Trai đẹp bủa khắp mọi ngóc ngách “Vũ trụ VTV”, đến vai phụ cũng đẹp xuất sắc như này thì phải làm sao?
Combo nội dung phim hay và diễn viên đẹp chính là lý do khiến khán giả không thể chối từ bất cứ sản phẩm mới nào từ vũ trụ phim ảnh VTV.
Thời gian gần đây, không thể phủ nhận Vũ trụ phim ảnh VTV đang ngày càng khởi sắc trong lòng khán giả. Dĩ nhiên, nội dung vẫn là yếu tố đầu tiên bị xét nét, nhưng dường như khán giả đang nới lỏng định kiến của mình với những yếu tố phi logic trong phim khi xuất hiện dàn diễn viên toàn là soái ca.
Quốc Trường – Bad boy mới được Vũ trụ phim ảnh VTV khai quật
Quốc Trường vốn là một gương mặt thân quen của truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Từ soái ca của chị em đến làm “tay vịn” cho đại gia, anh đều có thể đảm nhiệm.
Nam diễn viên Quốc Trường
Thế nhưng phải đến khi được Vũ trụ phim ảnh VTV “khai quật”, vị trí của Quốc Trường mới thực sự vững chắc trong lòng khán giả. Nhờ vai Vũ Sở Khanh trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường đã khiến khán giả đổ đứ đừ vì thái độ bất cần, lạnh lùng trước tình yêu của mình.
Quốc Trường trong bộ phim Về Nhà Đi Con
Huỳnh Anh – Trai hư thì mới được lòng chị em
Với vẻ ngoài có chút ngông nghênh, ngổ ngáo nhưng thẳm sâu bên trong lại là một trái tim ấm nóng vô bờ, Huỳnh Anh đã khiến khán giả điêu đứng với các nhân vật của mình. Trong hai vai diễn đưa sự nghiệp lên hương là Nguyên ( Cả Một Đời Ân Oán) và Phi ( Chạy Trốn Thanh Xuân), Huỳnh Anh đã truyền tải đúng chất một chàng trai si tình và chung thuỷ.
Đình Tú – Nam thần “ngáo ngơ”
Mảnh ghép tiếp theo của dàn soái ca “cực phẩm” trong vũ trụ phim ảnh VTV chính là Đình Tú. Tuy mới đánh dấu được thành công chưa lâu, thế nhưng Đình Tú đã để lại một dấu ấn riêng biệt dành cho khán giả, cũng vì thế mà có thể gọi anh bằng cái tên thân thương là “nam thần ngáo ngơ”.
Trong cả Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi hay mới đây Nàng Dâu Order, Đình Tú khiến khán giả cười nghiêng ngả với những biểu cảm vô cùng ngớ ngẩn nhưng đáng yêu. Luôn nhường nhịn phụ nữ nhưng lại hay lý sự để chọc tức đối phương, Đình Tú hiện đang là nhân vật rất hot và được lòng chị em trên màn ảnh nhỏ.
Đình Tú trong Ghét Thì Yêu Thôi
Video đang HOT
Bình An – Hot boy ăn hại
Bình An từng được khán giả mến thương gọi là “gương mặt giờ vàng” của Vũ trụ phim ảnh VTV khi chiếm toàn bộ sóng các kênh trong khoảng thời gian 20h đến 22h hàng ngày. Lịch phim Mối Tình Đầu Của Tôi, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Chạy Trốn Thanh Xuân chồng chéo nhau khiến khán giả có thể gặp anh bất luận là chuyển kênh thế nào.
Bình An bị khán giả ghét thậm tệ trong Những Cô Gái Trong Thành Phố vì cứ lưỡng lự trước tình yêu và tiền bạc
Thế nhưng có một điểm chung trong tất cả các vai diễn của Bình An, đó là đều vô cùng “ăn hại”. Từ chuyện yêu đương, đến công việc hay các mối quan hệ thì nhân vật của Bình An đều là người không kiên quyết, luôn lưỡng lự khiến khán giả phát cáu.
Hiệp Đỗ – Trai ngoan mèo mù vớ cá rán
Không chỉ sắm vai một quân sư tình yêu với hàng loạt triết lý để đời, vai diễn đầu tay còn khiến Hiệp Đỗ tạo ấn tượng tốt cho khán giả truyền hình. Được biết đến với danh xưng vlogger, Hiệp Đỗ đã mang cả chất tếu táo lẫn cách tạo dáng khuôn miệng độc đáo vào cho vai Xuân “giáo sư”. Nhờ thế, nhân vật này bỗng trở nên gần gũi và đời đến lạ thường.
Sở dĩ nói nhân vật này là good boy mèo mù vớ cá rán là bởi suổt cả phim, anh luôn đưa cho các bạn các triết lý tình trường, nhưng bản thân lại chẳng có một mối tình vắt vai. Quay đi quay lại thế nào, Xuân lại yêu trúng cô bạn hiền lành, ngoan ngoãn, nết na nhất xóm trọ.
Đức Trung – Vẻ đẹp xuyên quốc gia
Tuy chưa có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất, nhưng Đức Trung đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hội chị em bởi chiều cao 1m85, nụ cười toả nắng và đôi mắt một mí như người Hàn Quốc. Thủ vai Minh trong bộ phim Điều Bí Mật, Đức Trung đã thể hiện mình là diễn viên trẻ không chỉ có sắc mà còn có tài nữa! Ngoài ra, Đức Trung còn đóng một vai phụ trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, vai bạn thân của Tùng (Bình An). Anh luôn là người xuất hiện để an ủi, cổ vũ Tùng trong mọi tình huống khó khăn.
Một phân đoạn của Đức Trung trong “Những Cô Gái Trong Thành Phố” khi anh đến thăm bạn thân đang nằm viện.
Hồng Đăng và Mạnh Trường – Cặp trai đẹp không tuổi
Là lứa diễn viên có tuổi đời và tuổi nghề nhỉnh hơn Huỳnh Anh và Đình Tú, tuy nhiên khi đứng cạnh đàn em , Hồng Đăng và Mạnh Trường chưa bao giờ thất thế trong khoản nhan sắc. Từ trong phim tới ngoài đời, sự bắt cặp của đôi bạn thân Hồng Đăng – Mạnh Trường luôn khiến chị em phải “bấn loạn”. Đây chính xác là cặp “chị em thân” mười phân vẹn mười trong truyền thuyết.
Vì là bạn thân nên cả hai có chung gu người yêu trong Zippo, Mù Tạt Và Em
Tiếp tục chuyện tình tay ba đến Cả Một Đời Ân Oán
Với Hồng Đăng, anh thường đảm nhiệm các tuyến vai gai góc, bụi bặm, có cá tính khá mạnh, thậm chí dám phá bỏ mọi định kiến để được đi theo con đường của mình. Điều này thể hiện rõ nét trong những vai diễn gần đây như vai Lê Thành ( Người Phán Xử), Phong ( Cả Một Đời Ân Oán), Khánh ( Mê Cung)… Với biểu cảm có thể thay đổi linh hoạt từ lạnh lùng đến tình tứ chỉ trong một chớp mắt, Hồng Đăng đã thực sự “đánh cắp trái tim” biết bao chị em.
Khác với bạn mình, Mạnh Trường lại đưa tới hình dung về một chàng trai hào hoa, lịch thiệp và có phần khuôn phép. Đa số các vai diễn của mình, Mạnh Trường đều chịu sự áp đặt của mẹ (vai Đăng – Cả Một Đời Ân Oán hay vai Nam – Chạy Trốn Thanh Xuân), hoặc nếu không cũng vào vai công tử con nhà giàu, một doanh nhân thành đạt…
Dù đều đã lập gia đình, thế nhưng cả Hồng Đăng và Mạnh Trường luôn khiến khán giả ngẩn ngơ mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp ngoại hình cộng với sự tinh tế của những người đàn ông từng trải khiến cho bộ đôi trai đẹp không tuổi này dù có đóng vai nam sinh đại học cũng vẫn vừa vặn với bạn diễn.
Mạnh Trường và Lưu Đê Ly của Chạy Trốn Thanh Xuân
Phan Thắng: Gã giang hồ si tình trong “Chạy Trốn Thanh Xuân”
Hẳn chưa ai quên được gã tình cũ của Châu (Huyền Phan) trong Chạy Trốn Thanh Xuân với những câu triết lý về tình yêu cực kỳ chất lượng. Tuấn (Phan Thắng) cứ tưởng là kẻ bạc tình nhất, hóa ra lại là người chung tình và chân thành nhất. Sau một lần “va vào nhau” ở quán bar, Tuấn cứ bám riết lấy Châu với đủ mọi lí do như tống tiền, giúp đỡ cô báo thù v.v… nhưng cuối phim mới biết, thật ra Tuấn yêu Châu. Khi biết bé Bin là con của mình, Tuấn đã cực kỳ đàn ông, đứng ra nhận trách nhiệm làm cha với đứa bé và đồng ý chăm sóc luôn cho cả Châu.
Cách anh bên cạnh Châu cực kì soái ca. Tuy lạnh lùng, lặng lẽ nhưng Tuấn luôn cho Châu những lời khuyên hữu ích, ra tay giúp đỡ mỗi khi cô cần (chuyện tiền nong là tự Châu đòi trả). Dữ dội và dịu êm, ồn ào mà lặng lẽ. Tuấn bên cạnh Châu hệt như trong bài thơ Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh. Tuy xét về vẻ bề ngoài, Tuấn chưa thể nói là khôi ngô tuấn tú như dàn diễn viên còn lại của VTV, nhưng về cách anh chọn ở bên người phụ nữ của mình thì… xin mời anh bước vào hàng ngũ soái ca!
Ngoài những nhân vật kể trên, vũ trụ phim ảnh VTV chắc chắn vẫn còn rất nhiều những soái ca chưa được “khai quật”. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ được gặp gỡ với những gương mặt mới.
Theo trí thức trẻ
Gây tranh cãi vì cảnh nóng của diễn viên chưa đủ tuổi, báo chí nước ngoài nhận xét gì về "Vợ Ba"?
Là một tác phẩm đạt giải thưởng quốc tế, báo chí nước ngoài có rất nhiều nhận xét về bộ phim Vợ Ba đang ồn ào tại Việt Nam
Truyền thông Quốc Tế ít nhắc đến khía cạnh cảnh nóng gây tranh cãi tại Việt Nam mà dành nhiều nhận xét về nội dung và giá trị của phim.
New York Times - "Quá hấp dẫn cho thể loại melodrama, nhưng lại quá xinh đẹp cho thể loại phim chính trị"
Tờ báo nổi tiếng New York Times nhận xét chủ yếu về cách mà hai nhà làm phim tạo nên không khí trong Vợ Ba: "Cách mà đạo diễn Mayfair và Channun Chotrungroj, đạo diễn hình ảnh, tạo nên bầu không khí xung quanh Mây thật quyến rũ nhưng cũng ngột ngạt. Vợ Ba tái hiện một lại sự bất công, một thời đại trọng nam khinh nữ. Trong chính sự phân biệt giới tính đó, người đàn ông cũng phải gánh chịu không ít bất công. Đây là một phim quá ngầu, quá hấp dẫn cho thể loại melodrama, nhưng nó cũng quá xinh đẹp cho phim đề tài chính trị. Bị kẹt ngay giữa khoảng cách đó, là thông điệp đầy thương cảm, lẫn căm phẫn về số phận của người phụ nữ. Cụ thể là cuộc đời của Mây (Trà My).
Bài đánh giá của tờ The New York Times.
Giữa cuộc sống đó, khát vọng tự do đôi khi lại thoáng qua như một cơn gió mùa xuân. Cảnh cuối phim chính là một dấu hiệu của sự chống đối và nổi loạn, nhưng rồi các nhân vật của phim vẫn luẩn quẩn trong cái không gian chật hẹp của Vợ Ba. Không ai chắc được rằng mình có thoát khỏi được cuộc sống đó hay không".
Screendaily - "Bức tranh tổng hòa góc nhìn của nữ đạo diễn Ash Mayfair về số phận tạo nên một sự đồng cảm xuyên biên giới"
Chuyên trang điện ảnh Screendaily lại xoáy sâu hơn vào cách làm phim. Những kỹ thuật sử dụng ánh sáng, thao túng âm nhạc lại gấy ấn tượng mạnh với những cây bút nhận xét sắc sảo của tờ báo này: "Lợi dụng một lượng lớn ánh sáng tự nhiên, đạo diễn hình ảnh Chananun Chotrungroj đã ghi lại được những khoảnh khắc mong manh như thông điệp nhẹ nhàng của cơ thể người phụ nữ. Ngay cả trong những cảnh quay thường ngày như lúc chuẩn bị đồ cúng chùa, cảnh đám tang trên sông v.v... Tất cả đều thể hiện óc quan sát nhạy cảm và khả năng tái hiện tuyệt vời.
Bài đánh giá về "Vợ Ba" trên ScreenDaily.
Những nốt nhạc duyên dáng của đạo diễn âm nhạc Tôn Thất An cũng thêm một phần quyến rũ cho phim bằng những nốt đàn và bản piano cuối cùng. Tuy nhiên, sự tăng cường hiệu ứng thể hiện tốt nhất là khi đoạn tấu âm thanh xếp lớp của Edouard Morin. Đoạn nhạc này khiến người xem như hòa vào thiên nhiên và cảm nhận rõ ràng sự tồn tại của những thế lực âm thầm điều khiển vận mệnh của con người.
Mọi yếu tố trên hòa quyện vào nhau, vẽ nên một bức tranh tổng hòa góc nhìn của nữ đạo diễn Ash Mayfair về số phận tạo nên một sự đồng cảm xuyên biên giới giữa những thân phận đàn bà với nhau".
The Hollywood Reporter - "Phim có thể được so sánh với tác phẩm của một dân lão làng, nhưng vẫn quá ngây thơ, nhạy cảm"
Trang The Hollywood Reporter đăng bài nhận xét về phim.
Chuyên trang về giải trí Hollywood đánh giá, chủ đề của Vợ Ba có thể được tiếp cận bằng một cách sâu sắc, đằm thắm. Nhưng đạo diễn Ash Mayfair lại chọn một cách nhẹ nhàng hơn để bóc tách đề tài về cuộc sống của người phụ nữ thời phong kiến, tái hiện lại cuộc sống người phụ nữ trước thời thực dân xâm lượng. Tốc độ phim được quy ước bằng quá trình phát triển của những con tằm. Từ khi chúng còn là ấu trùng cho đến khi thành kén, và được dệt thành những tấm vải lụa.
Chuyên trang này đánh giá rằng phim có thể được so sánh với tác phẩm của một nhà làm phim dày dặn kinh nghiệm, chứ không phải là phim đầu tay. Mặc dù vậy, The Hollywood Reporter cũng nhấn mạnh đây không hoàn toàn là một lời khen hoàn chỉnh. Trang tin cho rằng phim vẫn quá ngây thơ, nhạy cảm tinh tế đến mức đôi khi hơi... sai trái.
Trang THR đánh giá là phim vẫn hơi ngây ngô.
Trong mắt bạn bè quốc tế, Vợ Ba vẫn được đánh giá là một tác phẩm chất lượng và bật lên sự thương cảm cho số phận người phụ nữ thời phong kiến. Vấn đề nhạy cảm, cảnh nóng của diễn viên nhí không phải là cái mà các tờ báo nước ngoài quá xoáy sâu phân tích. Thay vào đó, góc nhìn của họ lại tập trung vào chuyên môn điện ảnh, kịch bản và cách đạo diễn Ash Mayfair kể lại câu chuyện của chính bà cố mình trong phim.
Phim ra mắt khán giả Việt từ ngày 17/05/2019.
Theo trí thức trẻ
Dàn diễn viên 'Nàng dâu order' mướt mồ hôi giữa ngày quay gần 40 độ C Lượng người đông trong căn nhà chật chội cùng với cái oi bức của mùa hè khiến dàn diễn viên "Nàng dâu order" liên tục phải thấm mồ hôi. Khi Nàng dâu Order đang phát sóng trên truyền hình cũng là lúc những ngày quay cuối cùng diễn ra tại căn nhà của Phong và Hoàng Yến, bối cảnh chính của bộ phim....