Vampire’s Fall: Game nhập vai giống Diablo, phiêu lưu trong thế giới thần bí
Vampire’s Fall: Origins đã được phát triển trong hai năm trước khi được phát hành trên iOS.
Vampire’s Fall: Origins là game nhập vai lấy cảm hứng từ Diablo, nơi bạn hóa thân thành ma cà rồng mới phiêu lưu trong một thế giới thần bí đang chịu sự xâm lăng của ma thuật bóng tối.
Cốt truyện của game đề cập tới ngôi làng Vampire đang tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc trong một quãng thời gian rất dài. Nhưng bây giờ, những tin đồn về một người sử dụng ma thuật đen tối – một Witchmaster đang lan truyền. Lo sợ những tin đồn này là sự thật, ngôi làng phải tập trung dân quân để chuẩn bị sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất. Bạn là người được thuê để bảo vệ làng. Bạn biết không, số phận có thứ gì đó gắn kết nhân vật mà bạn điều khiển với ngôi làng này.
Vampire’s Fall: Origins là một game nhập vai 2D thế giới mở với cơ chế chiến đấu theo lượt. Bạn sẽ được nhập vai vào một ma cà rồng mới trong một thế giới thần bí đang chịu sự xâm lăng của ma thuật bóng tối. Bạn phải phát triển nhân vật và tiêu diệt dần dần các kẻ thù để trở thành một chúa tể ma cà rồng hùng mạnh nhất. Hệ thống thiết kế nhân vật trong game giúp tạo ra ma cà rồng độc đáo của riêng bạn. Các tuyệt chiêu và kỹ năng đều có thể nâng cấp và làm mới lại giúp bạn luôn cơ động và có thể đối phó với mọi loại kẻ thù trên đường đi.
Video đang HOT
Trong Vampire’s Fall: Origins, bạn có thể khám phá các dungeon và bản đồ, làm nhiệm vụ cho người dân trong thị trấn và thu thập vô số áo giáp cũng như vũ khí. Các trận chiến diễn ra với cơ chế theo lượt, đòi hỏi bạn cần phải chọn kỹ năng tấn công trong lượt của mình. Ngoài ra, game còn có một cây kỹ năng, nơi bạn có thể tìm hiểu và tùy chỉnh nhân vật của mình. Để mang đến yếu tố nhập vai phiêu lưu đích thực, bạn sẽ có vô vàn cách giao tiếp cùng NPC để lái câu chuyện theo đúng ý mình và mở ra những kết thúc hay ngả đường mới sau này.
Vampire’s Fall: Origins đã được phát triển trong hai năm trước khi được phát hành. Nhà phát triển cố gắng tạo ra một game nhập vai nghiêm túc cho thiết bị di động, mà không sở hữu cơ chế game di động thông thường. Không có hệ thống năng lượng, không có hộp loot, không có yếu tố trả tiền để thắng, mà game mang đến cơ chế chiến đấu thú vị, đối thoại hài hước và những trải nghiệm kỳ diệu. Trận chiến sẽ kết thúc khi bạn hoặc kẻ thù bị đánh gục, nếu thích thậm chí bạn có thể thử qua mode Pvp để thử tài cùng người chơi khác cũng được.
Theo GameK
Game mobile chặt chém máu lửa
Gần đây, đã xuất hiện những tin đồn Blizzard đang âm thầm chuẩn bị cho ra mắt một tựa Diablo mới và sẽ sớm cho ra mắt.
Diablo, tựa game nhập vai huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt nói riêng và thế giới nói chung. Tuy nhiên sau bản game Diablo III ra mắt vào năm 2012, thì Diablo im lặng suốt gần sáu năm trời. Tuy nhiên, các game thủ trên toàn thế giới dường như đang phát sốt lên trước tin đồn Blizzard đang âm thầm chuẩn bị cho ra mắt một tựa Diablo mới. Có phải chăng Diablo IV sẽ xuất hiện để tiếp nối vinh quang của đàn anh đi trước?
Diablo thực sự trở thành một đại diện kinh điển, một tượng đài cho thể loại game nhập vai hành động. Trong game người chơi tiêu diệt quái vật, lên level, nhặt vật phẩm, học kĩ năng làm nhiệm vụ như một game nhập vai và làm tất cả các điều đó trong thời gian thực như một game hành động.
Trong trò chơi bạn điều khiển nhân vật di chuyển, lượm đồ, đánh quái bằng chuột kết hợp với bàn phím. Nhân vật có các chỉ số HP tượng trưng cho sinh mệnh và MP tượng trưng khả năng dùng Skill. Hai chỉ số trên có thể phục hồi bằng các vật phẩm rơi ra do đánh quái hoặc mở hòm. Mỗi lần bạn vào game bản đồ sẽ thay đổi tạo sự khác biệt cho mỗi lần chơi cũng như mang đến giá trị chơi lại rất cao.
Trò chơi có ba lớp nhân vật warrior, rogue, sorcerer. Mỗi lớp nhân vật có đặc điểm riêng warrior có sức mạnh thiên về cơ bắp, rogue có độ khéo léo cao, hay các socerer là bậc thầy về phép thuật. Riêng trong bản Hellfire có thêm 3 lớp nhân vật nữa đó là barbarian, bard, monk, tuy nhiên cả ba lớp nhân vật này đều được tạo ra dựa trên 3 lớp nhân vật cũ trong bản Diablo gốc.
Tuy không có thông báo chính thức nào được đưa ra từ phía Blizzard, nhưng một dự án Diablo mới đã xuất hiện trong danh sách công việc của hãng được đăng gần đây. Một họa sĩ tại Blizzard cũng đã xác nhận dự án Diablo mới hiện đang được tiến hành tại studio.
Cho dù dự án mới là phiên bản Diablo IV hay một phiên bản nhượng quyền thương mại, thì các game thủ vẫn nhận ra được vài chi tiết được Blizzard cố tình "thả thính". Tuy hãng không ám chỉ đến việc chính thức ra mắt tựa game Diablo, nhưng họ lại đăng thông báo tìm kiếm những người "đam mê làm việc trong thế giới gothic u ám của Diablo, có thể tạo ra những trò chơi tuyệt vời với việc giết hàng triệu quái vật và cướp bóc!"
Người hâm mộ đã yêu cầu một phiên bản Diablo III cho hệ máy Nintendo Switch, nhưng theo nhiều chuyên gia thì chắc chắn Blizzard sẽ phát hành một tựa Diablo riêng cho switch thay vì port lại một phiên bản cũ.
Diablo III ra mắt vào năm 2012 và phát hành 12 năm sau người tiền nhiệm của nó, Diablo II. Diablo III nhận được hai bản mở rộng, Reaper of Souls vào năm 2014 và Rise of the Necromancer, ra mắt vào năm 2017.
Ngoài ra, để tôn vinh 'Diablo series' vào năm 2016, một phiên bản Diablo gốc đã được tạo ra trong Diablo III cho một sự kiện miễn phí với thời gian giới hạn. Và tất nhiên với hàng loạt topic được lập ra trên khắp các diễn đàn game nhằm lên tiếng ủng hộ một phiên bản Diablo mới thì chắc chắn Blizzard không thể nào nhắm mắt cho qua.
Theo GameK
Cha đẻ của Diablo tự mình làm nên một tựa game nhập vai mới Hơn 27 năm gắn bó với ngành công nghiệp game, cha đẻ của Diablo, ông David Brevik đang ấp ủ một tựa game nhập vai (RPG) khác nữa. 27 năm gắn bó với ngành công nghiệp game, cha đẻ của Diablo, ông David Brevik đang ấp ủ một tựa game nhập vai (RPG) khác nữa. Điều đặc biệt của It Lurks Below -...