Skull and Bones hé lộ các phân đoạn gameplay mới cùng ngày phát hành tại Ubisoft Forward
Sự kiện Ubisoft Forward đã tiết lộ ngày phát hành và các chi tiết lối chơi mới nhất của tựa game cướp biển online Skull and Bones.
Theo các cảnh quay mới nhất, lối chơi của Skull and Bones rõ ràng là tập trung vào chiến đấu hải quân, với đạo diễn trò chơi Ryan Barnard cũng nói rằng sẽ không có chiến đấu trên bộ trong trò chơi.
Ubisoft trước đây đã tuyên bố trong một báo cáo tài chính rằng họ dự định phát hành Skull and Bones, Mario Rabbids: Sparks of Hope và Avatar: Frontiers of Pandora trước tháng 3 năm 2023. Có vẻ như mọi thứ đang đi đúng hướng cho thời gian ấn định đó. Avatar: Frontiers of Pandora hiện là tựa game duy nhất trong danh sách chưa có ngày phát hành chính thức, mặc dù có tin đồn cho rằng nó vẫn sẽ ra mắt trước cuối năm nay.
Ubisoft trước đây đã giới thiệu một số phân đoạn gameplay và ngày phát hành của Mario Rabbids: Sparks of Hope, và trong buổi giới thiệu Ubisoft Forward ngày hôm nay công ty cũng làm điều tương tự với Skull and Bones. Bài thuyết trình xác nhận trò chơi sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 11 cho PC, PS5, Stadia và Xbox Series X / S.
Theo các cảnh quay mới nhất, lối chơi của Skull and Bones rõ ràng là tập trung vào chiến đấu hải quân, với đạo diễn trò chơi Ryan Barnard cũng nói rằng sẽ không có chiến đấu trên bộ trong trò chơi. Game thủ sẽ có thể khám phá và đi săn kho báu, nhưng chiến đấu vẫn là điều quan trọng nhất. Người chơi bắt đầu với tư cách là một người sống sót sau một vụ đắm tàu, tìm cách chế tạo thuyền để tồn tại và sử dụng một ngọn giáo từ trên đó để chống lại cá sấu và hà mã. Điều này sẽ nhanh chóng trở thành trận chiến giữa các hải tặc, pháo đài, v.v. Người chơi phải sử dụng một hệ thống tiến trình được gọi là Infamy để trở thành trụ cột của Ấn Độ Dương.
Barnard cũng nói thêm rằng có ba loại tàu trong game, thứ nhất là tàu chở hàng có khả năng bảo quản hàng hoá tốt hơn, thứ hai là tàu định vị có tốc độ nhanh hơn và cơ động hơn, và thứ ba là tàu hỏa lực có khả năng chiến đấu tốt hơn so với hai loại còn lại. Tổng cộng có 12 con tàu Skull and Bones mà người chơi có thể chế tạo với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, tối đa 40 bản sao của những con tàu đó trong trường hợp người chơi bị mất một con tàu trong chế độ PvP của Skull and Bones hoặc ở nơi khác.
Game thủ cũng cần lưu ý rằng Ubisoft đang quảng cáo Skull and Bones như một tựa game online tập trung vào chế độ nhiều người chơi, với nhiều máy chủ PvP cho những game thủ muốn chiến đấu với người khác. Tuy nhiên tựa game vẫn có thể được hoàn thành một mình hoàn toàn. Skull and Bones không phải là một trò chơi tường thuật với một câu chuyện bao quát lớn, nhưng đối với những người tò mò về thế giới hải tặc thì sẽ có những câu chuyện nhỏ hơn được kể thông qua các phe phái và những người chơi khác.
Skull and Bones sẽ được nhà phát hành công bố nhiều thông tin vào tháng sau
Trò chơi cướp biển thế giới mở Skull and Bones của Ubisoft, đã bị trì hoãn nhiều lần kể từ khi thông báo, có thể sẽ sớm được tiết lộ một lần nữa.
Game thủ đang rất mong chờ để xem những trận thuỷ chiến trong Skull and Bones sẽ như thế nào.
Trò chơi cướp biển Skull and Bones bị trì hoãn từ lâu của Ubisoft được cho là sẽ được tiết lộ một lần nữa vào tháng tới. Có nghĩa là kế thừa từ Assassin's Creed 4: Black Flag được yêu thích, tựa game thế giới mở được biết là sẽ cho phép người chơi đi thuyền qua Ấn Độ Dương để cướp bóc và tham gia vào trận hải chiến dữ dội. Ubisoft gần đây đã thiết lập thời gian phát hành cho Skull and Bones, gợi ý rằng trò chơi cuối cùng sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023 và bây giờ một tiết lộ cập nhật có thể đang được thực hiện.
Assassin's Creed 4: Black Flag được đánh giá cao nhờ lối chơi cướp biển trong thế giới mở và Skull and Bones có ý nghĩa xây dựng thành công của nó. Tựa game sắp ra mắt đã phải trải qua một loạt sự trì hoãn kể từ khi được tiết lộ tại E3 2017, với dự án dường như đã được chuyển hướng và khởi động lại nhiều lần. Gần đây, đã tiết lộ rằng một tầm nhìn hoàn toàn mới cho Skull and Bones đã xuất hiện, dẫn đến sự chậm trễ hơn nữa trong khi các nhà phát triển cố gắng đạt được mục tiêu mới này. Các phiên bản trước của trò chơi rõ ràng là tập trung hoàn toàn vào các trận thuỷ chiến nhiều người chơi, mặc dù khám phá đất liền và câu chuyện một người chơi được cho là đã được thêm vào kể từ đó. Một thử nghiệm chơi Skull and Bones gần đây chỉ ra rằng không có PvP trên đất liền hoặc tàu nào được đưa vào trò chơi, điều này đánh dấu một sự khác biệt đáng kể so với thiết kế ban đầu của tựa game.
Một tin đồn được báo cáo bởi Try Hard Guides gợi ý rằng Ubisoft sẽ tiết lộ Skull and Bones một lần nữa trong tuần 4 tháng 7. Sự kiện thông báo này dự kiến sẽ tiết lộ ngày phát hành chắc chắn cho tựa game nhập vai cướp biển thế giới mở, đồng thời giới thiệu một số trò chơi và thảo luận thêm thông tin chi tiết. Sự tiết lộ lại lần này của Skull & Bones sẽ che đậy tiết lộ ban đầu của nó vào năm 2018, nhiều lần trì hoãn tiếp theo và một cuộc chơi thử được báo cáo là đã bắt đầu vào đầu năm nay. Mặc dù hiện tại tiết lộ chỉ là tin đồn, nhưng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Ubisoft lập kỷ lục đối với tựa game bị trì hoãn từ lâu này.
Skull and Bones có thể sẽ được tiết lộ nhiều thông tin hơn vào tháng 7.
Trong khi Ubisoft đã không hiển thị lối chơi mới trong một thời gian, đoạn phim trò chơi Skull & Bones bị rò rỉ gần đây đã tiết lộ thông tin mới về bản dựng thử nghiệm hướng dẫn của tựa game. Đoạn phim này rõ ràng đã phác thảo lối chơi từng khoảnh khắc và vòng lặp nội dung cốt lõi của tiêu đề, dường như chủ yếu tập trung vào chiến đấu hải quân và cướp biển. Giả sử nhập vai một thủy thủ tầm thường, người chơi sẽ khám phá Ấn Độ Dương và thu thập tài nguyên để cải thiện con tàu và thủy thủ đoàn của mình. Một địa điểm được gọi là Red Isle sẽ đóng vai trò là trung tâm của Skull & Bones , người chơi sẽ đi đến đó để tích trữ nguồn cung cấp và tương tác với những người chơi buccaneers trực tuyến khác.
Skull & Bones là một tựa game cực kỳ khó nắm bắt, nhưng có tin đồn cho rằng Ubisoft sẽ sớm giới thiệu phiên bản mới nhất của dự án dựa trên cướp biển. Với rất nhiều sự chậm trễ và thay đổi trong quá trình phát triển, hiện tại vẫn chưa rõ trò chơi sẽ như thế nào khi nó bắt đầu ra mắt. Tuy nhiên, những người quan tâm đến một trải nghiệm biển cả khác từ Ubisoft nên mong đợi một tiết lộ khác của Skull & Bones .
Skull and Bones Tựa game cướp biển của Ubisoft được xếp hạng sau những rò rỉ Tựa game cướp biển bị trì hoãn từ lâu của Ubisoft là Skull and Bones cuối cùng đã được ESRB đánh giá cao sau những thông tin rằng nó có thể sớm có ngày phát hành chính thức. Tựa game đã được tiết lộ từ năm 2018 nhưng do gặp phải nhiều vấn đề nên đến tận bây giờ vẫn chưa được phát...