Ubisoft tiết lộ trò chơi phiêu lưu thần thoại Hy Lạp Gods & Monsters
Ubisoft đã tiết lộ tựa game Gods & Monsters, một trò chơi phiêu lưu thần thoại Hy Lạp sẽ ra mắt vào ngày 25/2/2020 Trò chơi sẽ được ra mắt trên các nền tảng PC, Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox One và Google Stadia.
Tựa game Gods & Monsters chính có thể truy cập sẽ chạy trên các nền tảng đám mây như Google Stadia cũng như PC và các máy chơi game truyền thống, theo như thông tin đưa ra từ Ubisoft, ý tưởng lấy từ những câu chuyện của Homeric và thần thoại Hy Lạp cổ điển, làm cho người chơi có thể dễ dàng tiếp cận.
Ý tưởng đã xuất hiện trong quá trình phát triển tựa game nổi tiếng Assassin Creed: Odyssey, nhóm phát triển đã tìm thấy một loạt các câu chuyện phong phú như vậy để kể từ thần thoại Hy Lạp, nhưng họ không thể bao gồm tất cả điều đó trong Odyssey, Dumont, giám đốc sáng tạo cho biết.
Đây là câu chuyện về người hùng Hy Lạp can đảm có tên là Phoenix và nhiệm vụ của người chơi là giúp người dân Olympus cứu lấy đảo may mắn. Để làm điều đó, người chơi phải dấn thân vào địa ngục và đánh bại Typhon cùng tay sai của hắn.
Trò chơi theo dạng khám phá tự do với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, những trận chiến đấu thần thoại, câu đố và những thách thức mà game thủ phải cố gắng vượt qua. Đây là một tựa game thế giới mở thần thoại Hy Lạp, với phong cách nghệ thuật và giọng điệu kể chuyện nhẹ nhàng. Chỉ một thời gian không lâu nữa, trò chơi sẽ được phát hành ngày 25/2/2020, các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi để có thể trải nghiệm tựa game thú vị này.
Theo FPT Shop
Google thâu tóm studio phát triển của Journey to the Savage Planet
Hutchison đại diện cho Google đưa ra lời mời các đồng nghiệp cũ cùng tham gia phát triển game cho Google Stadia.
Vào năm 2017, giám đốc điều hành chính, Alex Hutchison đã rời Ubisoft để ra mắt một trò chơi độc lập mới lấy tên Typhoon Studios, công ty đã nhanh chóng thực hiện một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất có tên Journey to the Savage Planet. Hôm nay, anh quay trở lại và tiếp tục làm việc cùng với công ty cũ của mình, tuy nhiên lần này là anh muốn biến tựa game này thành một phần của thiết bị chơi game giải trí của Google chứ không đơn thuần là một giám đốc dự án game như trước đây.
Typhoon là một studio tương đối nhỏ, nhưng những người sáng lập của nó có kinh nghiệm phát triển đáng kể, mà ông chủ Stadia Jade Raymond nói với GamesTheustry là điều khiến studio hấp dẫn Google. "Họ đã thực sự tập hợp được một nhóm ba người và mục tiêu của việc mua lại đội ngũ phát triển của các dự án trước, và điều đó thực sự sẽ giúp chúng tôi bắt đầu trong việc tạo ra các trò chơi mới trên nền tảng Google Stadia mà mọi người đang rất mong chờ", Raymond nói. "Đây là một nhóm cựu binh từng phát triển các dự án game AAA hàng đầu, những người đã có mối quan hệ làm việc tuyệt vời và có thể phát triển nhanh chóng các tựa game trong thời gian ngắn nhất. Họ có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời cho nền tảng mới của Google."
Hutchison nói rằng anh ta rất vui khi trở lại công ty sau một thời gian ngắn với tư cách là một nhà điều hành độc lập đại diện cho Google, và vì vậy mà Google Stadia sẽ để Typhoon tiếp tục duy trì và phát triển khi sát nhập vào cùng với Google, anh chia sẻ về kế hoạch chiến lược của mình để rinh về cho Google một dự án game rất tiềm năng của đội ngũ công ty cũ. Bản thân Hutchison tỏ ra rất vui và tin tưởng vào dự án này, anh muốn giúp nó có nhiều fan hơn, được nhiều game thủ biết đến hơn, và kết nối với chiếc máy Google Stadia hiện đang còn rất mới mẻ.
"Lý do chúng tôi bắt đầu với Typhoon là để làm việc với một nhóm đội ngũ phát triển thật sự giỏi, mang lại chất lượng đặc biệt cho các sản phẩm làm ra, để kiểm soát tầm nhìn của trò chơi mà chúng tôi đang tạo ra và để tạo ra những trò chơi thú vị hơn trong tương lai. Về cơ bản, đó sẽ là mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi trong tương lai khi có thể về cùng một nhà và phát triển những dự án quy mô hơn cho hệ máy mới này.
"Chúng tôi sẽ mang đội ngũ dày dạn kinh nghiệm theo chân mình qua một nơi làm việc mới, tất cả gồm 26 đồng nghiệp cũ của tôi đã đăng ký tham gia Stadia. Tôi đã làm việc với và biết Jade gần 20 năm nay và Reid cùng Red Schneider là 2 nhà đồng sáng lập Typhoon Studio, và tôi Tôi rất tự tin rằng chúng tôi có thể duy trì phong độ làm game của mình trong thời gian tới cũng như trở thàn đối tác tuyệt vời trong cấu trúc Stadia. Bởi vì Stadia muốn chúng tôi tạo ra phần mềm thực sự tuyệt vời để làm cho nền tảng trở nên phong phú hơn. "
Journey to the Savage Planet vẫn được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 28 tháng 1 trên các hệ máy console và PC, nhưng các bản phát hành trong tương lai sẽ được độc quyền cho hệ máy Stadia. Hiện tại tựa game đã có sẵn để mua chơi trước trên hệ thống phân phối game của Epic Games Store. Tin rằng trong tương lai không chỉ Studio của Hutchison, mà sẽ còn có nhiều Studio khác thích ứng với hệ sinh thái mới của Google Stadia, họ có thể phát triển ra nhiều tựa game chất lượng cùng với một đội ngũ có kinh nghiệm hơn. Có lẽ đó là những con người, những Studio mà hệ máy mới của Google cần để cạnh tranh với Sony, Microsoft và Nintendo trong tương lai.
Theo Game4V
Ubisoft sẽ đem ít nhất 5 game lên các hệ máy mới Các game thủ khi mua máy PS5, XBox Scarlet vào năm sau sẽ không lo thiếu game chơi vì họ sẽ có tới tận 3 game của Ubisoft để chơi. 3 tựa game đành lỡ hẹn Sáng ngày hôm nay, trong buổi công bố báo cáo tài chính của mình Ubisoft đã thông báo rằng Gods & Monsters, Watch Dogs Legion, và Rainbow...