Ra mà nghe “mẹ chồng quốc dân” Ngân Quỳnh chia sẻ bí quyết yêu nhau một đời: Lâu lâu, tôi hay khen “chồng đẹp trai quá à!”
Bà “Mẹ chồng quốc dân” – nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ về nhân vật bà Giang trong “Về Nhà Đi Con” và đồng thời, chia sẻ những lời khuyên chân thành cho khán giả về tình yêu.
Bà Giang trong Về Nhà Đi Conlà người mẹ chồng được khán giả rất yêu mến. Bà tâm lý, thấu hiểu và trên hết là yêu thương nàng dâu Thư ( Bảo Thanh) như con ruột. Chỉ sau vài phân cảnh trong bộ phim truyền hình gia đình đang nổi đình nổi đám này, nhân vật bà Giang do nghệ sĩ Ngân Quỳnh thể hiện trở thành một hình mẫu “mẹ chồng quốc dân” được rất nhiều cô gái ao ước một ngày nào đó, sẽ được về làm con dâu của một người mẹ chồng như bà Giang.
Chân dung của nghệ sĩ Ngân Quỳnh ngoài đời, thật ra cũng không khác biệt với bà Giang trong phim là mấy. Vị nữ nghệ sĩ gạo cội, giống khá nhiều với nhân vật của mình. Cô thấu hiểu hoàn cảnh, cuộc sống của những người xung quanh, từng người bạn diễn bên cạnh mình… nghệ sĩ Ngân Quỳnh đều hỏi han, chăm sóc và đồng cảm cả.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh ngoài đời cũng là người phụ nữ rất vì chồng con, vì gia đình. Cô luôn dành mọi sự yêu thương, trìu mến mỗi khi nhắc đến những “hậu phương” vững chắc của mình. Đặc biệt, cô đặt trọn niềm tin của mình vào chồng vào con. Nữ nghệ sĩ quả quyết, hôn nhân của mình không có người thứ ba chen chân vào được, vì cô vẫn luôn hết mực yêu chồng, quan tâm chăm sóc chu đáo cho cả chồng lẫn cậu con trai nay đã ra nước ngoài du học. Bên cạnh tính cách trìu mến, đầy yêu thương, nghệ sĩ Ngân Quỳnh còn thể hiện một óc quan sát cực kỳ nhạy bén nhưng cũng rất bao dung.
Cô để ý đến mọi thành viên trong đoàn phim Về Nhà Đi Con và đặc biệt không bao giờ kể quá nhiều về mình, mà luôn xen vào đó những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu mà cô quan sát, chiêm nghiệm được trong kịch bản hoặc trên trường quay Về Nhà Đi Con. Cô kể rằng quý Quỳnh Nga (vai Nhã “Tuesday”) và Bảo Thanh (vai Thư) lắm, ngoài đời cả ba người còn chụp chung với nhau một tấm ảnh nhưng chưa dám đăng vì sợ bị fan… ném đá. Chứ ngoài đời, Quỳnh Nga rất đáng yêu và nhã nhặn. Cô còn kể rằng thực ra, Vũ của bà Giang đã thích Thư từ lâu, nhưng kể từ cú điện thoại mà anh nghe lén được Thư nói với Linh ở tập 2 (Thư khoe rằng sẽ “chăn” Vũ vì anh giàu và khá là “ngon”), anh cứ chần chừ mãi, không dám mở lòng với Thư nên cả hai vẫn chưa thể hoàn toàn đến được với nhau.
Còn nữa nhiều câu chuyện hậu trường, hay câu chuyện về tình yêu, cuộc sống mà bà Giang của Về Nhà Đi Con, nhưng xin được trình bày với độc giả bằng bài phỏng vấn dưới đây.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói về bà Giang của “Về Nhà Đi Con”
Cơ duyên nào đã đưa Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đến với “Về Nhà Đi Con”?
Tôi đã từng cộng tác qua hai phim với VFC. Những vai đó chỉ là những vai nền thôi không có gì ấn tượng. Đó là hai phim Khúc Hát Mặt Trời và Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Sau đó, phía ban giám đốc ấn tượng tốt về phong cách làm việc và hợp rơ với ekip nên cũng có ý nhắm tôi cho vai diễn.
Thực ra phía đoàn phim Về Nhà Đi Con, đoàn phim tuyển chọn vai rất kỹ. Mọi người họp và bàn rất nhiều để chọn một người cho hợp vai. Vì bà Giang nhất định phải là một bà mẹ miền Nam.
Ví dụ, khi hay tin về “hợp đồng hôn nhân” của hai đứa con rể – con dâu mình, phản ứng của một bà mẹ miền Bắc và bà mẹ miền Nam sẽ khác nhau. Đoàn Về Nhà Đi Con cần một bà mẹ và cách suy nghĩ, phản xạ của bà trước những tình tiết như kịch bản đưa ra, cụ thể là chuyện “hợp đồng hôn nhân” mà tôi vừa kể. Nhân vật bà Giang của tôi sẽ là người phải bình tĩnh, xem xét sự việc rồi mới đưa ra phản ứng phù hợp.
Tiếp theo nữa là nhờ chất giọng, tôi có thể nói được một giọng miền Nam pha một chút âm điệu miền Bắc tạo nên bà Giang, một người con miền Nam nhưng sinh sống đã lâu ở thủ đô Hà Nội.
Quá trình thực hiện “Về Nhà Đi Con” có cực lắm không cô?
Không cực lắm vì phim quay chủ yếu ở nội thành, nhưng mệt là ở chỗ đi lại. Cảnh quay của tôi không liền mạch, cứ cách vài tập tôi lại xuất hiện một lần nên không ở luôn Hà Nội được, phải về Sài Gòn làm công chuyện khác. Mỗi lần có cảnh quay tôi lại bay ra Hà Nội, mỗi cảnh của mình, tôi phải bám phim trường vài ngày để chờ tới lượt mình quay. Đó cũng là một việc khá khó khăn. Trong Nam ví dụ tôi quay một phân đoạn buổi sáng, thì buổi chiều và tối tôi có thể đi dạy, đi hát hoặc đi đóng kịch. Khi mà ra Bắc quay tôi phải bám mấy ngày ở trường quay, vậy là không làm gì khác được nữa. Tôi bỏ lỡ khá nhiều công việc trong Nam, và đó là một sự hy sinh mà tôi muốn, để có một vai diễn tốt, ấn tượng và cống hiến hết mình trong phim.
Vai bà Giang trong “Về Nhà Đi Con” có phải là một bà mẹ khác biệt nhất trong kho tàng diễn xuất của cô?
Video đang HOT
Khác biệt nhất ở đây chính là lời thoại. Phải nói là lời thoại của Về Nhà Đi Con được viết rất hay. Mỗi một câu nói của tôi đều rất đậm cá tính của một người mẹ chồng luôn tâm lý, yêu thương con dâu, một người vợ mẫu mực lúc nào cũng chăm lo cho gia đình. Có một câu thoại mà tôi rất ưng ý, nó như thế này: “Vợ chồng là phải vun vén, bổ sung cho nhau. Như bố và mẹ, ngày xưa kẻ Bắc người Nam. Có khi bố đi giao thiệp gặp đối tác suốt ngày. Nếu cả hai không có lòng tin với nhau thì chưa chắc có được như bây giờ”. Đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, chúng ta phải tin yêu và bổ sung cho nhau. Nếu không, cuộc hôn nhân sẽ không thể bền vững. Khi có con, tình cảm vợ chồng dễ phai nhạt lắm. Cả ở nội dung cả hình thức. Người phụ nữ phải chăm lo cho con mình rất nhiều, quên đi tình cảm vợ chồng.
Hình dạng của người đàn bà không còn như xưa nữa, đó là mặc cảm của phụ nữ. Còn với đàn ông, trước hình ảnh Thần Vệ Nữ ngày nào của mình không còn nữa thì tình cảm dễ bị phai nhạt. Nhưng nếu người chồng biết nghĩ sâu sắc hơn, thì nhìn cảnh vợ cho con bú sữa sẽ thấy rất đáng yêu, cưng lắm. Dòng sữa người vợ chảy ra dành cho đứa con của cả hai khiến hình dáng son trẻ ngày xưa không còn, nhưng thay vào đó lại là vẻ đẹp mới của người mẹ, mà nếu đủ trưởng thành, người đàn ông sẽ phát hiện ra.
Một điểm khác nữa, đó là lần này tôi vào vai một người phụ nữ nhà giàu nhưng trong nhà lại không có… người giúp việc. Bà Giang phải tự làm tất cả mọi thứ trong nhà từ quét sân đến nấu cơm cho gia đình. Đây là hình ảnh khá hiếm trên phim, nhưng ngoài đời thì không. Tôi từng chứng kiến nhiều người có tiền đó, nhưng lại không thuê giúp việc. Vì người ta muốn vận động tay chân cho khỏe và muốn tự làm hết việc nhà để đầu óc được thư thả, khỏi “nhàn cư vi bất thiện” và cơ thể của họ được khỏe khoắn hơn.
Nhiều khán giả cho rằng bà Giang đã làm gì đó khiến Nhã bị tổn thương. Cô nghĩ sao về ý kiến này?
Từ hồi cô Nhã xuất hiện, nhiều bạn xem phim đặt câu hỏi, thậm chí nhắn tin hỏi tôi rằng có phải bà Giang là người đã gây ra cho Nhã một nỗi đau nào đó hay không? Bản thân tôi thấy mọi người nghĩ như vậy cũng lấy rất làm lạ, không hiểu sao khán giả lại cho rằng tôi là người đã gây tổn thương cho Nhã. Vì anh Vũ quan hệ lăng nhăng bên ngoài biết bao nhiêu người, lấy đâu bà Giang có thể biết mặt hết được huống hồ là Nhã.
Thái độ của bà Giang với Vũ chỉ là đang rất cưng chiều con trai. Bà không cấm cản chuyện con yêu đương lung tung. Khi Kim yêu Vũ bà Giang không hề cấm đoán. Khi con trai đi du học, bà ta còn bênh vực con sống thoáng nữa thì làm gì mà phải gây ra tổn thương cho bạn gái của con mình.
Nếu Vũ và Thư chia tay, rồi anh con trai đòi cưới Nhã, thì liệu Bà Giang là một người mẹ cưng chiều con có chịu chấp thuận không, thưa cô?
Tất nhiên là không! Tuy rằng bà Giang chiều con, nhưng bản thân bà cũng là người phụ nữ có chính kiến. Ngày đầu tiên Thư về nhà chồng, bà Giang sai con dâu pha nước mắm ăn bánh cuốn. Cô con dâu lơ ngơ không biết pha vì bánh cuốn ngày nào ăn cũng có nước mắm pha sẵn. Nhưng chính vì Thư đã nói ra câu: “Ôi! Bố con ăn bánh cuốn toàn dùng nước mắm ngoài hàng pha sẵn thôi!”, trong tích tắc đó bà Giang đã nhận ra cô con dâu này không hề biết làm việc nhà, nhưng cô lại chân thành thú nhận chứ không nói dối. Điều đó khiến bà Giang thông cảm, và thương Thư nhiều hơn.
Từ chén nước mắm ấy, bà đã coi Thư là con dâu rồi. Chắc chắn bà Giang sẽ không bao giờ chấp nhận một cô con dâu nữa, huống chi bà đã có cháu nội. Từ lúc mà vợ chồng bà Giang đứng ngắm cháu nội ở cái lồng vô trùng cho em bé, bà nhìn thấy cả bao nhiêu năm bên nhau với ông Luật, rồi lại nhìn thấy thế hệ tiếp theo của gia đình, Thư và Vũ và sau đó là cu Bon. Bức tranh gia đình đã hiện ra trước mắt. Bà và bao nhiêu bậc cha mẹ sẽ không ai muốn con mình phải “tan đàn xẻ nghé”.
Phân cảnh cô “dằn mặt” Nhã hộ con dâu đã được khán giả rất yêu mến. Hậu trường cảnh quay ấy đã diễn ra như thế nào với cô?
Nga là một cô bé rất đáng yêu và hòa nhã. Chúng tôi rất vui vẻ với nhau ở hậu trường và còn chụp hình này kia chung với nhau nữa. Vào phân đoạn đó, tôi rất là phấn khích và thỏa mãn. Trong khi bà con đang ủng hộ mình thì tôi có hơi “vui” lúc bắt đầu diễn. Phải nói là tôi diễn hơi bị “quá” trong cảnh dằn mặt Nhã, đạo diễn còn phải la lên để tiết chế tôi lại: “Chị Quỳnh ơi! Chị bớt lại dùm em!” nữa.
Cũng đúng thôi, Nhã tự nhận Vũ là chồng mình, nên bà Giang đã nổi giận vì hiểu rằng Nhã đang khiêu khích Thư. Bản thân bà Giang kềm lại được, nhưng vẫn đi dằn mặt cho Nhã… biết tay. Từng câu nói của bà Giang trong đoạn đánh ghen đó đều được tôi “dằn” từng chữ vào mặt Nhã.
Câu chuyện tình yêu ngoài đời của “bà Giang”
Câu chuyện cá nhân giữa cô và chú có bao giờ trải qua giai đoạn nông nổi, ẩm ương như giới trẻ bây giờ chưa?
Chúng tôi cũng có những lúc giống giới trẻ bây giờ, hay giận hờn lắm. Hồi đó tôi giận chồng hoài. Trong đoàn kịch, ông xã nhà tôi cũng từng quan tâm quá nhiều tới một bạn nữ khác. Tôi giận luôn… năm ngày. Thế là chồng tôi phải làm quen lại từ đầu bằng một lá thư. Thư tay ấy! Hồi đó chồng tôi ăn nói không lưu loát bằng viết văn. Anh ấy toàn viết thư tay, lưu bút, nhật ký.
Một lần đang giận, tôi tranh thủ mở hành lý của ảnh ra xem có giấu gì mờ ám không. Thế là tôi thấy quyển lưu bút. Anh ghi trong đó là: “Anh rất yêu em, thương em. Anh chỉ có mình em thôi, làm gì có ai khác. Sao em lại nghĩ anh như vậy, đánh giá sai anh? Em lại còn cố chấp. Năm ngày em giận mà dài như một thế kỷ. Anh rất là buồn và nhớ em”. Tôi đọc xong thấy cảm động vô cùng.
Rồi tôi mở được một lá thư mẹ anh gửi, trong đó mẹ cám ơn vì đã gửi tiền về chăm lo, rồi tâm sự với anh nhiều điều. Tôi đọc xong, rất ưng bụng, cho hẳn anh chồng 100 điểm vì hiếu thảo, rồi quyết định “chọn” anh để tin tưởng và gửi gắm tâm hồn mình.
Thời nay, giới trẻ cứ hay lên mạng ca thán là bị cắm sừng, bị phản bội. Cô nghĩ sao về chuyện này?
Thời đại bây giờ có quá nhiều phương tiện để đánh lừa, hay để người khác phân tán tư tưởng trong một mối quan hệ. Vẻ bề ngoài trở nên quá quan trọng. Ngày xưa, những cô gái kém sắc vẫn lấy được chồng dễ dàng. Đàn ông hồi đó vẫn có tư tưởng “vợ đẹp là vợ người ta”, nên nhiều người vẫn đi tìm kiếm những giá trị nội tâm của một cô gái không có vẻ ngoài trời ban.
Ngược lại bây giờ, nhan sắc bị đánh giá quá cao. Những cô gái không được trời cho vẻ đẹp thường khổ hơn những cô gái bẩm sinh đã xinh xắn. Tôi thấy thương cho những cô gái cứ hễ đăng ảnh với bạn trai liền bị bình luận kiểu: “Trời ơi xấu quá! Chồng đẹp trai quá” v.v… Họ không xứng đáng bị như vậy!
Cô có bí quyết nào để “giữ lửa” cho tình yêu của mình?
Có thể vợ chồng ở với nhau đến một giai đoạn nào đó, cuộc sống hàng ngày khiến cả hai bị xa nhau.
Tôi giữ lửa bằng cách, luôn phải quan tâm chăm sóc chồng. Hai người lúc nào cũng cố gắng thổi lửa tình yêu cho nhau. Lâu lâu chúng tôi hay nắm tay, nằm trên xe giường nằm thì đưa tay ra nắm tay nhau một cái. Chồng đang lái xe ngoài đường thì vòng tay ra ôm chồng, hay nựng. Lúc ở nhà tôi hay khen chồng “đẹp trai quá à!”. Kiểu vậy. Đó là cách giữ lửa của chúng tôi. Phải luôn quan tâm, chăm lo cho nhau.
Hôn nhân không kết thúc, mà lúc nào cũng phải có nhau, chăm lo cho nhau. Lâu lâu còn rủ nhau đi du lịch, đi uống cà phê. Rồi hai người ngồi nói về đủ thứ chuyện xã hội, cuộc sống v.v… Có điều gì không biết tôi đều hỏi chồng, nhiều khi đã biết câu trả lời rồi, tôi vẫn hỏi để có cái mà hai vợ chồng tâm sự với nhau.
Hai người luôn phải giao tiếp, nói chuyện. Chỉ khi nào giận nhau thì mới không nói thôi, chứ lúc nào cũng phải nói. Không nói chuyện thì buồn lắm.
Cám ơn cô đã chia sẻ câu chuyện của mình trong buổi phỏng vấn hôm nay!
Theo Helino
Ngân Quỳnh: "Tôi thích cảnh đánh ghen hộ con dâu trong Về nhà đi con"
Diễn viên nhập tâm nên chỉ cần quay hai lần ở cảnh bà Giang cảnh cáo Nhã - người xen vào cuộc sống vợ chồng con trai.
- Chị phân tích tâm lý nhân vật thế nào khi vào vai mẹ chồng trong tác phẩm truyền hình của đạo diễn Danh Dũng?
- Tôi rất thích nhân vật của mình. Bà Giang là người sang trọng, quý phái, cư xử điềm đạm. Tôi từng đóng nhiều vai chua ngoa, đanh đá, phản diện. Vì thế, đôi lúc đạo diễn yêu cầu tôi tiết chế để phù hợp với vai này. Mọi hành động của bà Giang đều xuất phát từ mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nhân vật xuất hiện không nhiều nhưng là một điểm nhấn. Khi Thư có thai ngoài ý muốn với Vũ, bà Giang lẳng lặng đến gặp Thư. Nhìn cách cô chăm sóc, yêu thương bố, bà lập tức cảm mến, muốn Thư làm con dâu của mình. Tôi nghĩ đây là người mẹ tinh tế, hiểu chuyện.
- Cảnh quay nào khiến chị nhớ nhất?
- Ở tập 64, bà Giang sang tận phòng bệnh của Nhã (Quỳnh Nga đóng) - người đang nhập nhằng tình cảm với con trai - để cảnh cáo cô ta không nên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đây là cảnh quay khiến tôi mong chờ, bởi thể hiện sự quyết liệt trong tính cách nhân vật. Bà ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự nhưng dứt khoát, sâu cay. Tôi quay hai lần là thành công vì đã nhập tâm kịch bản từ trước. Khi tập phim phát sóng, tôi hạnh phúc vì nhận nhiều phản hồi tốt từ khán giả, được gọi là "mẹ chồng quốc dân".
- Chị thấy mình có điểm gì giống và khác nhân vật?
- Tôi giống bà Giang nhiều điểm, là mẫu người hướng về gia đình. Khi làm việc gì, tôi cũng nghĩ đến tổ ấm của mình đầu tiên. Tôi cũng tự thấy mình khá tâm lý với mọi người xung quanh, luôn chú ý đến cảm xúc của chồng, con. Tôi có con trai, năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Tôi nghĩ khi nào trở thành mẹ chồng, mình sẽ tôn trọng con dâu, không can thiệp sâu vào đời sống của các con.
Tuy nhiên, bà Giang thường chọn cách "dĩ hòa vi quý". Tôi thấy mình mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Hồi trẻ, khi mẹ phản đối tôi lấy ông xã, tôi từng trốn nhà ra đi.
Diễn viên Ngân Quỳnh ngoài đời.
- Chị ấn tượng gì về các bạn diễn trong phim?
- Tôi tương tác nhiều với NSND Hoàng Dũng (vai ông Luật, chồng bà Giang), Bảo Thanh (vai Thư), Quốc Trường (vai Vũ). Quá trình đóng phim mang đến cho tôi nhiều kỷ niệm. Nghệ sĩ chúng tôi hay đùa nhau, diễn viên miền Nam nói tiếng Bắc để trêu bạn diễn và ngược lại. Thỉnh thoảng, anh Dũng nhại tiếng miền Nam rất dễ thương để trêu tôi, khiến tôi cười không ngớt. Những lúc nghỉ ngơi, tôi và anh tâm sự nhiều về chuyện nghề, cuộc sống. Anh có nhiều kinh nghiệm hay, đáng để học hỏi.
Với Bảo Thanh, tôi thực sự khâm phục tinh thần làm việc của cô. Nữ diễn viên khi có gia đình thường bị chi phối cảm xúc nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi đứng trước máy quay, Bảo Thanh rất tập trung, nhập tâm vào nhân vật. Thanh diễn tự nhiên, nhiều màu sắc. Đôi lúc, tôi quên thoại lúc diễn chung nhưng Thanh luôn kiên nhẫn, không bao giờ tỏ ra khó chịu.
Quốc Trường và tôi từng hợp tác chung trong vài dự án. Ngoài đời, chúng tôi rất thân thiết, xưng hô má - con. Trường đóng nhiều vai chính nhưng đến Về nhà đi con mới nổi tiếng. Tôi cảm thấy vào vai Vũ, Trường như cá gặp nước. Nhân vật có vẻ lãng tử, hào hoa giống Trường ngoài đời. Trường diễn rất sinh động, biểu cảm tốt ở đôi mắt.
- Chị gặp khó khăn gì khi ra Bắc đóng phim?
- Tôi ra Hà Nội bốn đợt để quay, đợt ngắn nhất bốn ngày, dài nhất là gần hai tuần. Ban đầu, tôi gặp khó khăn bởi nhiều thành viên trong đoàn nói khá nhanh, khiến tôi khó nắm bắt. Tôi từng bị một cậu quay phim nạt nộ vì đứng sai vị trí. Lúc đó, tôi khá bực bội vì mình lớn tuổi, có nhiều năm đóng phim. Sau đó, tôi thấy thông cảm bởi áp lực của nghề quay phim rất lớn, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Tiếp xúc nhiều với nhau, tôi thấy cậu đó là người tâm huyết, trách nhiệm, bắt cảm xúc nhân vật rất tốt.
Ê kíp sản xuất rất chu đáo, sắp xếp cho tôi chỗ ăn, nghỉ và phương tiện đi lại. Tôi khá hợp đồ ăn ở Hà Nội nên tăng cân trong quá trình quay. Ông xã tôi - anh Nguyễn Chung - đi cùng vợ ba đợt. Hai vợ chồng tôi rất mê Hà Nội, có nhiều bạn bè ở đây nên hào hứng.
- Chị có kế hoạch gì sau khi hoàn thành phim "Về nhà đi con"?
- Trước đây, tôi đóng khá nhiều phim trong Sài Gòn, được đông đảo khán giả miền Nam biết đến. Sau Về nhà đi con, tôi có thêm nhiều fan ở phía Bắc. Tôi đắt show quay quảng cáo, dự sự kiện hơn. Tuy nhiên, với nghệ sĩ, điều hạnh phúc nhất là sự đón nhận của khán giả, không phải tiền bạc. Tôi cũng lựa chọn để xuất hiện một cách vừa phải, có chọn lọc.
Vài ngày tới, tôi sẽ quay phim truyền hình mới mang tên Lưới trời. Nhiều khán giả hỏi tôi có ý định ra Bắc đóng phim tiếp không. Nếu có kịch bản hay và nhận được lời mời từ các đơn vị ở Hà Nội, tôi sẵn sàng khăn gói lên đường. Tôi thích đi đây đi đó, giao lưu với anh chị em trong nghề, khán giả ở nhiều miền để mở mang đầu óc.
Diễn viên Ngân Quỳnh và ông xã.
Ngoài đóng phim, tôi vẫn ca hát. Những lúc không quá bận, tôi sắp xếp đến biểu diễn ở phòng trà của chị Cẩm Vân ở Sài Gòn. Tôi hát ở đó một phần để thỏa mãn đam mê, phần vì quý mến vợ chồng chị Cẩm Vân. Thỉnh thoảng, tôi cũng biểu diễn ở một số tụ điểm khác. Hiện tại, tôi xác định đóng phim là nghề chính, ca hát là nghề tay trái. Tôi may mắn vì được ông xã ủng hộ mọi quyết định.
Theo Vnexpress.vn
Mẹ ngăn cấm, Ngân Quỳnh 2 lần bỏ nhà theo người tình và cái kết đặc biệt sau 10 năm Ngân Quỳnh và chồng từng bị gia đình ngăn cấm. Hai lần trốn nhà đi 10 năm, đến khi mang bầu cô mới được mẹ chấp nhận. Diễn viên Ngân Quỳnh đã không còn xa lạ trong mắt các khan giả trước màn ảnh nhỏ. Tên cô gắn bó với không ít các bộ phim truyền hình quen thuộc như "Đam mê", "Lối...