Super Digestion Moose – Không thể dừng cười với chú nai sừng tham ăn
Super Digestion Moose là một sản phẩm đầu tay lấy đi không ít tiếng cười của game thủ tới từ nhà sản xuất Thụy Điển Alvar Pernoth. Super Digestion Moose là một sản phẩm đầu tay lấy đi không ít tiếng cười của game thủ tới từ nhà sản xuất Thụy Điển Alvar Pernoth. Game được xây dựng khá đơn giản với một chú nai rừng, bạn có thể lựa chọn thức ăn cho nó và nó có thể ăn thoải mái mặc dù cái bụng to lết sát đất.
Super Digestion Moose thuộc thể loại game arcade, không khác nhiều so với Timberman hoặc Flappy Bird, cách chơi trong game nhanh chóng và xem “bạn có thể chơi trong bao lâu?”.
Lối chơi trong game đơn giản và dễ hiểu, sẽ có hàng tá các loại thức ăn, hoa quả từ trên trời rơi xuống trong khi chú nai sừng đang đi dạo trong khu rừng. Người chơi sẽ chạm vào thức ăn đang rơi để chúng có thể bay vào mồm chú nai này. Cái bụng chú nai sẽ căng tròn khi được ăn liên tục, và dĩ nhiên nó sẽ nhỏ dần nếu như chúng để thức ăn rơi xuống đất một cách lãng phí. Ngoài ra, lỡ tay chạm vào một cây nấm độc, chú nai sẽ “đi ngoài” đến nỗi chỉ còn lại cặp sừng.
Với mỗi trái cây người chơi lựa chọn chính xác cho chú nai của mình sẽ được tính thêm một điểm vào bảng thành tích, người chơi có thể chia sẻ số điểm này và so sánh với bạn bè cũng như người chơi khác giống như những trò chơi gây nghiện đã nhắc tới ở trên.
Video đang HOT
Tuy hình ảnh Super Digestion Moose không được thiết kế bắt mắt nhưng bạn sẽ phải bật cười với tạo hình chú nai với khuôn mặt lạc quan, biểu cảm “khủng khiếp” khi “thả bom” tới chêt. Âm thanh game cũng không quá nổi bật nhưng cũng hoàn toàn thích hợp với một tựa game giải trí như thế này.
Nhìn chung, sau Flappy Bird, game arcade đơn giản đã được quan tâm nhiều hơn và thường tạo ra sức hút bất ngỡ với những game thủ. Super Digestion Moose cũng sẽ là một tựa game như vậy khi game chạy dễ dàng trên những chiếc di động tầm trung.
Theo VNE
Mixel Man - Game mobile "lọt khe" gây nghiện như Flappy Bird
Mixel Man là một game mobile đơn giản nhưng cũng khá là gây nghiện và khó chịu giống kiểu Flappy Bird.
Mixel Man là game mobile 2D mà người chơi điều chỉnh bằng cách chạm vào màn hình để nhân vật có thể chui qua vừa những cái lỗ giữa chướng ngại vật. Game này chỉ tiêu tốn của Ryan Smith 5 tiếng để tạo ra. Anh ấy biết nó đơn giản, anh ấy cũng biết mặt âm thanh và hình ảnh thì quá là đơn giản nhưng không thể nào hạnh phúc khi đây chính là game do mình làm ra.
"Sau 10 tiếng làm việc một ngày, tôi về nhà, với lấy vài lon bia, ép bản thân mình phải viết ra một trò chơi chỉ trong vòng 5 tiếng," Smith giải thích trên tờ Reddit Post "Tôi hoàn toàn giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ vụn vặt. Tôi chỉ nghĩ đến bản thân mình thôi", "Đây sẽ là game tệ nhất từng có mặt, nhưng Chúa ơi, nó sẽ phải hoàn thành, và tôi sẽ cho ra mắt nó."
Ý tưởng về Mixel Man đến với Smith khi anh đang loanh quanh trong phần thiết kế của Photoshop. Khi anh ấy tạo ra Mixel Man và những chướng ngại vật, anh ấy nghĩ đến việc xoay chúng theo chiều dọc cùng với những cái răng cưa nhô ra, và trò chơi thành ra giao diện hiện tại - không giống với những đa số game 2D các nhân vật cứ chạy mãi rồi nhảy qua các chướng ngại vật.
"Khá là lạ vì thường khi phát triển một game nào đó, tôi thường nghĩ tới cách chơi đầu tiên, rồi những thứ xung quanh nó", Smith nói với Gamezebo. "Với Mixel Man thì lại là một con đường khác ngược lại".
Áp lực về việc phải hoàn thành game trong vòng 5 tiếng khiến Smith phải ép bản thân mình tập trung vào những thứ quan trọng thay vì cứ lan man với những thứ không đâu. Trong lúc khẩn cấp, Smith nảy ra ý tưởng cho hình tượng Mixel Man là một thợ sửa máy. Nếu không có sự thúc giục đó, biết đâu đến giờ Mixel Man sẽ giống y chang với hàng tá trò chạy nhảy 2D ngoài kia. Hóa ra Mixel Man không phải là một game quá tệ. Hiện tại game được đ.ánh giá là 4,3 sao trên Google play.
"Cho đến giờ mọi người có vẻ hứng thú với nó bởi sự mộc mạc, một trò chơi miễn phí để tự thử thách bản thân trong lúc rảnh rỗi." Smith nói"Cho kế hoạch tương lai, Mixel Man vẫn sẽ như vậy thôi, nhưng tôi đang viết tiếp "phần kết" sẽ có thêm phần mở rộng và giới thiệu một và thử thách mới - và đấy chắc chắn không phải là thứ gì đó được thực hiện vội vàng trong 5 tiếng đồng hồ".
Trong một thời gian ngắn mà Flappy Bird có thể lên hàng top đầu, một trò chơi có diện mạo như vậy, thì với Mixel Man cũng sẽ đáng để kì vọng rằng trò này sẽ làm nên điều tương tự.
Theo VNE
Vì sao Aiden Pearce là kẻ 'không thể yêu được' Aiden Pearce là nhân vật ít để lại thiện cảm nhất cho người chơi trong lịch sử Ubisoft nói riêng và lịch sử game nói chung. Watch Dogs, game hành động thế giới mở trở thành trò chơi bán chạy nhất của Ubisoft, vượt qua cả Assassin's Creed và Far Cry. Theo công bố của hãng, trong vòng 24 giờ đầu tiên sau...