Summoners War lên đời thành game nhập vai với tên gọi Summoners War: Chronicles
Vừa qua, Com2uS đã công bố tên chính thức, cũng như hình ảnh đồ họa của Dự Án Summoners War MMORPG – Summoners War: Chronicles.
Summoners War: Chronicles là một tựa game MMORPG với cốt truyện xuyên suốt trong giai đoạn 70 năm trước khi mạch chuyện của Summoners War: Sky Arena bắt đầu. Ngay lập tức, những thông tin mới được hé lộ về dự án này đã khiến các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Summoners War phải đứng ngồi không yên bởi danh tiếng lẫy lừng về mặt sáng tạo của Summoners War.
Summoners War: Chronicles mang trong mình “concept cơ bản” của Summoners War, trong đó người chơi có thể hiệu triệu những quái thú hùng mạnh để kết hợp với hành động kịch tính của dòng game MMORPG.
Người chơi có thể lựa chọn cho mình ba nhân vật đặc sắc và đắm mình trong các trận chiến thời gian thực, với tối đa ba quái vật có thể hiệu triệu cho mỗi nhân vật. Các nhân vật có thể chia sẻ với nhau những quái vật đã hiệu triệu và các nguồn lực khác, điều này cho phép người chơi có thể đa dạng hóa lối chơi của mình thông qua việc tính toán và đưa ra những chiến thuật chiến đấu khác nhau. Những hình ảnh được tiết lộ cũng cho thấy khung cảnh chiến trận với rất nhiều người chơi kề vai sát cánh cùng nhau điều khiển các quái thú của mình chiến đấu với quái vật boss.
Thời gian gần đây, Com2uS đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác nhau với cuốn: “Lược Sử Vũ Trụ Summoners War” có nội dung bao gồm 150 năm lịch sử của Summoners War từ góc nhìn vũ trụ. Công ty cũng đặt mục tiêu hướng tới thị trường game trên toàn cầu với các tựa game di động như “Summoners War: Lost Centuria”, và “Summoners War: Chronicles”.
Com2uS dự kiến sẽ tung ra “Summoners War: Chronicles” trong thời gian nửa cuối năm 2020. Thời điểm hiện tại, nhà phát hành game đến từ Hàn Quốc này đang tích cực chiêu mộ nhân tài để chau chuốt khâu hoàn thiện và mở rộng nội dung của trò chơi.
Jack Lee, Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm của Com2uS cho biết “Summoners War: Chronicles sẽ mang đến cho người chơi yêu thích thể loại MMORPG những trải nghiệm chơi hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đem tới một tựa game có chất lượng tuyệt vời nhất với mong muốn đáp ứng được những kỳ vọng của fan hâm mộ game di động trên khắp thế giới.”
Theo info game
Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc muốn đưa ngành Game vào sách giáo khoa
Ông Park Yang-woo, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, đã nhấn mạnh như vậy trong một cuộc họp vào ngày 04/12, về đóng góp của game với nền kinh tế xứ kim chi.
"Không có lý do gì để đánh giá video game là một lĩnh vực tiêu cực. Tôi muốn thảo luận với Bộ Giáo dục và đưa nó vào sách giáo khoa rằng trò chơi (game) là một trung tâm văn hóa và có đóng góp lớn cho nền kinh tế đất nước". Đó là phát biểu của người đứng đầu Bộ Văn hóa Hàn Quốc hôm 04/12.
Ông Park Yang-woo chia sẻ, bài giảng đặc biệt về trò chơi được tổ chức tại Hongneung Content Talent Campus ở Dongdaemun-gu, Seoul đã cho ông thấy sự kỳ diệu và tầm ảnh hưởng của video game. Thư ký của ông Park tại đó khuyến khích và cảm ơn các thầy dạy cũng như học viên của Game Talent. Họ chính là những người sẽ dẫn dắt ngành công nghiệp trò chơi Hàn Quốc trong tương lai. Tại đây, các nhà lãnh đạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi và nhân lực cốt lõi trong thời gian tới.
Ông Park khẳng định giá trị công nghiệp của ngành trò chơi điện tử đối với kinh tế hàng năm của Hàn Quốc là rất lớn. Ví dụ, tựa game Summoners War: Sky Arena của Com2uS đã đạt doanh thu 1 nghìn tỷ Won, sau 5 năm phát hành. "Điều này rất quan trọng đối với chính phủ" - vị Bộ trưởng nói thêm.
Năm 2018, xuất khẩu ngành công nghiệp trò chơi Hàn Quốc lên tới 6,4 tỷ USD, chiếm 8,88% giá trị thặng dư của đất nước này. Trong cuộc thảo luận về ngân sách năm tới, ông Park Yang-woo nhấn mạnh nhà nước sẽ tiếp tục đầu tư để phát triển ngành game Hàn Quốc, mũi nhọn vẫn là eSports.
Định hướng chính sách trong tương lai đội ngũ lãnh đạo cho ngành công nghiệp trò chơi bao gồm: thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn cầu, phát triển tài năng sáng tạo; mở rộng đầu tư, cho vay và hỗ trợ thuế các công ty trò chơi; tăng cường khả năng sáng tạo của ngành công nghiệp trò chơi; tạo ra hệ sinh thái ngành công nghiệp thể thao điện tử và mở rộng các cơ sở sản xuất.
Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc Park cũng khuyến khích Game Talent, tổ chức phát triển tài năng quan trọng trong ngành công nghiệp video game, bắt đầu quá trình đào tạo đầu tiên vào tháng 08 năm nay.
Theo Game4V
5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý Những tựa game nhâp vai chuyển thể luôn là sản phẩm hấp dẫn cộng đồng người chơi Việt mê truyện, phim. Bạn có thể tham khảo những trò chơi cực "hot" chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé. Dòng game mobile nhập vai Trung Quốc luôn có sức hấp dẫn nhất định với nhiều game thủ Việt. Gần đây, các tựa game như...