‘Tiếng sét trong mưa’ – Cao Thái Hà: Ba mất vì ung thư khi đang quay phim, tôi dừng đóng khóc suốt 3 ngày đêm
Cao Thái Hà lần đầu kể chuyện đoàn phim ‘Tiếng sét trong mưa’ phải tạm ngừng quay để đến thăm viếng, đưa tiễn ba của cô đi hết chặng đường cuối cùng.
Dù đã đóng khá nhiều phim truyền hình nhưng chỉ đến Tiếng sét trong mưa, Cao Thái Hà mới bùng lên như một hiện tượng. Nhân vật Hai Sáng độc ác, thủ đoạn do cô thể hiện được đánh giá là một trong những điểm sáng của phim.
Chính Cao Thái Hà thừa nhận, Hai Sáng là nhân vật chẳng có một điểm gì tốt đẹp. Nếu như những nhân vật khác khi ác lên còn có lý do thì tất cả những chuyện Hai Sáng làm đều xuất phát từ sự ích kỷ, nhỏ nhen.
Cao Thái Hà tuy diễn vai Hai Sáng nhưng không đồng tình với cách cô nàng này hành xử. Thậm chí, những đoạn làm nhục Lũ ( Hứa Minh Đạt) hay dắt đàn ông về phòng làm chuyện bồi bại, với Cao Thái Hà, đó cũng là điều khó có thể yêu cầu khán giả cảm thông hay hiểu cho Hai Sáng.
Fan chị Nhật Kim Anh năn nỉ tôi rằng: Mợ Hai ơi làm ơn tha cho Bình của tụi con
Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc về cảnh Hai Sáng làm nhục Lũ, khán giả vẫn rất tức giận. Nhiều người không thể chấp nhận được sự ác độc của Hai Sáng và đã dành cho Cao Thái Hà những lời lẽ khá nặng nề. Chị nghĩ sao về điều này?
Tôi thấy chuyện khán giả tức giận vì Hai Sáng cũng đúng thôi, do nhân vật này ác toàn tập, ác từ đầu phim cho đến hết phim, chẳng có chỗ nào thương được luôn. Những nhân vật khác như bà Hội, Hạnh Nhi hay thậm chí là Khải Duy, khi họ trở nên tàn ác đều có nguyên nhân sâu xa đằng sau. Còn riêng Hai Sáng, tất cả chỉ xuất phát từ vọng dục và sự ích kỷ cá nhân.
Hồi trẻ, Hai Sáng được gả cho Khải Văn ( Khương Thịnh) để làm mợ Hai. Thời điểm này, Hai Sáng tưởng rằng nửa đời còn lại của mình sẽ sung sướng, an nhàn rồi sinh ra con đàn cháu đống. Nhưng đến lúc biết bí mật Khải Văn vô sinh vì bệnh quai bị, Hai Sáng đã rất hụt hẫng. Thêm đó, ở với nhau trên danh nghĩa vợ chồng nhiều năm mà Khải Văn chưa một lần yêu thương Hai Sáng, đối với người phụ nữ, đó là một nỗi đau. Từ nỗi đau này, Hai Sáng buông thả bản thân, cô ta bất chấp thủ đoạn làm nhiều điều ác.
Sẽ có khán giả nói rằng Hai Sáng hoàn toàn có khả năng đi con đường khác, đúng là như thế, nếu Hai Sáng không ích kỷ, tham lam và biết cảm thông hơn, cô ta đã chẳng xuống tay hại chết bao nhiêu người. Cô ta cho rằng mình có quyền độc ác, còn tất cả những người xung quanh đều đáng phải gánh chịu những hậu quả do Hai Sáng gây ra. Cô ta tự cảm thấy mình ở vị trí cao hơn tất cả mọi người. Chính tôi – Cao Thái Hà đóng vai này còn thấy ác nữa chứ huống chi khán giả.
Tôi có biết nhiều trường hợp diễn viên nữ sau khi đóng vai ác thường bị mắng khi đi ra ngoài. Trường hợp này có đến với Cao Thái Hà không?
Tôi may mắn là không bị khán giả mắng khi đi ra đường. Hoặc là do tôi chưa gặp cũng không biết nữa (Cười). Nhưng tôi có biết tới câu chuyện chị Như Phúc đóng vai phản diện hồi xưa cũng bị mắng, bị chê bai thậm tệ lúc đến nơi đông người. Khán giả thậm chí còn chỉ thẳng mặt và đòi ném đồ vào mặt nữa cơ. Nghe chuyện mà tôi cảm thấy kinh khủng lắm.
Thật ra, lúc đầu tôi có nói với đạo diễn Nguyễn Phương Điền rằng hãy cho diễn vai gì đó hiền dịu, nữ tính một chút. Vì tôi thích nhiều vai trong bộ phim này lắm, nhưng chẳng hiểu sao mà đạo diễn cứ khăng khăng bắt đóng vai ác, mà phải ác toàn tập, ác không có chỗ nào thương được.
Lúc diễn thử, anh Điền nói chấm đôi mắt của tôi. Anh Điền bảo là tôi diễn ra cái thần độc ác của nhân vật. Lúc đóng, tôi cũng có mường tượng trước rằng sẽ ăn gạch đá nhiều lắm nhưng chẳng ngờ đến chuyện khán giả ghét đến mức này. Có thời điểm khán giả vào hẳn Facebook của tôi để năn nỉ: ‘Mợ Hai ơi, con xin mợ Hai tha cho Thị Bình của tụi con đi. Mợ Hai làm ơn tha cho anh Lũ nữa’. Tôi thấy vừa buồn cười vừa đáng yêu đó.
Nhất là fan của chị Nhật Kim Anh, cứ năn nỉ tha cho Thị Bình mãi. Mà thú thật, fan chị Nhật Kim Anh đông lắm, có lúc tôi từng lo sợ lỡ đâu mình đi diễn mình Tây rồi bị khán giả chặn đánh thì sao. Nhưng sau 1 thời gian, tôi nhận ra rằng khán giả chỉ mắng và ghét Hai Sáng thôi chứ gặp ngoài đời thực thì họ khen Cao Thái Hà nhiều lắm.
Cảnh nóng giữa Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt trong phân đoạn Hai Sáng làm nhục Lũ vẫn còn dư âm nhiều lắm. Tôi hỏi thật là lúc xem lại cảnh này, Cao Thái Hà có chút nào mắc cỡ hay xấu hổ không? Vì anh Hứa Minh Đạt là người có vợ con còn Cao Thái Hà thì vẫn là cô gái độc thân đấy.
Tôi có sợ và xấu hổ khi xem lại cảnh quay này. Ban đầu đâu có dám xem, ngại muốn chết. Nhưng thấy đoạn clip cắt ra được chia sẻ nhiều quá nên mới tự nhủ thôi ráng dũng cảm xem một lần.
Thật ra cảnh quay làm nhục Lũ – Hứa Minh Đạt là một trong những phân đoạn khó nhất bộ phim Tiếng sét trong mưa. Thời điểm quay phim cách đây 2 năm rồi, lúc đó quả thực là tôi chưa dám nhận rằng mình diễn tốt hay kỹ năng, thần thái của mình đã ổn nhất. Lúc này, tôi cũng không thực sự tự tin. Nhưng may mắn 1 điều rằng lúc quay cảnh làm nhục thì đã gần về cuối rồi, tôi gần như nhập tâm được vào nhân vật, tôi cảm nhận cô Hai Sáng độc ác, thủ đoạn, lăng loàn thế nào nên đặt cảm xúc của nhân vật lên trên, cứ thế tôi diễn thôi.
Trước khi bắt đầu, tôi với anh Hứa Minh Đạt đã tập trước với nhau. 2 anh em cố gắng làm sao cho mọi thứ diễn ra trơn tru, thuận lợi nhất. Tập xong, sẵn sàng rồi là vào quay luôn. Hên là chỉ quay có 1 lần là đạo diễn Nguyễn Phương Điền chấp nhận rồi. Cảnh nhạy cảm như thế, quay càng ít thì càng tốt. Chứ cả anh Đạt với tôi đều không thoải mái khi phải quay đi quay lại nhiều lần.
Khi xem trên phim, mọi người cảm thấy nó hơi nóng nhưng thực sự anh Đạt chỉ cởi áo còn tôi thì giữ nguyên trang phục, không cởi bất cứ phần nào. Mấy nay mọi người cũng hỏi nhiều về cảnh nóng này lắm, tôi toàn phải đi giải thích để khán giả hiểu rằng chúng tôi hoàn toàn làm chủ tình huống và không có gì quá nhạy cảm xảy ra trên trường quay.
Ba mất khi đang đóng phim, cả đoàn phim ngừng quay để đến viếng tang lễ
Video đang HOT
Tôi được biết là trong quá trình quay Tiếng sét trong mưa, Cao Thái Hà đã đón nhận 1 cú sốc rất lớn là ba qua đời vì bệnh ung thư giai đoạn cuối. Đó thực sự là một trải nghiệm không dễ chịu nhỉ?
Đúng rồi. Chuyện này chỉ có người của đoàn phim biết. Phim này quay cách đây 2 năm, quay xong nửa phần đầu là bệnh của ba tôi trở nặng. Tôi còn nhớ những ngày đó đã phải làm lụng vất vả, cực khổ thế nào để dành dụm từng đồng đưa ba đi bệnh viện. Tôi đã làm tất cả những gì có thể nhằm duy trì sự sống cho ba. Từ lúc bệnh trở nặng cho đến khi ba ra đi, chúng tôi duy trì được 5 năm. Số tiền thuốc men phải lên đến hàng tỷ đồng, đủ mua 1 căn nhà chứ không ít. Nhưng cuối cùng, ba tôi cũng không qua khỏi. Đến lúc bác sĩ gọi điện nói rằng bệnh ung thư đã di căn lên đến não, tôi hoàn toàn suy sụp.
Tôi đau đớn và khóc rất nhiều. Cả nửa đời của tôi đi làm kiếm tiền đều là vì ba. Tôi muốn ba sống khỏe mạnh, muốn ba được hưởng phúc tuổi già, thế mà ba không có cơ hội đó. Ông trời bắt ba đi khi con gái bắt đầu nổi tiếng, bắt đầu kiếm được tiền để lo cho ba.
Tôi chính là người quyết định ngày ba ra đi. Trước khi rời xa ba mãi mãi, tôi có bàn với bác sĩ để ngừng thuốc, để ba tôi đi một cách nhẹ nhàng nhất. Chị hiểu cảm giác đó không? Nó bàng hoàng, đớn đau cùng cực. Chẳng có đứa con nào muốn làm điều đó nhưng tôi thì chẳng còn lựa chọn khác. Thương ba bao nhiêu thì tôi lại đau lòng bấy nhiêu.
Anh Nguyễn Phương Điền biết điều này. Anh lập tức cho tôi nghỉ quay rồi báo thư ký trường quay sắp lại lịch, đổi toàn bộ lịch trình nhằm cho tôi thư thả đầu óc. Tôi xin nghỉ cỡ 2 tuần để lo hậu sự cho ba. Ngày tang lễ diễn ra, đoàn phim tạm ngừng quay đến viếng, đưa tiễn ba lần cuối. Cứ kể đến chỗ này là tôi lại nghẹn giọng. Tuy nỗi đau đã qua rồi nhưng ký ức về nó thì nguyên vẹn trong tim.
Rồi đến khi nào chị mới quay trở lại đoàn phim? Có phải giai đoạn Hai Sáng về già được quay sau khi ba chị mất?
Chính xác là như thế. Lo tang lễ cho ba xong, tôi cùng 1 người bạn ra nước ngoài. Nhưng vừa xuống sân bay là tôi sụp đổ. Tôi đi mà lòng đâu có vui gì, tôi chẳng thèm đi đâu, không mua sắm, không đặt chân đến bất cứ đâu để khuây khỏa hết, tôi và người bạn đó nhốt mình trong phòng khách sạn rồi ôm nhau khóc suốt 3 ngày 3 đêm.
Khóc đến mức lả người đi rồi ngủ lúc nào không biết. Khi tỉnh lại, tôi tiếp tục khóc. Đến lúc chẳng còn nước mắt để rơi nữa tôi quay lại Việt Nam, rồi đóng tiếp phần còn lại của Tiếng sét trong mưa. Giai đoạn Hai Sáng về già rồi bày đủ trò gạ gẫm đàn ông được quay khi ba tôi đã mất rồi.
Tôi phải mất hơn 1 năm trời mới vượt qua cú sốc tinh thần này. Hồi trước đi làm có bao nhiêu tiền cũng dồn vào chuyện trị bệnh cho ba. Giờ làm có tiền đó cũng chẳng vui gì vì tôi không biết dùng tiền làm việc gì hết. Mua sắm hay đi du lịch thì cũng chán, chẳng có tiền bạc nào đổi được mạng sống của ba tôi. Tôi chấp nhận đánh đổi mọi thứ mình có vì ba, nhưng ông trời không cho tôi làm điều đó. Đến lúc ba đi thì phải đi thôi!
Sau Tiếng sét trong mưa, chị nhận được nhiều cơ hội làm việc hơn không?
Mức độ nổi tiếng của tôi gia tăng rõ rệt. Khán giả cũng biết đến Cao Thái Hà nhiều hơn, cứ nhìn tương tác trên Facebook là biết. Có ngày sáng ngủ dậy mở tin nhắn ra thấy 6 – 7 người liên hệ mời làm quảng cáo, mời review sản phẩm. Từ mỹ phẩm, nước hoa cho đến thức ăn, đủ thể loại quảng cáo hết. Đây là điều mà trước đây tôi chưa từng trải qua, kể cả lúc đóng Hậu duệ Mặt trời hay Bán chồng trước đó, nó cũng không đến vũ bão bằng Tiếng sét trong mưa.
Ngoài ra, cát xê đi sự kiện của tôi cũng có tăng. Tôi không nói con số cụ thể đâu vì nó nhạy cảm quá. Nhưng nhìn lại cả hành trình đã qua, tôi phải nói lời cám ơn chân thành đến ekip sản xuất, đến đạo diễn Phương Điền và các anh chị diễn viên Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Lê Bê La, Hứa Minh Đạt, Khương Thịnh, NSƯT Diệu Đức vì đã hỗ trợ tôi hết mình trong quá trình thực hiện bộ phim.
Xin cám ơn Cao Thái Hà vì đã dành thời gian trò chuyện!
Theo tiin
Cảnh nóng 18+ ở "Tiếng sét trong mưa": Bà chủ làm nhục người hầu, màn ân ái phát ra tiếng làm ai cũng đỏ mặt
"Tiếng sét trong mưa" quả là bộ phim truyền hình liên tục làm khán giả bất ngờ vì loạt cảnh nóng của các nhân vật.
Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa đã phát sóng đến tập 36 với loạt tình huống gay cấn, hấp dẫn. Khai thác đề tài Nam Bộ xưa, Tiếng sét trong mưa đã thổi làn gió mới vào thị trường có phần ảm đạm của phim truyền hình khu vực miền Nam.
Tiếng sét trong mưa dưới bối cảnh Nam bộ xưa xoay quanh cuộc sống của Thị Bình ( Nhật Kim Anh) - người đàn bà lam lũ, thật thà sống cùng cô con gái Thị Phượng (Oanh Kiều), thiếu nữ 18 tuổi xinh xắn, dịu dàng. Bà Thị Bình trở thành vợ của ông Quý ( Thanh Nam) sau biến cố 24 năm trước khi chính ông - với chiếc thuyền câu nhỏ bé đã cứu được bà cùng cậu con trai còn mang trong bụng. Từ đó, bà an phận sống ở vùng quê nghèo, nuôi con xa lánh thế sự còn ông Quý đi làm ăn xa nuôi gia đình. Phượng chính là kết quả của cuộc tình nhiều ân nghĩa hơn tình yêu giữa cả hai.
Số phận đưa đẩy Phượng trở thành người giúp việc cho gia đình ông Khải Duy - một chủ đồn điền cao su khét tiếng, độc ác và gia trưởng. Phượng bước vào gia đình giàu có kia với biết bao điều kì lạ. Vợ kế của Khải Duy - Hạnh Nhi ( Thảo Trang) suốt ngày giam mình trong phòng, đắm chìm trong những cuốn tiểu thuyết diễm tình lãng mạn, chỉ đến giờ cơm mới bước ra ngoài. Trong nhà, căn phòng của bà chủ lớn - được cho là đã mất khi sinh cậu Thanh Bình được ông Khải Duy giữ nguyên, nhưng luôn có cảm giác u ám, ghê rợn cùng lời đồn có ma.
"Tiếng sét trong mưa" hiện vẫn đang phát sóng trên đài THVL1.
Một ngày nọ, Phượng phát hiện ra chuyện Thanh Bình có tư tình riêng với mẹ kế Hạnh Nhi. Cậu trai trẻ mới lớn, cường tráng, lực lưỡng nhưng ngây thơ, tò mò trước giới tính đã sập bẫy người phụ nữ khát tình đến cuồng loạn Hạnh Nhi. Dù nhiều lần lảng tránh, từ chối thậm chí bỏ nhà bỏ học đi hoang nhưng cậu Thanh Bình không tránh khỏi được sự cám dỗ của mẹ kế.
Với 36 tập phát sóng vừa qua, Tiếng sét trong mưa gây choáng bởi việc có nhiều cảnh nóng xuất hiện trên màn ảnh. Trong giới hạn của phim truyền hình, các cảnh quay này không đến mức trần trụi như phim điện ảnh. Nhưng vì lột tả bản chất của từng nhân vật, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đành "bấm bụng" đưa vào.
Cảnh làm nhục đầy vọng dục của Hai Sáng
Ở nửa đầu phim, cảnh Hai Sáng (Cao Thái Hà) làm nhục Lũ (Hứa Minh Đạt) thực sự làm người xem bất ngờ. Hai Sáng là vợ của cậu Hai Khải Văn (Khương Thịnh). Vì mắc bệnh quai bị nên chuyện giường chiếu của Khải Văn đối với Hai Sáng không được trơn tru. Bên cạnh đó, Khải Văn không thương yêu Hai Sáng, bởi trong lòng anh luôn có bóng hình của tình cũ Hạnh Dung. Không thỏa mãn chuyện chăn gối, Hai Sáng mới sinh tà tâm với Lũ - người hầu trong gia đình mình.
Đêm đến, Hai Sáng ép Lũ vào phòng mình rồi làm nhục anh. Điều đáng nói là Hai Sáng không cho Lũ được phép chối từ, nếu Lũ làm lộ ra chuyện có quan hệ với Hai Sáng, cô ả thề sẽ khiến Lũ phải chết dần chết mòn trong ngục tối.
Hai Sáng từng gây choáng vì làm nhục Lũ.
Xem cảnh Cao Thái Hà dồn Lũ lên giường, khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật người hầu này. Một số khán giả lại bày tỏ sự bất ngờ vì Cao Thái Hà - Hai Sáng quá ư bạo dạn. Liên hệ với Cao Thái Hà trước cảnh quay thu hút sự quan tâm từ dư luận, cô chẳng ngại ngần bật mí chuyện hậu trường:
"Thật ra cảnh quay làm nhục Lũ - Hứa Minh Đạt là một trong những phân đoạn khó nhất bộ phim Tiếng sét trong mưa. Thời điểm quay phim cách đây 2 năm rồi, lúc đó quả thực là Hà chưa dám nhận rằng mình diễn tốt hay kỹ năng, thần thái của mình đã ổn nhất. Lúc này, Hà cũng không thực sự tự tin. Nhưng may mắn 1 điều rằng lúc quay cảnh làm nhục thì đã gần về cuối rồi, Hà gần như nhập tâm được vào nhân vật, Hà cảm nhận cô Hai Sáng độc ác, thủ đoạn, lăng loàn thế nào nên đặt cảm xúc của nhân vật lên trên, cứ thế Hà diễn thôi".
Cao Thái Hà chia sẻ rằng cô và Hứa Minh Đạt chỉ quay 1 lần là đã xong cảnh khó này.
Trước câu hỏi có ngại ngùng hay gặp khó khăn gì với cảnh 18 này không, Cao Thái Hà cho biết thêm: "Cảnh quay này làm Hà ngại lắm, vì nó nhạy cảm. Nhưng trước khi bắt đầu, Hà với anh Hứa Minh Đạt đã tập trước với nhau. 2 anh em cố gắng làm sao cho mọi thứ diễn ra trơn tru, thuận lợi nhất. Tập xong, sẵn sàng rồi là vào quay luôn. Hên là chỉ quay có 1 lần là đạo diễn Nguyễn Phương Điền chấp nhận rồi. Cảnh nhạy cảm như thế, quay càng ít thì càng tốt. Chứ cả anh Đạt với Hà đều không thoải mái khi phải quay đi quay lại nhiều lần".
Cảnh giường chiếu với âm thanh nhạy cảm của Khải Duy - Hạnh Nhi
Ở tập 25, nhân vật Hạnh Nhi của Thảo Trang có cảnh giường chiếu với Khải Duy - Cao Minh Đạt. Trước khi "hành sự", Khải Duy bắt vợ mình phải tắm xà bông hương lài. Sau khi ngửi mùi cơ thể cô, Khải Duy lập tức quát mắng: "Em không làm theo lời tôi à. Tại sao không tắm xà bông có mùi lài". Hóa ra, bao năm qua Khải Duy vẫn nhớ đến vợ cũ Thị Bình. Mỗi lúc gần vợ mới Hạnh Nhi, anh đều bắt cô phải "đóng giả" người con gái ngây thơ, trong sáng năm xưa.
Biết chồng mình vẫn nhớ vợ cũ, Hạnh Nhi vô cùng uất ức. Cô cố né tránh chuyện ở gần Khải Duy nhưng không được. Bị ép phải dùng xà bông hương lài, Hạnh Nhi đành vào nhà tắm gội rửa cơ thể thêm lần nữa. Đến khi xong việc, cô mới ra gặp Khải Duy. Tuy không diễn tả bằng hình ảnh nhưng qua cách thể hiện hình ảnh, khán giả liên tưởng đến chuyện giường chiếu khá bạo lực mà Khải Duy dành cho Hạnh Nhi.
Khải Duy bắt Hạnh Nhi tắm xà bông hương lài trước khi vào phòng ngủ.
Bởi sau khi chuyển cảnh, khán giả nhìn thấy con trai Hạnh Nhi - Xuân (Bạch Công Khanh) đứng ngoài và bịt tai khó chịu vì âm thanh la hét nhạy cảm phát ra từ phòng bố mẹ.
Nói về cảnh quay này, Thảo Trang cho biết nó chỉ nóng trên phim, còn lúc ghi hình thực hiện, mọi thứ lại diễn ra khá nhẹ nhàng: "Tôi thấy nó cũng đâu đến mức quá nóng, chỉ là khi lên màn ảnh, thông qua cách cắt dựng, đặt góc máy thì nóng mắt vậy thôi. Chứ lúc quay cảnh giường chiếu với anh Cao Minh Đạt mọi thứ cũng bình thường lắm. Cảnh này chưa phải là nóng nhất trong phim. Anh Đạt là người rất nghiêm túc và bản lĩnh, với cảnh quay khó thì anh Đạt nhắc trước, anh sẽ trao đổi với tôi rằng nên quay thế nào để đạt hiệu quả cao nhất".
Cảnh nóng giữa Khải Duy với Hạnh Nhi cũng từng thu hút sự chú ý suốt 1 thời gian.
"Thực sự thì ở trong tôi có bận đồ, ở ngoài quấn cái khăn tắm rất chặt, tôi nhớ là quấn tới 3 lớp lận. Bộ phận phục trang cho bận đồ ở trong, rồi thêm 1 cái áo lót, sau đó quấn khăn bên ngoài và cài kim tây lên để cái khăn không bị tụt lúc hành động. Xem phim thấy gợi cảm, nóng mặt vậy chứ bên ngoài không có thế đâu. Thêm nữa, cả đoàn tới mấy chục người cùng ở hiện trường, mình đâu phải ở riêng 1 mình với anh Cao Minh Đạt đâu, nên cũng chẳng ngại ngùng gì cả. Tôi còn cảm thấy khá an toàn khi quay cảnh giường chiếu này nữa đó".
Cảnh Hạnh Nhi ngoại tình, mặc áo ngủ sexy tấn công con chồng
Sau màn giường chiếu với chồng Khải Duy, mợ Hạnh Nhi lại một lần nữa khiến màn ảnh nhỏ liêu xiêu vì cảnh mặc áo ngủ gợi cảm, đi tìm con chồng Thanh Bình lúc nửa đêm. Hạnh Nhi lấy Khải Duy mà không có tình yêu. Năm xưa, cô từng thật lòng thật dạ xem Khải Duy như người đàn ông của đời mình nhưng thứ cô nhận lại chỉ là sự hững hờ, cay đắng. Trong đêm tân hôn, Khải Duy còn lao vào làm nhụcHạnh Nhi mà vẫn gọi tên vợ cũ Thị Bình.
Từ chuyện gối chăn oan nghiệt đó, Hạnh Nhi đâm ra hờ hững, không màng đụng tới chồng nữa. Cho là vợ mắc chứng lãnh cảm, Khải Duy lại ép thầy thuốc bốc cho cô loại thuốc tăng cường sinh lý nữ. Uống thuốc này vào, ham muốn về tình ái của Hạnh Nhi tăng cao. Nhưng oái oăm thay, cô không tìm đến chồng mà lại cứ bám vào Thanh Bình mỗi khi đêm xuống.
Nửa đêm, mẹ kế ăn mặc gợi cảm tới phòng ngủ tìm con chồng.
Để "hợp thức hóa" chuyện ở bên nhau, Hạnh Nhi - Thanh Bình thậm chí còn giả làm 2 con ma chạy khắp vườn nhà. Bởi khi giả ma rồi, người làm sẽ có tâm lý lo sợ mà không dám chạy ra sân kiểm tra. Đến lúc đó, Hạnh Nhi - Thanh Bình mặc sức ôm hôn và làm chuyện đồi bại.
Chia sẻ về bí mật đằng sau loạt cảnh nóng này, diễn viên Thảo Trang cũng chia sẻ chẳng đến mức quá lố như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, có 1 điều cô cảm thấy bất ngờ đó là vòng một đã qua dao kéo của mình lại bị để ý trong cảnh quay mặc áo ngủ gợi cảm.
Những cảnh nhạy cảm của Hạnh Nhi liên tục xuất hiện.
Thảo Trang chia sẻ: "Do có mặc áo choàng bên ngoài nên tôi khá thoải mái, không đến mức hở ngực hay lộ hàng gì đâu. Với lại, ekip làm phim rất chu đáo, luôn cố gắng bảo vệ tôi bằng cách cho mặc thêm những trang phục an toàn phía trong. Tôi có đọc bình luận thấy nhiều khán giả nói phụ nữ thời xưa ai mà ngực to dữ vậy? Tuy nhiên, tôi nghĩ ngực Hạnh Nhi to là hợp lý, vì vai này đòi hỏi phải lẳng lơ. Biết đâu, một phần lý do khiến tôi phù hợp với vai này cũng nhờ ngực sexy. Tất nhiên khả năng diễn xuất là quan trọng nhất".
"Với những cảnh giường chiếu, đè nhau xuống giường hay hôn cổ, hôn má, hôn môi trên phim không đến mức quá nóng như mọi người nghĩ. Nhờ có công nghệ, kỹ thuật cắt dựng phim nên khi lên màn ảnh, nó nhìn hấp dẫn hơn. Chứ thực ra lúc quay thì bao nhiêu con người ở cùng nhau, rồi đạo diễn ra lệnh diễn, quay phim chĩa máy quay vào, lại thêm chuyện nhân viên tổ thiết kế, make up, phục trang, trợ lý đạo diễn, ánh sáng, âm thanh vây quanh liên tục, làm sao mà có chuyện gì quá lố được".
Cảnh anh em ruột hôn môi ngủ cùng giường gây tranh cãi
Mới đây, cảnh anh em ruột Thanh Bình - Thị Phượng hôn môi say đắm và ngủ cùng giường khiến khán giả một lần nữa dấy lên tranh cãi. Nhiều người cho rằng nên gắn mác 18 cho phim vì phạm vi phát sóng trên truyền hình dễ gây tác động xấu đến khán giả dưới tuổi vị thành niên.
Vì không biết có mối quan hệ huyết thống nên Phượng và Thanh Bình mới yêu nhau.
Trong cảnh quay đó, Thanh Bình đã hôn em gái cùng mẹ khác cha đắm đuối. Tình tiết này xuất phát từ chuyện Phượng - Thanh Bình không biết cả hai có quan hệ huyết thống. Bởi 24 năm trước, sau khi sinh ra Thanh Bình, mẹ Thị Bình đã ôm bụng bầu nhảy sông tự sát. Tiếp đến, Thị Bình tái hôn với ông Quý - người cứu mạng cô trong lúc nguy kịch để trả ơn để rồi sinh ra con gái tên Phượng.
18 năm sau, Phượng vào nhà Khải Duy làm người hầu. Vô tình làm sao, cô lại chiếm lấy trái tim của Thanh Bình. Do không biết bí mật năm xưa, Thanh Bình - Phượng đã lao vào nhau.
Còn đây là cảnh hôn môi và ngủ cùng giường gây tranh cãi giữa 2 nhân vật.
Nói về cảnh quay bị cho là quá đà, đạo diễn Nguyễn Phương Điền lên tiếng đáp trả. Theo đạo diễn, ekip sản xuất luôn biết giới hạn của truyền hình nằm ở đâu, những cảnh xuất hiện trên phim là buộc lòng phải thêm vào chứ không nhằm mục đích câu khách.
"Trước khi dựng những phân đoạn này tôi đã xem đi xem lại cả chục lần. Xem coi có bị phản cảm không. Và tôi cũng cam đoan với bạn trước khi lên sóng cả ban biên tập đài truyền hình cũng cân nhắc kỹ lưỡng hơn tôi gấp trăm lần trước khi công chiếu".
"Xin lỗi. Chúng tôi làm phim truyền hình chứ chúng tôi không làm phim chiếu rạp nên chúng tôi không cần những cảnh nóng để câu khách, để bán vé. Nội dung bắt buộc lắm chúng tôi phải bấm bụng thực hiện những cảnh này" - Đạo diễn chia sẻ thêm.
Theo helino
Cảnh 'ái ân' giữa hai anh em cùng huyết thống trong 'Tiếng sét trong mưa' bị... phản đối, đạo diễn nói 'thấy vậy mà chưa chắc đã vậy' Tập 37 phim truyền hình Tiếng sét trong mưa nổi bật với tình tiết hai nhân vật Oanh Kiều (Phượng) và Hai Bình (Quốc Huy) bày tỏ tình cảm, tuy nhiên, họ lại là anh em ruột. Và việc đạo diễn để cho anh em ruột làm chuyện "tày đình" đó đã khiến không ít khán giả bức xúc. Tập 36 phim Tiếng...