Xuất hiện tựa game khó gấp bội lần Dark Souls
Nhiều người cũng thật sự lo lắng trước độ khó của game có thể sẽ tiếp tục chùn chần các tay chơi trên mọi hệ máy
Sau khi trailer được giới thiệu lần đầu tại sự kiện E3, giới gamer lại tiếp tục có một phen mãn nhãn với tất thảy những gì họ sẽ nhận được khi tựa game này ra mắt. Tuy nhiên, nhiều người cũng thật sự lo lắng trước độ khó của game có thể sẽ tiếp tục chùn chần các tay chơi trên mọi hệ máy, nhất là khi hãng tiết lộ độ khó của Sekiro: Shadows Die Twice sẽ vượt xa những gì khó nhất họ từng chơi.
Sekiro: Shadows Die Twice (gọi tắt là SSDT), trong ngày hội E3, đã tiết lộ một trong số những cơ chế hồi sinh mới thông qua những hoạt ảnh trailer. Điều này thoạt đầu làm nhiều người sợ rằng, các phiên bản của SSDT trên PS4, Xbox One và PC sẽ không đủ độ khó để có thể làm game thủ &’đâp phím đập chuột’ giống như Dark Soul và Bloodborne đã từng làm. Nhằm thay đổi suy nghĩ trên, nhà phát triển dã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, SSDT &’sẽ nhiều thách thức và chông gai hơn so với các tựa game trước’
Chủ tích &’From Software’ và giám đốc của SSDT, ông Hidetaka Miyazaki chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ, mức độ thích thú sẽ thay đổi rất rộng và theo nhiều chiều, từ người chơi này đến người chơi khác. Nếu bạn là kiểu người chơi thích dành thời gian và cẩn thận trong mọi chi tiết để quan sát và dần dần học hỏi được vị trí điểm yếu của kẻ thù, bạn sẽ có một khoản thời gian tuyệt vời với tựa game. Khi bạn được tung hoành trong một thế giới ba chiều rộng lớn, bạn có thể đi tìm một thứ gì đó như một công cụ không tưởng khiến bạn nghĩ “Này, sao không dùng cái này để chống lại kẻ thù đó nhỉ?” Khi đã nhấp chuột và nó bắt đầu hoạt động, chắc chắn người chơi sẽ cảm thấy rất hài lòng với những gì họ có”.
Video đang HOT
Ông Miyazaki cũng nhấn mạnh thêm: “Với một số game thủ nhất định,họ lại muốn dấn thân vào những chỗ nguy hiểm, với katana tay trong tay cùng cảm hứng với từng đường chém và luôn mong muốn một gameplay bùng nổ ở bất kì chỗ nào có kẻ thù. Với cách chơi như vậy, chỉ sau một lúc, họ sẽ thấy mệt trước cường độ như thế. Họ sẽ nhận được những thử thách khó khăn thật sự hơn là những gì mà tựa game khi trước từng mang lại. Vì vậy, chúng tôi cảm nhận rằng mọi người sẽ có một cách chơi nào đó để hợp với bản thân”
Trong bài phỏng vấn, ông Miyazaki cũng giải thích vì sao Sekiro, Dark Souls và Bloodborn sẽ không có cùng độ khó. Ông cũng nhấn mạnh rằng dù 3 tựa game trên sẽ có nhiều điểm tương đồng, thế nhưng SSDT sẽ mang trong mình một độ khó hơn hẳn cả độ khó tổng hợp của Darksouls và Bloodborn. Và từ From Software, SSDT sẽ không có phần multiplayer như nhiều gamer đồn đoán.
Dự kiến tựa game này sẽ được ra mắt vào nửa đầu 2019 và được xuất bản bơei Activision trên cả 3 nên tảng đã nêu ở trên. Chúng tôi hy vọng khi game ra mắt, chắc chắn chúng ta sẽ có được một khoảng thời gian thoải mái chứ không phải là &’giã’ chuột trên gamepad của mình.
Theo GameK
[Game cũ mà hay] Salt and Sanctuary - Xứng danh Dark Souls phiên bản 2D
Trò chơi này lấy cảm hứng từ series Dark Souls: với những cái chết được cảnh báo trước, một cấu trúc thế giới nửa dương, nửa âm đầy ma quái.
Và Nintendo Switch lại có thêm một siêu phẩm mới. Salt and Sanctuaryxứng đáng đứng vào hàng ngũ những tựa game hay nhất trên NS. Và nếu ban muốn biết rõ hơn về anh chàng tân binh tuyệt vời này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.
Mùa hè là mùa các Game thủ sẽ tạm rời xa bàn máy tính để bay đi du hí. Và tất nhiên bạn đồng hành cùng game thủ chính là "ông vua" handheld console hiện nay, Nintendo Switch. Nintendo đã bổ sung thêm hàng chục tựa game cho Switch, và nổi bật trong số đó chính là tựa game 2D, Salt and Sanctuary. Khá giống với Hollow Knight, nhưng "chất" hơn nhiều.
Salt and Sanctuary ra mắt lần đầu vào năm 2016, nó tương tự như Lords of the Fallen, giúp củng cố địa vị cho các game Soulslike, nâng tầm cả thể loại game. Những trò chơi này lấy cảm hứng từ series Dark Souls: với những cái chết được cảnh báo trước, một cấu trúc thế giới nửa dương, nửa âm đầy ma quái. Một số "bomb tấn" như Nioh đem vào thêm một số bối cảnh khác và thêm cả cơ chế chiến đấu mới. Cách tiếp cận của Salt và Sanctuary trực tiếp hơn; nó là một trong những tựa game 2D thành công đầu tiên có của thể loại này. Tôi luôn thích chơi game, và đặc biệt việc chơi trên Nintendo Switch luôn thú vị.
Trong Salt and Sanctuary, bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm, bị đắm tàu trên một vùng biển nguy hiểm, và bạn phải tìm kiếm cô công chúa bị mất tích. Cô ấy phải cưới ông vua của quốc gia láng giềng. Khi bạn khám phá hòn đảo, bạn khám phá ra nơi đây đầy những tên cướp và quái vật, bạn chiến đấu với một loạt các con boss khổng lồ, và mọi chuyện dường như "đi sai đường". Mọi thứ ban đầu bạn thấy chợt biến đổi khi hòn đảo bắt đầu cong và xoắn. Bối cảnh game nhanh chóng trở thành một sự chắp đầy các địa điểm nguy hiểm, một loại địa hình kỳ lạ, thể hiện rõ sự thù địch. Những con đường đầy sương mù với các hiệp sĩ tuần tra chuyển thành những ngôi làng đầy trộm ma quỷ chủ trì. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng bàn tay của cái ác đang vươn dài ra và cố tóm lấy bạn. Game đem đến cho bạn cảm giác lo lắng nhiều hơn gấp vài lần so với Dark Souls
Khi tôi chơi Salt and Sanctuary lần đầu tiên rên Switch, ban đầu khá thoải mái và vui, nhưng khi độ khó tăng lên, game thật sự khiến tôi "toát mồ hôi hột". Trên Nintendo Switch, có một vấn đề nho nhỏ, là các nút Joycon bé quá, bạn khó mà thao tác chính xác được. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ dễ thở hơn, khi tay bạn quen dần với nút. Và nếu đủ tập trung bạn sẽ dư sức dồn các con Boss "be bé" vào góc để làm thịt.
Salt and Sanctuary trên Switch đã làm khá tốt vai trò tướng tiên phong của nó. Khi bạn đã làm quen được với Joycon bạn sẽ thấy thú vị nhiều hơn là bực tức. Salt and Sanctuary ngày càng mang đến cho tôi một chiến trường mãnh liệt và đẫm máu hơn. Càng về sau giao diện điều khiển càng mượt mà, rất đã. Tôi sẽ còn mắc kẹt với tựa game này dài dài, nhưng tôi sẽ chiến cho tới bằng bất cứ giá nào.
Theo GameK
Những màn chơi bí mật mà bạn phải là game thủ lão luyện mới có thể phát hiện ra Phải là những game thủ thực thụ thì bạn mới có thể phát hiện ra những màn chơi bí mật này Kể từ khi tựa game đầu tiên trên thế giới được ra đời, các nhà phát triển đã có sở thích giấu một vài bí mật thú vị trong sản phẩm của với hi vọng rằng ngay cả những người chơi cuồng...