Rò rỉ bộ kỹ năng của nhân vật mới trong Genshin Impact, sẽ là “siêu DPS” hạng nặng
Vẫn như thường lệ, các nhân vật mới trong Genshin Impact thường xuyên lộ rõ cụ thể các chi tiết trước khi chúng ra mắt.
Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Gaming – một nhân vật còn lâu mới ra mắt nhưng hiện tại đã gây bão khắp cộng đồng Genshin Impact bởi sự bá đạo của mình. Về cơ bản, Gaming được giới thiệu như một DPS hạng nặng, người sẽ dùng chính HP của bản thân để tạo nên những đòn tấ.n côn.g với sức sát thương cực lớn. Điều này khiến cho khá nhiều người liên tưởng tới Xiao – một nhân vật khác đã từng ra mắt trước đó của Genshin Impact.
Theo những rò rỉ ban đầu, kỹ năng nguyên tố của Gaming sẽ là công cụ gây sát thương chính của anh chàng. Về cơ bản, Gaming sẽ tự rút HP của chính mình khi tấ.n côn.g nhưng nó sẽ không tụt xuống mức dưới một tỷ lệ nhất định. Con số này được cho là sẽ duy trì ở mức 10% nhưng hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai. Ngoài ra, Gaming còn có thể triệu hồi một người bạn đồng hành mang tên Man Chai – kẻ có thể tạo ra một vụ nổ DPS nguyên tố hạng nặng. Xét về nội tại, Gaming có thể tự chữa lành vết thương sau khi tấ.n côn.g kẻ thù bằng bộ kỹ năng và điều này giúp anh chàng có thể hoạt động như một DPS độc lập, không cần quá nhiều sự hỗ trợ từ các nhân vật khác trong đội hình.
Video đang HOT
Nội tại của Gaming có phần giống với Baizhu khi nếu dưới 50% HP, anh chàng sẽ nhận được 20% khả năng hồi phục. Còn nếu như lượng má.u đang tràn đầy, Gaming sẽ có thêm 20% sát thương nguyên tố. Ngoài ra, hệ thống cung mệnh của Gaming cũng rất thú vị và hiếm thấy ở một DPS 4 sao. Ngay từ cung mệnh 1, Gaming đã có thêm khả năng phục hồi khi người bạn đồng hành Man Chai quay về. Còn sau đó là một loạt các hỗ trợ thêm cho sát thương của Gaming.
Với tất cả những điều ở trên, mặc dù chưa ra mắt thế nhưng không lạ khi ngay từ bây giờ, Gaming đã tạo nên một sức hút rất lớn. Với việc chỉ là nhân vật 4 sao và không quá đắt đỏ, khó tìm, các game thủ hoàn toàn có thể sớm sở hữu Gaming cho bộ sưu tập đội hình Genshin Impact của mình.
Game thủ Genshin Impact than khổ, trách nhà phát hành ra sự kiện có độ khó cao nhưng phầ.n thưởn.g thì quá ít
Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Genshin Impact thường xuyên nhận phải chỉ trích.
Genshin Impact được nhiều người đán.h giá là một trong những trò chơi thế giới mở hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại, khi mà từ đồ họa, lối chơi cho tới mạch truyện và hệ thống nhân vật, bom tấn này đều hoàn thành ở mức cực kỳ chỉn chu và xuất sắc. Thế nhưng, không vì vậy mà miHoYo cũng như bom tấn này tránh khỏi những chỉ trích. Thực chất, mâu thuẫn giữa nhà phát hành cũng như game thủ cũng không phải là câu chuyện xưa nay hiếm. Tuy vậy, lần này, các game thủ có lý do để kêu khổ.
Genshin Impact rất hay và xuất sắc, nhưng đồng thời cũng thường xuyên gặp phải vô số chỉ trích
Cụ thể, khá đông các fan Genshin Impact gần đây đang bày tỏ nỗi khổ của bản thân, khi các sự kiện của trò chơi có độ khó khá cao, thế nhưng khi vất vả vượt qua và hoàn thành, mức "thù lao" mà người chơi nhận được lại chẳng hề tương xứng. Trước tiên, hãy cứ điểm qua một số hoạt động của Genshin Impact. Có rất nhiều sự kiện đơn giản, nơi người chơi chỉ cần click chuột hoặc làm vài thao tác là có thể hoàn thành. Nhưng đồng thời, cũng có không ít thử thách, mà nổi bật nhất là những màn "chạy đua" tính thời gian - tạo ra một độ khó nhất định cho người chơi.
Có không ít thử thách trong các sự kiện của Genshin Impact đặt giới hạn thời gian
Tất nhiên, miHoYo cũng có lý của riêng mình khi chỉ thưởng "Nguyên Thạch" - nguyên liệu quý hiếm nhất cho các game thủ ngay khi họ hoàn thành mức độ dễ của thử thách. Và ở các độ khó cao hơn, người chơi sẽ chỉ có thêm Mora (đơn vị tiề.n trong Genshin Impact) và kinh nghiệm. Điều này làm cho không ít game thủ cảm thấy bất mãn, khi việc họ cố gắng vượt qua sự kiện ở mức độ khó nhất lại chẳng thể nhận được phầ.n thưởn.g tương xứng.
Các game thủ Genshin Impact đang đòi hỏi có mốc phầ.n thưởn.g cao hơn cho các độ khó
Tuy nhiên, tới đây thì mâu thuẫn lại nổ ra, khi theo ý kiến của không ít người, nếu miHoYo sửa như vậy, tựa game sẽ mang tính kỹ năng cao hơn. Và vốn dĩ, bản chất của Genshin Impact đã không hề đặt nặng tính hơn thua, đối kháng mà thiên về xu hướng đưa người chơi khám phá, trải nghiệm nhiều hơn. Thế nên, các sự kiện của miHoYo luôn rất hợp lý, để cho ngay cả những người chơi không có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cũng có thể gặt hái được các phầ.n thưởn.g quý giá. Và nếu hiểu theo nghĩa này, miHoYo rõ ràng có lý của riêng mình.
miHoYo cũng có lý do khi đặt ra các mốc phầ.n thưởn.g giá trị nhỏ dần dù độ khó tăng cao
Genshin Impact Phiên bản 3.0: Sumeru, các nhân vật bị leak và mọi thứ cần biết Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ thêm khu vực Sumeru vào trò chơi, cũng như nhiều nhân vật mới. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật - bao gồm ngày phát hành được đồn đại, thông tin rò rỉ về nhân vật và khu vực. Mặc dù các Nhà lữ hành hiện vẫn đang tìm hiểu kỹ...