Pixel Federation kỷ niệm 15 năm gia nhập ngành game
Nhà phát triển Diggy Adventure, Pixel Federation, hiện có một đội gồm 300 người, 140 triệu người chơi trên khắp thế giới.
Pixel Federation, nhà phát triển trò chơi Slovakia, vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình. Công ty hiện có một số thành tựu bao gồm có một đội 300 người, 7 trò chơi di động miễn phí chơi trên thị trường, gần 140 triệu người chơi trên toàn thế giới và văn phòng ở hai quốc gia khác nhau.
“Cách đây 15 năm, chúng tôi thuê một mặt bằng nhỏ trong một khu liên hợp công nghiệp cũ. Không khí bốc mùi dầu nhớt từ máy móc cũ, máy tính rỉ nước, nhà vệ sinh xấu xí, chúng tôi xấu hổ không dám mời bất cứ khách nào đến thăm… Đó là những khoảng thời gian khó khăn nhưng quý giá” – đồng sáng lập Pixel Federation, Lucia Sickova, cho biết. “Hôm nay, chúng tôi có nhiều thành tựu hơn với việc triển khai được nhiều địa điểm chi nhánh mới trang hoàng đẹp mắt, mang lại công việc cho hàng trăm người tuyệt vời”.
Pixel Federation kỷ niệm 15 năm thành lập.
Sau khi tung ra các phiên bản di động các trò chơi hiện có của mình, công ty đã tập trung vào việc phát triển các phiên bản phụ chỉ dành cho di động. Công ty nhanh chóng tạo dựng được vị thế trên thị trường bằng cách tận dụng kinh nghiệm từ những tựa game trước đó như Trainstation 2 và Port City.
Đến năm 2019, Pixel Federation đã hoàn thành giao dịch mua quản lý thành công. Nhà phát triển trò chơi xã hội của Slovakia đã theo dõi điều này bằng cách thay đổi cấu trúc của nó thành một công ty cổ phần dành cho nhân viên và thực hiện một số đổi mới rất cần thiết.
Video đang HOT
Sau đó vào năm 2021, một năm sau Covid 19, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển liên tục trong ngành công nghiệp trò chơi, Pixel Federation đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử của công ty, mở trụ sở mới ở Czechia và phát triển lên đội ngũ 300 người.
Cựu CEO và đồng sáng lập Simon Sicko đã quyết định nghỉ việc để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và khám phá của mình, lãnh đạo nhóm R&D của công ty 14 năm sau khi đồng sáng lập công ty. Người đồng sáng lập Marian Fridrich đã thành lập một hội đồng quản trị mới với các nhà quản lý cấp cao như COO Daniel Duranka và CPO Marek Stankovic.
CPO Marek Stankovic của Pixel Federation cho biết: “Chúng tôi làm việc chăm chỉ và luôn cố gắng không để phục vụ người chơi”.
Vào mùa xuân năm 2022, Pixel Federation đã phát hành Puzzle Adventure dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm nghiên cứu từ tựa game nổi tiếng nhất Diggy Adventure. Trong tương lai, công ty dự định tung ra một game mô phỏng mới có tên Candy vào mùa thu này.
Top 5 công ty phát triển phần mềm game lớn nhất thế giới hiện nay
Báo cáo thị trường phần mềm phát triển trò chơi cũng cung cấp thông tin về một số nhà cung cấp trên thị trường vừa được công bố.
Báo cáo mới này đề cập đến các thương hiệu làm phần mềm game lớn bao gồm Audiokinetic Inc, Autodesk Inc, Epic Games, Microsoft Corp, NVIDIA Corp, Playtech Plc, Scirra Ltd, The Game Creators Ltd, Unity Technologies Inc và ZeniMax Media Inc.
Thị trường phần mềm phát triển trò chơi dự kiến sẽ tăng 47,5 triệu USD. Thị trường chứng kiến tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn dự báo. Báo cáo đề cập sâu rộng phân khúc thị trường phần mềm phát triển trò chơi theo thành phần (công cụ trò chơi và công cụ âm thanh) và địa lý (Bắc Mỹ, APAC, châu Âu, Nam Mỹ và MEA).
Báo cáo thị trường phần mềm trò chơi được công bố.
Báo cáo cho biết về công ty phần mềm phát triển trò chơi lớn nhất thế giới hiện nay bao gồm:
Audiokinetic: Công ty cung cấp Wwise Spatial Audio, một giải pháp âm thanh tương tác cho các trò chơi bao gồm truyền âm thanh, âm thanh ảo và kết xuất âm thanh theo không gian.
Autodesk: Công ty cung cấp phần mềm quản lý dự án sáng tạo giúp đơn giản hóa việc quản lý dự án sáng tạo và thống nhất các nhóm hiệu ứng hình ảnh, hoạt hình và trò chơi ở mọi quy mô.
Epic Games: Đơn vị cung cấp một bộ công cụ bao gồm các công cụ tích hợp cho các nhà phát triển trò chơi để thiết kế và xây dựng trò chơi, mô phỏng và hình ảnh hóa.
Microsoft: Thương hiệu cung cấp bộ công cụ và thời gian chạy được tối ưu hóa nền tảng giúp tăng đáng kể độ chân thực của các nhân vật và môi trường trong trò chơi thông qua phần mềm Havok.
Playtech Plc: Hãng cung cấp một bộ bao gồm hệ thống quản lý thông tin và các công cụ BI được kết hợp với công nghệ nền tảng mở Playtech.
Công nghệ làm game ngày càng phát triển.
APAC sẽ chiếm 43% tăng trưởng thị trường. Hai thị trường lớn nhất ở châu Á - Thái Bình Dương cho phần mềm phát triển trò chơi là Nhật Bản và Trung Quốc. Thị trường ở APAC sẽ mở rộng nhanh chóng hơn so với ngành ở các khu vực khác.
Trong giai đoạn dự báo, việc mở rộng thị trường phần mềm phát triển trò chơi ở châu Á - Thái Bình Dương sẽ được hỗ trợ bởi sự gia tăng mạnh mẽ của trò chơi trên thiết bị di động và việc sử dụng điện thoại thông minh.
Danh mục game engine sẽ tăng thị phần đáng kể. Sự gia tăng nhu cầu về trò chơi di động và phát triển phần mềm tùy chỉnh sẽ ảnh hưởng đến các nhà sáng tạo trò chơi mới và các doanh nghiệp lựa chọn công cụ trò chơi, điều này sẽ thúc đẩy mở rộng thị trường trong những năm tới. Để tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với các công cụ chơi game và mở rộng thị phần. Các nhà cung cấp đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho tương lai.
NSX Genshin Impact kiện công ty Mintrust NPH trò chơi Trung Quốc miHoYo gần đây đã kiện Minmetals International Trust (Mintrust) sau một tranh chấp về ủy thác kinh doanh. Vụ việc sẽ được xét xử vào ngày 25 tháng 07 tại Tòa án nhân dân quận Thành Trung, thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Nhiều hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin sản phẩm Mintrust do...