Vân Ngô: Tôi cần người đàn ông tuyệt vời
Nhân lúc… bất động sản đang xuống, Ngô Thanh Vân – người vừa có vai diễn thành công trong “ Ngôi nhà trong hẻm” tính cất một ngôi nhà… bên sông “để thả trôi áp lực và thổi tung ngột ngạt”, sau những ngày “chẳng đủ bình lặng để nhận ra mình thiếu điều gì hay ai đó”…
Ít nhất là… không phải bay lên kẹp cổ anh nào!
- Chúc mừng chị vì “phi vụ xây nhà” thành công vừa qua, dù bấy nhiêu có thể chưa đủ để “đỡ đạn” cho kịch bản. Hay chính xác là phim ma (cũng như đàn bà) thì phải phi lý mới… hẫp dẫn?
Ồ, nói vậy tội cho đàn bà và “lỗ” cho cả phim ma! (cười). Đàn bà, như tôi và chị, chẳng phải nên là những điều tươi sáng, phơi phới và đáng được quý trọng hơn những con ma hay phim kinh dị sao? Và một bộ phim kinh dị mà chỉ thấy… bất hợp lý như đàn bà thì quả là thương cho tâm sức của ê kíp làm phim đó quá!
- “Phơi phới, tươi sáng”, vậy chứ “danh hiệu” “ Người đẹp không bao giờ được đẹp” thì sao?
Không oan, nếu trông vào màn ảnh, vì hầu như phim nào Ngô Thanh Vân tham gia cũng là những hình nhân bê bết máu! Nhưng phần “sáng” của nó là giúp tôi có được những “định mức khuây khỏa”…
- Chị nói rằng Trinh của “ Bẫy rồng” và Thúy của “ Dòng m.áu anh hùng” từng khiến chị phải gồng lên vì “sứ mệnh phải mạnh mẽ”, còn Thảo của “Ngôi nhà trong hẻm” thì cho chị được “thả lỏng” khi cô ấy đơn giản chỉ là một “nữ nhi thường tình”. Theo chị, phụ nữ “bình thường” nhất là khi nào?
Là khi… không phải bay lên để kẹp cổ anh nào! Ít nhất là thế! (cười to).
- Hẳn đó cũng chính là lúc (hiếm hoi) được thả lỏng?
Thúy và Thảo thì tôi… không biết, nhưng tôi thì quả tình chưa bao giờ cố gắng làm điều gì khác mình. Như vậy đã luôn là “thả lỏng” rồi đó chứ!
Con đường này, vị trí này đều đạt được không hề có sự ép buộc bản thân. Nếu bảo tôi làm điều gì khác một Ngô Thanh Vân bây giờ mới chính là bắt tôi phải “gồng”!
- Đã đành thả lỏng thì cho người ta cảm giác thoải mái hơn, nhưng chị có nghĩ, đôi khi sự gồng mình lên cũng là một cú đá hiệu quả để… “kẹp cổ” thành công không?
Chỉ phải “gồng”, khi những cố gắng là quá sức. Nhưng nếu là để bắt bản thân mình phát huy hết giá trị của nó thì tôi nghĩ chỉ cần nghiêm khắc với nó là đủ!
Chẳng phải người ta ngày nay càng ngày có xu hướng cưng chiều và thỏa hiệp với bản thân sao?
Trong khi nguyên tắc chạy đường dài là: Lúc mới được nửa đường thì thường thấy mệt mỏi tới mức gần như bước không nổi, nhưng nếu đẩy bản thân đến cực hạn, vượt qua được cái ngưỡng đó, cơ thể tự nhiên sẽ linh hoạt hết sức và bạn sẽ say mê chạy như không cần màng tới đích.
- Vậy lựa chọn nào là khôn ngoan hơn cả: gồng lên, hay thả lỏng? Vẻ như cách của chị không phải là một trong hai?
Đúng! Đừng quá thả lỏng, cũng đừng gồng mà hãy khuyến khích bản thân mình chạm đến giới hạn có thể!
Cởi đồ không còn là “tội”
- Vừa đây chị có một phát ngôn g.ây s.ốc: “Các đạo diễn toàn muốn tôi cởi đồ”. Và hơn một lần, chị đã đồng ý. Đó cũng là cách “khuyến khích bản thân mình chạm đến giới hạn” sao?
Tôi nghĩ chúng ta đã sống qua thời đại mà cởi đồ (trên màn ảnh hay trong đời sống) là một “tội lỗi” để truy ra trách nhiệm do ai và vì đâu rồi, đúng không? (cười to).
Nếu xuy xét để tìm ra một lời lý giải vui vẻ theo kiểu “huề cả làng” thì chẳng phải “ai cũng dự phần” sao?
- Chị từng “dọa” khán giả rằng chị “yêu điện ảnh đến mức nếu thiếu nó có lẽ không sống nổi”. Đã bao giờ chị có một cảm giác tương tự thế với người đàn ông của mình chưa? Chẳng hạn, vừa qua, là những ngày tháng thiếu Johnny Trí Nguyễn?
Sao chị lại biết thiếu? (cười). Không ở cạnh nhau đâu có nghĩa là thiếu nhau?
- Chân thành khó khăn đến thế sao?
Nhưng sự thực là thế đấy! Cũng có thể vì những ngày qua tâm trạng của tôi khá phức tạp, vì mọi thứ: vai diễn, công ty, cuộc sống, tình cảm… nên cũng chẳng đủ bình lặng để nhận ra mình thiếu điều gì hay ai đó…
- Thường thì chưa bao giờ “đủ” thì mới không biết thế nào là “thiếu”! Vậy mà tôi cứ tưởng: Đó là chuyện thừa sức với… Johnny Trí Nguyễn?
Sao nhỉ? Chính xác thì Johnny Trí Nguyễn là người luôn giúp tôi có được sự cân bằng và cho tôi những trải nghiệm thú vị từ cuộc sống…
- Giải thích cho cái kết mở của “Ngôi nhà trong hẻm”, chị bảo: “Cả tôi và đạo diễn đều không biết bộ phim sẽ đi về đâu, và cuối cùng đã quyết định thả cho nhân vật trôi…”. “Trôi” thì an toàn sao, vậy nếu như đó là chuyện tình cảm?
An toàn hay không thì chưa biết nhưng trong chuyện tình cảm, thường thì tôi… thả trôi ngay từ đầu. Yêu bằng tim mà, ai cũng vậy đúng không?
Tôi dù có ba đầu sáu tay cũng đâu thể dùng lý trí mà tính toán hay hoạch định được tình cảm: hôm nay yêu người này nhiêu đây đi, ngày mai nhớ ít đi một chút. Cho tôi hỏi: Có ai làm được vậy không?
Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời
- Thôi đặt những cột mốc cho mình, nhưng một mặt cũng thừa nhận mình là người rất “tham lam”. “Tham lam” thì sao tránh khỏi chuyện đặt “cột mốc”?
Tôi chỉ thôi đặt cột mốc trong chuyện tình cảm, mà chính xác hơn là mốc lấy chồng. Có lẽ vì tôi là ngôi sao duy nhất đang một mình, lại đến t.uổi hay sao mà tất cả mọi báo chí đến phỏng vấn dù ít, dù nhiều đều hỏi giùm… mẹ tôi: “Chừng nào lấy chồng?”. Đặt cột mốc thì không khó, nhưng mỗi lần “gia hạn visa” thì mệt lắm!
Video đang HOT
- “Ca” nào theo chị đáng cảm thông hơn ở phụ nữ chúng ta: “tham lam” trong công việc và “tham lam” trong tình cảm?
Người phụ nữ ở giai đoạn nào? Có những giai đoạn người phụ nữ cần “tham lam trong công việc”, và ngược lại, cũng có lúc nên thông cảm cho việc họ “tham lam trong tình cảm”. Tôi chắc thế!
- Người đàn ông mà chị đang chờ đợi là ai được nhỉ, nếu như không nhất thiết phải là một vóc dáng đầy nam tính (nhưng chưa chắc… đã sở hữu một tính cách nam tính)?
Người đàn ông tôi đang chờ đợi chỉ đơn giản là người tôi cần để chuyện trò và chia sẻ. Trong đó, những người tuyệt vời thường nói về ý tưởng, những người bình thường nói về sự việc và những người thấp kém sẽ nói về người khác. Tôi cần một người đàn ông tuyệt vời!
Dù… mù tịt về họ
- Chị tự thấy mình có thuộc tuýp phụ nữ “nặng tình” không? Rất khó quên những gì từng sâu đậm?
Đã là sâu đậm thì không cần nặng tình cũng nhớ! Tình cảm với tôi không nhẹ, nhưng chắc chắn tôi không “lụy tình”…
- Nặng tình theo chị có phải là “bằng chứng” của sự sâu sắc?
Chỉ là bằng chứng cho sự… “nhớ lâu thù dai” thôi (cười). Với tôi bằng chứng của sự sâu sắc là hạnh phúc.
Khi một ai đó tìm được sự cân bằng, nhìn đời bằng sự lạc quan, biết đâu là đủ để hài lòng và luôn cảm thấy mình nhẹ nhõm thì đó đích thị là người sâu sắc. Phải có đủ sâu sắc thì mới biết cách tận hưởng sự an bình giữa những biến động cuộc đời!
- Chị nói: “Mọi chuyện vốn dĩ rõ ràng chỉ là mọi người đang không (muốn) thấy rõ sự rõ ràng đó”, vẻ như lúc này, những va chạm đã đủ để chị “biết tỏng” giới showbiz Việt?
Nói vậy thì hơi quá, tôi hay đùa: Biết trước đã giàu! Không ai tự tin nói mình biết rõ luật chơi của một ván cờ không có trọng tài như giới shiwbiz cả, dù chả ai phủ nhận “sống lâu thì lên lão làng”. Tôi chỉ đang cố gắng biết đủ về dư luận cũng như cách dư luận biết đủ về tôi thôi.
- Biết tỏng thì có dễ đỡ đòn hơn không?
Biết tỏng chưa chắc đã đỡ kịp và đỡ hiệu quả. Trong thế giới của muôn nghìn cái miệng, thì có việc gì giống việc gì đâu! Biết để tránh đòn này và lạc quan đón “đòn” khác thôi!
- “Biết tỏng” showbiz Việt có dễ chịu hơn so với “biết tỏng” một người đàn ông?
Thực ra, tôi thấy mình khá mù tịt về đàn ông. Lý do có lẽ là vì tôi thuộc tuýp phụ nữ không có nhiều kiên nhẫn lắm trong việc tìm hiểu họ (cười to).
Vì vậy, chị thấy xung quanh tôi toàn mấy anh ăn nói thẳng đuột, có ai ngập ngừng hay vòng vo đâu! Nói loanh quanh tôi bực mình lắm! Nhưng mà, “biết tỏng” showbiz thì hay đấy! Còn về đàn ông, tôi cá nhé: Biết hết chỉ nhanh chán mà thôi!
- Theo chị, khi một mối quan hệ đã đạt đến sự “biết tỏng” thì đó là khúc hoan ca hay… lời cảnh báo?
Thú thực là chuyện này cũng từng khiến tôi phải “động não” mặc dù tôi chưa có mối quan hệ nào đạt tới “trình độ” này cả. Nói chung các mối quan hệ của tôi đều ở tình trạng: Cần – tìm – hiểu – thêm.
- Cần trả lời thêm thì đúng hơn!
Là khúc hoan ca hay lời cảnh báo, tôi nghĩ còn tuỳ thuộc vào tính người và… độ t.uổi nữa. Yên bình sẽ là đích đến hạnh phúc với những ai không thích biến động.
Tôi thì không phải tuýp phụ nữ của sự yên ả đó rồi! Nhưng hiểu hết không quan trọng bằng cảm giác còn hay hết, đúng không?
Và sợ người là nỗi sợ thường trực
- Ngoài đời chị có sợ ma không nhỉ?
Ai chẳng từng sợ ma? Nhưng may sao lớn lên tôi có Phật!
- Đã bao giờ chị thấy sợ người hơn sợ ma chưa?
Phải nói là tôi luôn sợ người hơn sợ ma chứ! Ma cho dù có sợ cũng là nỗi sợ mơ hồ, lúc có lúc không, chứ còn người là sợ… thường trực.
Không phải tôi bi quan hay quá đa nghi, nhưng mà bản chất một con người, đôi khi, quả tình, rất đáng sợ!
- Sự quyến rũ mà không đáng sợ sao? Tôi nghĩ là nhiều tình địch của chị sẽ đồng ý câu này! Sự quyến rũ của một con virus!
Thay vì nói chuyện tình cảm, tôi có thể xem đây là một lời khen về sức kháng cự để phát triển và lan truyền của mình không?
- Đây mới là lời khen này: Với sự “quyến rũ c.hết người” tựa… Jolie, quyền lực mà chị có đôi khi còn là… “cầm nhầm”, nếu muốn?
Nói thế tội cho Jolie – một người không biết tiếng Việt để hiểu ý nghĩa của những lời ám chỉ và tôi cũng chẳng quá vui khi “nhận lời khen” này! (cười). Mọi chuyện đều có tính thời điểm và giai đoạn, tôi tin thế!
Suy xét người khác bằng cách “bụng ta suy ra bụng người”, do đó, theo tôi không phải là một cách hay. Vì mình có ở trong việc của người ta đâu mà biết lúc đó họ có nhầm hay không…
- “Kungfu Panda” đã cho chị cơ hội được ngồi trước “người đàn bà quyền lực” Angenlina Jolie. Cảm giác của chị lúc đó thế nào?
Ngưỡng mộ. Vì tất cả: sắc đẹp, tài năng, tư cách, ê kíp, và cả hoàn cảnh, thời điểm…
- Chị nghĩ mình có thể hiểu được Jolie không, trong câu chuyện “biết là sai nhưng… không thể dừng được” với Brad Pitt?
Con tim mà, sao mà biết đúng hay sai!
Chuyện của con tim nên để con tim đ.ánh giá, đừng để não làm việc đó. Tôi không nghĩ mình hiểu được một người nào khi chưa có đủ thời gian trò chuyện.
Nhưng dù gặp ngắn thì tôi vẫn biết mình đủ tôn trọng Jolie. Tư chất con người là thứ có thể lan ra không khí để chiếm lĩnh cái ngoài ra.
- Nhưng khi một món gạo không được nấu thành cơm, đã bao giờ chị nghĩ: “Biết thế, … để người khác nấu”?
Chị chỉ đang nói chuyện cơm nước thôi đúng không? Nếu vậy, không nấu được thành cơm thì sao không xay ra làm bánh? (cười).
Có thể “no” bằng nhiều cách mà! Theo tôi, nếu biết cách dùng và dùng đúng lúc thì không gì là phí phạm. Quan trọng là đừng tiếc khi việc đã rồi, hãy tìm cách cải thiện nó theo cách hữu dụng nhất!
- Cựu người mẫu Ngọc Thúy từng nói về chị: “Khác với vẻ lạnh lùng cố hữu của một người mẫu, Ngô Thanh Vân lại chọn cách mỉm cười, với tất cả”. Không phải nước mắt, mà nụ cười mới chính là “vũ khí lợi hại của phụ nữ”sao?
Khóc hay cười, tôi nghĩ cũng đều lợi hại cả, nếu đúng lúc. Nhưng còn hơn cả nụ cười hay nước mắt, vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ – theo tôi chính là chừng mực và biết kiểm soát.
- Vậy là đã đến lúc đưa tiễn quan niệm “nước mắt là vũ khí lợi hại của người phụ nữ” được rồi?
Đúng vậy, nếu như chỉ nhìn theo nghĩa hẹp của một giọt nước mắt. Nhưng hãy giữ lại cách đó, nếu suy nghĩ theo nghĩa rộng của nó là sự mềm mỏng, cần sẻ chia, che chở…
Valentine năm nay là một ngày không tệ
- “Bước nhảy hoàn vũ” đã trở lại và lại không có chị ở vị trí MC như lời mời từng có. Nhất quyết “không tắm hai lần trên một… game show”?
Tính tôi ghét nhất là hai việc: nói dối và lặp lại. Và tôi đã là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ rồi!
- Vậy “Cặp đôi hoàn hảo” thì sao, và nếu bên cạnh chị là Johnny Trí Nguyễn, chị dám không?
Dám hay không chưa quan trọng bằng có đủ thời gian không. Với vô số việc định làm thì một ngày 24 giờ với tôi lúc này quả thật là một thử thách rất khó khăn!
- Thực ra chị có tin vào khái niệm “cặp đôi hoàn hảo”, chẳng hạn, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn?
Có một “con người hoàn hảo” không đã mà đòi “cặp đôi hoàn hảo”? “Cặp đôi hoàn hảo” có bằng “Cặp đôi hạnh phúc” không?
Câu chữ thì văn hoa vậy thôi, mất gì đâu, chứ trong đời thực, suốt ngày “cận cảnh” mọi thứ của nhau thì sao có “cảm giác hoàn hảo” được! Có chăng chỉ là sức hút mãnh liệt vào một khoảnh khắc nhất thời nào đó mà thôi!
- Sự bận rộn đã bao giờ khiến chị và người đàn ông của chị trở nên ích kỷ chưa?
Tôi nghĩ sự ích kỷ sẽ đến khi tình yêu bản thân dần lớn hơn tình yêu dành cho người còn lại.
Trong hoàn cảnh đó thì sự bận rộn chỉ là một chất xúc tác, một môi trường tốt cho sự ích kỷ có được cơ hội mà thôi!
Vậy nếu sự bận rộn là nguyên nhân cho một vấn đề nào đó giữa hai người, tôi sẽ bỏ qua để cả hai có thể cùng nhau dàn xếp sự bận rộn đến một mức không còn gây trở ngại…
- Vắng bóng hai năm rồi “trở lại hoàng tráng” bằng vai Thảo, cảm giác của chị thế nào? Chị có nghĩ, với tình yêu, để có được một “cuộc trở lại hoành tráng” như thế, có khi cũng cần “biến mất”?
Thì như người ta vẫn nói, xa cách như cơn gió có thể thổi bùng ngọn lửa lớn và dập tắt ngọn lửa nhỏ. Xác suất 50 – 50 theo tôi chỉ nên dành cho những ai thần kinh thép hoặc yêu không đủ nhiều!
Theo Đẹp
Sao Việt đổi đời chỉ sau một vai diễn (P.2)
May mắn luôn mỉm cười với những người biết cố gắng và biết nắm bắt cơ hội.
Ninh Dương Lan Ngọc
Không thể không nói đến hai từ "may mắn" cho cô gái trẻ 21 t.uổi này. Chưa tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh, Lan Ngọc đã sở hữu một vai diễn đầu tay mà bạn bè diễn viên đồng trang lứa ai cũng mơ ước. Nhưng nếu chỉ là may mắn thôi chưa đủ, "Nương" trong "Cánh đồng bất tận" đã thật sự chứng minh năng lực của mình qua khả năng diễn xuất và hàng loạt g.iải t.hưởng tên t.uổi trong năm qua đã đến với cô.
Với diễn xuất trong sáng, Lan Ngọc dành được nhiều g.iải t.hưởng
Sự trong sáng pha lẫn cái nét quê quê mà Lan Ngọc thể hiện đã thực sự chạm vào cảm xúc của người xem. Và cái sự rung cảm đó mới chính là thứ nghệ thuật thật nhất mà điện ảnh cần, khác nhiều so với những cầu kì, xa hoa rườm rà xem chả có tí cảm xúc nào mà ta vẫn thường thấy nhan nhản trên các bộ phim.
Vai Nương đã chạm vào cảm xúc của người xem
Như vậy liệu có đủ cho hành trình chỉ mới bắt đầu của cô, khán giả vẫn đang kì vọng nhưng vai diễn đột phá của Lan Ngọc trong thời gian tới. Hi vọng Lan Ngọc sẽ không làm khán giả thất vọng, bởi sau vai "Nương" quá thành công, Lan Ngọc sẽ gặp nhiều khó khăn và áp lực trong việc bước qua cái bóng quá lớn này. Những vai diễn tiếp theo của cô chỉ dừng ở mức bình thường và xem được, tất nhiên vẫn đáng yêu và dễ thương đối với khán giả yêu mến cô. Nhưng mọi người mong chờ ở cô nhiều hơn thế!
Khán giả trông chờ những vai diễn mới của Lan Ngọc
Thái Hòa
Được biết đến với nhiều vai diễn hay trên sân khấu kịch, nhưng cuộc chạm ngõ với điện ảnh đã mang lại cho Thái Hòa nhiều hơn những gì người ta mong đợi ở anh.
Những tình tiết hài hước và trường đoạn nội tâm phức tạp của nhân vật "Hội" được anh thể hiện rất chân thật khiến khán giả vô cùng đồng cảm.
Thái Hòa "nổi như cồn" với vai Hội
Nếu như "Hội" là điểm cộng cho Thái Hòa thì vai diễn tiếp theo trong bộ phim bom tấn "Long Ruồi" cũng làm mãn nhãn sự kì vọng của khán giả dành cho anh. Có nhiều ý kiến trái ngược nhau về sự thành công của bộ phim, nhưng cái tên Thái Hòa thì thật sự đã tạo nên 1 làn sóng hâm mộ đông đảo trong giới trẻ. Còn Thái Hòa thì vẫn vậy, mộc mạc, giản dị, âm thầm các buổi event, sự kiện. Chưa từng có khán giả nào khen anh đẹp trai, thu hút kiểu như "hot boy" hay các mỹ nam khác, nhưng anh đúng là mẫu nghệ sĩ chân chính, luôn biết cách tỏa sáng trong từng vai diễn, từ màn ảnh đến sân khấu.
"Đại ca" Thái Hòa trong phim "Long Ruồi"
Ngô Thanh Vân
Người đẹp mang quốc tịch Na Uy này thường được biết đến với tên gọi "đả nữ" của điện ảnh Việt Nam. Vào thời điểm mà các bóng hồng thích vào các dạng vai số phận thì Ngô Thanh Vân lại dám lăn xả, chịu bầm dập để hóa thân vào các bộ phim hành động. Chạm ngõ điện ảnh từ một series phim ngắn, gương mặt ăn ảnh của Ngô Thanh Vân bắt đầu được chú ý.
Trước đó, cô gái họ Ngô từng được biết đến với vai trò ca sĩ nhưng không mấy thành công lắm. Rồi tên t.uổi của cô đình đám hơn hơn khi là người đầu tiên bước gần đến lĩnh vực điện ảnh truyền hình quốc tế trong bộ phim "Những thiên thần đỏ" được phát sóng rộng rãi ở châu Á và Australia.
Ngô Thanh Vân với vai diễn Thúy trong "Dòng m.áu anh hùng"
Và "Dòng m.áu anh hùng" là cú ghi điểm ấn tượng nhất mà Ngô Thanh Vân dành cho khán giả. Trong vai Thúy, một cô gái yêu nước, sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập nước nhà, Ngô Thanh Vân diễn tả khá thành công nội tâm từ lòng căm giận chuyển sang tình yêu với gã mật thám quyết tâm tìm về lí tưởng.
"Đả nữ" trong phim "Bẫy rồng"
Khẳng định mình không ngừng nghĩ, cô lại tiếp tục hóa thân vào vai đả nữ trong bộ phim "Bẫy rồng". Sẽ khó có người đẹp nào dám ghi dấu ấn bằng dạng vai nữ anh hùng này như Vân. Không chỉ về võ thụât, mà cả diễn xuất của Vân đều ngày càng trưởng thành hơn. Sắp tới, khán giả đang chờ đợi để xem sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân bên cạnh "phu quân" Trương Ngọc Ánh trong bộ phim kinh dị "Ngôi nhà trong hẻm".
Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang tham gia bộ phim kinh dị "Ngôi nhà trong hẻm"
Hồ Vĩnh Khoa
Sẽ là thiếu xót nếu không nhắc đến chàng trai sở hữu chiều cao 1m77 này. Vai diễn đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa trong "Hot boy nổi loạn, và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt" đã là một màn trình làng ngoạn mục cho khán giả. Những người đã biết, chưa biết tới gương mặt mới toanh của điện ảnh này đều dành cho anh những lời khen và chúc mừng.
Hồ Vĩnh Khoa thể hiện thành công vai Khôi trong "Hot boy nổi loạn"
Những bước đi đầu tiên chập chững vào nghề của chàng trai này khá thành công. Không ai có thể nghĩ, một người chưa bao giờ đóng phim như Hồ Vĩnh Khoa lại có thể vai khá "ngọt", với những đoạn miêu tả sự đau khổ, dằn vặt khi đêm đêm phải chờ đợi người yêu "đi khách" trở về đều được Khoa diễn đạt đầy cảm xúc. Anh dám hi sinh tất cả vì tình yêu, làm tất cả để vun đắp cho tình yêu của mình, chấp nhận quan hệ, sống với Lam theo cách sống của người đồng tính. Hơn hết, Khôi còn dám bứt phá mối quan hệ đó để trở về quê làm lại cuộc đời. Mặc dù bề ngoài, trông "Khôi" yếu đuối, mau nước mắt nhưng ẩn sâu bên trong, anh lại là một người rất mạnh mẽ.
Khoa diễn xuất nội tâm, dằn vặt cảm xúc rất tốt
Những nỗ lực trong công việc, sự nhiệt tình của một người trẻ ham học hỏi đã mang đến những điểm cộng cho Hồ Vĩnh Khoa trong mắt khán giả. Việc thể hiện tốt nhạc phim cũng đã góp phần tạo nên thành công bước đầu cho Khoa. Với gương mặt khá điển trai, chiều cao và vóc dáng của một người mẫu, chất giọng lạ và trầm ấm, tin rằng Hồ Vĩnh Khoa sẽ chinh phục khán giả không chỉ là diễn viên mà còn trong vai trò ca sĩ.
Hồ Vĩnh Khoa sẽ chinh phục khán giả ở vai trò ca sĩ
Kathy Uyên
Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, mang trong mình tình yêu điện ảnh mãnh liệt, nữ diễn viên đã chọn cho mình con đường trở về quê nhà phát triển sự nghiệp. Không ầm ĩ, ồn ào, cô tập trung toàn bộ sức lực của mình vào vai diễn đầu tiên tại Việt Nam.
Là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, chấp nhận để lại mọi thứ đang có để gầy dựng lại tên t.uổi của mình tại quê nhà quả là một quyết định không dễ dàng. Nhưng mọi thứ đã được đền đáp xứng đáng khi vai diễn nữ cảnh sát "Tiffany" xinh đẹp, cá tính của cô trong bộ phim "Chuyện tình xa xứ" đã làm hài lòng các khán giả khó tính. Vai diễn trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam đã mang về cho cô giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" trong khuôn khổ Cánh diều vàng. Kathy Uyên bất ngờ xuất hiện trong làng phim Việt như một ngôi sao vụt chói sáng.
Kathy Uyên trong phim "Chuyện tình xa xứ"
Kathy Uyên mang tác phong của một diễn viên Hollywood, vậy nên không quá khó để nhìn thấy sự chuyên nghiệp trong diễn xuất của cô. Sau "Tiffany" là "Mai" đầy quyến rũ trong "Để Mai tính". Xinh đẹp, vui tính, dễ gần và khả năng hát khá tốt, vốn là Việt kiều Đức về nước lập nghiệp, Mai khát khao trở thành một ca sĩ thành danh tại đất Sài Gòn đô hội. Ước mơ ấy lớn đến nỗi đã khiến cô ban đầu từ bỏ tình yêu dành cho Dũng để đến với ông chủ Antoine quyền thế. Nữ diễn viên thể hiện những khác biệt văn hóa cùng những cân nhắc, tính toán trong tình yêu rất tinh tế. Diễn xuất của cô tiến bộ hơn nhiều, đặc biệt là rất ra phong thái của 1 ca sĩ chuyên nghiệp. Tin rằng con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Việt kiều này sẽ còn tỏa sáng trong tương lai.
Kathy Uyên đẹp quyến rũ trong "Để mai tính"
Việt Trang
Theo VNN
Vân Ngô: Từ scandal không đúng với tôi "Bao năm qua tôi xây dựng một hình ảnh trong sạch, nghiêm túc với nghề nghiệp và tôi nghĩ rằng khán giả cũng nhận ra những điều đó" - Ngô Thanh Vân chia sẻ về những thị phi trong thời gian vừa qua. Vốn gắn liền với hình ảnh đả nữ, nhưng tại sao trong hai phim gần đây - Ngọc Viễn Đông...