Rusty Hearts: Lối chơi hành động đi ngang đầy mới lạ
Game online dạng chơi nhập vai hành động Rusty Hearts là một cuộc hành trình khám phá những lâu đài Châu Âu cổ kính và chống lại các loài quái vật hung tợn.
Ngày 16/7, game online MMORPG Rusty Hearts do công ty mới thành lập Stairway Games phát triển, hãng WindySoft phát hành tại Hàn Quốc, đã giới thiệu những nội dung mới về các tình tiết câu chuyện và thế giới quan trong game trên trang chủ. Đây là một game online hành động có phong cách hoạt hình anime và theo những hình ảnh mới ra mắt, đây được xem là một game có dạng chơi đi ngang.
Rusty Hearts là game lấy bối cảnh thời Châu Âu trung cổ với sự hiện diện của những nhân vật có sức mạnh siêu nhiên như ma cà rồng, ma quỷ và người sói. Người chơi sẽ vào vai những nhân vật để đi thám hiểu các lâu đài cổ kính và chống lại nhiều loài quái vật hung tợn. Giao diện trò chơi được thiết kế đẹp mắt và dễ nhìn, các động tác chiến đấu của nhân vật cũng được dựng lên uyển chuyển với chiêu thức hiệu quả.
Đòn đánh của nhân vật trong game rất uyển chuyển và đẹp mắt.
Một lãnh đạo của nhà phát hành cho biết: “Rusty Hearts là một game có cốt truyện phát triển theo cách chơi chiến đấu. Trong khi tận hưởng game, bối cảnh và câu chuyện của game sẽ tự nhiên được hé lộ khi người chơi làm nhiệm vụ và tiến hành đối thoạt với các nhân vật NPC. Game từng được thử nghiệm một lần trong tháng 8 và nhận được sự đánh giá cao của người chơi.
“Hiện tại do sự hạn chế của trang chủ nên chưa thể công bố hết các nét đặc sắc trong game. Hy vọng người chơi sẽ tự mở cốt truyện cho mình khi tham gia vào chơi trong game”.
Ngoài ra, thời gian của lần thử nghiệm tiếp theo của Rusty Hearts vẫn chưa được công bố.
Thông tin về game
Video đang HOT
Hãng phát triển
Stairway Games
Hãng phát hành
WindySoft
Thể Loại
hành động
Ngày close beta
tháng 8
Trang chủ
http://rustyhearts.windyzone.com/
StarCraft II - Máy tính sẽ không biết được bạn đang ở đâu
Trí thông minh nhân tạo trong StarCraft II đã được làm lại hoàn toàn. Máy tính sẽ không biết bạn đang ở đâu và chủng tộc đã chọn nếu không đi do thám.
Dustin Browder, trưởng nhóm đồ họa dự án StarCraft II, sẽ cùng hé lộ cho chúng ta biết thêm những chi tiết thú vị xung quanh dự án đang được ngóng chờ ngày xuất xưởng của Blizzard, StarCraft II. Thông qua bộ câu hỏi và trả lời lần này chúng ta sẽ hiểu thêm được những thay đổi căn bản nhất ảnh hướng đến các trận đấu của phiên bản thứ hai game chiến thuật "huyền thoại" này.
Nếu chơi với máy tính, liệu trong Starcraft II có giống như StarCraft: Brood War khi các đơn vị do máy điều khiển hiển nhiên biết căn cứ của người chơi ở đâu không?
Trong StarCraft II trí thông minh nhân tạo (AI) sẽ hoàn toàn được viết lại, nó được dựa trên kinh nghiệm phát triển của quá trình phát triển cả StarCraft và WarCraft. Giờ đây máy tính sẽ không biết được bạn đang ở đâu và chủng tộc của bạn là gì cho tới khi cử một đơn vị quân do thám căn cứ của bạn.
Trí thông minh nhân tạo đã được xây dựng lại.
Các đơn vị bộ binh có khả năng tấn công tầm xa, ví dụ như Hydralsik hay Marine khi bị các quân cận chiến tấn công có thay đổi chế độ sang đánh giáp lá cà hay không?
Không, điều này sẽ không xảy ra trong StarCraft II. Có thể qua một số đoạn Video bạn sẽ thấy cảnh Hydralisk sử dụng móng vuốt của mình tấn công các công trình, tuy nhiên đây chỉ là cách biểu diễn hình ảnh tấn công khi đơn vị quân này ở gần mục tiêu, điều này chỉ nhằm làm tăng thêm tính đặc sắc của hình ảnh trong game mà thôi. Còn trên thực tế nó vẫn là quân tấn công tầm xa.
Có cách nào khác để ngăn chặn hay vô hiệu hóa Nuke (bom nguyên tử) ngoài việc phải giết Ghost hoặc phá hủy silo chứa bom không?
Đáng buồn là không có. Nuke thực sự là một nỗi khiếp sợ với người chơi, gây cảm giác rất hoang mang. Khi phát hiện có bom nguyên tử sắp tấn công trong đầu bạn sẽ luôn có ý nghĩ thường trực "Ghost đang ở đâu, phải tìm mọi cách tiêu diệt nó". Nếu cung cấp quá nhiều cách vô hiệu hóa thì đơn vị Ghost sẽ không còn là nỗi đáng sợ trong các cuộc đấu.
Muốn tránh khỏi thạm họa từ Nuke hãy tiêu diệt Ghost.
Các chướng ngại vật, tảng đá, cỏ hay các tòa tháp có thể tác động trong quá trình chơi hay không?
Điều này dĩ nhiên là có, một số map sẽ có đường đi bị chắn bởi 2 đến 3 tảng đá. Nếu không chú ý phòng thủ các điểm nhạy cảm này đối thủ của bạn sẽ tận dụng đánh úp vào căn cứ chính hoặc mỏ phụ, điều này rõ ràng vô cùng nguy hiểm. Chính bản thân tôi trong quá trình chơi thử cũng đã bị tấn công phủ đầu từ nhiều hướng vì quên mất điều này.
Ý tưởng này cũng được áp dụng cho cỏ cao hoặc các tòa tháp trên bản đồ. Việc chiếm các công trình như các tòa tháp sẽ giúp bạn kiểm soát được tình hình hành quân của kẻ địch, tuy nhiên bạn sẽ mất một đơn vị quân như Marine hay Zergling để có thể nắm quyền điều khiển các tháp này.
Còn đối với cỏ cao thì thậm chí thú vị hơn rất nhiều, nhất là khi chúng ta chơi Zerg. Rất nhiều người chơi sẽ sử dụng cỏ như một chỗ giấu quân phục kích. Nếu ta cho quân độn thổ vào các đám cỏ đó và ngay khi đối thủ vừa đưa quân vào lập tức sẽ bị đánh úp bất ngờ, một chiến thuật rất hay và độc đáo.
Phá đá mở đường, dùng cỏ che quân.
Liệu phần nhiệm vụ về Terran sẽ chỉ có duy nhất câu chuyện về chủng tộc này hay sẽ đan xen có cả những nhiệm vụ với sự xuất hiện của Zeratul hay nữ hoàng Zerg Kerrigan?
Nhiệm vụ ở bản đầu tiên sẽ bao gồm 30 phần hoàn toàn về chủng tộc Terran. Tuy nhiên bên trong đó sẽ có các nhiệm vụ mi-ni về Protoss đan xen, nó sẽ có chủ đề về việc mua bán trao đổi công nghệ giữa hai chủng tộc và bạn sẽ ở phía Protoss. Còn đối với Zerg thì cho đến bây giờ tôi có thể nói là chưa có nhiệm vụ ở bản đầu tiên.
Các yếu tố nào có thể giúp ta kết thúc một trận đấu sớm?
Nếu bạn có trình độ tốt thì điều đó hoàn toàn có thể xẩy ra. Sử dụng khă năng quấy rối liên tục đối phương gây áp lực cho đối phương không thể phát triển, thậm chí bạn có thể kết thúc trận đấu trong khoảng thời gian chưa tới 15 phút. Nhưng nếu bạn đánh kém, lên các công nghệ chậm hoặc hai bên cân bằng thì một trận đấu dài hơn 30 phút là điều bình thường.
Mỏ mineral vàng chỉ có ý nghĩa từ giữa game trở đi.
Làm thế nào để có được một mỏ tài nguyên chất lượng cao (mỏ mineral vàng) và chiếm nó có phải là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong trận đấu không?
Không phải map nào cũng có những mỏ này do vậy đây không hẳn sẽ là mối ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa với việc bị chặn bởi các tảng đá bạn sẽ mất rất nhiều công sức để có thể sở hữu mỏ này. Rất có thể trong thời gian đó đối thủ của bạn đã kịp sản xuất quân. Các mỏ này sẽ chỉ thực sự có ích vào giai đoạn giữa và cuối game đấu. Nó sẽ cung cấp một lượng mineral lớn để bạn có thể sản xuất các đơn vị quân chỉ cần loại khoáng sản này khi mỏ ga đã cạn kiệt hoặc rất khó để chiếm thêm.
Cài đặt StarCraft II sẽ không dễ dàng như trước.
Có đúng là để cài đặt được StarCraft II thì cần phải có tài khoảng Battle.net?
Đúng như vậy. Bên cạnh đó không chỉ cần tài khoản Battle.net mà trong suốt quá trình cài đặt game máy của bạn cũng cần có kết nối với Internet.
The Ballad of Gay Tony - Không thua gì phim hành động The Ballad of Gay Tony mang đến cho người chơi một góc nhìn khác về thành phố Liberty với hệ thống nhân vật và nhiệm vụ hoàn toàn mới so với phiên bản đầu. The Ballad of Gay Tony (BoGT) là phiên bản thứ hai sau The Lost and Damned ra mắt hồi tháng 2 trong series Episodes From Liberty City tập hợp...