Yến Trang làm “trò” mừng Noel, Khánh Ngọc sexy với quần da bó sát
Yến Trang làm “trò” trên sân khấu Noel
Mặc dù giọng hát không phải là thế mạnh, nhưng Yến Trang vẫn tạo được sức hút khi trình diễn trên sân khấu và là một gương mặt không thể thiếu trong nhiều chương trình. Điều này đến từ phong cách khác lạ, cùng cách dàn dựng tiết mục công phu, hoành tráng, vũ đạo điêu luyện và đặc biệt là không đụng hàng với ai của “Én chị”. Và trong chương trình ca nhạc định kì Ngôi sao của bạn với chủ đề Quà tặng mùa đông diễn ra vào ngày 16/12 tới đây tại nhà hát Bến Thành, Yến Trang sẽ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với màn biểu diễn của mình. Vẫn trình diễn ca khúc Mascara quen thuộc gần đây, tuy nhiên Yến Trang sẽ mang một “chiếc áo” mới cho tiết mục của mình bằng không khí của lễ Giáng sinh đang đến.
Từng cùng Yến Trang hoạt động một thời gian trong nhóm Mây Trắng, Thu Thủy cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với hai ca khúc nằm trong album Microphone. Sẽ không kém cạnh Yến Trang, Thu Thủy hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả khi sử dụng đèn led trong trang phục biểu diễn của mình.
Ngoài ra, chương trình Quà tặng mùa đông sẽ còn có sự tham gia của một loạt các Sao teen đang được yêu thích hiện nay cùng những ca sĩ mới như: Quang Vinh, Bảo Thy, Yến Nhi, Hải Băng, Vy Oanh, Angela Phương Trinh, Nhất Minh, Hoàng Nhân…
La Thăng “show off” vũ đạo cực chuẩn trong ca khúc mới
Sau một khoản thời gian thăm dò thị trường với đa dòng nhạc, La Thăng phiên bản 2010 cho biết sắp tới sẽ bắt đầu thử sức với những ca khúc mang đậm phong cách RnB, và Yêu người ta chính là “phát pháo” mở đầu cho lựa chọn “dài hơi” này của nhóm.
Yêu người ta là một ca khúc của nhạc sĩ trẻ Yanbi tại Hà Nội. Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà La Thăng sẽ nghiêng về dàn dựng vũ đạo theo đội hình, và di chuyển liên tục để làm sinh động phần biểu diễn của mình.
Ca khúc Yêu người ta – La Thăng
La Thăng “show off” vũ đạo của ca khúc Yêu người ta
Hiện tại, nhóm đang tiến hành quay MV cho một ca khúc mới và những dự án hoành tráng cho cuối năm nay. Đặc biệt là đầu năm sau, mỗi thành viên trong nhóm sẽ tung ra những ca khúc solo để thử sức bản thân mình.
Video đang HOT
Khánh Ngọc sexy với quần da bó sát
Đêm qua – 5/12, đêm Gala mang tên 20 năm – Một chặng đường để kỉ niệm 20 năm cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình đã tưng bừng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM. Đêm diễn đã hội tụ được rất nhiều gương mặt quen thuộc đã từng đạt giải cao của cuộc thi các năm trước đây như: Đoan Trang, Khánh Ngọc, Thanh Thúy, Đình Nguyên, Bonner Trinh, Hồ Bích Ngọc, Thanh Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh… Các ca sĩ đã cùng đến để sống lại những giây phút quen thuộc khi từng đứng trên sân khấu Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình thi thố và đoạt những giải thưởng cao quý, các ca sĩ cũng gửi đến những ca khúc hay đến khán giả xem đài.
Gây chú ý nhất đêm qua chính là sự xuất hiện của Khánh Ngọc. Kể từ sau khi chính thức hợp tác cùng một ê-kíp làm việc mới, Khánh Ngọc đã có những hoạt động khá rầm rộ cho sự trở lại đầy mới mẻ của mình. Chọn xây dựng cho mình hình ảnh một nữ ca sĩ đầy nữ tình và gợi cảm, trong đêm qua Khánh Ngọc đã gây bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình khi diện một bộ trang phục đen với quần da bóng bó sát không thể sexy hơn nữa.
Ngoài ra, trong đêm qua BTC cũng đã tổ chức trao giải cho 3 thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2010, đó là các thí sinh H’Zina Bya (Giải I), Đỗ Xuân Sơn (Giải II) và Đoàn Phương Thảo (Giải III). Các thí sinh 2010 cũng có cơ hội cùng đứng chung sân khấu với các đàn anh, đàn chị đi trước.
Những hình ảnh khác trong đêm diễn:
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Theo VCTV
Khi ca sĩ "nhúng tay" làm quản lý...
Khi diễn viên, người mẫu quá nhiều người "đá", ca sĩ đang bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực mới lắm thú vị và nhiều cam go, đó là... làm quản lý và đào tạo ca sĩ!
Ca sĩ "chăn gà" - thuận lợi... trên đường tiếp cận công chúng!
Nói một cách công bằng, khi ca sĩ "nhúng tay" vào công việc quản lý thì thuận lợi đủ đường. Bao nhiêu năm ca hát bước đi trên con đường nghệ thuật , ho đa đúc kết thành kinh nghiệm. Rồi những người "đàn anh, đàn chị" này dồn những kinh nghiệm đó để "nuôi nấng" một (hoặc vài) người trẻ được lọt vào "mắt xanh" thì quả thật là một hành động đáng quý. Điều quan trọng là, cách thức để thực hiện những hành động đó ra sao?
Cái lợi đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy chính là "học trò" của các ca sĩ thường rất dễ tiếp cận với công chúng qua con đường truyền thông. Người ta sẽ chẳng bao giờ chú ý Ngô Kiến Huy là ai cách đây hơn 2 năm về trước, mà người ta sẽ chịu khó đọc về "cậu học trò cưng của Thanh Thảo" như thế nào. Vì thế, nói không quá rằng, bằng "đòn bẩy" Thanh Thảo và Single Mưa Sao Băng xây dựng hình ảnh theo mô hình "hoàng tử, công chúng" đúng nhịp đập thị trường vào thời điểm đó, Ngô Kiến Huy bật lên và tạo được vị trí trong lòng người hâm mộ.
Cái lợi thứ hai có thể nhắc đến là mối quan hệ để quảng bá hình ảnh và ca khúc đến với công chúng. Sẽ chẳng ai ngạc nhiên khi Dương Triệu Vũ - "đàn em ruột" của Đàm Vĩnh Hưng có thể tổ chức hàng loạt liveshow vòng quanh các trường. Hoặc dù là ca sĩ mới tinh với âm nhạc Việt, nhưng chàng Vũ có thể "bay show" từ Bắc chí Nam liên tục và tham gia các event lớn nhỏ tại Sài thành. Chính vì được thừa hưởng "mối quan hệ khổng lồ" từ đàn anh hướng dẫn mình, mà Dương Triệu Vũ mặc nhiên được giăng poster to đùng, được lên báo liên tục, được các sao lớn xuất hiện trong chương trình của riêng mình, và thành quả cuối năm là lọt vào một trong các gương mặt trẻ triển vọng của Làn Sóng Xanh.
Vậy thì, rõ ràng khi quản lý là ca sĩ, thì các ca sĩ trẻ của chúng ta sẽ vô cùng dễ dàng tiếp cận nhanh đến khán giả. Người ta có thể đi hát miệt mài vài năm thì tạo nên chú ý, nhưng chỉ cần là gà của anh/chị a,b, c là có thể lên chương trình trực tiếp. Hơn thế, họ còn có thể có được số lượng lớn fans "thừa hưởng" từ quản lý của mình có thể có bộ ảnh cùng ca sĩ đình đám mà không phải ai mời cũng chụp co thể đi show liên tục và hình ảnh rải đều khắp nơi. Các "nhà quản lý" sẽ truyền tải một cách tốt nhất "em nên làm thế nào lúc hát câu này", hoặc "khán giả ở đây em phải có chiêu thức xyz gì đấy để "lấy lòng" họ!", bằng "kinh nghiệm sống" sừng sững, học trò của những ca sĩ trên sẽ có nhiều "bí quyết" hơn, và thành công chỉ cần dựa nhiều vào may mắn!
Nhưng "chăn gà" ra sao cho vẹn cả đôi đường?
Tuy nhiên, không phải một sự nhanh chóng nào cũng được công chúng trẻ đón nhận, và không phải ai lấn sân sang làm quản lý cũng sẽ "đẩy gà" thành công! Chưa kể đến, việc "mê" làm quản lý mà quên đi những sản phẩm âm nhạc dành cho bản thân. Liệu rằng có nên không?
Khi Ưng Hoàng Phúc ầm ĩ thành lập WMA Records với định hướng xây dựng một mô hình quản lý chuyên nghiệp, quả thật điều này đã thu hút được khá nhiều chú ý của mọi người. Vậy mà, hơn 1 năm trôi qua, WMA Records vẫn vắng bóng trên thị trường âm nhạc, chỗ đứng không khẳng định thêm được mà lại còn trở nên mờ nhạt dần. Hàng loạt hot teen đình đám được đầu quân vào công ty như Trang Pháp, Huyền Baby, Hạnh Sino... đều mất tăm mất tích, Lan Trinh Idol cũng thoát ly khỏi công ty rồi tự mình mò mẫm đường đi đến với khán giả qua một cuộc thi khác - Sao mai điểm hẹn.
Ưng Hoàng Phúc chưa thể đưa WMA Records đi xa
Minh Tuấn A# thì cứ miệt mài "lo lắng" cho đàn gà La Thăng phiên bản 2010 của mình, trong khi lại quên mất đi rằng chính mình cũng đang trên con đường âm nhạc và cần phải có sản phẩm riêng cho bản thân. Khán giả không có thói quen chờ đợi quá lâu, nhất là trong môi trường showbiz khắc nghiệt, tính đào thải cao và "khả năng" quên người cũ càng nhanh chóng. Biết rằng khi làm "gà" là ca sĩ đã dồn tâm huyết và đam mê mình vào trong đó, nhưng "dồn" đến mức không ra được một sản phẩm nào liệu có là đáng để... xem lại hay không?
Chăm lo cho La Thăng, Minh Tuấn chưa có một sản phẩm âm nhạc chính thức nào ngoài thị trường từ khi solo
Tạm kết
Xét đến cùng, showbiz cũng là một sân chơi. Nhưng sân chơi này đòi hỏi nhiều cơ duyên, tác động, sức sáng tạo và cả năng lực đặt vào trong đó. Hãy xem xét tất cả mọi khía cạnh khi "lấn sân" sang một lĩnh vực mới, nhất là "sân" này sẽ tạo nên "nhân lực" mới cho nghệ thuật phục vụ công chúng và quan trọng hơn là cùng đẩy nền âm nhạc Việt đi lên.
Khi ca sĩ "nhúng tay" và làm quản lý, tât nhiên la có lợi cho ca sĩ trẻ được đào tạo và quản lý, lợi cho "nhà quản lý" khi có một "thương hiệu công việc" khác sang hơn, đẳng cấp hơn. Nhưng sang thế nào, đẳng cấp ra sao, có làm tốt trọn vẹn "nhiệm vụ" của bản thân đối với tình cảm công chúng dành cho mình hay không, và làm tốt công việc quản lý cả về chuyên môn, đạo đức, hình tượng cho "gà nhà" thế nào, vẫn là một câu hỏi khó. Thôi thì, chúng ta vẫn có quyền hy vọng: Hy vọng những ai muốn làm quản lý hãy lượng sức, những ai đã làm quản lý biết đắn đo suy nghĩ, cân đo đo đếm để ở trạng thái cân bằng. Đừng "ôm" quá nhiều, hứa quá nhiều, nhưng chẳng làm được bao nhiêu đối với những khán giả luôn hướng về họ!
Theo PLXH
Trúc Diễm tự tin trở lại sân khấu dù bị chê hát dở Vết thương tinh thần khi bị nhạc sĩ Trần Tiến nhận xét thẳng thắn về chất giọng đã không đủ sức để quật ngã Trúc Diễm từ bỏ ca hát. Và mới đây, cô đã quyết định cầm mic hát trong chương trình Sắc màu mới. Sau tuyên bố sẽ tiếp tục cầm mic, tối 16/11 người đẹp Trúc Diễm đã trở lại...