Phim về vụ thả.m sá.t trên sông Mekong có hành động mãn nhãn
Các pha hành động gay cấn với cường độ cao đủ khiến khán giả quên đi những thiếu sót về mặt nội dung của “ Operation Mekong”, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lâm Siêu Hiền.
Trailer bộ phim ‘Điệp vụ Tam Giác Vàng’: “Operation Mekong” là bộ phim dựa trên sự kiện có thật năm 2011, khi toàn bộ 13 thuyền viên hai chiếc thuyền buôn Trung Quốc bị sá.t hạ.i và né.m xá.c xuống sông tại khu vực Tam Giác Vàng.
Bộ phim Operation Mekong được xây dựng dựa trên một sự kiện có thật. Năm 2011, hai chiếc thuyền buôn Trung Quốc bị cướp tấ.n côn.g khi đang di chuyển trên vùng sông Mekong ở khu vực Tam Giác Vàng.
Toàn bộ 13 thuyền viên bị sá.t hạ.i và né.m xá.c xuống sông, còn tại hiện trường vụ thả.m sá.t, quân đội Thái Lan phát hiện thấy hơn 900.000 viên m.a tú.y đá bị bỏ lại.
Sau sự kiện đau lòng, chính phủ các nước Trung Quốc, Lào, Thái Lan và Myanmar đã bắt tay hợp tác điều tra và phát hiện ra tên trùm m.a tú.y Naw Kham (Pawarith Monkolpisit) và đồng bọn là những kẻ chủ mưu vụ thả.m sá.t.
Bộ phim Operation Mekong được thực hiện dựa trên vụ thả.m sá.t có thật tại khu Tam Giác Vàng từng khiến công chúng Trung Quốc rúng động. Ảnh: Bona Film Group.
Tuy nhiên, để tìm ra và bắt sống được hắn là nhiệm vụ khó khăn, bởi tên tội phạm cáo già ẩn mình rất kỹ trong những cánh rừng bạt ngàn của vùng Tam Giác Vàng.
Vụ thả.m sá.t trên sông Mekong là sự kiện lớn, từng gây rúng động toàn bộ Trung Quốc. Điều đó thôi thúc tập đoàn điện ảnh Bona thực hiện một tác phẩm dựa trên vụ án.
Họ quyết định hợp tác với một trong những đạo diễn hàng đầu Hong Kong là Lâm Siêu Hiền, người từng trình làng nhiều tác phẩm hành động ấn tượng như Thiên cơ biến (2003), Chứng nhân (2008), Nghịch chiến(2012), Ma cảnh (2014)…
Bữa đại tiệc hành động đa dạng và mãn nhãn
Trên hết, Operation Mekong có thể tự hào về khoản hành động. Đạo diễn Lâm Siêu Hiền đã vượt qua giới hạn của bản thân khi tạo ra bữa đại tiệc hành động chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.
Phim ngập tràn các cảnh hành động bắ.n sún.g, tru.y sá.t, cháy nổ đầy kịch tính và mãn nhãn từ đầu đến cuối, không hề thua kém các sản phẩm Hollywood.
Các trường đoạn hành động kéo dài là điểm nhấn lớn của Operation Mekong. Ảnh:Bona Film Group.
Các cảnh hành động diễn ra liên tục với ít nhất ba trường đoạn hành động lớn, được phân bổ dàn trải xuyên suốt, giúp mạch phim luôn duy trì được tiết tấu nhanh, gấp gáp. Những trường đoạn hành động cũng được đạo diễn dày công xây dựng với tính chất khác biệt để tạo ra sự đa dạng, không bị lặp lại.
Bộ phim cũng không ngại đưa vào các hình ảnh bạo lực, má.u m.e nhằm gia tăng tính chân thực và ác liệt của cuộc chiến chống m.a tú.y. Nếu so với các tác phẩm cùng thể loại của Hollywood, phong cách hành động trongOperation Mekong không có nhiều đột phá.
Nhưng nếu so với các thị trường khác trong khu vực, đây là nỗ lực sáng tạo đáng khen của đạo diễn Lâm Siêu Hiền.
Bổ trợ cho phần hành động là mảng hình ảnh đáng khen ngợi. Bối cảnh vùng Tam Giác Vàng hiện lên trên phim khá đa dạng và ấn tượng: từ những vùng rừng núi trùng điệp, hoang vu, cho đến những khu vực thành thị đông đúc, hay những khu vực nguy hiểm tập trung tội phạm.
Đạo diễn Lâm Siêu Hiền thường xuyên sử dụng các cảnh toàn từ trên cao nhìn xuống để làm nổi bật sự hùng vĩ của rừng núi, cao nguyên, cũng như giúp khán giả bao quát được toàn cảnh các trường đoạn hành động đang diễn ra.
Nội dung dàn trải và chưa sát với sự thật
Nội dung của Operation Mekong bao quát trọn vẹn toàn bộ các hoạt động liên quan đến vụ thả.m sá.t sông Mekong. Bộ phim cố gắng giới thiệu cho khán giả về những sự kiện đã xảy ra, hành động của chính phủ các nước liên quan trong việc điều tra và âm mưu thực sự phía sau vụ thả.m sá.t.
Tất cả các thông tin kể trên là cần thiết để khán giả có thể tiếp cận phần nội dung chính: chuyên án hành động nhằm tìm ra tung tích và bắt sống tay trùm m.a tú.y Naw Kham và đồng bọn do đội đặc nhiệm Trung Quốc thực hiện, dưới sự chỉ huy của đội trưởng Cao Cương (Trương Hàm Dư) và sự hỗ trợ của cảnh sát ngầm Phương Tân Vũ ( Bành Vu Yến).
Câu chuyện trong Operation Mekong mang nhiều chi tiết hư cấu và tập trung ca ngợi hình ảnh người lính Trung Quốc. Ảnh: Bona Film Group.
Tham vọng mong muốn khán giả đại chúng có thể nắm rõ từng chi tiết của sự kiện khiến nội dung Operation Mekong trở nên dàn trải. Khoảng nửa đầu phim, quá nhiều thông tin được đưa ra liên tục và chóng vánh. Hậu quả là người xem có thể không kịp nắm bắt sự kiện đang xảy ra hay vai trò thực sự của các nhân vật trong tác phẩm.
Video đang HOT
Vấn đề trên càng thể hiện rõ khi Operation Mekong đi vào mạch chính, với nội dung đa phần là hư cấu và phóng tác. Đội ngũ biên kịch của phim dày công xây dựng toàn bộ chuyên án hành động với nhiều bước, qua nhiều liên kết trung gian để từ từ khiến những kẻ thủ ác phải lộ diện, giống như một bộ phim hình sự điều tra bài bản.
Tuy nhiên, điều đó khiến kịch bản phim trở nên rối rắm với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tục.
Các hoạt động nằm vùng, đóng kịch nhằm tiếp cận mục tiêu trung gian để lần ra mục tiêu chính, hay sắp đặt kế hoạch đột kích… khi được nêu ra có vẻ ghê gớm, nhưng kỳ thực khá đơn giản, thậm chí nông cạn. Nhìn chung, điểm yếu này cũng phần nào được khỏa lấp nhờ phần hành động mãn nhãn.
Song, bản thân Operation Mekong là một bộ phim hành động của Trung Quốc, nên tác phẩm luôn tập trung ca ngợi hình tượng anh hùng Trung Quốc, phớt lờ vai trò của các quốc gia khác, dù sự kiện ngoài đời thực là hoạt động chung của bốn quốc gia.
Sự thật rằng tên Naw Kham bị an ninh Lào bắt được và dẫn độ về Trung Quốc. Do đó, những ai từng đọc về sự kiện cách đây 5 năm có thể cảm thấy câu chuyện phim còn khá giả tạo.
Nhân vật đông đảo nhưng thiếu chất
Operation Mekong có số lượng nhân vật đông đảo, ở cả hai tuyến chính diện lẫn phản diện. Về tuyến chính diện, bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là chỉ huy Cao Cương và cảnh sát ngầm Phương Tân Vũ.
Về cơ bản, phim thể hiện khá trọn vẹn tính cách của họ: Cao Cương là một cảnh sát dày dặn kinh nghiệm trong việc đối phó với tội phạm m.a tú.y, sở hữu tính cách quyết đoán, dứt khoát và quả cảm. Còn Phương Tân Vũ là cảnh sát ngầm lâu năm, hoạt động cẩn trọng, linh hoạt, nhưng đôi khi cũng rất cảm tính.
Chú chó Hao Thiên rốt cuộc lại là nhân vật nổi bật nhất trong biệt đội chống m.a tú.y đặc biệt. Ảnh: Bona Film Group.
Để tạo thêm chiều sâu cho nhân vật, đạo diễn Lâm Siêu Hiền cố gắng đưa thêm vào những chi tiết nhỏ về đời tư của mỗi người, như câu chuyện gia đình của Cao Cương và quá khứ bi thương của Tân Vũ. Song, chúng khá cũ kỹ và rập khuôn nên không tạo được hiệu quả như mong đợi.
Hai diễn viên Trương Hàm Dư và Bành Vu Yến hoàn thành khá trọn vẹn nhân vật của họ. Công bằng mà nói, thử thách thực sự dành cho hai người có lẽ là các trường đoạn hành động ác liệt, chứ không phải là các cảnh phim đỏi hỏi khả năng diễn xuất tâm lý.
Nhóm nhân vật phụ thì đông đảo nhưng không đủ chất lượng. Nguyên một biệt đội hành động dưới sự chỉ huy của Cao Cương rất khó để lại dấu ấn cho khán giả sau khi phim khép lại. Ngoài các pha hành động, họ không có nhiều đất diễn để có thể khắc họa rõ nét tình đồng đội.
Trớ trêu thay, nhân vật nổi bật nhất trong biệt đội ấy lại là chú chó Hao Thiên, khi mỗi lần xuất hiện của chú đều rất ấn tượng và đáng nhớ.
Tên trùm Naw Kham chỉ ấn tượng qua lời kể của các nhân vật trong phim. Ảnh: Bona Film Group.
Tuyến nhân vật phản diện thậm chí còn thê thảm hơn. Hàng loạt nhân vật được giới thiệu và lần lượt xuất hiện với vai trò tưởng như ghê gớm, to tát, để rồi biến mất nhanh chóng. Tất cả đều có lối diễn xuất cường điệu và thường xuyên cố tỏ ra nguy hiểm.
Bản thân tên trùm m.a tú.y Naw Kham – kẻ cầm đầu gây ra vụ thả.m sá.t, mục tiêu cuối cùng của chuyên án – lại trở thành nhân vật đáng thất vọng nhất. Được miêu tả từ đầu đến cuối là một kẻ cẩn trọng, tàn bạo với nhiều dã tâm, nhưng khán giả lại chẳng thấy được hắn thể hiện nhiều.
Thêm một lần nữa, các nhân vật đáng nhớ hơn lại là các vai phụ không tên. Bộ phim đã rất dũng cảm khi đưa vào những cậu bé bị Naw Kham tẩy não và trở thành tay sai cho hắn. Khán giả hẳn sẽ rất cảm thấy rùng mình kinh hãi khi chứng kiến những đứ.a tr.ẻ có thể dễ dàng cầm sún.g bắ.n người hay đán.h bom liề.u chế.t đầy vô cảm.
Operation Mekong là tác phẩm hành động đáng chú ý của điện ảnh Hoa ngữ trong thời gian qua. Khai thác câu chuyện về cuộc chiến chống m.a tú.y quen thuộc, nhưng đạo diễn Lâm Siêu Hiền đã tạo ra sự khác biệt với phong cách hành động bạo liệt mang đậm chất Hollywood.
Dù vẫn còn nhiều hạn chế, đây là bộ phim mà các fan của dòng phim hành động khó có thể bỏ qua.
Operation Mekong (Điệp vụ Tam Giác Vàng) khởi chiếu trên toàn quốc từ 14/10.
Zing.vn đán.h giá: 3,5/5
Theo Zing
‘Huyết chiến’: Võ hiệp Hoa ngữ đẹp mắt và đậm chất Viễn Tây
Quy tụ dàn sao sáng giá, tác phẩm mới của đạo diễn Trần Mộc Thắng mang đến cho khán giả nhiều pha hành động, võ thuật mãn nhãn, cùng câu chuyện về tinh thần chính nghĩa.
Huyết chiến (tựa cũ: Nguy thành tiêm bá) lấy bối cảnh Trung Quốc năm 1914. Sau khi triều đại nhà Thanh sụp đổ, các thế lực quân phiệt trỗi dậy, gây chiến loạn khắp nơi nhằm tranh giành quyền lực. Quốc gia vô chủ, cường quyền bạo ngược xảy ra khiến bách tính rơi vào cảnh lầm than.
Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) là con trai tướng quân Tào Anh. Lạm dụng quyền lực của cha, hắn đi đến đâu lạm sát người đến đó. Khi đến Phổ thành, Tào Thiếu Lân vô cớ giế.t ba người và bị đội bảo vệ, đứng đầu bởi đội trưởng Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân), bắt giữ.
Biết chuyện, Trương Diệc (Ngô Kinh) - thượng tá của Tào gia, liền đem quân đội tới Phổ thành để đòi người. Y đ.e dọ.a sẽ hủy diệt tất cả nếuDương Khắc Nan không chịu thả tự do cho Tào Thiếu Lân.
Huyết chiến là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Trần Mộc Thắng, tác giả của nhiều tác phẩm hành động đặc sắc như Tân câu chuyện cảnh sát(2004), Bản sắc nam nhi (2007) hay Tân Thiếu lâm tự (2011).
Thường tập trung vào đề tài hành động, nhưng ông cũng luôn tìm cách lồng vào những ý tưởng mới lạ để tác phẩm của mình tránh bị đơn điệu và đóng khung.
Huyết chiến là bộ phim mới của đạo diễn Trần Mộc Thắng, quy tụ nhiều ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu. Ảnh: Bona Film Group.
Tác phẩm võ hiệp Hoa ngữ mang chất Viễn Tây
Với Huyết chiến, bên ngoài lớp vỏ là một tác phẩm hành động võ hiệp cổ trang Trung Quốc, đạo diễn Trần Mộc Thắng đã đưa vào rất nhiều yếu tố gợi nhớ đến dòng phim cao bồi Viễn Tây.
Bối cảnh phim diễn ra tại một thành nhỏ, nằm ở nơi biệt lập hoang vu giống như các thị trấn thường thấy của nước Mỹ. Tại đó, luật pháp và công lý luôn nằm trong tay kẻ mạnh.
Hệ thống nhân vật của bộ phim cũng khá giống một tác phẩm Viễn Tây điển hình: một cảnh sát mẫn cán (Lưu Thanh Vân), một tay cao bồi nghĩa hiệp lang thang (Bành Vu Yến), một kẻ phản diện tà.n á.c với quyền lực hùng mạnh (Cổ Thiên Lạc), cùng các nhân vật phụ đặc trưng.
Về mặt nội dung, Huyết chiến càng khiến người hâm mộ dòng phim Viễn Tây cảm thấy quen thuộc. Cốt truyện chính của tác phẩm tập trung vào cuộc đấu tranh đơn độc của đội bảo vệ Phổ thành trước sự đàn áp của quân đội Tào gia, với mục đích bảo vệ dân chúng và thực thi công lý.
Câu chuyện và bầu không khí trong Huyết chiến có thể gợi nhắc người xem tới nhiều tác phẩm cao bồi Viễn Tây kinh điển. Ảnh: Bona Film Group.
Mô-típ ấy tương đồng với nhiều phim cao bồi nổi tiếng như Rio Bravo(1959), High Noon (1952), hay thậm chí là The Magnificent Seven (1960).
Sự khác biệt của Huyết chiến có lẽ nằm ở việc đạo diễn Trần Mộc Thắng cố tình xây dựng tương quan lực lượng giữa hai bên chính - tà cách biệt rõ ràng.
Đối thủ của người dân Phổ thành nhỏ bé là cả một đội quân hùng mạnh, được Tào gia đào tạo bài bản, với trang bị vũ khí tối tân. Trong thời kỳ chiến loạn, kẻ mạnh nắm công lý trong tay. Do đó, phe chính diện gần như không có chút cơ hội nào ngay từ ban đầu.
Điều đó khiến cho khán giả tuy có thể dễ dàng đoán ra diễn biến tiếp theo, nhưng vẫn hào hứng theo dõi bộ phim để xem công lý liệu sẽ được thực thi ra sao.
Đạo diễn Trần Mộc Thắng từ đó cũng có cơ sở để đào sâu hơn vào xung đột giữa các nhân vật, không chỉ giữa hai bên chính - tà, mà ngay cả giữa những người cùng chí hướng, hay trong bản thân mỗi nhân vật.
Hệ thống nhân vật điển hình và ấn tượng
Điểm nhấn lớn nhất của Huyết chiến có lẽ là hệ thống nhân vật điển hình. Các nhân vật chính lần lượt được giới thiệu từ đầu một cách ngắn gọn, sau đó dần dần được xây dựng và phát triển tâm lý, tính cách xuyên suốt diễn biến bộ phim.
Mở đầu là sự xuất hiện ấn tượng và hài hước của người hiệp khách lang thang Mã Phong (Bành Vu Yến) với tính cách tự do, tiêu sái, nhưng không kém phần hiệp nghĩa.
Mã Phong đóng vai trò gần giống như người kể chuyện, nhưng vẫn được phát triển tính cách rõ ràng. Ảnh: Bona Film Group.
Màn giới thiệu đầu phim có thể khiến khán giả nhầm tưởng Mã Phong và một vài gương mặt khác là nhân vật chính của Huyết chiến. Nhưng trên thực tế, anh giống như người kể chuyện cho khán giả. Mã Phong nằm ngoài xung đột của Phổ thành và là cầu nối giúp người xem hiểu rõ thêm diễn biến câu chuyện, cũng như khai thác tâm lý các nhân vật liên quan.
Dẫu vậy, Mã Phong vẫn được xây dựng và phát triển tính cách hợp lý. Trải qua nhiều biến cố, anh luôn là một hiệp khách ưa tự do tự tại, không cần biết mục tiêu trước mắt mà chỉ để mặc cho con ngựa của mình dẫn đường.
Nhưng anh còn là người hiệp nghĩa, biết hành động theo đúng lương tâm và trách nhiệm của bản thân. Mối quan hệ giữa Mã Phong và cô giáo Bạch Linh (Giang Sơ Ánh) tuy ngắn ngủi, nhưng vẫn đủ ấn tượng, sâu sắc và khá cảm động.
Thành công của hình tượng nhân vật Mã Phong phải kể đến diễn xuất tài tình của nam diễn viên trẻ Bành Vu Yến. Anh hóa thân vào nhân vật tự nhiên, từ ngoại hình đến lối diễn xuất trẻ trung, sảng khoái.
Đại trượng phu Dương Khắc Nan của Lưu Thanh Vân mới là nhân vật chính của bộ phim với một quyết định đầy khó khăn liên quan đến bách tính muôn dân. Ảnh: Bona Film Group.
Nhân vật chính của Huyết chiến thực chất là đội trưởng đội bảo vệ Phổ thành Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân). Đạo diễn Trần Mộc Thắng đã xây dựng ông như một bậc trượng phu điển hình: võ công cao cường, thượng tôn pháp luật, một lòng vì công lý và dân chúng.
Xung đột mà Dương Khắc Nan gặp phải là một quyết định cực kỳ khó khăn: thỏa hiệp hay không thỏa hiệp, thả hay không thả Tào Thiếu Lân. Bản thân ông không e sợ cường quyền áp bức, chí công vô tư. Nhưng dưới người đàn ông là hàng nghìn người dân Phổ thành vô tội.
Đạo diễn Trần Mộc Thắng đã đẩy nhân vật Dương Khắc Nan vào thế tiến thoái lưỡng nan, với áp lực trách nhiệm vô cùng nặng nề. Đây mới là xung đột chính của bộ phim, tạo ra chiều sâu và sức nặng cho tác phẩm.
Nhà làm phim dày công xây dựng tính cách của nhân vật Dương Khắc Nan qua từng hành động, lời thoại đơn giản nhưng chân thực và đắt giá. Quá trình đưa ra quyết định của ông được xây dựng hợp tình hợp lý.
Nam diễn viên kỳ cựu Lưu Thanh Vân tiếp tục hóa thân thành công vào nhân vật có phần quen thuộc đối với ông. Ngoài ra, với một diễn viên hiếm khi đóng phim võ thuật cổ trang, nỗ lực của tài tử trong việc thể hiện các pha hành động, đặc biệt là với một binh khí hiếm gặp như roi da, là rất đáng khen ngợi.
Cố Thiên Lạc gây ấn tượng mạnh trong vai ác Tào Thiếu Lân. Ảnh: Bona Film Group.
Nhưng đáng kể nhất chính là nhân vật ở phe đối nghịch: thiếu soái tà.n á.c Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc). Nếu như Dương Khắc Nan là bậc đại trượng phu, thì Tào Thiếu Lân nằm ở thái cực hoàn toàn trái ngược.
Hắn là một kẻ đại gian, với cái ác đã nằm ở trong má.u. Từ nhỏ, Tào Thiếu Lân đã quen với quyền lực. Hắn không cần tiề.n bạc hay chức vị, bởi sinh ra đã mặc định là sở hữu tất cả.
Nếu như nhiều nhân vật phản diện thông thường có lý do để trở nên ác độc, thì với Tào Thiếu Lân, mọi hành động của hắn không cần những điều đó.
Đơn giản rằng "hắn thích thì hắn làm thôi". Tào Thiếu Lân giế.t ngườ.i vì thú vui tiêu khiển, vì hắn được quyền làm thế mà không phải chịu trách nhiệm. Bản thân nhân vật không có một chút gì gọi là nhân tính hay lương tri.
Ngôi sao Cổ Thiên Lạc đã xuất sắc mang đến một Tào Thiếu Lân khiến người xem kinh tởm và căm ghét. So với toàn bộ các vai chính mà anh đảm nhiệm trong năm nay ở Tam nhân hành, Sứ đồ hành giả hay Phong bạo S, thì vai ác trong Huyết chiến xem ra lại nổi bật hơn hẳn.
Hành động mãn nhãn và đẹp mắt
Dĩ nhiên, khi nhắc đến Huyết chiến, người ta không thể bỏ qua các pha hành động ấn tượng. Chúng được phân bổ dàn trải, đều đặn xuyên suốt bộ phim, giúp duy trì nhịp độ hợp lý.
Dưới sự chỉ đạo tài tình của Hồng Kim Bảo, mỗi diễn viên đều thể hiện trọn vẹn nhiệm vụ, ngay cả khi họ ít khi đóng phim võ thuật như Lưu Thanh Vân hay Viên Tuyền.
Phim có nhiều pha hành động ấn tượng. Ảnh: Bona Film Group.
Các chiêu thức, đòn đán.h được thực hiện đẹp mắt, khá chân thực và có lực, với những cảnh má.u m.e được tiết chế để tạo ra độ bạo lực hợp lý. Dù vẫn còn một số yếu tố võ hiệp có phần cường điệu và vài cảnh phim sử dụng kỹ xảo lộ liễu, phần hành động của Huyết chiến hoàn toàn có thể khiến người hâm mộ dòng phim thỏa mãn.
Huyết chiến mất khá nhiều thời lượng để phát triển xung đột nhằm đẩy mạnh cao trào lên cao ở cuối phim. Nhưng cuối cùng, cách giải quyết tất cả lại khá đơn giản và chóng vánh, không hề tương xứng với toàn bộ cao trào được dày công xây dựng trước đó.
Điều đó khiến cho tiết tấu bộ phim bị mất cân bằng khi về cuối và khán giả cảm thấy chưa hoàn toàn thuyết phục với đoạn kết. Ngoài ra, sự mờ nhạt của nhân vật Trương Dĩnh do Ngô Kinh thể hiện cũng là một điểm trừ đáng tiếc của Huyết chiến.
Nhìn chung, Huyết chiến là một tác phẩm hành động đáng xem của điện ảnh Hong Kong. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng có thực lực, với câu chuyện thiện - ác đối đầu kinh điển nhưng không kém phần hấp dẫn nhờ hàng loạt pha hành động mãn nhãn, tác phẩm là lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích thể loại phim võ thuật xứ Hương Cảng.
Huyết chiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/10.
Zing.vn đán.h giá: 4/5
Theo Zing
Dàn sao hành động nổi tiếng Hong Kong đối đầu trong phim mới Với sự đầu tư bối cảnh công phu cùng dàn diễn viên nổi tiếng, "Huyết chiến" hứa hẹn sẽ là bộ phim kịch tính thu hút khán giả màn ảnh rộng. Trailer 'Huyết chiến': Bộ phim "Huyết chiến" là dự án hành động quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật Hong Kong như Cổ Thiên Lạc, Bành Vu Yến hay Ngô Kinh. Huyết...