Top 5 công ty phát triển phần mềm game lớn nhất thế giới hiện nay
Báo cáo thị trường phần mềm phát triển trò chơi cũng cung cấp thông tin về một số nhà cung cấp trên thị trường vừa được công bố.
Báo cáo mới này đề cập đến các thương hiệu làm phần mềm game lớn bao gồm Audiokinetic Inc, Autodesk Inc, Epic Games, Microsoft Corp, NVIDIA Corp, Playtech Plc, Scirra Ltd, The Game Creators Ltd, Unity Technologies Inc và ZeniMax Media Inc.
Thị trường phần mềm phát triển trò chơi dự kiến sẽ tăng 47,5 triệu USD. Thị trường chứng kiến tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo. Báo cáo đề cập sâu rộng phân khúc thị trường phần mềm phát triển trò chơi theo thành phần (công cụ trò chơi và công cụ âm thanh) và địa lý (Bắc Mỹ, APAC, châu Âu, Nam Mỹ và MEA).
Báo cáo thị trường phần mềm trò chơi được công bố.
Báo cáo cho biết về công ty phần mềm phát triển trò chơi lớn nhất thế giới hiện nay bao gồm:
Video đang HOT
Audiokinetic: Công ty cung cấp Wwise Spatial Audio, một giải pháp âm thanh tương tác cho các trò chơi bao gồm truyền âm thanh, âm thanh ảo và kết xuất âm thanh theo không gian.
Autodesk: Công ty cung cấp phần mềm quản lý dự án sáng tạo giúp đơn giản hóa việc quản lý dự án sáng tạo và thống nhất các nhóm hiệu ứng hình ảnh, hoạt hình và trò chơi ở mọi quy mô.
Epic Games: Đơn vị cung cấp một bộ công cụ bao gồm các công cụ tích hợp cho các nhà phát triển trò chơi để thiết kế và xây dựng trò chơi, mô phỏng và hình ảnh hóa.
Microsoft: Thương hiệu cung cấp bộ công cụ và thời gian chạy được tối ưu hóa nền tảng giúp tăng đáng kể độ chân thực của các nhân vật và môi trường trong trò chơi thông qua phần mềm Havok.
Playtech Plc: Hãng cung cấp một bộ bao gồm hệ thống quản lý thông tin và các công cụ BI được kết hợp với công nghệ nền tảng mở Playtech.
Công nghệ làm game ngày càng phát triển.
APAC sẽ chiếm 43% tăng trưởng thị trường. Hai thị trường lớn nhất ở châu Á – Thái Bình Dương cho phần mềm phát triển trò chơi là Nhật Bản và Trung Quốc. Thị trường ở APAC sẽ mở rộng nhanh chóng hơn so với ngành ở các khu vực khác.
Trong giai đoạn dự báo, việc mở rộng thị trường phần mềm phát triển trò chơi ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ được hỗ trợ bởi sự gia tăng mạnh mẽ của trò chơi trên thiết bị di động và việc sử dụng điện thoại thông minh.
Danh mục game engine sẽ tăng thị phần đáng kể. Sự gia tăng nhu cầu về trò chơi di động và phát triển phần mềm tùy chỉnh sẽ ảnh hưởng đến các nhà sáng tạo trò chơi mới và các doanh nghiệp lựa chọn công cụ trò chơi, điều này sẽ thúc đẩy mở rộng thị trường trong những năm tới. Để tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với các công cụ chơi game và mở rộng thị phần. Các nhà cung cấp đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho tương lai.
NSX Genshin Impact kiện công ty Mintrust
NPH trò chơi Trung Quốc miHoYo gần đây đã kiện Minmetals International Trust (Mintrust) sau một tranh chấp về ủy thác kinh doanh.
Vụ việc sẽ được xét xử vào ngày 25 tháng 07 tại Tòa án nhân dân quận Thành Trung, thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Nhiều hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin sản phẩm Mintrust do Ngân hàng Thương gia Trung Quốc phân phối bị nghi ngờ không trong sạch.
Người ta biết được rằng Mintrust Dingxing Products do China Merchants Bank phân phối đã hết hạn, nhưng tất cả đều không trả được số tiền còn nợ. Tổng quy mô vượt 2,3 tỷ nhân dân tệ (343,4 tỷ USD). Nhiều người dùng web Trung Quốc suy đoán rằng vụ việc có liên quan đến miHoYo, những hãng "không đưa ra bình luận".
miHoYo kiện công ty Mintrust.
Các mặt hàng không thành công là các sản phẩm ủy thác do Ngân hàng Thương mại Trung Quốc bán trên cơ sở phân chia hoa hồng, ngưỡng mua hàng là 1 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, hiện tại, tất cả các sản phẩm trong bộ truyện đều đến hạn thanh toán nhưng chưa thể hoàn tất việc thanh toán, với tổng số tiền lên đến hơn 2,3 tỷ tệ.
Các nhà đầu tư đã tổng hợp một số vi phạm có thể xảy ra đối với Ngân hàng Thương gia Trung Quốc và báo cáo chúng với Ủy ban Điều tiết Bảo hiểm và Ngân hàng Trung Quốc (CBIRC). Đại diện của các nhà đầu tư cho biết hiện tại, CBIRC đã gửi thư trả lời chấp nhận cho các nhà đầu tư, và CBIRC và công ty tương đương ở Bắc Kinh đã chính thức can thiệp vào cuộc điều tra.
Một người dùng web nhận xét rằng "sau khi bẫy người chơi, công ty bị mắc kẹt bởi các tổ chức tài chính". Một người khác cho biết: "Không có gì lạ khi công ty lại keo kiệt và không hài lòng khi tặng miễn phí cho người dùng. Đó là bởi vì họ thực hiện đầu tư sau khi thu tiền".
miHoYo được thành lập vào năm 2011, đã phát hành nhiều game nổi tiếng, bao gồm Guns Girl Z, Honkai Impact 3rd và Genshin Impact. Theo dữ liệu giám sát của SensorTower, vào năm 2021, doanh thu của miHoYo ở mảng di động ở thị trường nước ngoài đã vượt 1,8 tỷ USD.
NetEase sinh nhật tuổi 25, gây dựng một đế chế game mobile hàng đầu thế giới Tháng 06/2022 đối với hơn 30.000 nhân viên NetEase có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi hãng này đánh dấu 25 năm thành lập. Chính vì vậy, một MV được ra đời để kỷ niệm cho dấu mốc này. NetEase không chỉ là công ty có ở riêng Trung Quốc mà nó hiện diện trên toàn cầu. Riêng ở mảng game mobile,...