất nhiều vùng nông thôn chưa phát triển như Rajasthan, Hampi hay Goa.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 13
Du khách có thể tới đây phổ cập giáo dục như dạy tiếng Anh, toán và nghệ thuật cho tr.ẻ e.m

5. Khám phá nền ẩm thực phong phú

Quả là một thiếu sót lớn trong hành trình khám phá Trung Đông nếu bỏ qua những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ liên quan đến nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn mà quốc gia này sở hữu.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 14

Văn hóa ẩm thực Ấn Độ đa dạng về thành phần, hương vị và cách chế biến riêng biệt theo từng vùng. Du khách chắc chắn đừng quên nếm thử các món ăn cay nồng vị cà ri và gia vị đặc trưng nổi tiếng thường có mặt từ các nhà hàng sang trọng cho tới các quán ăn đường phố bình dân.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 15

Ngoài ra, một điển nhấn thú vị trong nét đẹp ẩm thực xứ Ấn không thể bỏ lỡ chính là trà Darjeeling – một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên khắp thế giới. Đến Darjeeling, du khách không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ, thăm viếng những nương chè xanh ngát, tham quan công nghệ chế biến trà mà còn được thưởng thức hương vị trà thơm đậm khó quên trong các khu sản xuất.

1001 cách để biến những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ trở thành kỷ niệm khó quên - Hình 16
Một điển nhấn thú vị trong nét đẹp ẩm thực xứ Ấn không thể bỏ lỡ chính là trà Darjeeling.

Chẳng thể nhàm chán với những trải nghiệm du lịch ở Ấn Độ độc đáo, mới mẻ hứa hẹn giúp du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động tham quan, khám phá hấp dẫn cũng như tìm hiểu sâu hơn nền văn hóa lâu đời đến từ đất nước Trung Đông với nhiều bí ẩn lôi cuốn này.

Khách Việt 'sốc nhiệt' khi du lịch Ấn Độ

Nhiều nơi tại Ấn Độ ghi nhận mức nhiệt độ 40-50 độ C, phá vỡ kỷ lục sau 122 năm. Chuyến du lịch của nhiều khách Việt gặp khó khăn vì điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ấn Độ thường chứng kiến các đợt nắng nóng đặc biệt vào tháng 5-6 nhưng mùa hè năm nay bắt đầu sớm hơn. Nhiệt độ tăng từ tháng 3, thời điểm đợt nắng nóng đầu tiên diễn ra. Đến nay, tại nhiều nơi trên đất nước bao gồm thủ đô New Delhi, nhiệt độ thường xuyên vượt ngưỡng 50 độ C.

Sốc nhiệt, kiệt sức vì nắng, nóng

Nhiều du khách Việt cho biết thời tiết Ấn Độ thời điểm này ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình vui chơi của họ.

Blogger Nguyễn Thùy Trang đang tham gia hành trình 30 ngày khám phá Ấn Độ. Trước đó, cô dành 10 ngày tại Ladakh - vùng núi nhiệt độ khoảng 5-10 độ C nên khá thoải mái. Sau đó, cô gái tiếp tục di chuyển về Delhi để khám phá thêm một số điểm đến mới. Đến nơi, cô "sốc" vì nhiệt độ chênh lệch quá lớn.

Khách Việt sốc nhiệt khi du lịch Ấn Độ - Hình 1

Thùy Trang check-in tại Taj Mahal. Ảnh: NVCC.

Nhiệt độ nước này đang cao nhất trong 120 năm qua, Delhi ghi nhận nhiệt độ 40-50 độ C. "Thực tế, tôi cảm nhận nóng hơn nhiều. Thời tiết khiến cơ thể tôi kiệt sức, di chuyển khó khăn, xuất hiện triệu chứng táo bón và nổi mụn. Tôi cũng không thể trải nghiệm nhiều vì quá nắng, nóng", Thùy Trang nói với Zing.

Vì vậy, những ngày tới, cô quyết định sẽ xuống khu vực Nam Ấn, đến Mumbai, nơi thềm nhiệt độ khoảng 35 độ C (tương đồng với mùa hè Việt Nam) thay cho kế hoạch ban đầu chỉ đi quanh miền Bắc Ấn Độ.

Tương tự Thùy Trang, sau chuyến khám phá vùng lạnh Leh Ladakh, Nguyễn Khánh Duy bay đến Delhi và bắt đầu chuyến tham quan ở nền nhiệt trên 40 độ C.

"Nếu ở Leh Ladakh đợi mãi mới có nước nóng để tắm thì tại Agra, Delhi, cả hai vòi nóng lạnh đều chảy ra nước nóng vào buổi tối", anh hóm hỉnh chia sẻ. Theo Duy, người Việt chịu nóng quen nên cũng "đỡ" hơn du khách nước khác.

Tình trạng này cũng được blogger Dy Khoa nhắc đến khi kể về trải nghiệm tại Delhi, Ahmedabad - một trong những thành phố có nhiệt độ cao nhất Ấn Độ. Anh thừa nhận bị sốc nhiệt, choáng và phải nhanh chóng bù nước bằng oresol.

"So với lần đầu tiên đến Ấn Độ, cũng vào thời điểm này 4 năm trước, nhiệt độ bây giờ khủng khiếp hơn nhiều. Điện thoại hiển thị 50 độ C nhưng tôi lại cảm nhận thực tế cỡ 55 độ C. Nhiều ngày, 18-19h, ngoài trời vẫn sáng, vẫn còn tia UV gây hại da", nam blogger kể.

Để hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời, Dy Khoa hiếm khi ra ngoài trong khoảng 12-15h. Khi đi ăn, anh chủ động tìm quán có không gian mát mẻ.

Khách Việt sốc nhiệt khi du lịch Ấn Độ - Hình 2

Dy Khoa chụp ảnh tại Delhi trong chuyến đi đầu tháng 5. Ảnh: NVCC.

Đất nước thú vị, đa dạng văn hóa

Dù thời tiết khắc nghiệt, nhiều du khách vẫn cho rằng Ấn Độ là đất nước thú vị, đáng để ghé đến khám phá một lần trong đời.

Đất nước này cấp e-visa miễn phí, quy trình đơn giản cho khách Việt là một trong những lý do. Giá vé máy bay thời điểm này cũng thấp hơn nhiều so với trước đại dịch. Du khách Khánh Duy mua thành công vé khứ hồi TP.HCM - Ấn Độ với giá 4,8 triệu đồng, đã bao gồm phí, thuế.

Khách Việt sốc nhiệt khi du lịch Ấn Độ - Hình 3

Khách Việt sốc nhiệt khi du lịch Ấn Độ - Hình 4

Khánh Duy có dịp trải nghiệm có thời tiết lạnh và nóng tại đất Ấn Độ. Ảnh: NVCC.

Ngoài ra, nhiều trải nghiệm của Khánh Duy không hoàn toàn giống với "lời đồn" từng được nghe trước đó về đồ ăn, văn hóa, con người Ấn Độ.

"Ví dụ về ẩm thực, các thành viên nhóm đều thấy dễ ăn, có những nơi làm ngon. Ngoài ra, nếu không quen đồ ăn Ấn, du khách có thể chọn món Trung, Thái... Suốt hành trình, tôi gặp toàn người dễ thương, hiền lành và nhiệt tình giúp đỡ", Duy bày tỏ.

Đồng quan điểm, cả hai lần đến đất nước Nam Á, Dy Khoa đều ấn tượng với văn hóa, cuộc sống khi tiếp xúc người dân bản địa nhiệt tình. Anh cho rằng nếu biết lựa chọn, đồ ăn ở Ấn Độ cũng ngon, độc đáo. Du khách Việt có thể tham khảo chicken butter (gà sốt bơ), biryani (cơm rang truyền thống Ấn Độ).

Nói về thời tiết, Dy Khoa cho rằng tình trạng nắng nóng thời điểm này là không thể tránh khỏi. Vì vậy, để có trải nghiệm tốt nhất, du khách nên chuẩn bị kỹ hành trang gồm trang phục, các loại thuố.c, rèn luyện sức khỏe và theo dõi thông tin thời tiết, thời sự trước chuyến đi.

Còn với Thùy Trang, dưới cái nắng 45 độ C, oi bức, bẩn, ồn ào đến đinh tai nhức óc, cô có cơ hội gặp nhiều người Ấn Độ tuyệt vời và mang về trải nghiệm đáng nhớ ở đây.

"Tôi được xem nghi lễ cầu nguyện bên sông, tục hỏa táng và nhìn thấy nhiều thứ đáng suy ngẫm. Tôi dậy lúc 4h30 sáng để ngắm bình minh trên sông Hằng và trở thành một người lái thuyền nghiệp dư trên sông thiêng", nữ du khách nhớ lại.

Khách Việt sốc nhiệt khi du lịch Ấn Độ - Hình 5

Du khách có những trải nghiệm khó quên khi chèo thuyền ở Varanasi. Ảnh: NVCC.

Ngoài ra, nếu không thể chịu được nhiệt độ cao, cái nắng gay gắt, du khách có thể thử đến Leh Ladakh, được mệnh danh tiểu Tây Tạng trên đất Ấn, như hành trình của Thùy Trang, Khánh Duy đã trải qua.

Thời tiết nơi đây cũng khắc nghiệt không kém với đủ loại địa hình đồng bằng, suối, sa mạc, thung lũng, mưa, nắng, lạnh lẽo, mưa tuyết Khardungla, tường núi rockwall, bão cát Disket... nhưng nhiệt độ thấp.

"Dù sốc độ cao và khó thở nhưng đó là hành trình rất tuyệt với tôi. Leh Ladakh chiêu đãi những kẻ ngô nghê như tôi một bức tranh cảnh sắc ấn tượng, cung đường ngoằn ngoèo, nhiều ngọn núi tuyết phủ trắng xóa", Trang nói.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Khách tới Côn Đảo bảo tồn rùa biển, khám phá 'thiên đường' vui không muốn về
09:23:25 30/09/2024
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Hải Tặc ở Kiên Giang
08:27:17 01/10/2024
Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh
09:16:21 30/09/2024
Top 9 thác nước đẹp mê mẩn ở Lâm Đồng
09:26:12 30/09/2024
Du lịch Khánh Hòa, Ninh Thuận thắng sớm
08:56:04 30/09/2024
Dấu xưa Hồn phố: Về Nam Định thăm 'nhà thờ đổ' nằm sát bờ biển
09:01:02 30/09/2024
Thơ mộng hồ Tây ở Đắk Nông
08:44:50 01/10/2024
Ngôi chùa 'độc nhất vô nhị' ở Việt Nam được làm hoàn toàn từ vỏ sò, vỏ ốc tựa như lâu đài Long Vương
09:20:24 01/10/2024

Tin đang nóng

Chồng Phương Lan khui 3 diễn viên rủ rê sinh viên nữ, tổ chức tiệc như Diddy
13:39:19 01/10/2024
Minh Dự: được yêu mến vì miếng hài duyên, sắp 'ngã ngựa' vì phốt 'sống lỗi'?
16:15:30 01/10/2024
The Simpsons về "tiệc Trắng" Diddy có phần 2, sốc với người đóng vai ông trùm?
14:53:54 01/10/2024
Nam thanh niên t.ử von.g khi livestream vụ sạt lở ở Hà Giang: Hiền lành, tích cực giúp đỡ hàng xóm
12:20:23 01/10/2024
Vụ cô giáo "xin hỗ trợ laptop": 95% học sinh đi học trở lại, cô Hiệu phó đảm nhiệm giảng dạy
12:26:36 01/10/2024
"Chị đại hột xoàn" Lý Nhã Kỳ sốc khi Negav dát cả cây đồ hiệu dự sự kiện
12:56:31 01/10/2024
Phát hiện nam rapper mang tiếng "phông bạt" nhất Việt Nam đi "quẩy" sau khi có phát ngôn bỏ học gây tranh cãi khắp MXH
13:09:49 01/10/2024
NSƯT Hữu Châu: U50 độc thân, nửa đời vì nghệ thuật, bị học trò 'sống lỗi' báo?
15:44:58 01/10/2024

Tin mới nhất

Phát hiện thêm một "Thụy Sỹ thu nhỏ" cách Hà Nội chỉ 400km: Mê mẩn cảnh thảo nguyên xanh bạt ngàn hoa cỏ, du khách đi chẳng muốn về

09:41:00 01/10/2024
Miền Bắc nước ta có một thảo nguyên sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và ngọt ngào. Nơi đây đang thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh sống ảo .

Phát hiện hòn đảo đẹp tự nhiên nằm gần Phú Quốc, nhiều du khách bất ngờ vì chưa từng nghe tên

09:38:42 01/10/2024
Nhắc tới du lịch biển Việt Nam, phù hợp vào thời điểm cuối năm, không thể bỏ hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc - Phú Quốc. Khác với đa phần những bãi biển khác trên cả nước, mùa đẹp nhất ở Phú Quốc

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải

09:34:37 01/10/2024
Mù Cang Chải là huyện vùng cao phía Tây của tỉnh Yên Bái, cách trung tâm thành phố Yên Bái 180km, cách Thủ đô Hà Nội hơn 300km về phía Tây Bắc.

Có một Valladolid khác

09:32:05 01/10/2024
Ngay cả nhiều người Tây Ban Nha hiện nay cũng chỉ biết đến Valladolid với tư cách một trung tâm công nghiệp nhẹ. Vậy nhưng Valladolid hoàn toàn có thể cạnh tranh với những trung tâm du lịch hàng đầu ở Tây Ban Nha

Đồng Lâm - Thảo nguyên xanh xứ Lạng

09:29:43 01/10/2024
Thảo nguyên Đồng Lâm được nhiều người biết tới với tên gọi là thảo nguyên Hữu Liên, nằm tại xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Du khách bị phạt đến 750 euro nếu ăn mặc phản cảm tại Tây Ban Nha

09:26:00 01/10/2024
Du khách ăn mặc h.ở han.g, phản cảm ở nơi công cộng sẽ đối diện án phạt tiề.n lên đến 750 euro khi đến thành phố cổ Malaga, Tây Ban Nha.

Thác 7 tầng ở Kon Tum 'treo' lưng chừng núi, nước trong vắt, mát lạnh quanh năm

09:22:56 01/10/2024
Treo mình ở lưng chừng núi cao, thác Siu Puông ở Kon Tum mang nét đẹp nguyên sơ, hùng vĩ. Đây cũng là một trong những thác nước cao nhất Việt Nam.

Chung tay vì một Côn Đảo xanh

09:18:07 01/10/2024
Người dân và du khách tại quần đảo Côn Đảo xinh đẹp giữa biển khơi đã và đang có nhiều hành động, việc làm cụ thể để góp phần sớm đưa trung tâm du lịch biển đảo nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Về miền cát trắng, biển xanh

09:15:00 01/10/2024
Được mệnh danh là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam, bên cạnh Lan Hạ (TP.Hải Phòng), Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Lăng Cô (tỉnh Thừa Thiên - Huế) thì Vĩnh Hy (tỉnh Ninh Thuận) mang vẻ đẹp hoang sơ

Du khách quốc tế ấn tượng với cảnh quan hùng vĩ và văn hóa đặc sắc của Hà Giang

09:12:46 01/10/2024
Với nền văn hóa độc đáo, Hà Giang là một trong những vùng đất hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và níu chân du khách quốc tế.

Đến Ninh Thuận khám phá bãi Thùng hoang sơ

08:41:27 01/10/2024
Sở hữu cảnh sắc hoang sơ, bãi Thùng ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích thiên nhiên, khám phá những vùng đất mới.

Quảng Ninh đón gần 3.500 khách du lịch tàu biển

08:39:20 01/10/2024
Đây là chuyến tàu biển đầu tiên đưa khách du lịch đến Hạ Long, Quảng Ninh sau bão số 3, đồng thời là chuyến tàu khởi động mùa du lịch tàu biển 2024 - 2025.

Có thể bạn quan tâm

Mỹ nhân Gen Z Việt gây "chao đảo" khi đứng với Cardi B là ai?

Netizen

18:09:38 01/10/2024
Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Thạch Trang xuất hiện tại một show thời trang của Vivienne Westwood - thương hiệu thời trang quốc tế nổi đình đám.

Người dân Brazil phải đeo lại khẩu trang vì khói mù do cháy rừng bao phủ

Thế giới

17:38:50 01/10/2024
Theo Viện Thăm dò Datafolha (Brazil), ít nhất 40% dân số ở các thành phố như Sao Paulo và Belo Horizonte và 29% dân số ở thành phố Rio de Janeiro cho biết sức khỏe của họ bị ảnh hưởng rất nhiều do ô nhiễm không khí.

Kết hợp Genshin Impact và Elden Ring, bom tấn game chưa ra mắt đã bị phản đối mạnh mẽ

Mọt game

17:18:07 01/10/2024
Chưa có gì được công bố chính thức, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy Tencent có thể đang tạo ra một trò chơi di động theo phong cách của Genshin Impact nhưng lại được kết hợp với Elden Ring

Miss Cosmo 2024: đại diện Indonesia khiến Xuân Hạnh 'khiếp vía', visual sinh đôi

Sao châu á

17:07:58 01/10/2024
Sau Miss Universe thì Miss Cosmo 2024 đang là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Đặc biệt, ngoài Bùi Xuân Hạnh thì năm nay, có rất nhiều đại diện các nước nhận được sự yêu thích của đông đảo fa...

Nhạc sĩ 'Mắt nai cha cha cha': Tôi sống lạc quan sau biến cố ta.i nạ.n

Tv show

17:05:35 01/10/2024
Sau biến cố ta.i nạ.n, Sỹ Luân nhìn nhận cuộc sống theo hướng tích cực, lạc quan hơn. Ngoài nghệ thuật, anh còn tất bật với công việc giảng dạy, truyền lửa cho các học trò.

Lý Nhã Kỳ tỏ thái độ với Negav, khác xa Trường Giang, CĐM phát hiện điều sốc

Sao việt

16:59:57 01/10/2024
Phát ngôn thiếu chuẩn mực của Negav đã gây dậy sóng dư luận những ngày qua. Hàng loạt những chuyện cũ của anh chàng cũng bị netizen đào lại nhiệt tình. Trong đó có lần gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ.

Kendra Wilkinson: Người mẫu thừa nhận tham gia tiệc Diddy, cái kết khi ra về sốc

Sao âu mỹ

16:56:28 01/10/2024
Liên quan đến vụ án gây rúng động làng giải trí thế giới của ông trùm tội phạm Diddy, mới đây nữ người mẫu Kendra Wilkinson cũng đã có những hé lộ về quá khứ, khi cô thừa nhận từng tham gia bữa tiệc của rapper này.

Hoa sữa về trong gió - Tập 24: Nghi ngờ vợ, Hiếu muốn Linh nghỉ việc

Phim việt

16:49:12 01/10/2024
Hiếu không giấu sự bực bội, khó chịu khi nghe được những điều thị phi về vợ mình. Hiếu cũng không xác minh hay hỏi lại Linh về những điều Hoàn đã bịa đặt.

Những mẫu trang trí trên sân thượng đẹp như mơ, ai thấy cũng mê

Sáng tạo

16:48:59 01/10/2024
Sân thượng không chỉ là nơi để phơi đồ hay chứa đồ như quan niệm truyền thống mà ngày nay, nó đã trở thành một phần quan trọng trong thiết kế không gian sống hiện đại.

Thanh niên ra đi khi livestream sạt lở Hà Giang: sống hiền lành, hàng xóm quý!

Xã hội

16:29:06 01/10/2024
Tin từ Công an tỉnh Hà Giang, khoảng 12h30 trưa ngày 30/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy anh T.Đ.Đ (31 tuổ.i), 1 trong những người mất tích trong vụ sạt lở đất thuộc địa phận thôn Nậm Buông, xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang...

Hôm nay nấu gì: Bữa tối 4 món dân dã nhưng ăn hết sạch

Ẩm thực

16:15:16 01/10/2024
Thực đơn bữa tối với 4 món dân dã nhưng ăn hết sạch. Món ăn nào cũng ngon, dễ làm lại gần gũi ai cũng có thể thực hiện được.