‘Thiên linh cái’ tung teaser ngập tràn cảnh lấy mạng người hiến tế – Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú đồng loạt có cảnh nóng nhạy cảm
Phim điện ảnh kinh dị “ Thiên linh cái” chính thức tung ra teaser với nhiều cảnh nóng, lấy mạng người cùng sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú.
Thiên linh cái là dự án phim kinh dị nổi bật của điện ảnh Việt trong năm 2019. Với sự tham gia của ba gương mặt sở hữu diễn xuất thực lực – Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú, cùng với chủ đề ma quái, huyền bí, Thiên linh cái đã thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra teaser trailer thứ hai, hé lộ thêm những phân cảnh rợn người.
Teaser của Thiên linh cái.
Thông qua teaser trailer, khán giả chứng kiến một thảm cảnh lấy mạng người. Gã đàn ông siết cổ một cô gái cho đến chết, bất chấp sự giãy dụa, đau đớn của cô ta. Thông qua lời thoại, người xem hãi hùng khi biết gã muốn hiến tế, sử dụng thân xác, máu của cô ấy cho Thiên linh cái. “Người bán thân thể như nó, chả mang được điều tốt đẹp cho cuộc đời. Ít ra Thiên linh cái cũng giúp cái chết của nó có giá trị hơn”.
Đôi mắt đỏ ngầu vì máu và nỗi uất hận của cô gái vì chết oan khiến khán giả rợn người. Song song đó, teaser Thiên linh cái còn mang đến một loạt những cảnh nóng nhạy cảm và táo bạo của ba diễn viên Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú.
Với Thanh Tú, cô từng đảm nhận một số vai diễn sở hữu cảnh nóng trước đó như Dream man hay Song Lang. Thế nên, liệu rằng trong Thiên linh cái, mức độ nóng của cô nàng sẽ đến đầu?
Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi vẫn luôn giữ hình tượng trong sáng, dễ thương từ âm nhạc cho đến phim ảnh. Vì lẽ đó, những cảnh nóng táo bạo trong phim Thiên linh cái sẽ là một cuộc lột xác bất ngờ và đầy thử thách cho cô nàng Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ.
Hoàng Yến Chibi tiết lộ, để hoàn thành xong phân cảnh, ekip đã phải vật lộn hơn hai tiếng đồng hồ, khổ nhất là nam chính. Cô chia sẻ: “Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng cảnh nóng này sẽ không phải quá khó, không phải phô trương về thể xác nên cũng đỡ áp lực hơn. Tôi chỉ việc nằm bất động, cái khó hoàn toàn ở phân cảnh này nghiêng về anh Tuấn. Hôm đó, sau hàng loạt cảnh quay trước đó, do khá mệt nên khi vào đóng cảnh này, Yến cũng như thiếp đi nên cũng không có quá nhiều cảm xúc về nó. Anh Tuấn cũng được ekip hóa trang, phục trang chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để tránh những tiếp xúc có thể khiến cả hai đều ngượng.
Tôi được dành sự tôn trọng tuyệt đối khi đóng với anh Tuấn. Trước khi quay, anh có hỏi tôi đã chuẩn bị tâm lý, có sợ không. Tôi bảo “không vấn đề” nhưng khi bấm máy vẫn phải thực hiện đi thực hiện lại rất nhiều lần. Chúng tôi có nói với ekip rằng khi diễn cảnh này chỉ nên có những người có công việc ở lại, còn lại phải ra ngoài hết để cả hai thoải mái hơn trong cách diễn. Cũng may là sau đó, mọi người tập trung nên hoàn thành cảnh quay nhanh hơn”.
Theo phía nhà sản xuất, để cho cảnh quay được thật hơn thì bộ phận có nhiệm vụ đã phải thuyết phục diễn viên tự mình đóng những cảnh nóng mà không cần đến diễn viên đóng thế, giải thích tường tận sẽ quay như thế nào để vừa giữ được ý đồ của đạo diễn, vừa đúng kịch bản mà không ảnh hưởng đến diễn viên. Và cô nàng Hoàng Yến Chibi cũng phải làm việc tâm lý trước đó khá nhiều.
Sự xuất hiện rõ nét, nửa tỉnh nửa mê đầy nhạy cảm của cô khiến khán giả buộc phải đặt thêm rất nhiều câu hỏi liên quan đến nhân vật này. Vai trò của Sỏi (vai diễn của Hoàng Yến) là gì? Tại sao cô cũng bị gã thầy bùa kia dùng bùa mê để “tẩy uế”? Hay Sỏi cũng là một trong những cô gái “bán phấn buôn hương” mà gã thầy lang có nhắc đến?
Có vẻ như Thiên Linh Cái không chỉ dừng lại ở câu chuyện về thứ bùa chú huyễn hoặc này mà còn có cả một câu chuyện lớn đầy số phận… Và câu chuyện của Sỏi hiện ra trong teaser thật sự khiến cho khán giả hết sức bất ngờ và ngạc nhiên về những gì xảy ra với nhân vật này.
Sở hữu đề tài ma mị, bí ẩn về bùa ngải, lại thêm nhiều cảnh nóng nhạy cảm, không ít khán giả lo ngại khả năng được kiểm duyệt của phim Thiên linh cái. Hiện tại, nhà sản xuất đang tạm đặt thời gian dự kiến khởi chiếu vào 19/04/2019 – thay cho lịch cũ trước đó là 29/03. Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm thông tin về dự án này nhé.
Theo saostar
Trồi sụt chất lượng phim Việt
Có những bộ phim thành công đến bất ngờ, nhưng cũng có nhiều cú "ngã ngựa" gây nhiều tiếc nuối. Phim Việt năm 2018 tiếp tục chứng kiến nhiều dấu lặng, đặt ra câu hỏi cho các nhà sản xuất về sự tỉnh táo khi quyết định dấn thân vào mỗi dự án; sự chỉn chu và kỹ lưỡng để khán giả vẫn giữ niềm tin vào phim Việt.
Tháng năm rực rỡ - bộ phim remake thành công hiếm hoi trên thị trường năm 2018
Niềm vui nho nhỏ
Năm 2018, thị trường phát hành phim Việt dừng ở con số hơn 40, cao hơn so với năm 2017. Tuy nhiên, thị phần phim Việt trong năm chỉ đạt 23% trên tổng doanh thu toàn thị trường, giảm 1% so với 2017 và 2% so với 2016. Theo ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc phát hành phim CGV: "Đây là con số khá khiêm tốn của điện ảnh Việt Nam so với một số nước trong khu vực. Để phát triển thị trường phim nội địa, chúng tôi mong muốn mỗi năm có ít nhất 100 phim Việt ra rạp và thị phần phim Việt phải đạt hơn 40%".
Cái được lớn nhất của phim Việt trong năm qua, chắc chắn không phải doanh thu. Nhưng, câu chuyện doanh thu luôn được nhắc đến đầu tiên. Năm qua, số lượng phim đạt doanh thu cao và đã công khai chính thức không đếm hết các đầu ngón tay. Thành công lớn nhất và bất ngờ nhất là Siêu sao siêu ngố với 108 tỷ đồng khiến nhà sản xuất (NSX) không thể ngờ tới. Nhiều người làm nghề cũng cho rằng, phim có phần ăn may.
Các phim thành công khác lần lượt có: Lật mặt 3, Tháng năm rực rỡ, Chàng vợ của em và 798Mười nhưng không thể vượt qua 100 tỷ đồng. Và dĩ nhiên, càng không có phim nào vượt qua được kỷ lục của Em chưa 18 (năm 2017) với hơn 170 tỷ đồng.
"Trong thời buổi hiện nay, một phim ra rạp đạt mức doanh thu 50 tỷ đồng đã là điều đáng mừng. Số hòa vốn đã ít, số thua lỗ kể không xuể vì nhiều khi chỉ ra rạp sau 1 tuần lễ là đã biệt tăm", một NSX giấu tên chia sẻ. Trong khi đó, theo NSX Lý Minh Thắng: "Chất lượng phim đã được đầu tư rất nhiều. Bản thân nhà làm phim luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, còn đánh giá của khán giả và câu chuyện doanh thu là vấn đề khác nữa, không thể lý giải hết được".
Năm 2018 cũng ghi nhận là năm điện ảnh Việt mạnh dạn thể nghiệm. Đó là sự dấn thân vào những thể loại mới. Leon Lê với Song lang; phim độc lập Nhắm mắt thấy mùa hè (Cao Thúy Nhi); Vai diễn đổi đời (Nguyễn Đức Minh), Dream Man (Roland Nhân Nguyễn)... là những điểm sáng không thể bỏ qua. Nói như đạo diễn Leon Lê: "Làm phim không chỉ để thỏa mãn khán giả mà còn để kể câu chuyện của mình. Nếu khán giả thấy đau, hụt hẫng là thành công".
Song lang là điểm sáng phim Việt 2018
Dù chưa thắng lợi phòng vé, nhưng họ - những nhân tố trẻ dám mạo hiểm để chạm đến những đề tài khó, mang đến món ăn mới lạ cho khán giả. Họ rất cần sự khích lệ. Một trường hợp đặc biệt khác trong năm là Người bất tử, chất lượng không tệ nhưng cũng không thể ăn khách bởi phim quá nặng nề.
Một tín hiệu vui khác cũng cần nhắc đến là phong trào làm nghề sôi nổi với nhiều cái tên triển vọng. Ngoài những đạo diễn như đã nói ở trên, lực lượng các nhà làm phim ngắn trưởng thành từ Dự án phim ngắn CJ, Giải thưởng phim ngắn HTV, Film Fest 2018, chính là lực lượng kế cận đầy tiềm năng, nhiệt huyết. Trong khi đó, những: Liên Bỉnh Phát, Phương Anh Đào, Thanh Tú, Trịnh Thảo, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi... là những gương mặt diễn viên mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng.
Vẫn cứ nghiệp dư
Cách đây vài năm, người hâm mộ và khán giả yêu điện ảnh Việt từng chán ngán với những bộ phim bị gắn mác hài nhảm, thảm họa. Xu hướng, rất may được dập tắt khi các nhà làm phim tử tế chú trọng đến chất lượng tác phẩm; bên cạnh đó, nhu cầu và thị hiếu khán giả tăng cao khiến hài nhảm không còn cơ hội tồn tại.
Tuy nhiên, sau một vài năm phát triển cả về số lượng, chất lượng với những tín hiệu đáng mừng, một khái niệm mới xuất hiện: những bộ phim vô thưởng vô phạt. Năm 2018, những phim kiểu như thế xuất hiện nhiều, từ phim hợp tác, phim Việt hóa cho đến các phim do các đơn vị sản xuất mới thực hiện.
Chất lượng phim thấp làm kéo lùi thị trường. Lala: Hãy để em yêu anh, Yêu em từ khi nào, Girls 2: Những cô gái và găng tơ... là những dự án phim hợp tác, rình rang khi công bố nhưng cuối cùng không kèn không trống rời rạp. Hay những: Yêu em bất chấp, Kế hoạch đổi chồng... xuất hiện quá nhiều thiếu sót. Hoặc: Tìm vợ cho bà, Quý cô thừa kế, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Bao giờ hết ế, Em gái mưa, Yêu nữ siêu quậy, Hạ cuối tình đầu, Thử yêu rồi biết..., nói như một đạo diễn trẻ, là "Không biết ra rạp để làm gì".
Chú ơi đừng lấy mẹ con - bộ phim ầm ĩ nhất của năm 2018
Đâu là lý do của việc doanh thu phim Việt năm 2018 trồi sụt? Ông Hoàng Hải phân tích: "Chất lượng các phim không ổn định là một trong những nguyên do chính. Một số bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng không phù hợp với thị hiếu chung của thị trường nên không đạt doanh thu như mong đợi". Còn theo nhà sản xuất Lý Minh Thắng: "Làm phim ngày càng khó và nhiều thử thách, phải làm tốt hơn nếu muốn trụ vững trên thị trường. Không bao giờ được phép hài lòng với những gì mình đang có".
Một câu chuyện muôn thuở mà nhiều đơn vị sản xuất luôn đề cập, là bảo hộ phim Việt. Với số lượng hàng trăm phim ngoại mỗi năm, trong đó có sự góp mặt của hầu hết các bom tấn điện ảnh Hollywood, các tác phẩm đình đám của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan..., đó là sức ép đối với phim Việt (vốn được đầu tư kinh phí rất ít).
Có những trường hợp đối đầu thành công như: Lật mặt 3 và Avengers: Cuộc chiến vô cực, hay Em chưa 18 và Vệ binh dải ngân hà 2, nhưng đó chỉ là thiểu số. "Nếu đặt mục tiêu đưa ra hạn mức để tạo điều kiện phát triển cho phim Việt thì vô hình chung, chúng ta đang tự giới hạn số lượng các thể loại phim và các cụm rạp sẽ không có đủ phim phục vụ nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khán giả", ông Hoàng Hải chia sẻ.
Theo ông, từ những trường hợp thành công nói trên, ngoài mặt nội dung thu hút khán giả, vai trò của nhà sản xuất, đội ngũ làm phim và nhà phát hành trong việc hoạch định chiến lược truyền thông và quảng bá phim cũng là mấu chốt quyết định phim có khả năng trụ rạp lâu hay không. Trong khi bài toán hạn ngạch hay bảo hộ phim Việt vẫn cứ là lời kêu cứu của các nhà sản xuất trong nước, cách duy nhất chính là bản thân mỗi ê kíp đoàn phim cần tự nâng cấp chính mình, chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất, phát hành. Vũ khí lớn nhất của các nhà làm phim là khán giả Việt vẫn dành tình cảm cho các bộ phim nước nhà, vẫn luôn muốn ủng hộ sự phát triển của điện ảnh Việt.
Phim Việt năm 2018 phủ màu u ám bởi những scandal không đáng có. Cho đến thời điểm này, sự việc của bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con và "cuộc tình tay ba" Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn lùm xùm. Làm ra một bộ phim không dễ, việc tiếp thị hình ảnh phim đến với khán giả như thế nào để có được đồng cảm càng khó.
Gần về cuối năm, câu chuyện của đạo diễn, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và sự dở dang của bộ phim Thiên đường - dự án hợp tác với Hàn Quốc - cũng cho thấy cung cách làm phim chụp giựt, thiếu chuyên nghiệp.
Theo sggp.org.vn
Đặt cạnh nhau trên poster và teaser trailer nhưng thực ra giai thoại về Thiên Linh Cái khác xa Kumanthong! Vừa tung poster và teaser cách đây không lâu, "Thiên Linh Cái" đã dấy lên nhiều tranh cãi khi tên tiếng Anh của phim được đặt là Kumanthong. Bởi lẽ trên thực tế, đây hoàn toàn là hai loại bùa chú có nguồn gốc giai thoại khác nhau. Mới đây, ekip của bộ phim Thiên Linh Cái vừa tung poster và teaser phim,...