1001 biểu cảm, thái độ của 12 chòm sao khi sếp thông báo họp-khẩn-cấp

Theo dõi VGT trên

Đừng nói là họp gấp, ngay cả báo trước thì cũng đã không có ai thích nổi rồi. Cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ phản ứng thế nào khi đón nhận thông báo khẩn từ sếp nhé.

Không có ai thích nổi bầu không khí nghiêm trọng, căng thẳng mỗi buổi họp. Ngoài việc ngốn hết đống thời gian, họp hành còn là nơi bắt đầu của những trận tranh cãi. Nếu không muốn chứng kiến những biểu cảm sau của nhân viên thì sếp nên hạn chế những buổi họp khẩn cấp. Nếu có hãy sắp xếp kỹ thời gian địa điểm để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của buổi họp.

1001 biểu cảm, thái độ của 12 chòm sao khi sếp thông báo họp-khẩn-cấp - Hình 1

Ảnh minh họa

Bạch Dương – ‘Chử.i thề’ ngay trong đầu đã rồi làm gì thì làm

Phản ứng đầu tiên khi Bạch Dương nghe được tin dữ chính là tạo phản. Vốn là người nóng nảy, Bạch Dương chẳng thể kiềm chế được, cứ phải mắng vài câu đã rồi mới bắt đầu tính tiếp. Chính tính cách này mà không ít lần khiến Bạch Dương phải lãnh hậu quả, vậy mà vẫn đâu có chịu chừa.

Kim Ngưu – Khó chịu nhẹ, rồi ngồi tìm cách đối phó

Đối với một người mê ăn uống, hưởng thụ như Kim Ngưu thì thật khó chịu nếu như cuộc họp gấp diễn ra vào đúng khoảng thời gian ăn trưa, nghỉ ngơi. Tất nhiên là ngoài khung giờ đó thì Kim Ngưu vẫn sẽ thấy khó chịu như thường thôi. Thế nhưng khi mọi thứ buộc phải diễn ra không theo đúng kế hoạch, Kim Ngưu vẫn sẽ ngồi và tìm ra cách đối phó.

Song Tử – Đầu nảy số về các tình huống có thể diễn ra, cười nhẹ một cái rồi làm việc tiếp

Vừa nhìn thấy sếp là Song Tử đã đoán được những gì sắp diễn ra rồi. Song Tử chính là những nhân viên nhanh nhạy, giỏi thích nghi với mọi chuyện. Dù có là họp gấp hay bị điều đi đâu thì cũng không thể làm khó được cái đầu thông minh của Song Tử, thế nên cứ bình thường mà làm việc thôi.

Cự Giải – Than thở, thở than trong lúc chờ sếp đến

Vẫn biết là than thở vào lúc này cũng không thể cứu vẫn được tình thế nhưng mà Cự Giải vẫn cứ làm. Họ than vãn cho bản thân và cũng than vãn luôn cho cả đồng nghiệp. Tuy vậy, Cự Giải sẽ chỉ để cảm giác thất vọng của mình kéo dài cho đến khi sếp xuất hiện mà thôi, sau đó họ sẽ lại trở về làm một nhân viên chăm chỉ.

1001 biểu cảm, thái độ của 12 chòm sao khi sếp thông báo họp-khẩn-cấp - Hình 2

Ảnh minh họa

Sư Tử – ‘Check-in’ lịch lên Facebook như chuẩn bị đi họp hội nghị

Dù gấp gáp thế nào cũng không thể làm khó được Sư Tử vì họ là những người vô cùng tự tin về bản thân. Với Sư Tử, trong mọi trường hợp họ đều phải thật đẹp, thật sang, phải để cho cả thiên hạ biết rằng mình đang chuẩn bị làm gì. Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về cuộc họp, hãy cập nhật thông qua trang mạng xã hội của Sư Tử nhé.

Xử Nữ – Ghi ra các việc cần báo cáo

Là những người chăm chỉ, cần mẫn, Xử Nữ luôn mang lại một sự yên tâm, tin tưởng cho sếp của mình. Cho dù cuộc họp được ấn định từ trước hay diễn ra đột ngột thì cũng không thể khiến cho Xử Nữ bị rối. Họ vẫn sẽ cẩn thận để cho ra bản báo cáo công việc vô cùng đầy đủ và chi tiết.

Video đang HOT

Thiên Bình – Hoang mang, hoảng loạn, chấn động ngắn, không biết làm gì tiếp

Đứng trước thông báo từ trên trời rớt xuống Thiên Bình tỏ ra vô cùng hoang mang và không biết phải làm gì cả. Đối với một Thiên Bình luôn chỉn chu, hoàn hảo thì công việc cũng phải như vậy. Cái gì cũng phải lên kế hoạch trước rồi hãy thực hiện chứ.

Bọ Cạp – Trốn!!!

Nếu sếp không muốn chiếm một suất trong danh sách đen của Bọ Cạp thì cần lưu ý hạn chế các cuộc họp đột xuất như vậy. Một là Bọ Cạp sẽ nhanh chóng tìm cách thoát ra khỏi văn phòng và coi như buổi họp kia mình chưa từng biết đến. Hai là Bọ Cạp sẽ ghim sếp vào sổ thù vặt và thi thoảng sẽ giở ra xem lại.

1001 biểu cảm, thái độ của 12 chòm sao khi sếp thông báo họp-khẩn-cấp - Hình 3

Ảnh minh họa

Nhân Mã – Dàn sẵn các ‘vision’ mới, chuẩn bị tiếp sếp

Với Nhân Mã, tin đột xuất kia cũng giống như một thử thách để họ trải nghiệm. Vốn không thích những quy tắc, khuôn khổ, Nhân Mã sẽ tỏ ra vô cùng hứng thú với những sự việc diễn ra bất ngờ. Chỉ cần sếp muốn họp, lúc nào Nhân Mã cũng sẵn sàng đáp ứng. Nhân Mã cũng là một người có tầm nhìn, việc này sẽ giúp đỡ khá nhiều cho sếp của họ.

Ma Kết – Tiếp tục công việc như bình thường

Ma Kết đón nhận tin từ sếp với thái độ bình thản nhất trong các cung hoàng đạo. Nổi tiếng là những người nghiệ.n công việc, đương nhiên, chỉ cần là một phần việc phải làm thì Ma Kết sẽ làm mà không cho thêm ý kiến.

Bảo Bình – Viết ’status’ ngay và luôn

Bảo Bình vẫn thường thể hiện tính cách khác biệt của mình qua những dòng trạng thái trên mạng xã hội. Và đương nhiên, việc nhận được thông điệp khẩn từ sếp cũng sẽ được Bảo Bình gắn cho vài dòng rồi. Có điều, với tính cách kỳ quái, bạn có thể sẽ hơi khó hiểu những gì Bảo Bình vừa đăng lên.

Song Ngư – Tụt ‘mood’ làm việc cho tới tận lúc họp xong… và sau đó nữa

Cảm giác chán nản sẽ ngay lập tức đến với Song Ngư và ở lại cho tới khi nào họ không muốn đón nhận nữa. Và một khi tâm trạng đã rơi rớt thì Song Ngư sẽ chẳng còn thiết làm gì cả. Họ tỏ ra vô cảm với mọi thứ và coi chừng, cảm giác ấy có thể lây lan cho mọi người xung quanh nữa đấy.

Lê Di

Theo Baodatviet.vn

Thứ Ba của bạn (4/12): Song Tử sáng tạo bất ngờ, Thiên Bình nên chú ý đến giấc mơ

Hôm nay sẽ là một ngày mà Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng, trong khi Xử Nữ thì nên sống chậm lại, dành một vài khoảng lặng cho bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào với bạn nên hãy tận hưởng nó nhé. Bạn có thể cảm thấy mình thật hào phóng ngày hôm nay nhưng ví của bạn thì không cho phép bạn làm điều đấy. Hãy sáng tạo và linh hoạt hơn khi chọn quà. Đối với người được nhận, món quà ý nghĩa là khi họ nhận ra được tầm quan trọng của họ với bạn.

Màu sắc may mắn của ngày hôm nay là vàng nhạt và tím đậm. Con số may mắn là 10 và 15.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay là ngày chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tranh cãi là khó có thể tránh được nhưng bạn vẫn sẽ kiểm soát được để hậu quả không quá lớn. Nếu ai đó cố gắng thách thức bạn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và không quan tâm đến họ. Đó là cách bạn thoát khỏi mọi thứ.

Màu sắc may mắn của bạn hôm nay là xanh lá và xanh dương. Con số may mắn là 10 và 25.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy sáng tạo và muốn giao tiếp với mọi người nhiều hơn. Điện thoại bạn sẽ nóng liên tục bởi các cuộc gọi. Có thể bạn sẽ mua một vài món đồ từ cửa hàng hoặc đi shopping gần nhà. Mua một vài thứ để chiều chuộng bản thân và chuẩn bị thách thức cho những ngày tới.

Màu sắc may mắn của bạn là xanh lá nhạt và hồng mận. Màu sắc may mắn là 3 và 11.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Đã đến lúc bạn cần nhìn lại khả năng tài chính và những khoản bạn chưa trả. Cố gắng trả đúng và đầy đủ đừng để mất thêm khoản phạt vì trả trễ hoá đơn. Bạn có thể sẽ quên mất nên hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn của bạn là vàng nhạt và xanh da trời. Con số may mắn của bạn là 2 và 6.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ được giao một vài nhiệm vụ quan trọng, hãy cố gắng hoàn thành chúng. Bạn sẽ cảm thấy năm mới đang đến gần cảm ơn vì những gì bạn đang có.

Màu sắc may mắn của bạn là vàng sa mạc và xanh lá. Con số may mắn là 2 và 20.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bạn nên nạp lại năng lượng cho bản thân. Đây là lúc sống chậm lại nên tối nay hãy ở nhà nhé. Dành một vài khoảng lặng cho bản thân. Giấc mơ tối nay sẽ bật mí nhiều thứ nhưng đừng kinh ngạc. Những gì bạn mơ thấy thể hiện những lo âu hiện tại của bạn.

Màu sắc may mắn là nâu sẫm và tím nhạt. Con số may mắn là 12 và 22.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay bạn nên chú ý đến giấc mơ của mình, đặc biệt quan tâm đến những gì liên quan đến bạn bè mình. Bạn bè nhiều lúc sẽ giống gia đình thứ hai của bạn nên hãy nhớ tổ chức một buổi tiệc nhỏ với họ. Những tích cực về mặt cảm xúc giúp bạn đỡ lo lắng và căng thẳng. Bạn đừng lo lắng quá vì một năm tươi sáng sắp đến gần rồi.

Màu sắc may mắn của bạn là bạc và hồng vàng. Con số may mắn là 3 và 12.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một vài người sẽ cảm thấy cần thay đổi quan điểm sống sớm, tuy nhiên điều này có thể dẫn đến một vài hệ luỵ và khó có thể sửa sai được. Lưu ý hơn về động lực của bản thân trước khi đưa ra quyết định. Thậm chí, với người khác, để có tình yêu chân thành họ sẽ phải trả giá cao, nhưng với bạn thì cái giá còn cao gấp nhiều lần. Hãy làm mọi thứ chậm lại để có kết quả tốt hơn.

Màu sắc may mắn là xanh saphia và hồng đậm. Con số may mắn là 11 và 14.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Đừng để cho sự lo sợ về tương lai vô định cản trở công việc của bạn, hãy để niềm tin dẫn lối. Dành thời gian phân tích lại những nỗi nghi hoặc đó để biết được chúng đến từ đâu. Những phân tích đó có thể giúp bạn nhận ra mình không có nỗi sợ nào và thậm chí còn tìm được cách giải quyết từ những sự kiện bạn đã từng gặp trong quá khứ.

Màu sắc may mắn của bạn là đen và bạc. Con số may mắn là 26 và 31.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay là ngày những mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tươi sáng và bạn có thể nhận được một vài món quà bất ngờ. Mong rằng đây sẽ là điều tích cực nếu không nó sẽ biến ngày mới của bạn trở nên tồi tệ. Nếu bạn thất vọng về món quà, hãy đợi thời cơ thích hợp để nói ra. Hãy cố gắng hiểu rõ lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy.

Màu sắc may mắn là màu kaki và xanh ô liu. Con số may mắn là 30 và 39.

Bảo Bình (21/1 - 19/1)

Mặc dù bận rộn nhưng hãy cố dành thời gian cho một nửa của mình. Đây là lúc hai bạn cùng nhau nhìn lại một năm đã qua. Hai bạn đã làm được những gì và còn gì chưa làm được? Hai bạn có thể làm gì để cải thiện mối quan hệ trong năm mới. Hãy lên danh sách việc làm cho năm tới.

Màu sắc may mắn của bạn là xanh ngọc bích và hồng phớt. Số may mắn của bạn là 25 và 34

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ khá bận rộn nhưng việc gì cũng được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi. Tuy nhiên sự không liên kết trong lúc làm việc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu đôi chút. Đôi khi bạn sẽ thấy ghen tị với ai đó nhưng hãy vượt qua điều đấy. Dành thêm thời gian cho việc tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Mùa lễ hội là mùa của tăng cân đấy.

Màu may mắn của bạn là xanh ngọc bích và hồng đào. Con số may may mắn là 7 và 16.

Minh Thư

Theo Baodatviet.vn

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Tử vi tuần mới (7/10 - 13/10): 3 con giáp được Thần tài che chở ban phúc, công việc lẫn tình yêu đều viên mãn
11:19:30 05/10/2024
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 4/10: Cự Giải nên lạc quan lên, Xử Nữ lộ điểm yếu
07:08:11 04/10/2024
Thông điệp Tarot ngày 4/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The High Priestess, Xử Nữ bốc lá The Devil
13:12:14 04/10/2024
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/10: Song Tử phát triển, Ma Kết khó khăn
06:23:08 04/10/2024
4 con giáp bùng nổ tài lộc trong 3 tháng cuối năm, rẽ trái gặp Thần tài, quẹo phải gặp quý nhân
11:15:02 05/10/2024
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 4/10/2024
13:02:06 04/10/2024
Thần số học thứ 6 ngày 4/10/2024: Số 4 đừng làm việc quá sức, số 9 đạt đỉnh cao
13:05:09 04/10/2024
Tử vi ngày 5/10/2024: Tuổ.i Tý trên đà phát triển, tuổ.i Mùi học cách thỏa hiệp
10:55:41 05/10/2024

Tin đang nóng

Primmy Trương lần đầu khoe diện mạo quý tử, được nhận xét là "phiên bản mini" của Phan Thành
18:12:42 05/10/2024
Phương Lan xin lỗi vụ ồn ào, tiết lộ mối quan hệ với Minh Dự, Nam Thư
21:21:16 05/10/2024
MC Kỳ Duyên gợi cảm tuổ.i U60, Phan Như Thảo sexy hậu giảm cân
23:35:58 05/10/2024
Xôn xao ảnh ngôi mộ chú cún mang họ Nguyễn, 7 triệu người tràn vào tranh luận
18:22:09 05/10/2024
'Mỹ nam không tuổ.i' từng bị từ chối vì đẹp lạ: Tuổ.i 42 nổi tiếng, giàu có khó ai sánh kịp
23:25:43 05/10/2024
Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi
19:35:26 05/10/2024
Một nam nghệ sĩ bị hiểu lầm ăn cơm từ thiện: Thà bán tài sản chứ không xin ai một đồng
21:54:03 05/10/2024
'Uyên Linh và Quốc Thiên mua vàng, chứng khoán, đến đất cũng đứng tên chung sổ'
23:29:28 05/10/2024

Tin mới nhất

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 5/10/2024

11:06:40 05/10/2024
Con số may mắn hôm nay 5/10 theo 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ... là số nào? Đâu là cặp số may mắn hôm nay của 12 con giáp chuẩn nhất? Con số may mắn hôm nay 5/10 theo

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 5/10/2024: 3 con giáp có vận may tốt hôm nay

11:00:29 05/10/2024
Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 5/10. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.Xếp hạng may mắn nhất: Tuổ.i Dần, Tỵ và Mùi - 8/10

Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn đặc biệt, Nhân Mã phấn khích

12:30:02 03/10/2024
Khám phá tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo. Từ sự nghiệp đến tài lộc và tình cảm, mỗi cung hoàng đạo sẽ đối mặt với những thách thức và cơ hội riêng trong tháng này.

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/10/2024

12:26:00 03/10/2024
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực

Thần số học thứ 5 ngày 3/10/2024: Số 2 có đồng nghiệp tốt, số 6 thích vận động

12:18:45 03/10/2024
Tra cứu thần số học, thần số học ngày 3/10/2024 cho thấy ngày hôm nay Thần số học số 2 tập trung vào xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Ngày 4 tháng 10 năm 2024 là ngày tốt hay xấu? Xem ngày âm lịch 4/10/2024

12:15:25 03/10/2024
Xem lịch âm ngày 4/10/2024 (Thứ 6), lịch vạn niên ngày 4/10/2024. Xem ngày tốt xấu, giờ đẹp xuất hành, khai trương, động thổ,... trong ngày 4/10/2024

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 4/10/2024 của 12 con giáp: Tý sắp chia tay, Tuất cẩn thận kẻ xấu

11:12:51 03/10/2024
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 04/10/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổ.i Tý phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình.

Ngày 4/10/2024 là ngày tốt có thể làm các việc như kết hôn, xây dựng, động thổ, ký hợp đồng, khai trương, kiện tụng, mai táng.

11:08:28 03/10/2024
Xem ngày 4/10/2024 sẽ giúp bạn chọn được ngày lành tháng tốt phù hợp nhất cho công việc của mình. Ngày 4/10/2024 là ngày tốt có thể làm các việc như kết hôn, xây dựng, động thổ, ký hợp đồng, khai trương, kiện tụng, mai táng.

Tử vi tuổ.i thìn tháng 10/2024: Khẳng định bản lĩnh và năng lực nổi bật

11:04:05 03/10/2024
Tử vi tháng 10/2024 dành cho tuổ.i thìn cho thấy bạn sẽ tự tin, độc lập, và khéo léo đối mặt với mọi tình huống, từ đó nắm vững quyền kiểm soát cuộc sống của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10: Bạch Dương khó khăn, Xử Nữ tích cực

11:01:27 03/10/2024
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10 về sự nghiệp, tài lộc, tình yêu. Hôm nay, Bạch Dương cần bình tĩnh hơn, Xử Nữ hãy tự tin đón nhận những cơ hội mới.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không mấy thuận lợi

10:59:19 03/10/2024
Công việc sẽ gặp phải không ít trở ngại, và bạn có thể khó giữ được sự bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 3/10/2024: Tuổ.i Sửu và Tỵ có vận may cực tốt

16:49:30 02/10/2024
Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 3/10. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.Xếp hạng may mắn nhất: Tuổ.i Sửu và Tỵ

Có thể bạn quan tâm

Em gái Trấn Thành đã chia tay

Sao việt

23:56:38 05/10/2024
Thánh soi phát hiện loạt hint Uyển Ân và bạn trai không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.

Sao Hoa ngữ 5/10: Sao 'Tiếu ngạo giang hồ' đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để cưới

Sao châu á

23:47:23 05/10/2024
Ngôi sao phim Tiếu ngạo giang hồ Lý Long Cơ cho biết, ông vẫn quyết đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để tặng hết tài sản cho cô và tính chuyện kết hôn.

Nhan sắc gâ.y số.c của mỹ nam bị đòi giải nghệ vì gầy trơ xương

Hậu trường phim

23:01:08 05/10/2024
Nhiều người nhận xét La Vân Hi đã tăng cân nên gương mặt đầy đặn hơn hẳn, trạng thái tinh thần khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Dàn mỹ nhân bóng đá Việt Nam, Philippines, Trung Quốc đọ sắc với hoa hậu Ngọc Hân, ai xinh đẹp nhất?

Netizen

22:24:34 05/10/2024
Dàn cầu thủ diện áo dài Việt Nam và chụp ảnh tại các địa điểm đẹp tại Hà Nội. Giải đấu có 4 đội bóng tham dự gồm CLB nữ Thái Nguyên T&T, CLB nữ Hà Nội, Manila Digger FC (Philippines) và Bắc Kinh FC (Trung Quốc)

Trò cưng ông Troussier chật vật ở tuyển Việt Nam mới

Sao thể thao

21:53:37 05/10/2024
Nửa năm sau khi HLV Philippe Troussier ra đi, Nguyễn Thái Sơn không còn là bất khả xâm phạm ở đội tuyển Việt Nam.

Né thuế quan, Trung Quốc đang 'rải' nhà máy khắp thế giới

Thế giới

21:40:37 05/10/2024
Thủ tướng Italy Giorgia Meloni đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác công nghiệp trong chuyến thăm của bà vào tháng 7, liên quan đến cả xe điện và năng lượng tái tạo.

Leonardo DiCaprio hạnh phúc bên bạn gái siêu mẫu kém 23 tuổ.i

Sao âu mỹ

21:08:33 05/10/2024
Leonardo DiCaprio được nhìn thấy đang âu yếm bạn gái siêu mẫu Vittoria Ceretti trên một ban công đẹp như tranh vẽ ở Rome.

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười tiết lộ bạn diễn nam ăn ý nhất trong nghề

Tv show

20:58:06 05/10/2024
Trong chương trình Kính đa chiều , nghệ sĩ Thụy Mười thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vai trò của bạn diễn trên sân khấu.

Lisa bị giễu cợt

Nhạc quốc tế

19:47:14 05/10/2024
Việc chế giễu Lisa vì cô gửi đề cử cho Grammy là hành động độc hại , chỉ nhằm hạ bệ nghệ sĩ. Năm qua, Lisa phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc ấn tượng, dẫn đầu trong dàn nghệ sĩ nữ solo của Kpop.

Vĩnh Long: Chủ trại hòm livestream, xúc phạm trụ trì bị phạt 15 triệu đồng

Xã hội

19:43:44 05/10/2024
Cho rằng trụ trì ở Vĩnh Long làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình, ông L.H.N đã đến chùa tìm để hỏi cho ra lẽ. Không gặp được trụ trì, người này ra cổng livestream với câu từ khó nghe.