VTC Game đã có mặt và sẵn sàng với các cơ hội hợp tác tại PlayX4 2019 Hàn Quốc
VTC Game đang góp mặt tại hội chợ game PlayX4 2019 Seoul, Hàn Quốc từ ngày 9/5/2019 đến 12/5/2019.
PlayX4 là một trong những hội chợ game lớn nhất tại Hàn Quốc quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường game thế giới tham gia. Năm ngoái, PlayX4 2018 đã ghi nhận sự có mặt của hàng loạt các ông lớn trên bản đồ game thế giới và công nghệ như Tencent, Nexon, Gravity, Square Enix… với tổng trị giá các hợp đồng được ký kết lên đến hơn 8 triệu đô. Tại PlayX4 2019 năm nay, đây tiếp tục là nơi để các doanh nghiệp, nhà phát triển trưng bày các sản phẩm, đàm phán và xúc tiến các thương vụ bạc tỉ. Các gian hàng tại Play X4 đa dạng sản phẩm từ VR/AR, Online/mobile game, Arcade Game, Gaming Gear, cùng nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn.
Tại hội chợ PlayX4 2019 lần này, VTC Game đã đem đến trưng bày và giới thiệu các sản phẩm game hàng đầu của mình tại Việt Nam đồng thời quảng bá hình ảnh những tựa game huyền thoại tới bạn bè quốc tế và các doanh nghiệp quan tâm.
Audition và Đột Kích là 2 thương hiệu làm nên tên tuổ.i của VTC Game tại thị trường Việt Nam
Xuất hiện tại khu vực B2B, NPH VTC Game đã giao lưu với nhiều doanh nghiệp quốc tế và ký kết nhiều hợp đồng quan trọng để mang các sản phẩm game chất lượng hàng đầu về Việt Nam.
Video đang HOT
Ông Phạm Văn Thành – Giám đốc Trung tâm VTC Game giao lưu cùng Nhà sản xuất Softnyx – cha đẻ của trò chơi Gunboud huyền thoại của nhiều thế hệ game thủ Việt.
Huyền thoại tuổ.i thơ Ragnarok lên mobile
Ngoài đơn vị VTC Game, PlayX4 2019 lần này cũng ghi nhận sự tham gia của VTC Pay với dịch vụ mảng thanh toán điện tử và VTC Online với sản phẩm đình đám là Lineage II Revolution vừa ra mắt hồi đầu năm 2018. Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày 09/05 đến 12/05, trong đó triển lãm dành cho các doanh nghiệp sẽ kéo dài đến hết ngày 10/5.
Được biết PlayX4 là hội chợ game được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bắt đầu từ năm 2009. Ban đầu đây chỉ là hội chợ để các nhà phát triển game trong nước xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp quốc tế. Sau 11 năm, Play4X đã trở thành một trong các hội chợ game lớn nhất tại Hàn Quốc và có uy tín tại Châu Á. Từ hội chợ game địa phương với 46 công ty tham gia và tổng trị giá các hợp đồng được ký kết 590.000 đô, đến 2018 số công ty tham gia PlayX4 đã lên tới 536 và trị giá các hợp đồng được ký kết lên đến hơn 8 triệu đô.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Theo Game4V
Apex Legends - Chống hack bắt đầu có hiệu quả, hacker/cheater giảm một nửa
Theo các số liệu của Respawn, trong tháng vừa rồi số lượng hacker/cheater của Apex Legends đã giảm một nửa so với tháng trước.
Với bè lũ hacker/cheater hoành hành ngang ngược, nhà phát triển Apex Legends là Respawn Studios luôn giữ thái độ cứng rắn, quyết tâm chống lại vấn nạn này đến cùng. Mới đây Drew McCoy - lãnh đạo dự án Apex Legend chính thức tuyên bố, Respawn đang hợp tác với nhiều tổ chức dưới trướng EA để chống hack, tính đến nay đã có 770.000 tài khoản hack bị nhà phát triển ban thẳng tay.
Được biết hiện đội ngũ phát triển Apex Legends đang giữ mối quan hệ hợp tác mật thiết với nhiều chuyên gia (bao gồm bộ phận an toàn và anti-hack của EA, đội ngũ Origin, nhà phát triển DICE/FIFA/Capital Games, nhà phát triển dự án chống gian lận trong game Easy Anti Cheat). Trước mắt Respawn đã tung ra update patch như một nỗ lực để kìm chân những kẻ gian lận khó chịu.
Trong thông báo của mình, McCoy bày tỏ, Respawn đang nỗ lực cải tiến tăng cường hoạt động kiểm tra và phòng ngừa các hành vi phạm luật của người chơi như giao dịch tài khoản, hệ thống báo cáo xuất hiện mới đây cũng có một bước tiến lớn. McCoy nói, những báo cáo mà người chơi cung cấp đã giúp họ xác định được những hành vi gian lận chính của hacker/cheater, để hệ thống anti -cheat của tựa game học tập và tự động nhận biết được khi những hành vi này xảy ra trong lần tiếp theo.
Đồng thời, Respawn cũng chia sẻ những thành quả mà hãng đạt được, tính đến nay đã có 770.000 tài khoản gian lận, sử dụng phần mềm của bên thứ 3 bị khóa, trong 20 ngày vừa qua 'trảm thủ' hơn 4000 tài khoản bán tool hack. Theo tính toán của hãng, trong tháng này, số hacker/cheater trên nền tảng PC của tựa game đã giảm một nửa so với tháng trước, phải chăng các biện pháp mà nhà phát triển này áp dụng để giải cứu đứa con yêu của mình đã bắt đầu phát huy được tác dụng?
Theo gamehub
Cloud Gaming dưới góc nhìn của một "Ông lớn" ngành game Ngoài việc hợp tác với các dịch vụ gaming đám mây mới, Activision có một cơ hội đặt biệt để kết nối trực tiếp đến mạng lưới bao gồm 345 triệu người chơi hoạt động hàng tháng trên các danh mục trò chơi của họ. Sau sự kiện ra mắt Google Stadia, Cloud Gaming (gaming đám mây), theo CEO của Activision Blizzard là...