Rise of Legions game dàn trận nhịp độ nhanh mới miễn phí có nguồn gốc từ Warcraft 3
Rise of Legions được xây dựng dựa trên map Castle Fight chạy trên nền Warcraft 3 cổ điển.
Rise of Legions được xây dựng xung quanh các trận đấu 1v1 ngắn nhưng khốc liệt, nơi người chơi cố gắng phá hủy căn cứ chính của đối thủ trước khi kẻ thù làm điều tương tự với phe mình. Ý tưởng gameplay của nó bắt nguồn từ bản đồ Castle Fight chạy trên Warcraft 3 cũ và hiện đang có sẵn trên Steam Early Access dưới dạng Free-to-play.
Game thủ sẽ thu thập các thẻ bài để triệu hồi ra các đơn vị độc nhất, được lấy từ 3 phe Legions khác nhau, để giao đấu trên chiến trường. Ngoài hỗ trợ so tài trong các trận đấu PvP Quickplay, Rise of Legions còn cung cấp các “thử thách” PvE chống lại những con trùm do AI điều khiển.
Hiện tại, các tùy chọn gameplay vẫn còn khá cơ bản nhưng bù lại chú khá ổn, và mọi người cũng không cần đầu tư nhiều thời gian để chơi. Bởi các trận đấu thường sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành.
Các nhà phát triển cũng cảnh báo rằng Rise of Legions “ban đầu có thể hơi thô”, nhưng đảm bảo tất cả các tính năng hấp dẫn sẽ đều được triển khai. Có sẵn giao dịch mua skin, thẻ in-game và người chơi có thể redeem key Steam trong cửa hàng Rise of Legions để lấy một số tiền miễn phí cho giai đoạn mở đầu.
Trong giai đoạn thử nghiệm Early Access, nhà sản xuất dự định bổ sung thêm nhiều Legion, chế độ 2v2 và đấu xếp hạng, ghép trận theo cấp, custom match nhiều người, các đơn vị mới, nâng cấp giao diện và nhiều tính năng khác.
https://store.steampowered.com/app/748940/Rise_of_Legions/
Thông tin cấu hình:
TỐI THIỂU:
HĐH: Windows 7
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa với ít nhất 1GB VRAM
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 2 GB ổ cứng trống
KHUYẾN NGHỊ:
HĐH: Windows 10
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa với ít nhất 2GB VRAM
Theo PCGamer
Bản DotA 1 kinh điển vẫn có thể chơi được trên Warcraft 3: Reforged
Một trong những điều tuyệt vơi nhất của Warcraft III chính là sự cởi mở cho phép cộng đồng phát huy tính sáng tạo qua các bản mod. Nhờ đó, một huyền thoại có thên Defense of the Ancients đã được hình thành và phiên bản gốc vẫn có thể hoạt động trong Warcraft III: Reforged.
Tim Morton, giám đốc sản xuất Starcraft 2 và hiện đang tham gia dự án "hiện đại hóa" Warcraft III, cho biết nhóm của ông đã suy nghĩ rất nhiều về việc hỗ trợ cộng đồng modding.
"Có rất nhiều thể loại xuất phát từ các bản đồ tùy chỉnh của Warcraft III", ông chia sẻ. "Vì vậy, việc cập nhật nền tảng cho custom map trong Warcraft III [Reforged] sẽ là một hướng đi lớn giúp thu hút mọi người đến với trò chơi."
Defense of the Ancients - hay DotA - ban đầu là một bản đồ tùy chỉnh trong Warcraft III tạo ra bởi tính năng Map Editor được Blizzard tích hợp sẵn. Việc tạo ra DotA cũng đòi hỏi rất nhiều công sức phát triển và sáng chế ra các tài nguyên mới. Nhưng Morton nhấn mạnh vẫn sẽ làm hết sức để các bản mod hoạt động tương tự như cũ trong Warcraft III: Reforged.
"Chúng tôi đang làm việc để đảm bảo các bản đồ tùy chỉnh được hỗ trợ đầy đủ trong Warcraft III Reforged, và cũng giống như trong StarCraft Remastered, có rất nhiều thứ mà mọi người đã thêm vào kể từ khi trình Editor gốc xuất hiện," Morton giải thích.
"Vì vậy, sẽ có không ít khó khăn cho chúng tôi, nhưng chắc chắn một trong những mục tiêu ưu tiên của nhóm là hỗ trợ tất cả các custom map trong Warcraft III."
Vì Blizzard đang đại tu tất cả các mô hình, kết cấu và địa hình ban đầu của trò chơi để trông đẹp trên màn hình 4K hiện đại, sẽ có những khu vực do người dùng tạo nên không khớp với phiên bản hiện đại. Chính vì thế, Morton nhắn nhủ các modder sẽ phải thực hiện một số công việc và update chúng sao cho phù hợp với Reforged.
Theo game4v
Warcraft 3 lột xác đồ họa với phiên bản Reforged đẹp phát khóc Warcraft 3 - Huyền thoại chiến thuật dưới tay Blizzard, vừa chính hé lộ phiên bản Reforged với sức mạnh lột xác đồ họa. Đã là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật thì bạn không thể không biết đến Warcraft 3 - Huyền thoại của những huyền thoại, tượng đài dưới tay Blizzard và một trong những siêu phẩm ghi dấu...