Thử nghiệm tự tử 300 lần, game thủ tìm ra bí mật về quy luật chết người trong PUBG
PUBG và PUBG Mobile luôn ẩn chứa những bí ẩn và quy luật riêng, được xem như là easter egg được nhà phát triển lồng ghép vào trong game.
Có thể nói, PUBG hiện tại vẫn là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất trên thế giới. Dù nhận phải sự cạnh tranh từ rất nhiều cái tên, song đây vẫn là một tượng đài của thể loại game này. Chính vì vậy mà số lượng người chơi của PUBG và PUBG Mobile là vô cùng lớn.
Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng khám phá ra hết được những bí mật được nhà phát triển lồng ghép vào trong sản phẩm này. Một trong số đó chính là bí mật về việc game thủ sẽ có giới hạn số lần bị hạ (knock) trong một trận đấu.
Tưởng rằng đây chỉ là câu chuyện đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết hết những yếu tố này để làm chủ cuộc chơi trong game. Mới đây, một nhóm game thủ tại Trung Quốc đã quyết tâm thử nghiệm bằng được xem giới hạn số lần mà một người chơi có thể được cứu bao nhiêu lần, và sau bao nhiêu lần bị knock thì sẽ không thể “qua khỏi”.
Để tìm ra lời giải này, nhóm game thủ đã phải thử nghiệm hàng trăm lần bằng nhiều hình thức “tự vẫn” khác nhau.
Video đang HOT
Trước hết, cần phải ngó qua cơ chế của tựa game này tại phiên bản Trung Quốc, sau mỗi lần bị knock, dù đã được đồng đội cấp cứu thì lượng máu sau đó của nhân vật sẽ không được như lúc đầu. Càng bị knock nhiều thì lượng sát thương phải nhận được sau mỗi giây càng cao.
Có hai hình thức được đưa ra thử nghiệm, một là để cho người chơi nhận một giây sát thương sau đó mới cứu, hai là cứu ngay lập tức.
Kết quả tương đối bất ngờ, ở hình thức thứ nhất, game thủ có thể bị knock tối đa 23 lần và sẽ “ra đi” ngay lập tức ở lần thứ 24 mà không thể được cứu bằng bất kỳ hình thức nào.
Với phương pháp thứ hai, ngay sau khi nút cứu hiện ra, game thủ sẽ phải thao tác ngay lập tức. Quá trình thử nghiệm này cho thấy, lượng máu ban đầu của người chơi “chuột bạch” liên tục giảm sau khi bị knock.
Ở lần thứ 31, game thủ “ra đi” ngay khi nút cứu còn chưa hiện ra
Cuối cùng, sau tối đa 30 lần bị knock, người chơi sẽ buộc phải “lìa đời” ở lần thứ 31. Ở lần cuối cùng, nút cứu thậm chí còn không xuất hiện, tốc độ “ra đi” của người chơi nhanh đến mức mà những nhân vật thử nghiệm còn “không thể tin nổi”.
Như vậy, với giới hạn 30 lần bị knock, game thủ có thể cố gắng làm chủ cuộc chơi của mình và hạn chế bị hạ càng nhiều càng tốt nhé, vì sau mỗi lần knock, lượng máu của game thủ sẽ ngày một “mỏng manh” như tờ giấy.
Theo GameK
Game Ragnarok mới toanh của Tencent rục rịch thử nghiệm
Ragnarok Online: Love At First Sight có sự điều chỉnh chất lượng đồ họa và giao diện người dùng khác nhau để đẹp mắt và hợp lý hơn so với các phiên bản trước.
Tencent mới đây đã hợp tác với Gravity để phát triển trò chơi di động có tên Ragnarok Online: Love At First Sight, một phiên bản mới hoàn toàn khác trong dòng game về Ragnarok. Thị trường hướng đến đầu tiên tất nhiên là Trung Quốc. Sau khi mở nhiều đợt thử nghiệm nhưng kết quả chưa thực sự như mong đợi, tới đây, hãng game đại lục tiếp tục mở đợt Alpha Test lần nữa để kiểm nghiệm lại trò chơi một lần nữa.
Trò chơi ở bản thử nghiệm mới này sẽ cho phép người chơi được trải nghiệm sự cải tiến của trò chơi ngay từ lần đầu tiên, với hệ thống nghề nghiệp được cân bằng hơn trước. Điều chỉnh chất lượng đồ họa và giao diện người dùng khác nhau để đẹp mắt và hợp lý hơn so với các phiên bản trước.
Game cũng sẽ có thêm các chức năng thao tác trên nhiều thiết bị. Game thủ có thể tham gia nhóm QQ 494538214 để thảo luận và trao đổi về tựa game Ragnarok Online: Love At First Sight trước khi sản phẩm bước chân vào thử nghiệm ngày 12 tháng 03 năm 2020.
Ragnarok Online là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, được sản xuất bởi Gravity Hàn Quốc dựa trên manhwa (truyện tranh) Ragnarok của Lee Myung-jin. Game được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 31 tháng 08 năm 2002 cho Microsoft Windows. Trò chơi là nguồn cảm hứng để các nhà làm game tạo ra một loạt phim hoạt hình Ragnarok the Animation và một trò chơi tiếp theo Ragnarok Online 2: Legend of the Second (do Gravity phát triển). Nhân vật tồn tại trong một thế giới với môi trường dần thay đổi theo thời gian nên game thủ phải phát triển và tự thân sinh tồn. Cho đến nay, game có nhiều phiên bản cả trên PC và mobile.
Gravity Co. Ltd. đã phát hành 8 trò chơi riêng biệt cho phiên bản game mobile của dòng Ragnarok, cho phép người chơi trải nghiệm trên thiết bị di động một cách dễ dàng. Mỗi phiên bản tập trung vào khía cạnh chính của các lớp nhất định dựa trên phiên bản trò chơi trước đó. Khi người chơi kiếm được Zeny (đơn vị tiền tệ trong game), bạn có thể gửi số tiền đó vào tài khoản thật của mình. Game thủ có thể kiếm tiền trong game. Ragnarok Online: Love At First Sight là bản phát hành tiếp theo hãng hợp tác với Tencent.
Theo Game4V
Tránh dịch, Crossfire Zero trễ hẹn thử nghiệm với game thủ Crossfire Zero phải dời ngày thử nghiệm lại là thông tin không mấy vui vẻ lắm với cộng đồng game thủ đang đếm từng ngày để được đặt tay ngay vào sản phẩm này. Như chúng tôi đã đưa tin, Crossfire Zero - dự án game Đột Kích có nhiều điểm đổi mới vốn đã định Open Beta vào ngày 27/2 sắp tới....