Trung Dũng: ‘Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng’

Theo dõi VGT trên

Đang tạo cơn sốt với nhân vật Kiệt trong “Gạo nếp gạo tẻ”, Trung Dũng đã có những chia sẻ về nghề và đời rất chân phương, thẳng thắn.

“Khi nói đến Trung Dũng, nhiều người làm phim bảo, tôi có giá cát sê cao, không thì bảo tôi già, hết thời”

Chào Trung Dũng, có nhiều kiến cho rằng “Gạo nếp gạo tẻ” là bộ phim vực dậy dòng phim truyền hình phía Nam. Khi nhận lời anh có nghĩ phim sẽ có được hiệu ứng vang dội thế này không?

Khi nhận kịch bản phim này, tôi khá an tâm vì có hai lí do: phim do HTV2 đầu tư một cách nghiêm túc. Thêm vào đó, dàn diễn viên góp mặt vào phim là những người tôi mơ để được đóng chung. Hiện tại, có rất nhiều nhà sản xuất, sau khi làm phim lại quỵt tiền diễn viên. Hàng ngày, các diễn viên đều lên Facebook cá nhân để ca thán về thực trạng này. Nó tạo cho các diễn viên cảm giác như con chim bị thương sợ cành cong. Tôi cũng như thế. Điều đầu tiên khi tham gia phim, diễn viên chúng tôi sẽ hỏi nhà sản xuất là ai, đầu tư phim như thế nào thay vì hỏi đạo diễn là ai thì chúng tôi mới quyết định tham gia hay không. Đó không chỉ là thực trạng của phim truyền hình mà còn là phim điện ảnh. Chúng tôi phải tin tưởng mới dốc sức làm.

Quá trình làm phim hơn một năm dài cũng là áp lực với diễn viên. Tôi có nói với mọi người trong đoàn rằng, một là phim sẽ thắng rất lớn, còn không sẽ chìm vào quên lãng vì khán giả không xem. Nghĩa là khi đã xem người ta sẽ xem một hơi dài đến tập 80. Nếu chỉ xem vài tập và cảm giác bị phi lí, “over” quá thì người ta sẽ bỏ luôn. Với tư cách là một diễn viên ở thời điểm đó, tôi không nhìn tổng quát được cả bộ phim. Nói thế nhưng khi nhìn kịch bản. Lời thoại và cách tổ chức của đoàn, tôi tin phim này sẽ nằm ở mức khá trở lên. Tôi cũng hi vọng lắm.

Từ trước đến giờ, khán giả không xem phim truyền hình vì có nhiều lí do. Hơn 6 năm nay, phim truyền hình sa sút. Thứ nhất là kịch bản yếu, cứ lặp đi lặp lại những câu chuyện na ná nhau. Họ thường sử dụng dàn diễn viên trẻ đẹp để đưa vào phim. Không thì họ sử dụng mô típ phim hành động, hình sự, võ thuật… đều là những thể loại khó ăn ở Việt Nam. Khán giả muốn xem thể loại này, họ sẽ chọn phim nước ngoài sẽ hay hơn nhiều. Bây giờ, nhà nào cũng có tivi công nghệ cao có thể kết nối với youtube. Khán giả không còn suy nghĩ tới giờ đó nhất định phải đón xem phim trên tivi. Khán giả đã quên hẳn thói quen chờ đợi xem phim truyền hình. Họ cứ nghĩ, không xem được trên tivi sẽ xem lại trên youtube. Đến hôm nay, “ Gạo nếp gạo tẻ” lên sóng. Mọi người xem và nhận xét phim hay hơn cả bản gốc. Mọi người cảm nhận phim hay là nhờ vào dàn diễn viên. Cá nhân tôi khi ngồi xem đến tập 32, tôi cảm nhận nếu phim này không có dàn diễn viên thực lực như thế và đặc biệt là chị Hồng Vân, người nắm giữ tất cả câu chuyện trong phim sẽ khó có sự thành công như hôm nay.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 1

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 2

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 3

Đang tạo cơn sốt với nhân vật Kiệt trong “Gạo nếp gạo tẻ”, Trung Dũng đã có những chia sẻ về nghề và đời rất chân phương, thẳng thắn.

Anh cũng bị gọi với nhiều biệt danh như: Anh chồng nhu nhược nhất, anh chồng chịu đựng đáng thương nhất, anh chồng quốc dân của năm… Cảm giác của anh thế nào khi đọc những bình luận và nghe khán giả gọi mình như thế?

Cảm xúc của một diễn viên khi đóng một vai hiền, được khán giả yêu mến và gọi bằng những biệt danh có hai vế và nhiều nghĩa cũng khá thích thú. Trong phim, với tình huống của nhân vật Kiệt, nhiều khán giả cho rằng, nếu ngoài đời mà gặp phải cô vợ như Hân, người ta sẽ giết chết, sẽ li dị… Tuy nhiên, ngoài thực tế, trường hợp như Kiệt là có. Đơn cử như Hân, khi ba chồng lên thăm, cô ấy chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến nhà hàng để đặt bào ngư vi cá mang đến rồi bỏ đi tắm sẽ không bao giờ có anh chồng quăng hộp cơm xuống đất, càng không có chuyện ba chồng nửa đêm phải cuốn gói về quê. Biên kịch muốn chi tiết hộp cơm khô đẩy câu chuyện lên đỉnh điểm. Nếu nhân vật Kiệt xử sự như một người đàn ông bình thường trong xã hội, phim sẽ không có gì xem, kết thúc tại đó và cô vợ cũng no đòn hoặc vào nhà thương. Hân là cô gái có học thức, có ba là thầy giáo cũng không bao giờ cư xử kém đến như thế. Hay nhân vật Kiệt đi làm về nửa đêm phải lục cơm ăn. Kiệt đâu có nghèo đến mức không ăn nổi một tô mì gói hay tô mì ngoài đường mà phải về nhà dẫn đến nhiều chuyện đau lòng. Đó là những cái mà biên kịch, đạo diễn muốn cho khán giả xem tận đáy của cảm xúc, đào sâu cảm xúc của người xem. Nó muốn đẩy sự uất ức của nhận vật lẫn khán giả lên đỉnh điểm, khóc là phải khóc nấc lên.

sao khán giả phải khóc ở phân đoạn tôi ăn hộp xôi trong xe? Nhiều khán giả bảo, gặp họ là cô vợ nát thây trong xe chứ ở đó mà ngồi khóc. Tôi đọc những bình luận như thế, tôi chỉ mỉm cười thôi. Tôi nghĩ, chắc họ chưa sống đến độ tuổi như tôi nên họ chưa hiểu. Ai cũng thương cha thương mẹ mình. Tuy nhiên, hiếm người trải qua cảm giác phải nhận những đồng tiền cuối cùng của cha mẹ. Kiệt khóc là cho cha mình chứ không phải cho cô vợ ngồi kế bên. Anh khóc thương cha chứ không phải thương vợ. Cha Kiệt phải thức khuya dậy sớm nấu xôi, để vàng ở đáy hộp nhìn rất là Việt Nam. Khi cha mình vắt hết tài sản, vắt hết giọt máu cuối cùng cho mình, cho dù không thương cha cũng phải xúc động chứ đừng nói đến việc Kiệt là đứa con có hiếu. Đó không phải là nhu nhược mà là hi sinh, chịu đựng. Chịu đựng quá lố là do đẩy nhân vật phản diện lên cao trào, đẩy tuyến chính diện xuống tận cùng cho khán giả xem. Nó cũng là chiêu thức mà nhà sản xuất cũng như đạo diễn, biên kịch dùng thật thành công.

Khó có phim nào ở Việt Nam đẩy được cảm xúc như vậy. Thông thường các phim khác, nhân vật phản diện là phải ác không có nguyên nhân hoặc nhân vật hiền cũng không biết lí do. Ở phim này lại có lớp nên khán giả không bắt bẻ được. Họ chỉ biết tức. Khi xem xong, họ cảm được trong gia đình mình đâu đó cũng có người như thế. Họ sẽ biết cách để kiềm chế tính cách khi ứng xử với người thân. Ví dụ một bà mẹ vợ sẽ sực nhớ hôm qua mình mắng con dâu cũng hơi quá, để lần sau mình giảm bớt lại. Đó là thế giới thu nhỏ của một gia đình trong xã hội.

Khán giả xem những tình tiết bị “over” sẽ bị thu hút nhưng vô cùng ức chế. Khi diễn những tình tiết như thế, bản thân anh có khi nào bị ức chế vì nhân vật của mình không?

Chuyện diễn viên ức chế vì tâm lí nhân vật có rất nhiều. Tôi đã từng làm với ê kíp nước ngoài. Sự tranh luận giữa diễn viên và đạo diễn có khi kéo dài hàng giờ. Sự tranh luận không phải ở chỗ lớn tiếng mà là mỗi người đưa ra ý kiến riêng, dẫn đến thời gian kéo dài. “Gạo nếp gạo tẻ” là phim đầu tiên tôi làm việc với đạo diễn nữ. Sự tranh luận khá gay gắt. Tôi không thể nào chấp nhận tâm lí đó, cũng không thể nào chấp nhận mình có thể diễn như vậy. Với một diễn viên như Ngọc Thuận, Lương Thế Thành… có khuôn mặt hiền lành, đẹp trai sẽ dễ vào vai này hơn. Vì các bạn ấy chỉ cần chuyển sang trạng thái hiền là nhập vai ngay. Còn với tôi, nó lại không phải chuyện dễ dàng. Ngoại hình, ánh mắt, cử chỉ của tôi không thể nào vào được một nhân vật như Kiệt. Có một cảnh đơn giản là Hân đi chơi cả đêm đến sáng sớm mới về, Kiệt mới hỏi: “Em đi đâu về vậy?” Hân bảo: “Em đi làm mới về”. Kiệt nói lại: “Mẹ mới nói em vừa đi làm mà”. Rõ ràng, có sự mâu thuẫn. Một người chồng bình thường khi nói chuyện sẽ bỏ tay vào túi quần cũng được. Tuy nhiên, đạo diễn lại không cho tôi bỏ tay vào túi quần. Cô ấy bảo: “Anh Dũng ơi, anh bỏ tay ra cho em”. Tôi đáp: “Tại sao? Anh nói chuyện với vợ chứ đâu phải nói chuyện với mẹ mà phải nghiêm chỉnh vậy”. Đạo diễn vẫn nhất quyết: “Không, em muốn anh bỏ tay ra ngoài”. Tôi cũng kiên quyết: “Anh không bỏ thì sao? Tâm lí của anh là bỏ tay vào túi quần”. Cả hai cứ giằng co, không ai chịu nhường ai. Thêm một tình huống nữa là nhân vật Hân ngồi bệt xuống sàn nhà, kể lể chuyện không muốn về quê. Tôi mới bảo với đạo diễn cho tôi ngồi xuống vì tôi cũng là con người, cũng chịu áp lực phá sản, cũng chịu đựng nhiều… Đạo diễn lại bắt tôi phải đứng. Tôi bảo: “Đứng đó làm gì? Nghe nó kể lể, khóc lóc à? Nó là vợ hay là bà nội của anh?” Đạo diễn vẫn bắt buộc tôi phải đứng: “Không, em muốn anh đứng, chưa đến lúc anh phải ngồi”. Tôi hỏi: “Vậy đến lúc nào?” Cô ấy bảo: “Khi nào vợ anh khóc, anh đưa tay lau nước mắt, anh mới ngồi được”. Tôi nói, tôi không làm được. Hai anh em bắt đầu cãi nhau. Đạo diễn nói nếu tôi không làm được thì phải off đoàn. Tôi cũng không nhượng bộ.

Đó là những ngày đầu quay phim. Còn sau này, mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo tốt hơn, thoải mái hơn. Phim này khiến tôi có sự hoang mang về tâm lí nhân vật. Sau đó, tôi tự nhủ, mình thử đặt cược như chơi bài, một là ăn, hai là thua. Tôi thử đặt lòng tin vào một người. Tôi thử nghe và làm hoàn toàn theo đạo diễn. Thực sự, đã đúng những gì cô ấy tính. Để làm được tất cả những yêu cầu của cô ấy thì diễn viên đó hẳn không phải dạng vừa. Vì với sức diễn của Lê Phương, chị Hồng Vân… mà còn phải chiến đấu từng giây từng phút với cô ấy. Không như những đạo diễn khác, khóc một lần hai lần là xong, với phim này, đạo diễn yêu cầu khóc ít nhất năm sáu lần mà phải khóc giống như thế. Ai khóc không được nhưng phải khóc làm sao khiến khán giả khóc trước khi mình rơi nước mắt kìa. Đó mới là diễn viên giỏi.

Cũng là một may mắn khi nhà sản xuất của “Gạo nếp gạo tẻ” chịu bỏ tiền để mời một dàn diễn viên thực lực như thế. Để mời được chị Hồng Vân không phải là dễ vì chị không thích đóng phim truyền hình. Chị khá bận từ công việc ở sân khấu đến gia đình. Khi tham gia phim này là một sự hi sinh rất lớn của chị Vân. “Gạo nếp gạo tẻ” chứng minh cho mọi người thấy, diễn viên có thực lực và bản lĩnh sẽ làm nên được điều khán giả mong muốn là được xem một bộ phim hay.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 4

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 1

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 6

Các diễn viên trong phim đều nói phải mất thời gian dài để thoát khỏi vai diễn. Riêng anh thì sao?

Tại phim trường, tôi đã thoát khỏi vai diễn rồi. Với tôi, để làm được nhân vật Kiệt, mọi thứ đã có sẵn trong đầu. Khi đọc kịch bản xong, tôi đã phải sống với nhân vật của mình. Tôi không cần phải lấy tâm lí. Nhiều người nói tôi có nhiều năm kinh nghiệm nên dễ dàng. Tôi nghĩ là không phải. Người ta không nghĩ tôi đã chuẩn bị sẵn trước đó, đã đưa cảm xúc bản thân gắn liền với nhân vật từ lâu. Chỉ cần tôi tới phim trường và lật kịch bản ra, tôi đã là Kiệt chứ không còn là Dũng, cứ thế đi vào vai một cách nhẹ nhàng. Tôi không nghĩ mình làm được vai này vì thường người ta chỉ khóc cho đàn bà chứ không ai khóc cho đàn ông. Tôi đã làm được một vai chính diện ngu si nhưng khán giả vẫn yêu mến. Mặt tôi khó đóng vai hiền. Tính cách tôi cũng không liên quan gì đến nhân vật Kiệt. Sở trường của tôi phải đóng những dạng vai như: tướng, giang hồ, đại ca… mới đúng chất. Riêng vai này, hèn đến mức độ người ta đánh mà không dám đánh trả. Với ngoại hình của tôi, khán giả không thể tin tôi bị đánh mà không đánh lại những người khác. Cái khó là chỗ đó. Tôi đấu tranh từng ngày từng giờ. Tôi không biết đạo diễn có chọn nhầm vai cho tôi không. Đến giờ, tôi đã yên tâm vì mình làm tốt vai này.

“Đến vài chục năm sau, tôi vẫn giữ quan điểm, diễn viên phải học hành

Sau thời gian dài, phim truyền hình miền Nam khiến khán giả thất vọng về kịch bản lẫn diễn viên. “Gạp nếp gạo tẻ” có phải là cuộc chiến của chính bản thân anh lẫn các diễn viên khác?

Mọi người có thể nghĩ lâu lâu mới thấy sự xuất hiện trở lại của một diễn viên nổi tiếng. Đúng, giống như chúng ta kinh doanh, phải nuôi dưỡng kế hoạch lâu dài và chờ đến ngày thành công hay thất bại. Tôi cũng thế. Mười năm nay, không còn kịch bản hoặc vai hay cho tôi. Khi nói đến Trung Dũng, nhiều người làm phim bảo, tôi có giá cát sê cao, không thì bảo tôi già, hết thời. Vì thế, họ mời những người có giá thấp hơn và đang nổi tiếng. Không chỉ người trong nghề mà cả khán giả cũng hay nói những câu như: “Diễn viên Việt Nam già rồi”, “Diễn viên Việt Nam đóng dở, đóng sượng cứng”… Họ nói đến mức tôi cảm thấy tự ái, vì sao cái nghề của mình lại bị nói một cách vô tội vạ, dùng những từ khó nghe như vậy.

Những người làm nghệ thuật ra đường thường hay đeo khẩu trang hoặc đeo kính để che mặt. Nhiều người không hiểu sẽ nói chúng tôi chảnh. Không phải như vậy đâu. Chúng tôi không muốn nghe những điều trái tai. Tôi như thế này mà khi ra đường cũng nghe vài câu kiểu: “Ê, thằng Trung Dũng kìa”. Nghệ sĩ không phải lúc nào ra đường cũng đẹp. Họ có quyền mặc bình thường. Nhất là nghệ sĩ nữ đôi khi bận rộn cũng không trang điểm khi ra ngoài cùng gia đình. Họ phải nhận những kiểu châm biếm như: “Sao nó xấu quá, gớm quá?” Nghệ sĩ cũng có cảm xúc như người thường, lúc vui lúc buồn, lúc mệt mỏi căng thẳng… Khi khán giả đến xin chữ kí lại bảo: “Mặt chảnh quá!”. Gom tụ lại khiến nghệ sĩ phải tạo rào chắn để có sự thoải mái.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 7

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 8

Phim truyền hình dạo trước chỉ chọn diễn viên là các hot boy, hot girl, những cô nàng những anh chàng không học qua trường lớp vào đóng hẳn vai chính. Thậm chí có cả những bộ phim chiếu rạp. Khán giả xem xong chỉ biết thở dài. Khán giả không có được cảm xúc bồi hồi để thốt ra lời khen. Những diễn viên đó vào đóng một hai tập đầu có thể khán giả nhìn thấy họ đẹp. Qua tới những tập tiếp theo, khán giả không còn muốn xem vì người diễn viên phải đóng nhân vật đó chứ không phải mang cuộc đời mình vào. Cuộc đời họ thực tế cũng không có gì đáng xem, trừ những vĩ nhân hay những nhân vật đi vào lịch sử mới có người muốn tìm hiểu. Chính vì tâm lí và suy nghĩ dễ dãi, diễn viên chỉ cần biết cười biết nói, thậm chỉ rơi một giọt nước mắt sẽ có người lồng tiếng cứu giúp. Khán giả bị ngộ nhận giữa diễn viên thực lực và diễn viên được lồng tiếng. Khi được lồng tiếng sẽ nghe và thấy người diễn viên đó diễn được, trong khi thực tế tại hiện trường, họ không hề thuộc thoại, có hẳn trợ lí ngồi nhắc. Họ không có sự nghiêm túc với nghề. Khán giả quay lưng là đúng. Có một lúc, tôi cảm thấy sợ vì cái nghề của mình theo đuổi bao lâu nay lại có tình trạng ai muốn nhảy vào làm là làm. Thậm chí, một cô gái bị cả xã hội cho là mạt hạng cũng có thể đóng vai chính trong phim. Vậy chúng tôi, những người qua trường lớp hẳn hoi vì sao phải học hành nghiêm túc đến bốn năm năm dài cho mất thời gian? Chỉ cần quen biết đạo diễn, nhà sản xuất sẽ có thể đóng vai chính. Nhiều người còn không hiểu diễn xuất là gì mà vẫn nghiễm nhiên nhận vai chính.

Tôi tự hào “Gạo nếp gạo tẻ” không có một hot boy, hot girl nào cũng không cần có người đẹp. Kể cả Thuý Ngân cũng có cả quá trình tôi luyện ở HTV2. Cô ấy là một trong những diễn viên được đào tạo qua nhiều phim. Cô ấy cũng trải qua bao nhiêu vòng casting nghiêm túc để có vai diễn Hân. Tôi dám chắc, những người không có học hành bài bản, không có bản lĩnh đảm bảo khi bước vào phim này sẽ bị đánh bật ra ngay. Khi đụng mặt với các diễn viên trong phim, lại thu tiếng trực tiếp sẽ bị gẫy hoàn toàn. “Gạo nếp gạo tẻ” có thể không phải là phim quá xuất sắc nhưng ít nhất nó cũng cho khán giả thấy, diễn viên Việt Nam diễn cũng được đó chứ. Tôi cũng cảm thấy tự hào vì được nhìn nhận là diễn viên có khả năng diễn xuất chứ không phải như trước đây bị nói là già và hết thời. Tôi đóng với ê kíp này, tôi cảm thấy yêu và mong mỏi mỗi ngày được gặp họ để học hỏi.

Anh có nghĩ “Gạo nếp gạo tẻ” để các nhà làm phim cần nhìn nhận lại phim truyền hình cần có kịch bản tốt, diễn viên được đào tạo bài bản và sự làm việc nghiêm túc chứ không phải kiểu làm qua loa, mì ăn liền?

Đến vài chục năm sau, tôi vẫn giữ quan điểm, diễn viên phải học hành. Ngay tại đất nước Thái Lan, Trung Quốc… chứ không cần nói về Hàn Quốc, tất cả những ngôi sao của họ đều xuất phát từ những trường điện ảnh danh tiếng của đất nước. Nếu có phim điện ảnh cần mời một ca sĩ đình đám vào thì cũng chỉ xếp người đó vào vai thứ chính thôi. Vì sức diễn của họ khi đụng với các diễn viên chính sẽ không thể nào bằng nên nhà sản xuất lúc nào cũng phải chọn vị trí rất an toàn vừa vai vừa vế. Ở Việt Nam lại không có điều đó. Tôi không bao giờ ủng hộ một người không học hành lại trở thành diễn viên, tự cho mình là ngôi sao, chỉ đóng phim điện ảnh. Nhiều bạn bảo: “Phim truyền hình là cái gì?”, “Diễn viên truyền hình rẻ hơn diễn viên điện ảnh”… Họ không hiểu mình đang nói cái gì. Tất cả các ngôi sao đều phải đóng phim truyền hình mới bước sang điện ảnh. Phim truyền hình là môi trường đào tạo cho người diễn viên trở nên đa năng, biết tất cả mọi thứ.

Điều quan trọng hơn cả các bạn có thể tự thoại cho nhân vật trong suốt mấy chục tập phim không? Học trong trường là học tiếng nói sân khấu, rèn luyện thanh nhạc. Có thể trong thời gian học trong trường, bạn chưa vận dụng. Nhưng khi ra đời, làm nghề, bạn sẽ thấy nó rất hiệu quả. Chỉ có trường lớp mới có thể đào tạo ra những người diễn viên đi đường dài cho đến hôm nay. Nhìn lại, có thể thấy những diễn viên sống lâu trụ lâu với nghề và được yêu mến như: Lê Phương, Lương Thế Thành, Huỳnh Đông, Quý Bình, Vân Trang… Vì họ có học trường lớp nên mới có bản lĩnh, có sức để đua đường dài. Đừng nghĩ, chúng ta đẹp hay có thể quen biết mà không trau dồi nghề nghiệp bởi thời gian sẽ đào thải.

Tôi tự hào vì dàn diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” toàn những diễn viên được đào tạo bài bản. Mọi người rất thương nhau trong phim. Cô Kim Đức, anh Mai Huỳnh, chị Hồng Vân, anh Nguyễn Hậu… đều xuất thân từ những đoàn kịch nói, gắn bó với nghề vài chục năm, yêu nghề như máu thịt. Sau đó tới thế hệ tôi, Lê Phương, Hoàng Anh… đều là người được học nghề nghiêm túc. Các bạn nghe giọng nói của họ đều cảm nhận được họ thoại quá hay. Tôi mừng vì có những nhà đầu tư, những nhà sản xuất hiểu được nghề và trân trọng chúng tôi.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 9

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 10

Có khoảng thời gian chứng kiến dòng phim truyền hình đi xuống và diễn viên toàn tay ngang, anh có nản không?

Tôi nản. Có khoảng thời gian tôi liên tục nghe người trong nghề bảo: “Trung Dũng đã già, hết thời”. Những trang báo cũng giật tít một diễn viên qua thời muốn tạo scandal… Tôi cũng làm thinh. Tôi hiểu, với nghề này, nếu mình càng nói hay kiện cáo, khán giả sẽ càng quay lưng. Cảm giác của tôi khi làm phim ở Việt Nam là người ta không cần diễn xuất, chỉ cần biết đóng trước ống kính bản lĩnh tự nhiên, không sợ không run là được. Nếu diễn hơi quá sẽ bị nói kịch sân khấu, diễn viên kịch nên diễn kịch lắm. Những mĩ từ rất “dễ thương”. Nó làm tôi chịu đựng bao nhiêu năm. Sở dĩ tôi đóng được vai Kiệt cũng vì bản thân nhịn nhục được khá nhiều năm. Tôi không thể lên tiếng, nhịn để mọi chuyện qua đi. Tôi không xài Facebook vì tôi không muốn mỗi ngày mở Facebook ra là phải đối diện với những ý kiến không hay về mình. Tôi không làm gì ai cũng không cho phép người ta nói nặng tôi. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Các bạn đồng nghiệp của tôi đều mở Facebook xem mỗi sáng và trăn trở mệt mỏi vì bị chửi, bị nói này nói nọ. Tôi thắc mắc vì sao họ phải chịu khổ như thế? Thời gian đó đi tập thể thao, nấu ăn… còn có ý nghĩa hơn. Mình trong sáng, người ta trong tối, mình là người của công chúng sao phải đôi co với những người mình không biết mặt. Tôi suy nghĩ như thế nên chọn cuộc sống im lặng, âm thầm làm công việc của mình, giữ phong độ bằng cách tập gym. Đến lúc phim nào cần thì mình đáp ứng ngay điều đó.

“Giờ đã ở tuổi 46, tình yêu với tôi không còn là vấn đề tất yếu, không phải vấn đề hàng đầu tôi cần nghĩ đến”

Sau thành công của “Gạo nếp gạo tẻ”, tất cả diễn viên trong đó có anh bị bới móc đời tư như: giới tính, li hôn… Anh có khó chịu không?

Về giới tính, tôi thấy rất vui. Vì tôi cảm thấy mình vẫn còn đủ độ hấp dẫn để người ta có thể mang ra bàn luận. Trên thế giới, tất cả các diễn viên đều dính nghi án giới tính. Ngay cả Ronaldo chuẩn men thế còn bị nói huống chi là tôi. Đó là chuyện bình thường. Nếu tôi là một người đàn ông xấu xí, bụng to thì hẳn không ai thèm nói đến. Thêm vào đó, phim “Lạc giới” tôi lại đóng đạt và có body quá ổn khiến không ít người nghi ngờ.

Bên cạnh đó là chuyện vợ con. Tôi từng thừa nhận có một đứa con trai 10 tuổi. Cuộc sống mà, không thể nói hết cho tất cả mọi người hiểu.

Chuyện khán giả đồn thổi tôi và Thuý Ngân lại càng bình thường. Tôi chưa vợ, Ngân chưa chồng. Hai đứa đóng phim với nhau hơn cả năm. Tôi là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông… cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì.

Tôi còn nhớ Thân Thuý Hà từng nói với tôi: “Anh Dũng ơi, sao bây giờ có phong trào chụp lén?” Tôi bảo: “Chắc người ta nhờ người chụp chứ báo chí nào mà rảnh, nửa đêm nửa hôm còn đi chụp”. Thân Thuý Hà lại nói: “Em cũng nổi tiếng, cũng đẹp sao không ai chụp em?” Tôi cười bảo: “Anh cũng không thấy ai chụp anh”. Bây giờ, tôi lại bị “dính đạn”. Hoá ra tôi đi chung với Thuý Ngân. Cô ấy đẹp, nổi tiếng. Cô ấy đang tạo được hiệu ứng cho khán giả. Tôi đã nhẵn mặt với khán giả. Người ta tập trung vào Thuý Ngân nên lôi tôi vào câu chuyện thôi.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 11

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 12

Anh phải diễn đạt vai Kiệt, Thuý Ngân phải diễn đạt vai Hân tạo được hiệu ứng cho phim thì khán giả mới chú ý và muốn biết đôi vợ chồng trong phim có “phim giả tình thật” không?

Tôi không trả lời chuyện yêu. Nhưng chắc chắn có thương và hơn mức bình thường. Tôi rất thương Thuý Ngân. Chúng tôi có rất nhiều quan điểm giống nhau. Hai đứa nóng tính, chơi bạt mạng hết mình với bạn bè. Cô ấy đi mua sắm, tôi cũng là người lựa đồ cho. Ngân tin tưởng tôi trong tất cả mọi chuyện. Sau phim này, chúng tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo, dự sự kiện. Thuý Ngân cũng còn nhỏ nên chưa biết cách đàm phán nên tôi là người lo lắng cho cô ấy. Dần dần hình thành thói quen. Ví dụ như tối qua, cô ấy lại gọi điện cho tôi mấy tiếng đồng hồ nói đủ chuyện trên trời dưới đất. Cô ấy hành hạ tôi bất cứ lúc nào.

Anh có ngại yêu một cô gái trẻ giống Thuý Ngân?

Từ nhỏ đến lớn, tôi không bao giờ thích quen và chưa bao giờ quen người lớn tuổi. Ngày xưa, tôi có mối tình thời học trò với một cô gái nhỏ hơn một tuổi. Sau khi lớn lên, người yêu tôi toàn nhỏ hơn tôi từ 10 đến 20 tuổi, tôi không hiểu tại sao lại thế. Tôi không được quyền chọn lựa. Chắc do tính tình của tôi còn trẻ con hay sao ấy. Tôi không thích hợp với những nơi buồn chán, cũng không thích ngồi một chỗ. Tôi khá quyết đoán nên hợp với người nhanh nhẹn, dứt khoát. Ngân là một cô gái hợp với tôi khá nhiều chuyện như: giờ giấc, ăn mặc, cư xử… Như vừa rồi cô ấy nói: “Chắc em yêu anh chết quá anh Dũng”. Đó là khi chúng tôi lên Đà Lạt chụp hình. Mỗi lần nhân viên của resort vào dọn dẹp phòng, tôi hay gửi tiền tip. Sáng đó, tôi móc tiền ra mới biết mình không có tiền lẻ. Tôi mới nói nhỏ với Ngân: “Một lát anh đi ra trước, em có tiền lẻ em gửi cô dùm anh nha”. Ngân mới bảo: “Sao anh giống em quá vậy? Mấy bạn trai trước đây của em không như thế”. Có nghĩa là có những chuyện nhỏ nhặt nhưng lại rất hợp.

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 13

Trung Dũng: Khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, tôi và Ngân ngủ chung một phòng - Hình 14

Anh có muốn đón nhận tình yêu mới và nghĩ đến chuyện kết hôn lần nữa không?

Má tôi nói hoài: “Má đã 82 tuổi rồi. Bây giờ má sống thì có con, Sau này má chết, con ở với ai?” Tôi bảo: “Má chết thì con ở một mình”. Má lo khi tôi bệnh tôi ốm, không có ai chăm sóc. Tôi nghĩ khi duyên nợ đến, dù có 70 tuổi, tôi vẫn tìm được một người bên cạnh. Hai ông bà già có thể sống cùng nhau vui vẻ, bình thường. Mỗi người có một số phận. Có những bài báo giật tít: “Ở tuổi 46, Trung Dũng chỉ xem tình yêu như trò chơi qua đường”. Tôi nghĩ, ở tuổi 20-30 là lo cho sự nghiệp. Ở tuổi 30-40 là dựng vợ gả chồng, trở thành cha mẹ phải lo cho con cái, không còn tình yêu như thời son trẻ. Giờ đã ở tuổi 46, tình yêu với tôi không còn là vấn đề tất yếu, không phải vấn đề hàng đầu tôi cần nghĩ đến. Bây giờ, tôi chỉ nghĩ đến mẹ. Tôi chỉ mong mẹ sống vui sống khoẻ. Tôi không nghĩ đến những điều vĩ đại mà chỉ gói gọn trong gia đình.

Vậy còn sợi dây kết nối với con trai của anh thì sao?

Con trai tôi có mẹ và gia đình bên ngoại ở nước ngoài. Thỉnh thoảng, tôi có giữ kết nối nhưng điều này lại không hợp với quy luật bên kia. Một khi người đàn bà đã có gia đình mới, đâu ai muốn lật lại quá khứ.

Cảm ơn Trung Dũng rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh

Ảnh: Windy

Theo nld.com.vn

Diễn viên Trung Dũng: 'Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường'

Kiệt của phim "Gạo nếp, gạo tẻ" cho rằng anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và tự do. Tình yêu với anh chỉ là thứ yếu, sau công việc.

Trung Dũng bị mẹ vợ la mắng khi làm vỡ bình hoa đắt tiền Bà Mai ra sức quát nạt, chửi mắng Trung Dũng khi anh làm vỡ bình hoa đắt tiền của mình.

Gạo nếp, gạo tẻ phát sóng trên HTV2, trở thành một trong những bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Nếu vai Hân của Thúy Ngân, bà Mai của NSND Hồng Vân bị ghét cay ghét đắng thì vai Kiệt của Trung Dũng lại làm khán giả thương cảm, xót xa.

Trong buổi trò chuyện cùng Zing.vn, Trung Dũng trải lòng về vai diễn định mệnh của mình và cuộc sống độc thân ở tuổi 45.

Diễn viên Trung Dũng: Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường - Hình 1

Trung Dũng nhận được nhiều lời khen cho vai Kiệt. Ảnh: Bá Ngọc.

Sức diễn của diễn viên kỳ cựu hơn trăm lần sao trẻ

- Vẻ ngoài, cá tính của anh đều khác biệt với Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ". Nhiều ý kiến cho rằng vai diễn này không phù hợp với anh?

- Vai Kiệt lúc đầu không phải của tôi mà của Quốc Thái. Lúc đó Thái đã quay được 4-5 tập. Tôi và Quốc Thái lần đó có đi cà phê chung thì Thái kể về vai Kiệt. Trên đường về tôi nghĩ vai này hợp với mình chứ đâu phải hợp với Thái. Cảm nhận của người diễn viên lâu năm mách bảo tôi thế.

Mấy tháng sau, nhà sản xuất mời tôi đóng phim và lại chính là vai Kiệt. Nghề này tôi tin vào duyên nợ. Nếu vai đó là của mình thì cuối cùng rồi sẽ thuốc về tôi. Nếu tôi có trốn đi đâu thì họ cũng sẽ lôi ra, mời cho bằng được.

Nhận vai này, tôi nghĩ dễ nuốt lắm vì tính cách bình thường, nội dung phim cũng bình thường. Khi đọc kịch bản, tính cách Kiệt bị ép buộc hơi quá đáng nhưng tôi nghĩ khi quay sẽ bàn bạc với đạo diễn để thay đổi.

Bước vào làm việc, đạo diễn nữ mà bản lĩnh ghê gớm lắm. Cô ấy muốn gì là diễn viên phải thực hiện bằng được. Có đoạn tôi và đạo diễn tranh cãi lúc 2h sáng và phải off đoàn. Tôi không chấp nhận cách diễn mà một người đàn ông phải chịu đựng cô vợ khủng khiếp đến vô lý như thế.

Nói chung, tính cách chịu đựng của Kiệt làm tôi ức chế đến nỗi không diễn được. Có lúc tôi phải thốt lên: "Vai gì đâu mà không chấp nhận được. Tâm lý gì mà như một thằng điên". Đạo diễn Thanh Thảo bảo nếu anh không làm được thì off đoàn. Tôi đồng ý ngay. Bao nhiêu năm nay đi đóng phim chưa bao giờ xảy ra tranh luận với đạo diễn như vậy.

Quan điểm của tôi khi vào phim là đạo diễn yêu cầu 1 thì mình làm tới 10 chứ không phải 2-3, để người ta không có gì phải chê hay đòi hỏi hơn. Ở phim này thì hơn cả sự chịu đựng. Tôi hiểu vì sao khán giả đòi đập ti vi. Tôi đóng mà còn không chấp nhận được nhân vật mà. Tôi và đạo diễn căng thẳng, diễn xong mà không thèm nhìn mặt nhau. Trong đoàn cả chị Hồng Vân, anh Mai Huỳnh cũng ức chế như tôi.

- Làm việc trong hoàn cảnh ức chế như thế, anh dung hòa thế nào để có thể nhập tâm vào vai diễn?

- Không chỉ diễn xuất theo yêu cầu của đạo diễn, phim này diễn viên còn phải thu tiếng trực tiếp nên rất mệt. Đạo diễn tinh ý đến mức chỉ cần biểu hiện nhỏ của tôi mà không phù hợp với vai diễn sẽ nhắc nhở liền. Ví dụ, thấy tâm trạng tôi không vui, cô ấy nhắc khéo thư giãn đi anh, anh ra ngoài uống nước.

Có hôm, cô lại nói anh đẹp trai, da hồng hào quá, phải hóa trang cho xấu đúng như Kiệt. Con người tôi giàu năng lượng quá nên gò mình chịu đựng với vai Kiệt quả là khó khăn. Nhưng rõ ràng, tôi nhìn thấy sự cầu toàn và mong muốn có vai diễn và bộ phim tốt từ đạo diễn. Vì vậy tôi dần chấp nhận sự khác biệt đó để hoàn thành vai diễn.

Diễn viên Trung Dũng: Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường - Hình 2

Trung Dũng coi vai Kiệt như duyên nợ với mình. Ảnh: Bá Ngọc.

- Diễn viên qua 40 tuổi thường bị đánh giá già, không được săn đón như diễn viên trẻ. Anh đối diện với câu chuyện tuổi tác trong nghề này thế nào?

- Ở Trung Quốc, Mỹ sự xuất hiện của diễn viên gạo cội luôn bảo chứng cho giá trị của bộ phim. Nhan sắc của họ không đẹp nhưng khán giả trân trọng vì họ là những người có đẳng cấp. Trong khi đó ở Việt Nam cách nhìn và đối xử với diễn viên kỳ cựu rất thiếu công bằng.

Tôi đã từng được nghe nhà sản xuất phim nói Trung Dũng già, hết thời rồi. Họ dùng những từ đó để nói về diễn viên đang chín muồi về diễn xuất. Tôi nghe chỉ biết im lặng nhưng cũng đau lòng lắm.

Bạn bè không muốn tôi phải đối diện với hoàn cảnh như thế nên đã rủ tôi mở nhà hàng để lo tương lai. Nhiều người còn rủ tôi sang nước ngoài sống và mở nhà hàng.

Nghề này tôi lỡ đam mê, không đóng phim thì khả năng sẽ bị mai một. Vì vậy tôi vẫn sẽ đóng phim đến khi nào hết duyên mới chuyển hướng. May mắn đến Gạo nếp gạo tẻ - bộ phim giúp cho những người diễn viên chuyên nghiệp thể hiện sức và khả năng của mình. Trong phim có ai già, ai hết thời không và chính họ đã làm nên bộ phim hấp dẫn. Mọi người thấy sức diễn của diễn viên kỳ cựu chúng tôi gấp trăm lần diễn viên trẻ.

- Dù vậy anh sẽ theo nghề tới cùng hay cũng phải chuẩn bị nghề tay trái như bạn bè khuyên nhủ?

- Chuyện tương lai chưa thể nói chắc chắn nhưng tôi cũng nghĩ đến việc mở nhà hàng ở nước ngoài. Ở Việt Nam có diễn viên nào sống đến già được với nghề đâu. Trước mắt, tôi sẽ thực hiện một show ẩm thực, dạy nấu những món ăn địa phương trên khắp mọi miền đất nước vào thời gian tới.

Diễn viên Trung Dũng: Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường - Hình 3

Ngoài phim ảnh, Trung Dũng còn đam mê nấu ăn. Ảnh: Bá Ngọc.

Tôi không sợ tuổi già, chưa muốn có con

- Ở tuổi 45 nhưng anh Trung Dũng vẫn sống một mình, không kết hôn, không con cái. Vì sao thế?

- Chưa bao giờ tôi thấy vui và hài lòng như hiện tại. Làm nghề này rất khó tìm được sự hòa hợp với ai đó. Tình yêu với tôi bây giờ cũng có nhưng chỉ là vui chơi qua đường, thoang thoảng thôi. Tôi cũng chẳng thấy sốt ruột, lo sợ tuổi già. Cuộc sống của tôi nhẹ nhàng lắm, đi làm về thì tập gym, nấu ăn. Bấy nhiêu cũng thấy vui và hạnh phúc rồi.

Diễn viên Trung Dũng: Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường - Hình 4

Trung Dũng đã có con riêng nhưng anh không muốn nhắc tới chuyện riêng tư. Ảnh: Bá Ngọc.

- Anh chưa nghĩ đến việc kết hôn vì khó tìm được người tâm đầu ý hợp hay do tính tình anh khó tính, cầu toàn và nóng nảy?

- Kết hôn hay không là chuyện của tương lai nhưng thật sự bây giờ tôi chưa nghĩ tới. Khi yêu, vui vẻ được tới đâu thì hay tới đó. Tôi sợ chuyện yêu mà kiểm soát, làm mất tự do, thoải mái của nhau. Yêu nghệ sĩ mà muốn đi về đúng giờ giấc thì không được. Còn không, thì khó có người phụ nữ nào chấp nhận việc người yêu đi sớm về khuya.

Tôi từng gặp nhiều người phụ nữ, yêu mình đấy nhưng lại muốn kiểm soát và ghen tuông thái quá. Với những trường hợp đó, tôi không nói gì, không giải thích mà chỉ yêu cầu kết thúc ngay.

Tôi đi quay phim mà nhắn tin ở đâu, làm gì, gửi địa điểm cho coi. Đang diễn, học thoại mà ức chế như thế sao làm được việc. Chuyện tình cảm ảnh hưởng lớn tới tâm lý, công việc. Bởi vậy, tôi cảm thấy mệt mỏi với yêu đương. Chuyện con cái cũng khiến mình mệt nên đến giờ tôi chưa thiết tha với cả hai việc đó.

- Thực tế anh đã trải qua không ít các mối tình, cũng có con riêng. Ký ức đó ảnh hưởng thế nào đến quyết định hiện tại của anh?

- Chuyện tôi và mẹ của con trai cũng đơn giản là chuyện hai người yêu nhau, tự nguyện đến với nhau, không có gì ràng buộc. Khi họ yêu mình, muốn có con thì có con. Sau khi sinh con, còn thương thì cưới, không thì thôi. Người cũ của tôi độc lập kinh tế, thích làm những gì họ mong muốn nên giữa chúng tôi cũng không có bất cứ ràng buộc nào về kinh tế hay con cái.

Thỉnh thoảng tôi cũng có gặp con nhưng cả người cũ và tôi đều muốn con sống thoải mái nên không thích xuất hiện trên báo chí.

Diễn viên Trung Dũng: Ở tuổi 45, yêu đương chỉ là vui chơi qua đường - Hình 5

Trung Dũng chưa vội nghĩ đến chuyện kết hôn, có con. Ảnh: Bá Ngọc.

- Nói như thế anh không sợ bị đánh giá yêu phóng khoáng, tự do và thiếu trách nhiệm với con cái?

- Tôi ngộ ra ghen tuông, níu kéo làm gì nếu không còn tình thương. Người phụ nữ thường níu kéo đàn ông là vì kinh tế hoặc xấu hổ với bà con. Tình yêu mà có sự cưỡng cầu cũng không đem đến điều gì tốt đẹp.

Quan trọng là tối nằm trên giường cảm thấy thật sự thoải mái, ngủ ngon không. Nếu có người yêu nằm kế bên cạnh thì quá hạnh phúc. Nhưng nếu phải nằm ở bên một người mà vì lý do gì đó thì thật khủng khiếp. Đi làm, trên phim trường đã phải đối diện với nhiều mệt mỏi rồi.

Tôi hạnh phúc là do tôi chủ động mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nếu được, tôi khuyên mọi người sống vì cảm xúc của mình, chứ đừng vì lý do gì đó mà chịu đựng khổ sở. Sống vì con ư? Không nên. Cũng đừng nên có tư tưởng nuôi con để sau này nhờ vả con. Con cái ngoan ngoãn hay có trách nhiệm với cha mẹ hay không là phước phần của mỗi người.

Tôi mê con nít nhưng nuôi dạy con là cả một vấn đề trong thời buổi này. Tôi đi nhiều, thấy nhiều nên nghĩ sống hết kiếp này cho xong. Đừng phải cố làm điều gì cho vướng bận. Mỗi người có sự lựa chọn, con đường riêng, không vì định kiến mà phải làm khác điều mình nghĩ.

Bích Hằng

Theo Zing

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Mạng xã hội lan truyền bức ảnh thân mật của Chi Dân và An Tây
10:49:23 11/11/2024
Video: Hoa hậu Thanh Thủy ứng xử đỉnh cỡ nào mà ẵm vương miện Miss International đầu tiên cho Việt Nam?
21:09:08 12/11/2024
CỰC HOT: Hoa hậu Thanh Thủy xuất sắc đăng quang Miss International 2024!
19:42:58 12/11/2024
Chung kết Miss International 2024: Hoa hậu Thanh Thủy của Việt Nam "mạnh" thế nào mà được dự đoán đăng quang?
13:58:24 12/11/2024
HOT: Hoa hậu Thanh Thủy chính thức lọt vào Top 8 Miss International
19:12:50 12/11/2024
Kỳ Duyên tung chiêu thật rồi: Diện loạt trang phục khoe triệt để đường cong, thay đổi thái độ gây bất ngờ!
16:48:21 11/11/2024
Một nam NSƯT mới 20 tuổi đã được Hoài Linh mời dự tiệc chỉ có 20 người
06:34:48 12/11/2024
Sao nam Vbiz nói về bê bối của Chi Dân: "Tôi đã khuyên đừng sử dụng nữa, nhưng..."
21:57:47 11/11/2024

Tin đang nóng

Sốc: Tài tử Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đột ngột qua đời ở tuổi 39
18:01:04 12/11/2024
Nóng: Cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh của tài tử Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
19:39:42 12/11/2024
Chung kết Miss International: Thanh Thủy chính thức lọt Top 20, fan tranh cãi dữ dội về 1 kết quả
18:05:31 12/11/2024
Sao nữ bí mật ly hôn chồng ăn bám, tình tan vì món nợ 1.300 tỷ
17:51:37 12/11/2024
Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hương Giang và loạt sao Việt "ăn mừng" Thanh Thủy đăng quang Miss International 2024
21:59:08 12/11/2024
"Con rể lừa đảo" Lee Seung Gi bất ngờ trở mặt với gia đình vợ
20:01:47 12/11/2024
Đám cưới Hà Trí Quang và người yêu đồng giới: Thuý Ngân tình tứ bên Quốc Trường, 1 sao nữ bầu bí hoá cô dâu "làm loạn"!
21:50:24 12/11/2024
NSƯT Trần Đại Mý vở "Nghêu, Sò, Ốc, Hến" qua đời ở tuổi 62
20:56:27 12/11/2024

Tin mới nhất

Bố hoa hậu Thanh Thủy có mặt ở Nhật Bản, căng thẳng tới đau bụng

22:40:51 12/11/2024
Bố mẹ hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đều có mặt ở Nhật Bản trong thời khắc con gái đăng quang Miss International 2024.

Phản ứng của netizen khi Thanh Thuỷ đăng quang Miss International 2024: "Chánh cung" chiến thắng quá xứng đáng

21:54:21 12/11/2024
Người hâm mộ Việt Nam đang vô cùng tự hào trước chiến thắng của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ tại Miss International 2024.

Học vấn của người đẹp Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024

21:44:50 12/11/2024
Tân Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy, người từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, đang theo đuổi học vấn tại 2 trường đại học.

Liz Kim Cương: Vóc dáng nóng bỏng, đời tư kín tiếng sau ồn ào tình cảm

21:19:24 12/11/2024
Ở tuổi 31, ca sĩ Liz Kim Cương được khen về nhan sắc ăn gian tuổi thật , vóc dáng ngày càng gợi cảm sau giảm cân.

Thanh Thảo kể sự cố của chồng Việt kiều trong dịp kỷ niệm 8 năm nên duyên

21:15:58 12/11/2024
Thanh Thảo gửi lời cảm ơn ông xã, khẳng định chồng là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình, đồng thời tiết lộ sự cố vui về chồng trong dịp kỷ niệm của cặp đôi.

Cuộc sống "bố bỉm sữa" của nghệ sĩ Quang Minh ở tuổi 65

21:04:14 12/11/2024
Gần đây, cuộc sống của diễn viên Quang Minh được khán giả quan tâm. Ở tuổi 65, nghệ sĩ vừa lên chức bố, có con cùng bạn gái Tăng Khánh Chi kém 37 tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Tôi sẽ học lên cao học, trau dồi tiếng Anh đến khi giỏi"

20:04:23 12/11/2024
Mới đây, đoạn clip Kỳ Duyên chia sẻ về chuyện học vấn tại chương trình Cơ hội cho ai nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tiệc độc thân của Hoa hậu Khánh Vân: Cô dâu và dàn sao "quậy" quên lối về, 1 nhân vật bị chấn thương

19:49:49 12/11/2024
Sau khi dự tiệc độc thân, Minh Tú than trời vì tay chân xuất hiện hàng loạt vết bầm tím. Mới mở màn đã vui cỡ này, hôn lễ ngày 12/12 của Khánh Vân dự sẽ là sự kiện khuấy động showbiz.

Sao Việt 12/11: Đăng Khôi mua túi hiệu tặng vợ bầu

18:09:33 12/11/2024
Nhân chuyến du lịch nước ngoài, Đăng Khôi mua túi hiệu tặng bà xã Thủy Anh. Nam ca sĩ nhắn nhủ tới vợ đây là món quà nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới của hai vợ chồng.

Căng: Lan Ngọc phản ứng gắt khi bị réo tên vào bê bối của Chi Dân?

17:55:37 12/11/2024
Dòng chia sẻ mới nhất của Lan Ngọc gây bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Lan Ngọc được cho là đang phản ứng căng khi bị réo tên vào bê bối của Chi Dân.

Negav có nên trở lại ở concert 3 Anh Trai Say Hi?

17:47:45 12/11/2024
Anh Trai Say Hi thông báo sẽ có đêm concert 3 diễn ra tại Hà Nội, ngoài những thông tin cơ bản liên quan đến chương trình thì nhiều khán giả đặt vấn đề liệu đây có phải thời điểm thích hợp để Negav trở lại.

NSƯT Thành Lộc tiết lộ chuyện ban giám khảo bị tấn công

17:44:03 12/11/2024
Đó là nỗi bức xúc của tôi từ khi bước chân ra khỏi trường sân khấu tới giờ là hơn 40 năm làm nghề rồi - Thành Lộc chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cả showbiz đến ủng hộ Trúc Nhân ra MV mới, hội Cờ Cá Ngựa hội ngộ nhưng không có Trấn Thành!

Nhạc việt

22:53:48 12/11/2024
Chiều 12/11, Trúc Nhân tổ chức họp báo giới thiệu MV Không Ra Gì. Sản phẩm đánh dấu màn tái xuất của Trúc Nhân sau 2 năm vắng bóng kể từ Có Không Giữ Mất Đừng Tìm.

Đề cử giải Grammy 2025 và "Chiếc vé về tuổi thơ" của John Legend

Nhạc quốc tế

22:44:08 12/11/2024
John Legend từng giành tới 12 giải Grammy nhưng anh vừa lần đầu tiên nhận được đề cử ở hạng mục dành cho Nhạc thiếu nhi.

Vợ mất 3 năm, chồng bàng hoàng phát hiện trang nhật ký viết bằng mực đỏ

Netizen

22:41:34 12/11/2024
Cầm cuốn nhật ký trên tay, đọc từng dòng, nước mắt tôi không ngừng rơi. Tôi nhận ra cơ hội chuộc lỗi của mình đã không còn.

Phim ngôn tình ngược tâm gây sốt MXH: Cặp chính chemistry tràn màn hình, cái kết như trêu đùa khán giả

Phim châu á

22:35:13 12/11/2024
Không kèn không trống, tác phẩm dần chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ những thước phim ngôn tình mơ mộng nhưng cũng ưu buồn, đẹp như tranh vẽ.

Hình ảnh cuối cùng của tài tử Mặt Trăng Ôm Mặt Trời trước khi qua đời

Hậu trường phim

22:32:29 12/11/2024
Chiều ngày 12/11, cả châu Á chấn động trước thông tin Song Jae Rim bất ngờ qua đời. Tang lễ của nam diễn viên được diễn ra Nhà tang lễ Yeouido St. Mary vào lúc 12 giờ trưa ngày 14/11.

Bellingham hồi sinh với Real Madrid: Tấm gương cho Mbappe

Sao thể thao

22:19:35 12/11/2024
Jude Bellingham ghi bàn đầu tiên trong mùa giải và đóng góp quan trọng cho Real Madrid, là tấm gương để Kylian Mbappe noi theo.

Giai đoạn quyết định đến vị thế đàm phán trong xung đột Nga - Ukraine

Thế giới

22:04:59 12/11/2024
Những tháng mùa Đông - Xuân sắp tới được dự báo sẽ là giai đoạn then chốt định hình vị thế của các bên trong cuộc xung đột Nga-Ukraine, đặc biệt khi các cuộc đàm phán hòa bình có thể diễn ra trong tương lai.

Một nam ca sĩ ở Mỹ: "Chiếc taxi mà đi là tôi và Cát Tuyền chết tại chỗ luôn"

Tv show

21:40:54 12/11/2024
Hai chị em tôi vừa đứng ôm nhau vừa khóc vì lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh như vậy - Dương Bửu Trung chia sẻ.

"Biểu tượng gợi cảm" Megan Fox mang thai với bạn trai kém 4 tuổi

Sao âu mỹ

21:22:11 12/11/2024
Nữ diễn viên gợi cảm của Hollywood vừa hạnh phúc xác nhận, cô đang mang thai đứa con thứ 4 và cũng là con chung của cô với bạn trai, rapper Machine Gun Kelly.

Đòn trừng phạt mất bay sự nghiệp của ảnh đế, mỹ nhân dính vào ma túy

Sao châu á

20:53:58 12/11/2024
Tại Hàn Quốc, Trung Quốc, giới nghệ sĩ hầu như mất trắng sự nghiệp khi dính vào bê bối dùng chất cấm. Họ bị khán giả quay lưng, truyền thông lên án, tự hủy hào quang rực rỡ vì lối sống sai lầm.