The Crew tiếp tục khiến game thủ mất vui
Ubisoft lại tiếp tục dời ngày phát hành của tựa game đua xe mô phỏng đang rầm rộ hiện nay The Crew.
Một tin không vui đối với các game thủ đang mong chờ The Crew khi Ubisoft đã chính thức công bố họ dời ngày phát hành của tựa game này chậm hơn gần một tháng so với dự định ban đầu.
Theo bài viết chính thức trên trang UbiBlog, The Crew sẽ dời ngày phát hành sang ngày 2/12 tại Mỹ và 5/12 tại châu Âu. Tựa game trước đó được Ubisoft dự định ra mắt vào 11/11 năm nay.
Video đang HOT
Trả lời cho việc chậm trễ này, Ubisoft cho biết hai đội ngũ phát triển Ivory Tower và Ubisoft Reflection muốn lắng nghe nhiều hơn ý kiến của người hâm mộ về tựa game The Crew.
Giám đốc sáng tạo của Ubisoft, Julian Gerighty cho biết: “Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hai giai đoạn beta trên PC và các hệ Console. Hiện tại, chúng tôi sẽ rà soát lại và xem xét toàn bộ các ý kiến, phản hồi về The Crew nhằm đảm bảo mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ”.
Julian còn nói thêm The Crew đã và đang tiếp tục có rất nhiều lần cập nhật đáng kể, đáng chú ý nhất chính sự sửa đổi và thêm thắt nhiều các hiệu ứng ngoại cảnh, độ khó của game và các tính năng khác trong cơ chế cách chơi.
Theo VietGame
Đồ họa Assassin's Creed Unity sẽ không bị giới hạn
Có thể nói, thông tin Assassin's Creed Unity bị "bóp" đồ họa thời gian gần đây trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận gay gắt và cả Ubisoft cũng bị chính fan "ném đá" một cách không thương tiếc. Đó là điều đã từng xảy ra với Assassin's Creed IV: Black Flag và họ biết điều này tồi tệ ra làm sao.
Ubisoft, sau bao giải thích không thành, buộc phải đăng đàn trấn an dư luận khi tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không giới hạn độ phân giải của Assassin's Creed Unity! Và chúng tôi cũng cam đoan sẽ không làm bất cứ điều gì khiến đồ họa của game xuống cấp" - giám đốc truyền thông Gary Steinman cho biết trên Ubilog.
Assassin's Creed Unity là đứa con cưng được phát triển ròng rả trong nhiều năm, Gary cho biết chẳng ai muốn những công sức của mình bị "thu hẹp" lại cả. Và tất nhiên họ cũng muốn đứa con của mình đạt được chất lượng cao nhất. Vấn đề nằm ở phát biểu trước đây của Gary khi cho biết về độ phân giải của phiên bản console, ông đã dùng sai từ ngữ hoặc cách biểu đạt sai khiến báo chí hiểu lầm. Chính ông cũng gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ vì sự sai sót không đáng có này.
Ban đầu, tuyên bố của Gary cho biết: "Phiên bản cho PS4 và Xbox One sẽ được khóa cùng độ phân giải để "tránh những xung đột và tranh luận không cần thiết" giữa các bài so sánh". Trong khi đó, Xbox One thực sự chỉ "cân" được độ phân giải 900p mà thôi, dẫn đến sự phẫn nộ của người chơi trên PlayStation 4.
Assassin's Creed Unity sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào 11/11 tới.
Theo VietGame
Halo 2: Anniversary nói không với 1080p Trong cuộc phỏng vấn với trang tin game IGN, Dan Ayoub, giám đốc phát triển của hãng 343 Industries, cho biết rằng nhóm phát triển rất hài lòng về phiên bản The Masterchief Collection kỳ này. Thế nhưng, ông cho hay phiên bản Halo 2: Anniversary sẽ chỉ chạy ở độ phân giải 720p. Giải thích về việc này, Frank O'Connor trả lời...