Victor Vũ: Làm phim ‘bom tấn’ nhưng không mảy may quan tâm đến doanh thu
Bên cạnh đó, đạo diễn của phim ‘Người bất tử’ cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh bộ phim và quan niệm về vai trò của tình yêu trong cuộc sống.
Từng suýt chết trong quá trình di chuyển tới địa điểm quay phim
Điều gì khiến Victor lựa chọn làm về văn hóa, lịch sử mà không phải thể loại nào khác?
Người bất tử không phải phim làm về lịch sử, nhưng liên quan tới bối cảnh thời xa xưa và văn hóa lúc bấy giờ của Việt Nam. Trước hết, bản thân tôi là người yêu thích lịch sử. Ngoài ra, khi xem xét dự án phim này, tôi cảm thấy sẽ thú vị khi phim được đặt trong bối cảnh thời xưa hơn là bối cảnh hiện đại.
Việc xây dựng phim có yếu tố tâm linh trong bối cảnh thời xưa như vậy khiến tôi cảm giác ma mị hơn, đáng sợ hơn và mộc mạc hơn.
Vì sao anh lại lựa chọn bùa ngải làm yếu tố chủ chốt trong Người bất tử?
Yếu tố bùa ngải được đưa vào Người bất tử nhằm hai mục đích: Đầu tiên, nó giúp xây dựng câu chuyện cảnh báo con người ta về lòng tham, sự thù hận. Ngoài ra, nó là công cụ để nhân vật tìm đến sự bất tử. Bùa ngại khiến cho nội dung của Người bất tử trở nên thuyết phục hơn.
Trong cả Scandal và Người bất tử, bùa ngại đều xuất hiện để tăng thêm tính huyền ảo cho câu chuyện. Ngoài ra, chúng đều được xây dựng nhằm mục đích cảnh báo. Thế nhưng bùa ngải trong Người bất tử không chỉ là công cụ để hại ai đó, hơn hết, nó giúp nhân vật tìm đến quyền lực – đó là tầng cao hơn so với bùa ngải trong Scandal.
Người bất tử kể câu chuyện diễn ra vào thời phong kiến, Pháp thuộc ở Việt Nam. Anh có gặp khó khăn gì khi khai thác bối cảnh này không?
Khó khăn lớn nhất khi khai thác bối cảnh này, có lẽ là việc một số chi tiết thay đổi chỉ sau năm tới mười năm. Ví dụ phục trang của người lính, những huy chương,… đều thay đổi chỉ trong vài năm.
May mắn cho tôi khi có làm việc cùng một giám đốc mỹ thuật – họa sĩ thiết kế trong quá trình làm phim. Nhờ anh ấy tôi có nhiều thời gian nghiên cứu về trang phục thời bấy giờ hơn. Vì điều kiện không cho phép nên có những thứ chúng tôi không thể tái hiện giống trong lịch sử một trăm phần trăm. Nhưng tôi đã cố gắng làm chúng sát nhất với lịch sử, bên cạnh đó, vẫn đảm bảo rằng chúng không gây phản cảm với khán giả.
Điều gì khiến Victor kết hợp cả ba thời kì lịch sử của Việt Nam trong Người bất tử? Vì anh muốn truyền tải về văn hóa Việt hay muốn thể hiện sự am hiểu của bản thân anh?
Sự thật là càng nghiên cứu thì tôi càng thấy mình không hiểu biết nhiều về lịch sử (cười). Nhưng nhờ nghiên cứu mà tôi biết được rằng Việt Nam mình quá đẹp, bởi vậy mà tôi tìm cách đưa nó vào bộ phim của mình.
Hơn nữa, văn hóa trong những thời xa xưa cũng mang màu sắc đậm chất điện ảnh. Bởi vậy mà khi nghĩ tới việc có thể tái hiện chúng trên màn ảnh, tôi đã rất hào hứng. Tôi đưa cả ba thời kì lịch sử Việt Nam vào Người bất tử vì muốn khán giả cũng có thể trải nghiệm sự đẹp đẽ này.
Để có thể mang những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam lên màn ảnh, anh có phải trả giá điều gì trong quá trình quay phim không?
Thực ra câu chuyện của Người bất tử xuất hiện trong đầu tôi trước, nhưng phải rời lại một năm lý do thời thiết. Trong Lôi báo tôi viết về người anh hùng, còn tới Người bất tử lại kể về một nhân vật phản anh hùng, tuy rằng nhìn qua có vẻ như hai bộ phim này có mối liên hệ nào đó, nhưng thực chất chỉ là tình cờ mà thôi.
Để tới được ốc đảo trong Tú Làn (Quảng Bình) – địa điểm quay Người bất tử, chúng tôi phải leo qua một ngọn núi, băng qua một thung lũng sau đó bơi 300m vào trong hang. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm sao có thể đưa 150 người thuộc đoàn phim tới được nơi quay phim. May mắn là chúng tôi nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của đơn vị hỗ trợ.
Có một lần tôi bị rơi xuống hố lúc đang leo núi. Sự cố xảy ra có lẽ là bởi tôi bị mệt trong lúc đang leo. Khi ấy tôi nghĩ rằng mình đang dựa vào một phiến đá nhưng hóa ra lại tựa vào một cái cây. Nhờ chiếc ba lô đeo trên vai kéo lại, tôi mới có thể an toàn. Sau khi mọi người kéo tôi khỏi hố đó, tôi chỉ cười xòa rồi thôi, nhưng giờ nghĩ lại cũng thấy hơi sợ (cười).
Đinh Ngọc Diệp phải diễn thử ba, bốn lần mới đồng ý giao vai An
Diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan có khiến anh hài lòng không?
Tôi không phải người quan tâm nhiều tới hoạt động của các diễn viên, tôi không biết diễn viên nào đang ‘hot’, diễn viên nào không ‘hot’. Khi biết Ngọc Ngoan tới thử vai, tôi không nghĩ gì nhiều. Nhưng bây giờ nhìn lại, Ngọc Ngoan là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho vai diễn của Người bất tử.
Trước khi hợp tác trong tác phẩm này, tôi từng gặp Ngọc Ngoan rồi. Nhưng khi gặp lại cậu ấy trong buổi thử vai, nét trưởng thành đầy tinh tế và cảm xúc của Ngoan khiến tôi chú ý. Ngọc Ngoan tạo cảm giác vừa thiện vừa ác, vừa bạo lực nhưng cũng rất tình cảm.
Ngọc Ngoan đã cố gắng rất nhiều. Thậm chí có những phân đoạn bản thân tôi thấy diễn xuất như vậy là ổn rồi, nhưng cậu ấy vẫn đề xuất việc quay lại. Ngọc Ngoan cũng chưa hề phàn nàn câu gì trong quá trình quay phim dù điều kiện thời tiết đôi khi khắc nghiệt.
Video đang HOT
Có một cảnh Ngọc Ngoan phải đánh nhau trên xe công nông cùng một đám lính. Thời tiết khi ấy rất oi nóng đến nỗi hai diễn viên đóng thế đã phải quay về Sài Gòn ngay sau khi kết thúc cảnh quay. Trên người Ngọc Ngoan khi ấy đầy lớp trang điểm, nhưng cậu ấy vẫn ‘chiến đấu’ suốt hai, ba ngày.
Vậy còn Jun Vũ và Thanh Tú?
Trước tiên, tôi sẽ nói về Jun Vũ. Tôi mới chỉ xem duy nhất một bộ phim mà Jun Vũ tham gia, đó là Vẽ đường cho yêu chạy và bản thân tôi rất thích bộ phim này. Jun Vũ mang nét đẹp cổ xưa và truyền thống, cách diễn của cô ấy cũng thế. Bởi vậy khi Jun thử thể hiện nhân vật Liên, tôi đã hình dung được nhân vật ngay lập tức.
Nhân vật Duyên mà Thanh Tú đảm nhận rất khó đóng. Tú là người tôi xem diễn thử cuối cùng, và cũng là người cuối cùng mà tôi chọn. Mặc dù khi vừa xem qua tuổi của Thanh Tú tôi đã không muốn tuyển – cô ấy còn ít tuổi và ngoài đời tính cách cũng trẻ con như chính độ tuổi của cô ấy vậy. Nhưng khi vào vai, Thanh Tú lại khiến nhân vật mang chiều sâu dễ nhận thấy. Ngoài ra, Tú có nét mộc mạc mà tôi cần cho vai Duyên.
Jun Vũ trong vai ả đào Liên
Ngoài Liên và Duyên, Người bất tử còn một người phụ nữ nữa, đó là An – vai diễn do bà xã Đinh Ngọc Diệp của anh thủ vai. Có người nhận xét rằng đây là nhân vật mờ nhạt nhất trong ba cô gái. Anh cảm thấy sao về điều này?
Ngay từ khi Ngọc Diệp muốn tới thử vai, tôi đã nói rằng cô ấy chỉ hợp với vai An. Tôi muốn ba nhân vật nữ này mang những màu sắc khác nhau – đại diện cho ba thời kì khác nhau, ba vẻ đẹp khác nhau của người phụ nữ Việt. Tôi không thể hình dung Ngọc Diệp trong vai Liên hay Duyên, bởi nét hiện đại ở Ngọc Diệp hiện lên rất rõ ràng.
Khi thử vai, tôi có đưa cho Ngọc Diệp diễn ba, bốn phân đoạn khó nhất của vai An, sau đó mới quyết định giao vai này cho cô ấy. Sau đó khi nhìn ba cô gái này, tôi cảm thấy có cái gì đó vừa khớp lại không khớp – họ đủ khác biệt nhưng vẫn có kết nối với nhau.
Bản thân tôi cho rằng khán giả luôn có định kiến với diễn viên trên phim. Có người sẽ cảm thấy Jun Vũ hoặc Thanh Tú có chỗ chưa đạt, điều này cũng không tránh khỏi với Ngọc Diệp. Nhưng với những gì đã xây dựng cho nhân vật, tôi nghĩ họ là những lựa chọn tốt nhất có thể.
Đinh Ngọc Diệp trong vai An
Victor Vũ đã xử lí những cảnh ‘nóng’ như thế nào để chúng mang tính nghệ thuật mà không phản cảm?
Bản thân tôi không thích xem những cảnh ‘nóng’ quá phô diễn, đôi khi chúng không cần thiết. Bởi vậy tôi nghĩ rằng khán giả cũng sẽ không thích những cảnh phô diễn như thế. Trong phim của mình, tôi xây dựng cảnh ‘nóng’ để thể hiện tình yêu, nên tôi sẽ cố gắng để chúng không khô khan nhưng không nghiêng về tình dục nhiều quá.
‘Đinh Ngọc Diệp là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời’
Trong cuộc đời bất tử của Hùng, tình yêu và phụ nữ là hai thứ đẩy anh ta tới quyết định tìm đến cái chết hay tiếp tục sống. Vậy tình yêu và phụ nữ đóng vai trò như thế nào trong cuộc đời Victor?
Quan điểm của tôi là cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi có tình yêu. Tình yêu đem lại mục đích sống, và tạo nên sự sẻ chia giữa người với người. Có nhiều người nắm trong tay quyền lực, sự giàu sang nhưng vẫn tìm đến cái chết bởi không có tình yêu. Đó là sức mạnh khủng khiếp của thứ tình cảm này.
Nhưng về phụ nữ thì tôi không dám chắc điều tương tự. Đôi khi tình cảm sâu đậm với một ai đó sẽ là động lực giúp ta thực hiện đam mê của bản thân, nhưng người này không nhất thiết phải là phụ nữ. Ví dụ như tình yêu với những đứa con có thể trở thành động lực cho cha mẹ chẳng hạn.
Đinh Ngọc Diệp đóng vai trò như thế nào trong sự nghiệp của anh?
Đinh Ngọc Diệp là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời.
Tôi không dám nói hôn nhân là lí do, nhưng cuộc sống hôn nhân có sức ảnh hưởng nhất định tới tâm lí của người làm phim. Với tôi, hôn nhân khiến tôi cảm nhận một số cảm xúc mà trước kia tôi chưa từng chạm tới.
Nhiều đạo diễn luôn theo đuổi một mục đích nào đó trong suốt sự nghiệp làm phim của họ. Victor Vũ có đang theo đuổi điều gì tương tự không?
Bản thân tôi trước hết cũng là một khán giả, tôi hiểu cảm giác ngồi trong rạp và trải nghiệm một bộ phim hay. Vậy nên tôi luôn muốn tìm kiếm những gì vừa gần gũi với khán giả, lại vừa gai góc và kích thích trí tò mò của họ. Điều quan trọng của một bộ phim là có thể khơi gợi cảm hứng cho khán giả thông qua nhân vật hoặc bối cảnh phim.
Bên cạnh đó, tôi cũng hướng về những đề tài liên quan tới đất nước Việt Nam. Mặc dù sinh ra trên đất Mỹ, nhưng những câu chuyện về đất Việt luôn mang lại cho tôi cảm giác gần gũi. Thậm chí trước đây khi làm đề tài tốt nghiệp, tôi cũng lựa chọn đề tài liên quan tới Việt Nam.
Anh có kì vọng gì với Người bất tử không? Liệu anh có lời hứa nào dành cho khán giả nếu như phim đạt 50 tỷ doanh thu không?
Doanh thu bộ phim không phải điều mà tôi bận tâm, nên tôi không đặt kì vọng gì cho phim cả. Còn nếu phim dạt doanh thu 50 tỷ, tôi chỉ biết cảm ơn khán giả rất nhiều thôi.
Cảm ơn Victor Vũ về cuộc trò chuyện!
Khả Lạc
Baodatviet.vn
Diễn viên Thanh Tú: 'Không muốn đi vào vết xe đổ của mẹ Kiều Trinh'
Con gái Kiều Trinh tiết lộ hiện tại chưa sẵn sàng yêu ai, chỉ tập trung đi học, đi làm. Chứng kiến những đổ vỡ trong tình cảm của mẹ nhiều năm qua, Thanh Tú lấy đó làm bài học.
Thời gian gần đây, Thanh Tú xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim điện ảnh. Dù không có nhiều cơ duyên với vai chính nhưng con gái Kiều Trinh lại lại tạo dấu ấn với khán giả những vai phụ cá tính, gai góc. Nhiều khán giả đang mong chờ sự thể hiện của một Thanh Tú "đàn bà", cô độc, bất hạnh với vai diễn mới trong phim Người bất tử của Victor Vũ.
Thanh Tú tiết lộ bản thân cô chưa bao giờ xem mình là người nổi tiếng. Cô gái 21 tuổi chia sẻ: "Tôi cho rằng mình cũng giống những người bình thường khác, đi làm kiếm tiền lo cho gia đình. Tôi không muốn thúc ép bản thân phải đánh đổi hay làm điều gì tương tự để trở nên nổi tiếng".
- Ở tuổi 21, chị nuôi cảm xúc như thế nào để vào vai một phụ nữ đơn độc, bất hạnh trong "Người bất tử"?
- Từ khi đọc kịch bản, tôi đã xác định việc hiểu tâm lý của một người phụ nữ góa chồng và đơn độc là thử thách vì mình còn khá trẻ. Quan trọng nhất với vai diễn này là phải thể hiện được góc khuất trong tâm lý của Duyên. Mẹ tôi cũng là người có nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Sống cùng mẹ và chứng kiến những khó khăn của mẹ là trải nghiệm giúp tôi dễ đồng cảm, thấu hiểu nhân vật.
Để trở thành Duyên, tôi phải vay mượn cảm xúc từ những câu chuyện trong quá khứ của chính mình.
Duyên là phụ nữ góa chồng, mất đi người mình yêu thương nhất, cô đơn cùng cực và tách biệt với thế giới bên ngoài. Bản thân tôi cũng từng như vậy, từng trầm cảm vì mất bố, nên khi nhớ về khoảng thời gian đó thì những cảm xúc tự dâng trào.
May mắn là tôi được mẹ và anh Victor Vũ hướng dẫn nhiều nên đã hoàn thành tốt vai diễn này.
- Nói như vậy thì vai diễn Duyên giống với cuộc đời của mẹ chị?
- Tôi nghĩ dù là nhân vật nào, số phận nào cũng sẽ giống một cuộc đời nào đó. Riêng với Duyên, tôi cảm thấy nhân vật vừa giống bản thân mình, vừa giống mẹ.
Duyên và tôi giống nhau ở cách thể hiện tình yêu mộc mạc, chân thành. Ở Duyên còn có sự bươn chải và trải đời mà tôi luôn thấy ở mẹ. Đó là lợi thế để tôi thể hiện nhân vật dễ hơn.
- Đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan, trở ngại lớn nhất với chị là gì?
- Cảnh nóng giữa tôi và anh Ngoan không quá táo bạo. Đó đơn thuần là cách thể hiện tình yêu chân thành giữa hai người khi tâm hồn họ thấu hiểu nhau. Tôi không đóng cảnh nóng để câu khách cho phim.
Tôi ít nhiều ngại bởi bản thân còn khá trẻ, tuy nhiên trên phim trường có anh Victor Vũ và ê-kíp làm phim nên tôi không quá áp lực.
Anh Quách Ngọc Ngoan cũng động viên tinh thần nên tôi thực hiện cảnh quay này khá trọn vẹn. Vì bản thân cũng đã trải qua 5 năm đi diễn nên tôi không quá bỡ ngỡ như lần đầu quay cảnh nóng trong Dịu dàng. Điểm đặc biệt là cảnh nóng này diễn ra ở một địa điểm rất đặc biệt.
- Thường để có thể trở thành người yêu trên màn ảnh, hai diễn viên phải có "phản ứng hóa học" với nhau bằng cách nuôi dưỡng tình cảm. Chị và Quách Ngọc Ngoan thì thế nào?
- Hai anh em có sự kết nối cảm xúc với nhân vật, tuy nhiên chỉ ở mức vừa đủ để khi bấm máy có thể nhập vai tốt. Bản thân tôi là người lý trí nên không để lẫn lộn giữa cảm xúc của nhân vật với chính mình.
Sau khi đóng máy, tôi trải qua khoảng 2 tuần chưa thoát vai. Khi về nhà, tôi luôn nhớ căn nhà đó, nhớ bộ đồ mà Duyên hay mặc, thậm chí im lặng, không trò chuyện với ai trong gia đình.
Tôi kể cho mẹ và khóc rất nhiều, khóc vì cảm thấy mình vẫn còn bị ám ảnh, mắc kẹt trong mảng tâm lý nhân vật và vì thương nhân vật. Tuy nhiên tôi không để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác, ví dụ như anh Ngoan.
- Chị làm sao để có thể làm hài lòng đạo diễn nổi tiếng khó tính Victor Vũ?
- Trước khi phim bấm máy, gần như ngày nào tôi cũng ôm kịch bản đọc, tưởng tượng từng phân cảnh của nhân vật. Mẹ cũng cùng ngồi đọc và phân tích với tôi. Tôi thích làm việc với những người khó tính, khắt khe vì như vậy dễ giúp mình hoàn thiện bản thân hơn.
Mẹ tôi là người khó tính nhất tôi từng biết. Vì đã quen với cách mẹ dạy bảo nên tôi cảm thấy dù là anh Victor hay ai thì cũng không khắt khe bằng mẹ.
Tôi cũng từng nghe nhiều về việc anh Victor nóng tính đến mức đập monitor trên phim trường nhưng chuyện đó chưa từng xảy ra với tôi. Tôi thấy điều quan trọng khi làm việc với anh là phải hiểu nhanh vấn đề anh đang muốn và phải thể hiện được cảm xúc anh cần ngay lúc đó.
- Dường như sau 5 năm làm nghề, Thanh Tú vẫn chưa trở thành cái tên có sức hút truyền thông dù đóng nhiều phim điện ảnh. Theo chị, lý do là gì?
- Tính tôi vốn không thích ồn ào. Tôi nghĩ chuyện những khua kèn khua trống không phù hợp với mình nên cứ để tự nhiên theo cái duyên tổ nghiệp cho mình. Tôi không muốn thúc ép bản thân phải đánh đổi hay làm điều gì tương tự để trở nên nổi tiếng.
Tôi cũng không có người quản lý hay làm truyền thông riêng. Đến bây giờ tôi vẫn chưa bao giờ xem mình là người nổi tiếng. Tôi cho rằng mình cũng giống những người bình thường khác, đi làm kiếm tiền lo cho gia đình. Chỉ có mẹ là người hỗ trợ sắp xếp lịch quay cho tôi, cát-xê về tôi cũng đưa mẹ để lo chuyện chi tiêu trong nhà. Có thể nói tôi khá may mắn khi có mẹ ở bên.
Hiện tại, tôi vẫn xem việc học là quan trọng nhất. Nếu sau này còn duyên với nghệ thuật, thì tôi vẫn tiếp tục song song giữa hai công việc, vì ngành thiết kế đồ họa mà tôi đang theo học vẫn ít nhiều liên quan đến nghệ thuật.
- Trước đây, mẹ Kiều Trinh từng chia sẻ có đại gia ngỏ lời với chị khi chị 18 tuổi. Vậy trong 3 năm nay, chị có nhận được lời đề nghị khiếm nhã nào khác?
- May mắn với tôi là 3 năm vừa qua khá bình yên, không có ai đề nghị khiếm nhã như vậy. Có lẽ vì bản thân sống vô tư, không quan tâm đến chuyện tình cảm mà chủ yếu lo đi làm, đi học.
Bây giờ tôi cũng không yêu ai. Chuyện có người yêu hay không cũng không quan trọng. Trước đây tôi cũng trải qua một vài mối tình nhưng thời điểm này tôi chưa đủ tự tin để tiếp tục yêu.
Có lẽ tôi phải cần thêm thời gian để bản thân mình đủ lắng lại rồi mới tiếp tục. Nhìn lại những gì mẹ tôi từng trải trong chuyện tình cảm, tôi luôn nhắc nhở mình không được đi vào vết xe đổ của mẹ.
- Có bao giờ chị cảm thấy ngại khi nhắc về quá khứ với nhiều điều tiếng của mẹ Kiều Trinh?
- Tôi biết tất cả những gì mẹ làm đều vì các con. Bản thân mình phải có niềm tin, có sự tin tưởng giữa hai mẹ con thì mới mạnh mẽ được. Trong làng giải trí có không ít chuyện đen - trắng bất phân, tôi hiểu điều đó nên không quan tâm lắm.
Mọi người hay hỏi tôi có muốn thoát ra khỏi danh xưng "con gái Kiều Trinh" không. Nếu không có mẹ Kiều Trinh thì không bao giờ có Thanh Tú hôm nay, thế nên tôi rất vui khi được gọi với danh xưng đó.
- Từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn, bị bạo hành "như địa ngục" cùng với mẹ, điều đó ảnh hưởng đến tính cách chị như thế nào?
- Đôi khi tôi cũng có suy nghĩ tiêu cực, tự ti về những vấn đề liên quan đến gia đình. Nếu có ai đó nhắc đến bố tôi thì tôi sẽ khá nhạy cảm. Lâu lâu nhớ lại sự mất mát của mình, như khi mất bố, tôi lại dằn vặt bản thân mình bằng những suy nghĩ buồn.
Ngày xưa khi mẹ bị bạo hành, tôi cũng không thể tránh khỏi. Những điều đó ảnh hưởng đến tâm lý của một đứa trẻ khá nhiều. Hiểu điều đó nên tôi luôn tìm cách tránh suy nghĩ tiêu cực.
Tôi nghĩ nếu bản thân không lạc quan, để chìm sâu vào tuyệt vọng thì sống giống như chết. Vì vậy tôi luôn phải thay đổi bản thân mình cho cuộc sống mình tốt hơn, phải nghĩ về tương lai. Tôi yếu đuối chỉ để bản thân mình biết chứ không thể hiện cho người khác thấy, ngay cả mẹ tôi cũng không biết. Tôi muốn mình mạnh mẽ làm chỗ dựa cho mẹ và cho các em. Bởi đây là nguồn động lực sống lớn nhất với tôi.
Thu Thủy
Theo Zing
Đinh Ngọc Diệp bế bụng bầu sắp sinh đến mừng phim của chồng Đang mang bầu tháng cuối, nữ diễn viên vẫn rạng rỡ khi xuất hiện trong buổi công chiếu phim 'Người bất tử' ở TP HCM, tối 15/10. Tối 15/10, bộ phim 'Người bất tử' của đạo diễn Victor Vũ ra mắt tại TP HCM. Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp sánh đôi, gây chú ý trên thảm đỏ. Nữ diễn viên...