Tìm vợ cho Bát Giới trong bản DLC đầu tiên của Enslaved
Mới đây, Ninja Theory – đội ngũ phát triển của Enslaved: Odyssey to the West – đã công bố những thông tin về bản DLC của game. Bản DLC mang tên Pigsy’s Perfect 10 này sẽ có nội dung tập trung vào nhân vật đặc biệt nhưng chưa kịp có nhiều đất diễn của tựa game này – “ Trư Bát Giới” Pigsy. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã công bố một đoạn trailer đậm chất điện ảnh để quảng bá cho Pigsy’s Perfect 10.
Được biết, trong Enslaved, Pigsy là bạn của người cha quá cố của nữ nhân vật chính Trip. Ông ta có cảm tình đặc biệt với cô gái đang trong tuổi cập kê này nhưng hoàn cảnh cùng sự nam tính đến quá đáng của Monkey lại khiến cho Pigsy không may trở thành người thứ 3 trong mối tình duy nhất của Enslaved. Tuy vậy, bản DLC này sẽ một phần nào đó xoa dịu nỗi lòng của người đàn ông đặc biệt này.
Trong Pigsy’s Perfect 10, “Bát Giới” sẽ tìm cách chế tạo ra người phụ nữ hoàn hảo theo quan điểm của mình từ đống sắt vụn tại khu phế liệu khổng lồ. Gameplay của bản DLC này sẽ hoàn toàn khác biệt với những gì mà game thủ được cảm nhận Enslaved. Pigsy’s Perfect sẽ có một lối chơi tập trung nhiều hơn vào các pha hành động lén lút và bắn súng. Trong đó, nhân vật chính Pigsy sẽ hành sự cùng với một trợ thủ đắc lực của mình – Truffles.
Video đang HOT
Không những thế, Pigsy còn sở hữu những năng lực đặc biệt, đã từng giúp ông ta đánh bại được cả Monkey trong cuộc thi leo trèo. Những “bảo bối” này bao gồm, hookshot (cánh tay máy có thể phóng ra và bám vào những vị trí ở trên cao), súng trường, các loại lựu đạn và chiếc kính Trouble Vision.
Bản DLC này sẽ được phát hành với giá 10$ (khoảng 200 nghìn VNĐ) vào cuối năm nay. Pigsy’s Perfect 10 sẽ còn hỗ trợ công nghệ hình ảnh 3D. Nếu như bạn là một fan của Enslaved, đã từng bị chinh phục bởi chất điện ảnh trong tác phẩm phá cách này thì không nên bỏ qua Pigsy’s Perfect 10.
Theo gamek
Brotherhood đã được bí mật phát triển trong một thời gian dài
Giới truyền thông vẫn có những nghi ngại về chất lượng của Assassin's Creed: Brotherhood bởi đây chỉ là một dự án được thực hiện một cách chóng vánh trong vòng 12 tháng kể từ khi Assassin's Creed II được phát hành trong năm 2009. Mới đây, chỉ đạo sản xuất của dự án này, ông Vincent Pontbriand đã dẹp bỏ những tin đồn trên. Thực chất, Assassin's Creed: Brotherhood đã được phát triển từ rất lâu trước đây.
Không giống Assassin's Creed II, Ubisoft không cần sử dụng đến một số "mánh" về quản lý và tổ chức nội dung công việc giữa các nhóm để rút ngắn thời gian phát triển. Họ không cần chạy đua với thời gian. Phần chơi multiplayer của game đã được phát triển trong vòng hơn 2 năm. Đồng thời, những kinh nghiệm và công nghệ được phát triển từ khi Assasssin's Creed II vẫn còn trong giai đoạn phôi thai cũng được tận dụng.
Về phần chơi đơn, đúng là đội ngũ phát triển không có nhiều thời gian và mảng này của Assassin's Creed: Brotherhood sẽ hơi ngắn so với người tiền nhiệm nhưng thực tế thì nhà sản xuất cũng đã có gần như mọi thứ họ cần từ trước khi dự án bắt đầu. Những ý tưởng và tư liệu về quang cảnh cũng như lịch sử thành Rome đã được thu thập từ khi họ còn đang trong bước chuẩn bị của Assassin's Creed II.
Không những thế, khi đó họ đã hoàn tất cốt truyện cho Brotherhood và cũng biết rằng mình cần tiếp tục phát triển và cải tiến những nguyên mẫu nào để đưa vào gameplay của phiên bản này. Engine đồ họa của Brotherhood thực chất được lấy từ Assassin's Creed II. Thế nên, Ubisoft cũng không mất công phát triển công nghệ ngay từ giai đoạn đầu.
Đội ngũ phát triển của Assassin's Creed: Brotherhood vốn đã theo chân dòng game này suốt từ phần 1. Các cấp lãnh đạo của Ubisoft hoàn toàn tin tưởng vào những con người "lành nghề" này bản thân họ cũng đóng góp rất nhiều nhiệt huyết và công sức, giúp tiến độ của dự án lăn bánh đều đặn trong suốt quá trình phát triển. Đó là còn chưa kể đến công sức giúp đỡ của những studio hàng đầu khác, cũng thuộc sở hữu của Ubisoft.
Ngành công nghiệp game đang ngày càng phát triển. Thị trường không chỉ được cung cấp bởi những tựa game với chất lượng ngày càng cao mà ngay cả những công ty làm game cũng nỗ lực sáng tạo để tìm ra những cách làm mới giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển hơn. Ubisoft lại được coi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Thế nên, việc họ cho ra đời được nhiều tựa game chất lượng cao hàng năm không phải là một điều khó hiểu.
Assassin's Creed: Brotherhood sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2010 trên các hệ máy PS3 và Xbox 360. Phiên bản dành cho PC sẽ phải chờ tới quý 1 năm sau mới được ra mắt.
Theo gamek
Chi tiết về kiểu chơi truy nã trong Assassin's Creed: Brotherhood Vừa qua, bản multilpayer beta của Assassin's Creed: Brotherhood đã được phát hành độc quyền trên PlayStation Network. Bản beta của game mang tới một số kiểu chơi đầu tiên trong phần chơi mạng của phiên bản này cùng một số bản đồ mới. Bài viết dưới đây sẽ tập trung vào những chi tiết trong phần chơi Wanted - khi kẻ săn...