Travia2 – MMO dành cho fan ruột của Diablo
Mở cửa thử nghiệm rộng rãi từ ngày 22/12/2011, hiện tại Travia2 đang là MMO tụ tập khá nhiều fan ruột của Diablo. Trò chơi sở hữu ngôn ngữ tiếng Anh, hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải về chơi ngay lúc này.
Nếu bạn chưa biết thì Travia là một trong những MMORPG nổi danh tại xứ Nhân sâm với đồ họa có nhiều nét tương đồng với Diablo và MU. Game từng được NPH Outspark (nắm giữ Fiesta Online và Secret of the Solstice) phát hành tại khu vực Bắc Mỹ.
Người chơi sẽ chọn ra cho mình 1 trong 4 class căn bản, sau đó tiếp tục phát triển thành một trong 18 class thủ lĩnh và họ có thể luyện lên đến level 400. Kết hợp những yếu tố này với truyền thống của các MMO, đặc biệt là loại hình PvP (luôn tồn tại một cách mặc định, Guild và một số chế độ khác) sẽ cho người chơi cảm nhận một tựa game free-to-play tuyệt hảo.
Mọi thứ sẽ được tiếp nhận một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau một vài cái click chuột, game thủ sẽ được cảm nhận được thế giới trò chơi bằng mọi giác quan, cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần là nghe nhìn và điều khiển.
Video đang HOT
Trang chủ
http://travia2.gamengame.com
Theo Game Thủ
Thiếu cha đẻ, Halo sẽ đi về đâu?
Cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết những tiết lộ về Halo 4 đều "mù mờ" và vô cùng bí ẩn. Ngay cả fan ruột của series game FPS này cũng không "bói" đâu ra được thông tin mà họ mong muốn, dù cho đó là những hé lộ đơn giản nhất về cốt truyện, những cải tiến trong chế độ multiplayer cũng như liệu những trận chiến mang thương hiệu Halo không-lẫn-vào-đâu-được sẽ diễn ra trên một chiến trường hùng vĩ, rộng lớn hơn hay Microsoft sẽ tập trung chất xám để phát triển một không gian nhỏ nhưng hoàn hảo đến từng chi tiết?
Chúng ta chỉ biết chắc chắn một điều, một điều thôi nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn lên suốt quá trình phát triển của game: Bungie - "cha đẻ" của series Halo - sẽ không tham gia sản xuất phần 4 này. Sau khoảng thời gian hơn 1 thập kỉ, cho ra lò 5 tựa game để tạo nên một tượng đài Halo như ngày này trên Xbox, Bungie đã lui về phía sau cánh gà, để lại sân khấu cho đối tác đã đồng hành cùng họ từng ấy thời gian: Microsoft Game Studios.
Chính vì vậy, trọng trách phát triển phần 4 được đặt lên vai của 343 Industries. Có lẽ nhiều fan của Halo sẽ lo sợ một sản phẩn dán mác Halo nhưng lại khác hoàn toàn và rất có thể "khác" theo chiều hướng xấu, nhưng có một điều mà chúng ta cần biết: 343 Industries không phải là một nhà sản xuất mới toanh được Microsoft nhờ đến như một giải pháp tình thế để kéo dài sự sống của tựa game "đẻ ra tiền" này.
Studio này đã đóng góp rất nhiều vào thành công của thương hiệu Halo, từ hợp tác phát triển game, điều hành đội ngũ cho đến xuất bản truyện tranh và sách về Halo, từ lúc Bungie tách ra khỏi Microsoft năm 2007. Vì vậy mà các fan có thể yên tâm rằng những con người đã từng "lao tâm khổ tứ" vì người hùng dấu mặt sẽ tiếp tục đưa con thuyền Halo vượt qua giống bão để đi đến thành công.
Ở thời điểm hiện này, 343 Industries đang đứng trước cơ hội được biết đến nhiều hơn với vai trò trực tiếp sản xuất Halo sau nhiều năm phải núp bóng Bungie. Khả năng thành công trong vai trò mới không hề nhỏ, bởi vì họ có một thứ vô cùng quan trọng: "Ý tưởng". Ý tưởng về một hướng đi mới cho Master Chief, cho Spartan 117 và cho John...
Master Chief không chỉ là một cái tên, nó đã được nâng lên hàng "thương hiệu", "đẳng cấp", cũng như thiết kế của Spartan 117 đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật chứ không chỉ dừng lại ở một nét đặc trưng của riêng Halo. Hình tượng nhân vật chính của chúng ta, John, sẽ được 343I thay đổi một chút. Trong các phần trước đây, tựa game mang đến cho người chơi những câu chuyện, tình tiết để họ tự vẽ lên quá khứ của John, nhưng tuyệt nhiên không hề có màu sắc của thứ gọi là "tính cách".
Không như vậy, Halo 4 sẽ khắc họa một bức tranh đầy đủ và thực hơn về John với những "hỉ, nộ, ái, ố" của con người để game thủ không cảm thấy anh ta chỉ là một sinh vật sống, một Master Chief khiến đế chế Covenant lo sợ, khiến Flood phải khuất phục... 343 Industries muốn Halo 4 nói về John như một con người, như một cá nhân thực sự.
Câu chuyện của game sẽ bắt đầu không lâu sau kết thúc của Halo 3. Người chơi trong vai Master Chief được đặt vào những tình huống, hoàn cảnh khá giống với các phần trước, ngoại trừ việc tính chất hời hợt và chung chung trước đây đã không còn để thay vào đó là những tình tiết kịch tính và cao trào khiến bạn hứng thú với game.
Thông qua trailer được Microsoft giới thiệu, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của một cánh cổng không gian bí ẩn. Hình dáng và "hành vi" của cánh cổng trông rất giống một lỗ đen khi nó xé tan con tàu không gian ra làm hàng trăm mảnh nhưng không, chắc chắn là không phải. Chẳng có lỗ đen nào lại phát ra ánh sáng, một ánh sáng mạnh đến mức làm John và vùng không gian vũ trụ xung quanh chói lòa đến gay gắt như trong trailer.
Ánh sáng là biểu tượng của hi vọng, vì thế mà có lẽ nào thứ ánh sáng này chính là sự cứu rỗi của một thế lực nào đó đối với John và Cortana? Nghe có vẻ buồn cười, nhưng nếu xem kĩ lại cảnh John đứng bên mép của con tàu vũ trụ đang bị tàn phá (ẩn ý Master Chief của chúng ta đang đứng bên bờ vực của sự tuyệt vọng) và nhìn thẳng vào luồng sáng, có thể bạn sẽ nghĩ lại!
Mặc dù Microsoft chưa cho biết bất cứ điều gì về gameplay nhưng khá nhiều người dự đoán rằng game vẫn sẽ giữ nguyên phong cách chơi đã làm nên thương hiệu của Halo. Thông qua trailer, chiến trường chủ yếu có lẽ sẽ diễn ra ở ngoài không gian, cũng có thể ở một hành tinh hoàn toàn mới và đương nhiên là số lượng các loại vũ khí, trang bị cũng như phương tiện cũng sẽ được gia tăng đáng kể.
Những ai là fan hâm mộ của series Halo vẫn phải đợi thêm một khoảng thời gian khá dài nữa trước khi được chạm tay vào phần 4, có lẽ đến cuối năm 2012. Liệu Microsoft và 343 Industries có làm hài lòng được cộng đồng fan khi mà đặt trên vai họ lúc này đang là một "khối lượng" kì vọng khổng lồ, chúng ta hãy cùng chờ xem!
Theo Game Thủ
Serious Sam 3 đã cho tải về vào ngày hôm nay Mặc dù đã giảm đi tính vui nhộn trong phong cách đồ họa nhưng siêu phẩm FPS có lối chơi "hỗn loạn" này vẫn được các fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Serious Sam 3: BFE được Croteam công bố từ 28/02/2011 và sau rất nhiều lần "lỗi hẹn" phiên bản chính thức của game đã có mặt trên Steam (hệ thống...