Tomb Raider trước giờ G: Quá trình thực hiện âm nhạc
Tomb Raider sẽ là một trong những tựa game lớn nhất năm 2013. Ngày ra mắt chính thức – mùng 5 tháng 3 đang đến gần và thử thách sự kiên nhẫn của các fan hâm mộ. Sau 2 tháng nhường chỗ cho thị trường game sôi động mùa nghỉ lễ, Square Enix cuối cùng cũng đã cho ra mắt phần 3 của series “ Final Hours Of Tomb Raider”.
Lần này, người dẫn chương trình Zachary Levi đưa người xem đến với viện Hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Anh Quốc để trao đổi cùng Jason Graves, người phụ trách âm nhạc trong phiên bản reboot của Tomb Raider. Giải thưởng BAFTA đã từng thuộc về Jason với sự xuất sắc của anh trong dự án Dead Space 2.
Trong clip phỏng vấn này, anh sẽ cho chúng ta biết về tham vọng của mình khi kết hợp không khí, cảm xúc, môi trường và bản thân Lara Croft vào âm nhạc. Ngoài ra, bạn đọc sẽ có được những cái nhìn đầu tiên về dàn nhạc cụ được chế tạo dảnh riêng cho dự án này.
Video đang HOT
Final Hours Of Tomb Raider – Episode 3.
Tập tiếp theo của series này sẽ được Gamek gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.
Theo GameK
Lara Croft sẽ không được "bơi" trong Tomb Raider Reboot
Mặc dù còn tận 4 tháng nữa mới đến ngày ra mắt, nhưng hãng phát triển của Tomb Raider Reboot - Crystal Dynamics đã sẵn sàng để bắt tay vào phiên bản tiếp theo, tất nhiên là với điều kiện là game phải đạt được thành công nhất định. Trong buổi hỏi đáp gần đây với giám đốc Crystal Dynamics - Karl Stewart, một số thông tin về trò chơi cũng được tiết lộ, trước hết là phần campaign của game sẽ có độ đài từ 12 đến 15 tiếng đồng hồ.
Thông tin được đăng tải trên Twitter của ông Karl Stewart.
Tomb Raider phiên bản Reboot đưa người chơi đến với câu chuyện đầu tiên của Lara, nhà thám hiểm vĩ đại mà chúng ta biết đến ở các phiên bản trước. Những biến chuyển tâm lí, những thách thức sinh tồn, đấu tranh cho chính mạng sống sẽ dần dần hình thành nên tính cách của cô. Đối với một game phiêu lưu giải đố như Tomb Raider, con số này nghe có vẻ chưa đủ "đã" đối với người chơi, đặc biệt là những fan lâu năm của series, tuy nhiên đây cũng chỉ là ước tính còn việc clear game 100% có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Bên cạnh đó, ông Karl cũng cho biết Tomb Raider Reboot sẽ không có những trường đoạn thám hiểm dưới nước, mặc dù có bối cảnh tại một hòn đảo hoang gần Nhật Bản. Không rõ lý do là gì nhưng đây là điều thực sự đáng tiếc bởi từ trước đến nay series Tomb Raider dù ít hay nhiều đều có những câu đố dưới nước khá thú vị cũng như mang lại sự hồi hộp khi phải đối đầu với cá mập, cá sấu, thợ lặn...
Thám hiểm dưới nước luôn khiến người chơi Tomb Raider cảm thấy thú vị và hồi hộp.
Tại triển lãm E3 vừa qua, đội ngũ phát triển của Tomb Raider Reboot cũng mang đến đoạn demo chơi thử của game nhưng phản ứng của các fan hâm mộ lại tương đối tiêu cực bởi những pha hành động xuất hiện rất nhiều và tạo cho người xem cảm giác giống như Uncharted hơn là một tựa game phiêu lưu giải đố.
Tomb Raider Reboot E3 Demo.
Tuy nhiên theo Crystal Dynamics đây chỉ là một trường đoạn trong game chứ không phải là gameplay của toàn bộ trò chơi, đồng thời hứa hẹn rằng trong tháng 12 sắp tới sẽ tung ra những hình ảnh và video tập trung vào yếu tố leo trèo nhảy nhót. Tomb Raider Reboot sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2013 trên 3 hệ máy Xbox 360, PS3 và PC. Riêng phiên bản Xbox 360 sẽ được nhận đặc quyền đó là sở hữu các gói DLC sớm nhất.
Theo GameK
Board game cực hot xuất hiện trên iOS Các trò chơi chiến thuật, được xây dựng với tính chất theo lượt đã luôn luôn có vẻ như là một cặp trời sinh cho nền tảng iOS. Chơi theo lượt, sao lưu, quay trở lại trạng thái trước và bắt đầu chơi tiếp. Và bây giờ One Man Left Studio đã đi vào gốc rễ của dòng game này, thay máu toàn...