Xóa sổ phần chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt
Màn đánh cược có phần mạo hiểm mà Treyarch dành cho Black Ops 4 đã mang lại hiệu quả.
Call of Duty: Black Ops 4 vừa có một tuần ra mắt đầu thành công. Activision thông báo rằng công ty đã đạt được 500 triệu đô la doanh thu chỉ trong 3 ngày đầu tiên mở bán, cùng với số lượng người chơi cao cho thấy độ nổi tiếng của thương hiệu vẫn đang phủ sóng rộng khắp.
Con số ước tính nửa tỷ đô la Mỹ này bao gồm cả doanh thu bán lẻ vật lý và bán hàng kỹ thuật số cùng với vé Season Pass. Thông tin này đến sau thống kê tại thị trường vương quốc Anh, nơi nó đã phá vỡ kỷ lục bán hàng kỹ thuật số ngay cả khi doanh số bán hàng vật lý đã giảm.
Video đang HOT
Trong 3 ngày đầu tiên, Activision tự hào tuyên bố Black Ops 4 đã thiết lập nhiều kỷ lục mới cho thương hiệu trên thế hệ console hiện tại. Bao gồm có lượng người chơi kết hợp, số giờ trung bình trên mỗi người chơi và tổng số giờ chơi lớn nhất. Số lượng người chơi kết hợp trên cả 3 chế độ Zombie, Multiplayer truyền thống và Blackout trong 3 ngày đầu tiên đã vượt qua cả Call of Duty: WW2 và Call of Duty: Black Ops 3. Đó là một thống kê ấn tượng, khi xét đến việc phiên bản năm nay hoàn toàn không còn chế độ chiến dịch chơi đơn truyền thống. Có vẻ như màn mạo hiểm nhảy vào khai thác trào lưu Battle Royale của Treyarch và Activision đã đem về kết quả tốt.
Đáng chú ý, động thái không phát hành Black Ops 4 trên Steam mà chỉ độc quyền trên Battle.net cũng đang cho thấy tính hiệu tăng trưởng tích cực, khi lượng người chơi PC tăng hơn gấp đôi so với năm trước trong 3 ngày đầu tiên. Đây là bản Call of Duty đầu tiên sử dụng Battle.net, sau khi Activision mở cánh cửa của quan hệ đối tác với Destiny 2.
Theo Gamespot
Đáng tiếc mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC
Treyarch muốn giảm bớt tốc độ khung hình của Black Ops 4 Blackout để đảm bảo các máy chủ hoạt động ổn định.
Vào tháng 8, Activision từng xác nhận Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không được mở khóa tốc độ khung hình trên PC. Hôm nay, đến lượt Treyarch chia sẻ thêm rằng chế độ Blackout sẽ bị giới hạn ở mốc 120 fps vào thời điểm ra mắt. Sau đó nếu mọi thứ suôn sẻ, họ sẽ nâng dần nó lên.
"Trong bản thử nghiệm Beta của Blackout, chúng tôi đã quyết định giới hạn mức 90fps để theo dõi hiệu suất và tính ổn định khi chơi trực tuyến. Lý do đưa ra phương pháp tiện cận này là bởi chúng tôi có nhiều thử phải test và nó hoàn toàn hợp lý khi cả nhóm thực sự mong muốn đem đến một sản phẩm chất lượng đến cho cộng đồng. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả cuối cùng và dữ liệu thu được từ phương pháp này, "Treyarch nói.
"Chúng tôi đã trải qua một chặng đường dài kể từ bản Beta, nhờ vào những phản hồi của mọi người, nhưng chúng tôi vẫn muốn phát hành sản phẩm một cách cẩn thận."
Bởi vì tốc độ khung hình có ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của máy chủ và để đảm bảo mục tiêu giúp mọi thứ chạy trơn tru nhất có thể ngay từ đầu, Blackout sẽ bị lock ở tốc độ 120 khung hình/giây khi khởi động. Một khi Activision và Treyarch cảm thấy rằng chế độ đã đi vào quỹ đạo ổn định, mức trần sẽ được tăng lên 144 khung hình/giây và nếu nó vẫn tiếp tục tích cực, thì sẽ mở khóa hoàn toàn không còn giới hạn nào nữa.
Việc giới hạn tốc độ khung hình sẽ chỉ được áp dụng cho chế độ Black Ops 4's Blackout. Còn Zombies và các mục Multiplayer thông thường khác vẫn bình thường.
"Đây là kế hoạch đúng đắn để đảm bảo một trò chơi mượt mà, có thể chơi được cho cả cộng đồng", Treyarch nói.
Call of Duty: Black Ops 4 ra mắt vào ngày 12 tháng 10. Quá trình tải trước (pre-load) sẽ bắt đầu trên Battle.net trước đó 3 ngày.
Theo PCGamer
Call of Duty: Black Ops 4 Thay đổi là cách duy nhất để tồn tại Sau 15 năm kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên, Call of Duty đã trở thành một trong những game có sức hút truyền thông mạnh mẽ nhất. Ai cũng biết đến nó, giống như League of Legends vậy. Những chiến dịch truyền thông quy mô lớn trên mạng internet, trên truyền hình và những sự kiện lớn tại Mỹ như...