Tân binh Trần Ngọc Vàng lo sốt vó về antifan ngày nay, đến giờ vẫn ám ảnh một câu nói của đạo diễn Đức Thịnh
Trần Ngọc Vàng – “chàng thơ” mới của Đức Thịnh và Charlie Nguyễn thú nhận mình rất dễ “tự ái”, nhưng nhờ vậy cậu mới ghi nhớ hết mọi góp ý để cải thiện bản thân.
Trần Ngọc Vàng bước vào chỗ hẹn với một ly nước trái cây và tinh thần đầy phấn chấn. Lúc được hỏi, anh chàng bảo sau buổi trò chuyện này thì còn phải ghé studio để hoàn thành công tác hậu kỳ cho Người Cần Quên Phải Nhớ . Thế mà Trần Ngọc Vàng vẫn sôi nổi lắm, chẳng có tí gì là mệt mỏi hay lo lắng. Chàng diễn viên trẻ sinh năm 1998 thực chất mới là người mở đầu buổi trò chuyện, thành thật rằng bản thân biết gì sẽ trả lời đó.
Đó chính là ấn tượng đầu về Trần Ngọc Vàng – “chàng thơ” mới của Charlie Nguyễn đang nhận được sự chú ý nhờ vai nam chính trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ . Bên cạnh những kỷ niệm thú vị trên phim trường, Trần Ngọc Vàng còn rất nhiệt tình bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề antifan, về sự lựa chọn “lưu lượng” hay “thực lực” và hàng tá bí mật khác, qua đó khẳng định rõ ràng hướng đi tương lai của anh trong những năm sắp tới.
Nghe về mấy vụ antifan này tôi cũng lo lắm, vì nghệ sĩ là “dâu trăm họ” mà!
Từ hồi nhỏ, Vàng đã có ước mơ làm diễn viên chưa hay là một ngành nghề nào khác?
Từ hồi lên lớp 1 là tôi đã có ý thức là tôi thích diễn xuất, thích làm nghệ thuật. Hồi xưa không hiểu sao tôi có cái tính hay bắt chước, tò mò, thấy người ta làm cái gì là làm theo. Khi xem TV, thấy người ta diễn thì tôi ngồi dưới cũng mê, coi chăm chú rồi tập trung để mà diễn theo. Từ đó tôi mới biết là tôi thích làm diễn viên. Tới năm lớp 10 tôi vẫn còn đam mê ấy, đến học kỳ 2 thì một sự kiện bất ngờ xảy đến với tôi. Một người chị mà tôi từng biết đã nói chị ấy có làm trong ngành nghệ thuật. Chị hỏi tôi: “Đã bao giờ em đứng trên sân khấu trình diễn chưa?”. Từ nhỏ tôi mê nghệ thuật nhưng không phải dạng người năng nổ, hay xung phong tham dự phong trào gì đó. Tôi luôn im lặng và âm thầm theo đuổi đam mê. Nhưng chị ấy lại nói, nếu tôi chưa đứng trên sân khấu diễn bao giờ thì tôi không bao giờ đậu trường Sân khấu Điện ảnh được đâu.
Kể từ đó, tôi bị lung lay.
Lúc bấy giờ, gia đình chỉ còn duy nhất một mình tôi đang đi học. Ba mẹ ai chẳng mong muốn con mình tốt nghiệp, còn tôi thì ý thức được việc tôi yêu thương ba mẹ nhiều, tôi muốn trả ơn ba mẹ, báo hiếu ba mẹ. Vậy nên tôi đã nghĩ mình phải tốt nghiệp, trước mắt thì phải là đậu đại học. Nghe bà chị đó nói thì tôi tin sái cổ đấy, nhưng tôi có dám theo đuổi đam mê của mình đâu. Tôi sợ rớt đại học thì ba mẹ sẽ buồn. Thế là tôi tìm một cái ngành nghề có thể mưu sống bản thân, có thể “cơm áo gạo tiền” một chút. Thứ nhất là để lo cho bản thân, cho ba mẹ đỡ khổ. Thứ hai là còn lo lại cho ba mẹ.
Thế là tôi tìm đến ngành… cơ khí địa chất. Hồi xưa tôi học bình bình thôi. Đến ngày nhận giấy đăng ký nguyện vọng, tôi cầm ra ngồi một góc suốt 2 tiếng đồng hồ. Tôi có đếm nên nhớ rõ mà, hết 2 tiếng đồng hồ rồi tôi mới vô nộp lại. Tôi ghi “Sân khấu Điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh”. Tại tôi nghĩ giờ cho dù giỏi Toán – Lý mà “lụi” môn Hóa, đi thi cũng dễ bị điểm liệt rồi rớt đại học, nên thôi không dám chơi liều. Nên vào năm 2016, tôi thi vào Sân khấu Điện ảnh và trở thành thủ khoa đầu vào của ngành diễn viên. Lúc đó ước mơ của tôi mới bắt đầu nảy mầm.
Khoảng thời gian trau dồi ở trường, Trần Ngọc Vàng thấy mình là con người như thế nào, giờ có sự thay đổi đáng kể nào không?
Cái nghề này nó dạy nên con người tôi, nó làm cho bản tính của tôi thay đổi. Năm xưa tôi ít biết điều lắm, là kiểu nghe ngoài mặt vậy thôi nhưng vẫn để trong lòng. Tôi lại chẳng chịu chia sẻ hay giãi bày, cứ giữ trong bụng mãi rồi sẽ thể hiện lên trên mặt. Tôi nghĩ tôi hơi yếu trong việc giấu cảm xúc của mình. Khi mà tôi theo học nghề này, được thầy cô chỉ dạy thì tôi bắt đầu biết kiềm chế, con người cũng cải thiện hơn. Tới thời điểm hiện tại tôi là một người luôn năng nổ và vui vẻ với mọi thứ. Cái quan trọng nhất tôi học được, mà từ hồi nhỏ ba mẹ vẫn luôn dạy tôi, đó là sự chân thành. Tôi nghĩ mình chân thành thì làm gì người ta cũng thích.
Hiện nay có không ít sao nam trẻ tuổi ở châu Á liên tục dính phải xùm lùm không hay, bị soi chuyện cá nhân như hút thuốc hay quen bạn gái. Trần Ngọc Vàng nghĩ khán giả có đang quá khắt khe với đời tư nghệ sĩ hay không?
Tôi nghĩ không phải là khắt khe đâu. Khán giả coi người mà họ ái mộ là thần tượng của mình, nên đương nhiên họ mong muốn thần tượng của mình không dính vào những thứ mà bản thân họ không thích. Tôi nghĩ đó không phải là làm quá mà là vì họ thương yêu thần tượng của mình quá nên mới muốn thần tượng của mình không như vậy, không đụng thứ này thứ kia, thậm chí dành thần tượng cho riêng mình. Đó có lẽ là một chút ích kỷ cho bản thân. Tôi thì nghĩ khán giả nên hiểu hơn, yêu thương thần tượng nhiều hơn. Có thể trong cuộc sống của thần tượng, có những ẩn khuất bên trong mà thần tượng không muốn đem ra, chia sẻ với fan, không cho fan biết. Nhưng mà nếu vô tình bị bắt gặp thì dĩ nhiên sẽ không hay. Thật ra người thần tượng cũng biết yêu thương khán giả đấy.
Ngày nay khi MXH phát triển mạnh mẽ thì antifan cũng vậy, hàng loạt group antifan mọc lên như nấm. Vàng nghĩ sao về hiện trạng này?
Tôi thì cũng không phải là người theo dõi tin tức thường xuyên. Nghe xong vụ antifan này thì tôi cũng lo, tại vì nghệ sĩ là “làm dâu trăm họ” mà. Nếu đã có một chuyện gì mà khán giả họ không hài lòng thì cỡ nào khán giả cũng có thể nói được. Làm dâu trăm họ thì phải cố gắng để làm hài lòng đa số nhưng không bao giờ làm hài lòng được tất cả. Mỗi người 1 ý, 9 người thì 10 ý. Tôi chỉ là một diễn viên mới thôi, chưa có được những cái biến cố đó nên tôi của hiện tại cũng không biết nói làm sao cho phải. Khi mà những anh chị lớn đã trải qua cái cảm giác đó rồi thì họ cũng sẽ có những thông điệp, những lời nói hay cách giải quyết ý nghĩa hơn, thiết thực hơn mà tôi nên học hỏi.
Còn với một tân binh như tôi, tôi chỉ định hướng là phải cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa cho bản thân mình thôi. Việc cần làm là đi học thêm những thứ cần thiết cho một diễn viên. Còn cái cuối cùng mà tôi vẫn luôn hướng đến vì một tương lai tốt hơn, như đã chia sẻ, vẫn là sự chân thành. Tôi nghĩ sự chân thành sẽ khiến người ta dễ chịu, dễ mến mình hơn. Phải cố gắng, nhất định phải cố gắng!
Anh Thịnh phê bình một câu khiến tôi muốn khóc, tự trách bản thân đến tận bây giờ…
Thời điểm casting Người Cần Quên Phải Nhớ, Trần Ngọc Vàng có biết tại sao Đức Thịnh và Charlie Nguyễn lại chọn bạn? Hai anh có chia sẻ với bạn không?
Hai anh không chia sẻ bất cứ một cái gì hết! (cười) Khi mà tôi quay xong phim, tôi mới có thời gian đọc qua những bài báo, những bình luận trên MXH không sót cái nào. Lúc đó tôi mới biết anh Charlie với anh Thịnh lựa chọn tôi với lý do thế này, thế kia.
Người Cần Quên Phải Nhớ ra mắt vào thời điểm cuối năm. Bản thân Vàng có thấy hơi áp lực không khi phim chốt hạ 1 năm tương đối hẩm hiu của phim Việt?
Vấn đề đầu tiên khiến tôi trăn trở không ngừng chính là thiên tai và dịch bệnh. Tôi mong cho mọi thứ được chu toàn, ổn định hết vì không riêng nghề làm phim hay diễn viên mà bất kỳ ngành nghề nào cũng đều bị ảnh hưởng. Tôi mong cho nó qua nhanh đi. Còn về chuyện tôi có áp lực hay không khi mà đối đầu với những bom tấn khác thì tôi nghĩ đó không phải nhiệm vụ của tôi. Nhiệm vụ của tôi chỉ là thể hiện tốt vai diễn, làm sao có thể đem nhân vật Bình trong Người Cần Quên Phải Nhớ đến với người xem một cách trọn vẹn nhất. Mong khán giả yêu thương thôi chứ tôi không biết, cũng không quản được chuyện doanh thu lỗ lãi ra sao. Đó là chuyện nhà sản xuất rồi, nên chắc anh Charlie mới là người phải lo lắm! (đùa)
Năm ngoái có cuộc đọ sức giữa Mắt Biếc và Chị Chị Em Em, năm nay là Người Cần Quên Phải Nhớ và Chị Mười Ba 2. Mắt Biếc đã thắng dù sở hữu toàn gương mặt mới. Trần Ngọc Vàng nghĩ lịch sử có lặp lại với Người Cần Quên Phải Nhớ?
Tôi thì nghĩ không phải ra cùng thời điểm hay ra lúc nào mới thành công đâu. Quan trọng nhất là thị hiếu, sở thích của khán giả. Phim là thể loại mà khán giả yêu thích, xem mà cảm thấy “ưng quá”, “thích quá” thì họ đi xem thôi. Còn về chuyện phim “đấu đá” với nhau, tôi nghĩ hai phim cùng chạy đua về mặt doanh thu thì mỗi phim sẽ có cái màu, cái chất riêng. Ví dụ, theo tôi thấy thì Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử là phim về tình anh em xã đoàn, giang hồ còn đối với phim của tôi thì nó hoàn toàn khác, thiên về tình cảm, tâm lý pha chút hài hước. Nên tùy khán giả thôi, nhưng mà tôi mong là hai phim đều thành công hết.
Mối quan hệ trên phim trường giữa Trần Ngọc Vàng và Hoàng Yến Chibi thế nào? Yến có “bắt nạt” bạn không?
Tôi biết chị Yến từ cái hồi nghe nghe bài Ngây Ngô , tôi thích bài đó và theo dõi từ đó. Tới tận khi chị Yến đóng Tháng Năm Rực Rỡ là tôi mê “bả” hơn, cảm thấy thích sự ngây ngô, đáng yêu của chị ấy giống y sì bài Ngây Ngô . Sau khi tôi biết mình sẽ diễn chung với chị Yến, tôi thấy hơi bất ngờ nhưng rất vui. Nhưng cái ấn tượng đầu tiên của tôi về Hoàng Yến Chibi là tôi… sợ chị ấy. Chị Yến cho tôi cái cảm giác một đàn chị hỏi thằng đàn em kiểu: “Ê mày, giờ sao?”, đó là Hoàng Yến Chibi đấy mọi người.
Còn về vụ “bắt nạt”, có chứ! Trên phim trường chị Yến hay “bắt nạt” tôi lắm. Kiểu như chị Yến nói gì thì tôi phải nghe đó. Tôi thì vẫn nghe theo tại vì con gái mà, với lại còn là idol của mình nữa nên tôi chấp nhận hết, chịu được hết, với lại xinh đẹp nên thôi bỏ qua luôn. Nói “bắt nạt” cho vui thôi chứ chị Yến là người sống rất tình cảm, lại quan tâm người khác. Tôi nhớ có lần quay cảnh hành động, tôi gặp chấn thương nhẹ do phải đánh thật. Chị Yến là người đầu tiên đến băng bó, chườm đá cho tôi. Lúc đó tôi nghĩ Yến là con người khác, cảm thấy bà chị này dễ thương phết! Tôi thích chơi với Yến vì Yến có một “siêu năng lực” hay lắm, đó là dễ làm cho những người xung quanh mình có thiện cảm, và tôi không ngoại lệ.
Ngoài chị Yến và các bạn diễn, tôi còn chơi với tất cả mọi người trong ekip, những anh chị âm thanh, ánh sáng, phục trang, thiết bị, catering, bối cảnh,.. Tôi bị một cái là rất thích nói chuyện với các anh chị đằng sau cánh gà, họ thầm lặng lắm. Tôi rất quý các anh chị đó. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì mấy anh chị ai cũng thương yêu mình. Đó là điều may mắn đối với tôi.
Làm việc với đạo diễn và NSX nổi tiếng, Trần Ngọc Vàng thấy ai khó tính hơn? Có lời khuyên nào khiến bạn nhớ mãi?
Về mặt sản phẩm, hai anh ai cũng khó tính như nhau. Anh Thịnh và Anh Charlie rất khắt khe về mặt hình ảnh và diễn xuất. Hai anh muốn thế nào thì phải cố gắng làm cho được. Tôi chỉ lo mỗi việc bản thân làm không tốt, để anh Thịnh và anh Charlie phải để ý thôi. Còn về chuyện đối nhân xử thế bên ngoài thì hai anh lại không khó tính. Tôi thấy rất may mắn khi làm việc vào những lúc hai anh luôn vui vẻ, lại còn đồng cảm, chia sẻ với mình nữa.
Cơ mà có một câu nói của anh Thịnh khiến tôi phải tự trách bản thân đến tận bây giờ. Hôm ấy là một cảnh quay có đông đủ diễn viên, anh Thịnh là người phải lo lắng, quán xuyến gần như mọi thứ. Thế mà tôi lại không tập trung, lúc lại lo chuyện này rồi lại nghĩ chuyện khác, và thế là diễn sai rắc-co. Anh Thịnh mới nói với tôi: “Tại sao diễn viên mà quên rắc-co? Sao mọi người đã làm hết rồi, diễn viên chỉ có việc nhớ rắc-co mà cũng không làm được?”. Khi ấy tôi muốn khóc luôn, buồn suốt cả buổi quay hôm ấy. Tôi tự nhận mình là người hay tự ái, mà nhờ vậy tôi lại ghi nhớ mọi thứ mà các anh chị dạy dỗ, góp ý để cải thiện mình từng ngày.
Cả lớp từng cười ồ lên vì tôi nói giọng vùng miền nghe… buồn cười quá
Ở vị trí hiện tại, nhìn lại khoảng thời gian đi học, tốt nghiệp thì Trần Ngọc Vàng có khó khăn gì khiến bản thân nhớ mãi?
Có, thời tôi đi học tôi có hai cái khó khăn. Khó khăn lớn nhất của tôi đó là tài chính. Là một người từ nơi xa (ở Phan Rang), tôi vào Sài Gòn lập nghiệp thì gặp khó khăn về mặt kinh tế. Cái khó khăn lớn thứ hai đó chính là tiếng nói vùng miền. Vào trường Sân khấu, tôi phải học môn tiếng nói sân khấu. Lúc mà tôi bước bục giảng để giới thiệu bản thân, mới nói được một câu thôi mà cả lớp cười ồ lên. Nhưng mà tôi lại không biết, thấy cả lớp cười tôi cười theo, cô cũng cười. Xong cô hỏi tôi một câu: “Em mới nói gì?”, lúc đấy tôi mới giới thiệu lại. Thế là cô lại cười, các bạn lại cười. Thật ra tôi chỉ ngờ ngợ thôi chứ cũng không biết. Lúc đó tôi chưa có ý thức được tiếng nói vùng miền của mình. Xong tiết học ngày hôm đó, tôi hỏi một bạn là tại sao lớp cười dữ vậy. Bạn đó nói là tại tôi nói giọng vùng miền… mắc cười quá. Từ lúc đó tôi mới biết là vì giọng vùng miền mà mọi người cười tôi…
Tôi nói rồi, tôi là người rất tự ti, lại hay tự ái. Trước khi học diễn viên là tôi đã tự ái lắm rồi, ai động tới là buồn. Tôi đã suy nghĩ câu nói của bạn ấy rất là lâu. Tới thời điểm hiện tại tôi vẫn còn nhớ mà. Nhưng mà nhờ sự tự ti, tự ái mà tôi mới quyết tâm cố gắng. Tôi cố gắng 3 năm trong trường để tập luyện giọng nói của mình sao cho phù hợp với người Sài Gòn. Tới khi tốt nghiệp, tôi nhận được một câu mà cô giáo môn tiếng nói sân khấu từng dạy cho lứa sinh viên sau: “Tụi em biết anh Vàng không? Hồi xưa anh Vàng ghê như thế này, nói gớm như thế kia mà bây giờ anh Vàng đã được vầy rồi đó!”. Nghe như vậy, tôi cũng vui.
Trần Ngọc Vàng có nền tảng diễn xuất tốt, là sinh viên Sân khấu Điện ảnh, lại sở hữu ngoại hình sáng và khá điển trai, còn là nam chính trong phim của ekip “trăm tỷ”. Phải chăng bạn đang có rất nhiều lợi thế để nổi tiếng?
Ngay từ khi được sinh ra thì tôi đã thấy bản thân may mắn hơn nhiều người rồi. Gia đình tôi khá đông, tôi là con út nhưng ai cũng yêu thương nhau. Khi làm diễn viên, tôi được học nghề đàng hoàng. Lúc ra trường thì còn được tham gia loạt dự án lớn, bắt đầu với Chồng Người Ta . Nhưng tôi vẫn luôn trăn trở về cái may của mình, sao mình được thế này trong khi nhiều bạn bè khác, có những người lại không được vậy. Nhiều khi đi quay tôi hay nghĩ thế rồi đâm ra buồn. Tôi hay buồn ngang vậy lắm, nhưng sau đó cũng tự nhủ bản thân phải cố gắng gấp đôi, gấp ba giùm phần của các bạn bè, anh em của mình nữa.
Trần Ngọc Vàng có lo lắng ngoại hình điển trai của mình sẽ làm xao nhãng cách khán giả đánh giá diễn xuất của bạn?
Hồi xưa tôi cũng lo, mà tôi tự nhận định mình chỉ có ngoại hình hơi ưa nhìn thôi. Tôi rất sợ bị người khác nói kiểu “Bình hoa di động” hay “Thằng này chỉ được cái mã, ngoài ra không làm ăn được gì”. May là đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nghe phải câu nào như thế. Những người theo dõi tôi, tiếp xúc với tôi từ lâu sẽ hiểu, tôi từ một đứa rất gớm ghiếc, kinh nghiệm không có, diễn xuất kém đã phải cố gắng, trau dồi không ngừng. Kết quả là nhận được một chút công nhận từ anh chị đi trước khiến tôi cũng mừng.
Con đường nổi tiếng nhờ “lưu lượng”, tức là đóng các phim thần tượng, đề tài hút fan hiện được không ít tân binh lựa chọn. Trần Ngọc Vàng có nghĩ con đường đi lên bằng thực lực đang thật sự khó nổi tiếng hơn?
Từ đầu luôn, tôi xác định mình là một người diễn viên đi lên bằng thực lực. Vì vậy, tôi cũng khắt khe trong việc chọn lựa sản phẩm để tham gia. Tôi ưu tiên những vai diễn để khán giả thấy được khả năng của mình hơn là các dự án để kéo tên tuổi hay thậm chí là scandal. Con đường tôi chọn sẽ khó khăn nhiều đấy, nhưng đó đã là con người của tôi rồi. Tôi cũng hay nói với người thân rằng không biết 2 hay 5 năm nữa tôi có còn làm nghề nữa hay không, hay chẳng biết tính cách của tôi đổi thay như thế nào. Tôi chỉ mong mỏi một điều là sau này, tôi vẫn là tôi của hiện tại.
Cảm ơn Trần Ngọc Vàng vì những chia sẻ sâu sắc và ý nghĩa. Chúc Trần Ngọc Vàng và ekip Người Cần Quên Phải Nhớ sẽ có chặng đường chinh phục phòng vé thật đáng nhớ và thành công!
Người Cần Quên Phải Nhớ chính thức công chiếu vào ngày 25/12/2020.
"Người cần quên phải nhớ" ra mắt: Hoàng Yến Chibi mắc cỡ khi xem lại cảnh hôn trai đẹp
Hoàng Yến Chibi cho biết cô có cảnh hôn đầy cảm xúc với bạn diễn Trần Ngọc Vàng trong bộ phim "Người cần quên phải nhớ".
Tối 21/12, sự kiện premiere phim điện ảnh Người cần quên phải nhớ diễn ra ở TP HCM. Hoàng Yến Chibi xuất hiện từ sớm cùng đạo diễn Đức Thịnh , NSX Charlie Nguyễn , diễn viên Thanh Thúy, Nguyễn Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn. Cô chọn bộ cánh lấp ló vòng một khoe sự trưởng thành - hình ảnh mà Hoàng Yến Chibi muốn hướng đến thời gian tới.
Hoàng Yến Chibi.
Trong phim, Hoàng Yến Chibi thủ vai Loan - nữ phóng viên xông xáo, bất chấp nguy hiểm để phanh phui những sự thật, trong đó có cái chết bất ngờ của người bố. Trên hành trình đó, cô gặp Bình - một gã côn đồ - cũng là mắt xích trong cái chết của người bố. Họ va vào nhau và nảy sinh tình cảm. Nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy đến khiến họ phải giải quyết bằng cả cảm xúc và lý trí.
Như đã bật mí, Hoàng Yến Chibi sẽ có cảnh hôn nam chính trong phim. Cô nói khi trên phim trường đã nhập tâm, tập trung và có phần áp lực trước cảnh quay này. Hôm nay khi nó được chiếu trên màn ảnh rộng cô còn bị ngượng ngùng xấu hổ. Hoàng Yến Chibi nói đây là cảnh hôn khó và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến nay.
Hoàng Yến Chibi và mẹ ruột.
Karen Nguyễn với chiếc váy gợi cảm đọ dáng cùng Hoàng Yến.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đến chúc mừng Hoàng Yến.
Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng.
Hoàng Yến Chibi xúc động cho biết đây là lần đầu tiên được xem những thước phim do chính mình đóng. Cô xúc động và có phần bất ngờ bởi mạch phim và cảm xúc mà đạo diễn Đức Thịnh, NSX Charlie Nguyễn mang đến. Những phân đoạn về tình cha con, tình cảm cá nhân, những cảnh khóc hết nước mắt trong phim khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 nghẹn ngào.
"Tôi rất xúc động khi xem những cảnh đó. Ngồi cạnh mẹ và các bạn diễn khác trong phim, trong tôi càng dâng trào cảm xúc khó tả. Chúng tôi đã có những ngày tháng gắn bó trên phim trường để làm nên Người cần quên phải nhớ. Hy vọng mọi người xem sẽ nhớ mãi không quên" - Hoàng Yến Chibi nói.
Nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp, anh chị thân thiết đã đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi ra mắt phim như Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Sara Lưu, Trịnh Thảo, Thùy Anh, Phở Đặc Biệt, Trần Nghĩa. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với sự trưởng thành và lột xác của Hoàng Yến. Những cảnh hành động của Hoàng Yến Chibi cũng khiến người xem chú ý.
Trailer phim
Nam Em - Lãnh Thanh tình như vợ chồng son, "đọ hint" với đôi trẻ Mắt Biếc ở họp báo Người Cần Quên Phải Nhớ Họp báo phim Người Cần Quên Phải Nhớ nóng ngàn độ với dàn sao nổi tiếng, trong đó màn "tình tứ" của Lãnh Thanh và Nam Em chiếm trọn ánh nhìn. Vào tối ngày 21/12/2020, trong lúc thời tiết Sài Gòn trở lạnh thì ekip Người Cần Quên Phải Nhớ đã cấp vội một chút hơi ấm khi tổ chức họp báo ra...