Tất tần tật những điều cần biết về Assassin’s Creed Origins, tựa game hoành tráng nhất về thế giới Ai Cập cổ đại
Nếu có ý định mua Assassin’s Creed Origins vào tháng 10 này, đây là những điều bạn không nên bỏ qua.
1) Thời điểm phát hành
Theo thông báo từ nhà phát hành Ubisoft, Assassin’s Creed Origins sẽ được phát hành vào ngày 27/10/2017 trên 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4.
2) Giá thành
Assassin’s Creed Origins hiện được niêm yết với 3 phiên bản khác nhau với giá lần lượt là:
- Assassin’s Creed Origins: 59,99$
- Assassin’s Creed Origins – Deluxe Edition: 69,99$
- Assassin’s Creed Origins – Gold Edition: 99,99$
Video đang HOT
3) Cốt truyện
Chủ đề tâm điểm của Assassin’s Creed: Origins sẽ là nền văn minh Ai Cập cổ đại và cốt truyện của game sẽ nói về hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới. Vào vai nhân vật chính có tên Bayek, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình đầy thử thách để chống lại Templar: The Order of the Ancients.
Khác với những nhân vật chính trước đây như Connor, Altair, Edward hay Ezio, Bayek có xu hướng hành động như một chiến binh chứ không phải một sát thủ. Ngoài ra, anh ta cũng sở hữu một sức mạnh thể chất tuyệt vời, cùng với đó là một chú đại bang thông minh để giúp sức trong việc khát sát và thăm dò địa hình.
4) Các nhân vật nổi tiếng lịch sử
Assassin’s Creed: Origins sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như: Cleopatra, Julius Caesar và Ptolemy. Theo nhiều phỏng đoán của người hâm mộ (dựa vào các dữ kiện được hé lộ trong các đoạn trailer), Cleopatra và hội Hiệp sĩ dòng Đến (Templars) có một quan hệ mật thiết với nhau. Cuối cùng, Cleopatra sẽ bị sát hại bởi một Assassin Ai Cập có tên Amunet.
5) Lối chơi thiên về chiến đấu, chặt chém
Mặc dù khá hoành tráng và đẹp mắt, tuy nhiên theo nhiều bình luận trên các diễn đàn game trong và ngoài nước, lối chơi của Assassin’s Creed Origins đã không còn “chất” như xưa. Thay vì hành động lén lút, phiên bản này quá nặng về đối kháng và chặt chém.
Quả thực, những ý kiến trên là hoàn toàn có lý khi thiết kế của nhân vật chính cũng có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Thay vì sử dụng các loại vũ khí đặc trưng của sát thủ, nhân vật trong Origins sẽ sử dụng cả lá chắn, thứ vũ khí mang hơi hướng của các chiến binh.
6) Assassin’s Creed: Origins sẽ không có phần chơi mạng hoành tráng
Với những game thủ vẫn đang chờ đợi vào một phần chơi mạng hoành tráng của Assassin’s Creed: Origins, giờ là lúc để các bạn có thể từ bỏ hy vọng này. Game gần như sẽ tập trung hầu hết tinh túy vào phần chơi đơn offline. Đây là thông tin đã được xác nhận bởi ông Ashraf Ismal, giám đốc dự án Origins và cũng là trưởng đại diện của Ubisoft tại E3 2017.
Theo đó, Origins sẽ không có những phần chơi mạng công phu như tại Assassin’s Creed 3 hay Black Flag. Tất cả những gì chúng ta có với Origins sẽ chỉ là một phần chơi đơn được đầu tư một cách vô cùng bài bản và kỹ càng. Game sẽ vẫn có những yếu tố online, tuy nhiên chúng chỉ đóng vai trò phụ và không ảnh hưởng vào phần lớn nội dung của trò chơi.
7) Đây sẽ là trò chơi đồ sộ nhất mà Ubisoft từng sản xuất
Assassin’s Creed: Origins sẽ vượt qua người tiền nhiệm Assassin’s Creed Unity về số lượng nhân vật, công trình kiến trúc và tổng diện tích của các màn chơi. Ông Asharaf Ismail còn cho biết, Origins chính là game thế giới mở lớn nhất trong lịch sử của hãng Ubisoft.
Theo GameK
Với hàng nghìn nhân vật, Assassin's Creed: Origins sẽ là tựa game đồ sộ nhất mà Ubisoft từng sản xuất
Assassin's Creed: Origins sẽ vượt qua người tiền nhiệm Assassin's Creed Unity về số lượng nhân vật, công trình kiến trúc và tổng diện tích của các màn chơi.
Đây là lời khẳng định của ông Asharaf Ismail (giám đốc điều hành của dự án Assassin's Creed: Origins) trên tạp chí Play Magazine.
Theo đó, Ubisoft xác nhận, Assassin's Creed: Origins sẽ vượt qua người tiền nhiệm Assassin's Creed Unity về số lượng nhân vật, công trình kiến trúc và tổng diện tích của các màn chơi. Ông Asharaf Ismail còn cho biết, Origins chính là game thế giới mở lớn nhất trong lịch sử của hãng Ubisoft.
"Chúng tôi thực sự đã tạo ra một thế giới mới riêng biệt, nơi mà hàng nghìn NPC đang sống ở đó. Bất chấp việc bạn tương tác thế nào với trò chơi này, NPC của chúng tôi vẫn đang sống một cách thực sự", ông Asharaf Ismail tiếp tục. "Để tạo ra được Origins, các lập trình viên của chúng tôi đã đưa vào đó vô số những kịch bản khác nhau. Nó cung cấp cho AI của Origins một dữ liệu khổng lồ, khiến chúng có thể hoạt động độc lập và đưa ra nhiều quyết định khác nhau, có thể phục thuộc hoặc không phụ thuộc vào sự tương tác của bạn."
Như vậy, với các thông tin được Ubisoft tiết lộ khá nhiều về đồ họa, gameplay, kết cấu bản đồ và bây giờ là NPC, Assassin's Creed: Origins đã sẵn sàng để kế tục những người tiền nhiệm đi trước để viết tiếp hành trình huyền thoại của Assassin's Creed.
Được biết, chủ đề tâm điểm của Assassin's Creed: Origins sẽ là nền văn minh Ai Cập cổ đại và cốt truyện của game sẽ nói về hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật, một nam, một nữ (gợi nhớ tới phiên bản Assassin's Creed: Syndicate gần đây) với hệ thống kĩ năng riêng biệt có thể lên cấp giống như các tựa game nhập vai. Theo dự kiến, Assassin's Creed: Origins sẽ chính thức ra mắt trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 27/10/2017 tới.
Theo GameK
Bạn có tin không, thế giới trong Assassin's Creed: Origins sẽ rộng gần bằng đất nước Ai Cập ngoài đời thực Assassin's Creed: Origins là một tựa game thế giới mở, chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên bạn có thể tưởng tượng được thế giới trong game sẽ rộng đến đâu không? Assassin's Creed: Origins là một tựa game thế giới mở, chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên bạn có thể tưởng tượng được thế giới trong game sẽ rộng đến đâu...