Phim nội địa muốn khán giả Việt ra rạp ủng hộ: Hãy làm phim, xin đừng làm trò!
Nhìn lại loạt drama bên lề của phim Việt suốt từ năm ngoái đến giờ, những dự án ra mắt khán giả cho đến nay khó lòng biết gọi là “phim” hay “trò”.
Như một thông lệ bất thành văn, Tết Nguyên đán hàng năm luôn là khoảng thời gian vàng để các nhà làm phim cho ra mắt loạt sản phẩn chạy đua phòng vé. Năm nay cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi có tới bốn tác phẩm đồng loạt tham gia vào đường đua phim Tết. Có điều, đường đua năm nay ồn ào trông thấy bởi câu chuyện drama đầu năm quanh hai phim điện ảnh Trạng Quỳnh và Cua Lại Vợ Bầu. Thứ drama này còn căng thẳng hơn cả các tình tiết phim cung đấu – nơi các “phi tần” hăng say kêu oan tranh sủng – còn ở đây, khán giả thì chẳng biết ai đúng ai sai. Chỉ biết rằng Tết này ngoài các ồn ào từ các nhân vật liên quan hai ekip này, khán giả chứng kiến thêm cuộc chạy đua phi vũ trang bằng số liệu, liên tục hai bên công khai con số doanh thu cán mốc hết kỉ lục này đến kỉ lục khác. Làng phim Việt đầu năm vừa sôi động nhộn nhịp, nhưng cũng không kém phần xấu xí.
Drama bên lề và những điều mà ekip làm phim Việt thu về
Suốt mấy ngày đầu năm, “thủy quân” là cụm từ gây sốt nhất không chỉ với fan phim ảnh mà còn lan toả ra các mạng xã hội. Dĩ nhiên, thủy quân ở đây cần được hiểu theo một ý nghĩa mới, ám chỉ nhóm người chuyên đi công kích có chủ đích và được trả tiền trên mạng xã hội. Nhóm người được danh hài đình đám Trấn Thành nhắc đến trong dòng tâm thư về việc bộ phim của anh ta bị chơi xấu bởi một thế lực ngầm khủng khiếp nào đó. Khoan bàn về chuyện thế lực ngầm đó là ai, chỉ biết quan sát thấy được, sau khi kêu oan, phim của anh chàng vừa tự hào công bố đã cán mốc doanh thu 176,5 tỷ – đạp đổ tượng đài Em Chưa 18. Rõ ràng là các lùm xùm quanh dự án đóng vai trò như một chiêu truyền thông hữu hiệu, từ những bức xúc, chiêu trò doạ kiện chẳng phân được thật giả, con số thu về cho các nhà sản xuất ít nhiều là thứ thật sự “thấy được”.
Tuy nhiên cũng phải nói rõ, không phải drama nào cũng mang lại hiệu quả lợi nhuận như vậy, chưa kể về mặt hình ảnh, sau những ồn ào bên lề sản phẩm, công chúng cũng dần hình thành cái nhìn khác đi về những sự vụ không đẹp đẽ đã qua và sắp tới.
Nói đến kiện cáo, lại nhớ câu chuyện của nửa năm trước khi đâu đó trong showbiz Việt có một bộ phim bị khán giả nhiệt tình tẩy chay vì drama tình tay ba của cặp diễn viên chính còn kịch tính hơn nội dung bộ phim mà thời điểm đó có hai gương mặt Kiều Minh Tuấn – An Nguy tham gia đóng chính. Có lẽ chẳng cần nhắc tên hay kể lại thì khán giả cũng đã quá nằm lòng drama này rồi chỉ có điều đến tận bây giờ người ta vẫn chẳng biết cái kết của câu chuyện lộn xộn này.
Chuyện lùm xùm quanh “Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con” không hề đem lại doanh thu cho phim
Ở các nền điện ảnh phát triển, “drama” bên lề luôn đi kèm cái giá
Tại Hàn Quốc, một đất nước nổi tiếng với sự khắc nghiệt trong giới showbiz, người thuộc ekip làm phim chỉ cần một lần vạ miệng cũng đủ để cả dự án tan tành, kể cả đó là phim mang đầy niềm kiêu hãnh về cho xứ HànThe Merciless . Từng nhận được tràng pháo tay dài 7 phút ở LHP Cannes, dự án vẫn rơi vào thảm cảnh ế ẩm tại quê nhà vì phát ngôn “thiếu suy nghĩ, bình luận khiếm nhã, tục tĩu và gợi dục” của vị đạo diễn trẻ Byun Sung Hyun trước đó. Dù đã cúi đầu xin lỗi và cầu xin khán giả đừng quay lưng với tác phẩm của mình, The Merciless vẫn ế ẩm ngay trên đất mẹ.
Chất lượng miễn chê nhưng The Merciless vẫn bị tẩy chay tại quê nhà
Tự mình vạ miệng, tự mình trả giá cũng là chuyện dễ hiểu nhưng showbiz Hàn còn khắc nghiệt đến độ tẩy chay một người vì gốc gác của họ. Năm 2017, có một nguồn tin cho biết diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won nằm trong danh sách những người thân Nhật trong chiến tranh Hàn – Nhật. Thông tin này đã làm bùng lên làn sóng tẩy chay nam tài tử tại quê nhà. Nhiều người yêu cầu anh rút khỏi ngành giải trí dù phía Kang đã gập đầu xin lỗi còn YG thì làm mọi cách để gỡ những bài đăng liên quan. Vậy mới thấy muốn sống trong showbiz Hàn không hề dễ dàng chứ đừng nói đến việc làm trò để câu kéo khán giả.
Kang Dong Won
Đầu năm ngoái, tại Hàn Quốc và rất nhiều các quốc gia trên thế giới đã rộ lên trào lưu #MeToo nơi các nạn nhân của quấy rối tình dục lên tiếng kêu oan cho bản thân mình. Chính trào lưu này đã góp phần đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của rất nhiều đạo diễn, diễn viên, biên kịch nổi tiếng. Một Choi Il Hwa lừng danh bị đuổi khỏi dự án phim Hold Me Tight, mất chức giám đốc ở Hiệp hội Diễn viên Hàn Quốc và cố vấn học thuật tại Đại học Sejong sau khi thú nhận từng quấy rối tình dục. Nam diễn viên nổi tiếng Jo Min Ki, vị giáo sư “đáng kính” của Đại học Cheongju bị đuổi khỏi bộ phim Children of a Lesser God, mất chức danh giáo sư, mất hợp đồng sau khi bị 20 học viên của mình cáo buộc tội cưỡng hiếp. Cảnh sát sờ gáy, khán giả tẩy chay, sự nghiệp tiêu tùng, Jo tự kết liễu đời mình trong tủi nhục.
Trào lưu #MeToo đặt dấu chấm hết cho nhiều nghệ sĩ Hàn
Oh Dal Soo, người có số lượng phim trên 10 triệu vé nhiều bậc nhất tại Hàn Quốc bị đuổi khỏi dự án My Ahjusshi vì phạm tội tương tự “giáo sư” Jo. Phần hai của bom tấn Thử Thách Thần Chếtdù đã quay xong cũng phải cắt bỏ mọi cảnh quay của Oh và tiến hành ghi hình lại.
Jo Jae Hyun sau khi bị cáo buộc tội quấy rối và thừa nhận “Tôi đã sống một cuộc đời sai trái” thì lập tức bị đuổi khỏi bộ phim đang đóng chính là Cross và mất chức giám đốc điều hành của Liên hoan phim Tài liệu Quốc tế DMZ cũng như giáo sư Đại học Kyungsung. Nam tài tử Park Shi Hoo sau khi bị kiện tội cưỡng hiếp đã trở thành cái tên bị cả Hàn Quốc tẩy chay, ngay cả khi người phụ nữ trong vụ án rút đơn kiện. Mất vị thế ở Hàn, anh sang Trung Quốc tìm đất dựng võ, đến năm 2015 mới dám về nước thế nhưng khán giả vẫn nhất quyết không tha thứ cho những tội lỗi trong quá khứ của Park.
Có lẽ người ta sẽ không bao giờ thấy Oh Dal Soo trên màn ảnh nữa
Tạm gác Hàn Quốc xa xôi sang một bên, trở về với quốc gia làng giềng tình thân mến thương của Việt Nam, Trung Quốc, đây cũng là một nơi mà khán giả chẳng thể tha thứ cho những kẻ thích làm phim nhưng lại ưa làm trò. Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế thì bị công chúng xếp vào hàng kẻ không đủ đạo đức trở thành người nổi tiếng, bộ phim sắp lên sóng của Phạm gia cũng cứ mãi hoài mà “đắp chiếu”. Nam diễn viên đang nổi Tưởng Kình Phu vướng phải nghi án bạo hành bạn gái, sự nghiệp tiêu tan năm 26 tuổi, bị cả Trung Quốc tẩy chay, ném đá và vướng vào cảnh tù tội. Ngô Tú Ba từ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc bỗng dưng trở thành kẻ trắng tay khi loạt dự án sắp phát hành của ông đều bị đông cứng trước nghi án ông ngoại tình cùng lúc với ba người phụ nữ trẻ.
Năm nay Tưởng Kình Phu phải ăn Tết trong tù…
Kể cả từ cái nôi điện ảnh Hollywood đến các kinh đô mới của nghệ thuật thứ bảy ở châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật người ta đều nói không đến việc lợi dụng chiêu trò để PR cho sản phẩm. Thậm chí ngay cả với những scandal ngoài ý muốn thì vẫn có thể khiến khán giả nổi đóa đến độ tẩy chay người làm phim và tác phẩm của họ. Biết bao dự án đã vĩnh viễn đắp chiếu, biết bao nghệ sĩ phải giã từ sự nghiệp thậm chí là kết liễu cuộc đời. Khán giả không màng lời giải thích, không chờ ngày scandal lắng xuống, không đợi sự thay đổi, thứ họ cần là sự văn minh, sạch sẽ của người làm nghệ thuật. Trong khi đó, tại Việt Nam, vốn vẫn là một thị trường “đang lớn”, những phát ngôn gây sốc lại là “đặc sản” mà người ta tranh nhau ra tung ra mỗi khi sắp ra mắt sản phẩm mang danh nghệ thuật. Drama giờ đây như một món chính, còn thứ đáng lẽ phải tự hào vỗ ngực là tác phẩm, lại hiện lên như một “bữa phụ” đối với công chúng Việt?
Muốn phim Việt phát triển, hãy làm phim, chứ đừng làm trò!
Thay vì đầu tư nội dung, cống hiến cho khán giả một bộ phim chất lượng, các nhà sản xuất lại tập trung dùng diễn viên để tạo chiêu trò nhằm lôi kéo khán giả ra rạp. Biết rằng chẳng có luật nào cấm drama, ngăn chiêu trò, nhưng công chúng dẫu có mau quên, hết tập drama này đến tập khác bên lề tác phẩm, thử nghĩ xem thứ để lại trong lòng người xem có còn là tác phẩm nghệ thuật hay những trò tố nhau “đẹp mặt”? Có lẽ đã đến lúc phim Việt nên dừng cách làm dùng drama như công thức kiếm lời mà thay vào đó là đầu tư cho chất lượng phim.
Phim Việt không thiếu những kịch bản hay, kể cả những bộ phim vướng scandal bên lề cũng không hẳn là dở. Thế nhưng năm 2019 rồi vẫn còn quá nửa khán giả Việt quay lưng với chính phim nước nhà. Rồi đôi ba thứ trào lưu “giải cứu” phim Việt vẫn chẳng thể kéo khán giả về với phim nội địa. Bởi cái nhìn tiêu cực khó có thể nào xóa sạch, nhất là khi mỗi dịp có một bộ phim mới công chiếu thì khán giả lại được dịp “bội thực” cùng drama. Nào là phát ngôn gây sốc, nào là chuyện ngoại tình, tay ba, nào là xích mích với ekip, đủ thứ chuyện lấn át cả nội dung phim. Hỡi ôi, hóng drama cũng đủ “no” rồi, bỏ tiền ra rạp xem phim chi cho tốn kém!
2019 rồi, xin các nhà làm phim hãy sang lên! Làm phim hãy để tâm nhiều hơn đến chất lượng. Đừng dùng drama tiêu cực như những món “muối xổi” câu khách và nhồi nhét các trò lùm xùm xấu xí, để lại thành kiến xấu về phim Việt cho những khán giả trong nước. Hãy làm phim, xin đừng làm trò!
Theo Helino
Hội FA muốn thoát ế, hãy xem ngay 'Vu quy đại náo'!
Xem 'Vu quy đại náo' đảm bảo trai ế sẽ có động lực kiếm vợ, gái ế sẽ không còn sợ lấy chồng và quan trọng nhất là hội ế có cả rổ 'thính' để đem ra áp dụng.
Nếu một ngày bạn phải 'bán thân gạt nợ', cưới một thằng bạn '3D' thì phải làm sao? Còn chần chừ gì nữa mà không 'đưa nhau đi trốn'? Vu quy đại náo kể về hành trình đi bụi của một hội ế, gồm Trang (Ngọc Trinh), Hoàng (La Thành) và Hiền (Diệu Nhi), hội bạn chơi thân với nhau từ thời đi học.
Ở cái độ tuổi 'đầu hai đít chơi vơi', người thân đều sốt xình xịch vụ giục cưới vợ, gả chồng. Không chịu nổi áp lực, họ rủ nhau bỏ nhà đi bụi, trên đường họ kết nạp thêm Tài (Hồ Vĩnh Anh), chàng ca sĩ 'cây nhà lá vườn' và thành lập một đội chuyên tổ chức đám cưới dạo.
Từ đó có biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười xảy đến với 'hội ế phiêu lưu ký'.
Bộ ba rủ nhau đi trốn trong Vu quy đại náo.
Khi những kẻ trốn cưới trở thành biệt đội tổ chức đám cưới cây nhà lá vườn
Vu quy đại náo chọn đề tài bị giục cưới, đề tài không mới nhưng không bao giờ mất đi tính thời sự, đây còn là nỗi ám ảnh của hội ế mỗi khi Tết đến xuân về. Khi xem suất chiếu sớm, báo giới và nhiều khán giả đã tiếc bộ phim không ra mắt dịp Tết bởi vì nội dung quá hợp để chiếu Tết. Nhưng không chiếu Tết cũng có cái hay, đỡ phải đụng độ với Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu và vô tình vướng phải lùm xùm không đáng có. Bản thân Vu quy đại náo cũng có màu sắc khó lẫn với những điểm đáng yêu riêng.
Bộ phim kể về những nhóm người trẻ, họ gặp nhau ở nỗi niềm không muốn bị giục cưới nhưng bản thân mỗi người lại bị mắc kẹt trong vấn đề của riêng mình. Trang suốt ngày ca cẩm bài 'Đừng ai hỏi em chuyện lấy chồng' nhưng cô có bạn trai rồi, người ấy mới lên đường nhập ngũ. Hoàng cũng suốt ngày dẩy guitar ca bài 'Em vẫn chưa muốn lấy chồng' để rồi bị mang tiếng 'bê đê', 'xăng pha nhớt'. Hiền thì thà chết chứ không chịu các 'mối' mà mai mang đến.
Trang không chịu lấy chồng.
Ngược đời nhất là những kẻ trốn cưới ấy lại trở thành biệt đội tổ chức đám cưới cây nhà lá vườn với vốn tự có, tức là có gì xài nấy. Với sở trường nấu nướng, Trang phụ trách công việc đầu bếp, Hiền chuyên về make-up, còn Hoàng và Tài thành một đội văn nghệ, đàn hát kiêm MC. Từ đây mở ra muôn nẻo đám cưới chốn miền Tây sông nước, rực rỡ đầy màu sắc đúng chuẩn 'tình thắm duyên quê'.
Mỗi đám cưới là một câu chuyện, từ cặp vợ chồng chăn vịt nghèo đến nỗi không mơ đến việc tổ chức một đám cưới, đến cặp vợ chồng yêu nhau từ thuở còn là cô - trò dạy và học chung một lớp, từ nàng dâu 'ăn cơm trước kẻng' bị mẹ chồng gièm pha trong đám cưới đến nàng dâu LGBT bỏ chồng theo tiếng gọi của tình yêu ngay trong đám cưới của mình...., mỗi đám cưới một màu một vẻ, có 'concept' riêng hẳn hoi đảm bảo không đụng hàng.
Biệt đội tổ chức đám cưới dạo.
Công việc 'khởi nghiệp' làm đám cưới của bộ tứ cũng không hề dễ, bị thiếu vốn Trang phải bán đi cái nhẫn hồi môn của mẹ. Rồi những sự cố khiến đám cưới trở thành đám hỗn loạn tanh bành. Họ còn phải đền bù thiệt hại, chịu lỗ trong vụ cô dâu chạy trốn. Nhưng trải qua những điều đó, họ đã có thêm kinh nghiệm và dần trưởng thành hơn.
Bộ phim khiến bạn muốn yêu ngay lập tức
Đầu tiên phải nói là bộ phim quá đáng yêu, từ câu chuyện, nhân vật cho đến cái không khí đám cưới ở miền Tây. Chứng kiến những câu chuyện tình, họ yêu nhau, cưới nhau hạnh phúc, ai cũng cảm nhận được rằng tình yêu và hôn nhân là một điều gì đó thật đẹp, thật tuyệt vời. Nó không phải là thứ gì đáng sợ để chúng ta phải trốn tránh.
Đặt vấn đề những người trẻ đi trốn cưới, bộ phim không đưa ra hướng giải quyết về việc những người trẻ có được tự do hay không, hai thế hệ có thể thỏa hiệp với nhau hay không.
Bộ phim đưa ra một góc nhìn khác, để ta hiểu hơn nỗi niềm của những người lớn. Chị gái của Hoàng đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn chưa chịu cưới vì còn lo cho thằng em. Ông nội của Hiền tuổi cũng đã cao, sống cảnh gà trống nuôi cháu bao nhiêu năm chỉ mong cháu gái yên bề gia thất. Dì Ba của Trang cũng chỉ mong cháu được gả vào chỗ tốt. Kết hôn, sinh con, xây dựng gia đình là quy luật tự nhiên của đời người.
Đi loằng ngoằng mãi, Trang và Hoàng mới nhận ra chân ái.
Rồi ai cũng phải chui vào 'rọ', chỉ có điều người ta thích tự nguyện chui vào thay vì bị bắt nhốt vào. Ai rồi cũng chọn được cái rọ thật đẹp cho riêng mình thôi. Hiền, từ một cô gái 'quyết tử' chứ không chịu cưới đã đứng giữa trời hét lớn 'Nội, con muốn lấy chồng'. Hoàng xưa nay tưởng không thích phụ nữ, sau cuộc đi phượt ngắn ngày về nằng nặc đòi chị mang trầu cau sang hỏi cưới... Trang.
Còn Trang, sau những đắng cay, bẽ bàng mới nhận ra ai mới thật sự là người thương mình, ai mới đáng tin tưởng để mình dựa vào. Đi đường thẳng không chịu, cứ phải đi lòng vòng rồi cuối cùng lại về bên nhau mới chịu. Logic của tình yêu là vậy đấy!
Đủ nắng hoa sẽ nở mà không cần phải ép.
Đủ nắng thì hoa sẽ nở, có những điều 'tưởng thế mà không phải thế', duyên là một thứ cho ta gặp đúng người vào đúng thời điểm nhất. Như Hiền lần đầu gặp Tài, uống phải một ánh mắt mà say chàng như điếu đổ. Theo chân Hiền, ta sẽ có nghìn lẻ một bí kíp tán trai. Từ việc chủ động cầm cưa, khẳng định chủ quyền (gọi Tài là 'chồng của em') đến những câu thả thính ngọt sớt: 'Trời đã đổ mưa rồi, sao Tài còn chưa đổ em?', 'Anh thích trăng hay thích sao? Còn em thì thích anh', 'Á, ai cho anh hun em? Em báo công an tội ngược đãi trái tim. Phải hôn thêm cái nữa chứ!'...
Sẽ có nhiều người cho rằng Hoàng nhút nhát, thương Trang mà không dám nói nửa lời để suýt nữa mất nhau một đời. Nhưng nếu ngày ấy Hoàng nói thích Trang chắc gì Trang đã tin và chắc gì Trang đã yêu Hoàng. Cái may và cái hay của Hoàng là dang tay che chở Trang đúng lúc cô cần nhất. Từng ánh mắt tràn đầy yêu thương, cái chạm tay thật khẽ, cái chạm môi ngượng ngùng của Trang và Hoàng đã cho thấy giữa họ còn hơn cả một chữ 'yêu'.
Màn tung hứng đầy ăn ý của Ngọc Trinh và những người bạn
Vu quy đại náo đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Ngọc Trinh kể từ sau Vòng eo 56. Ngọc Trinh không chỉ có 'vòng eo 56', ba vòng bốc lửa chuẩn danh xưng 'nữ hoàng nội y' mà cô còn làm được nhiều hơn thế. Diễn xuất có lẽ là một năng khiếu tiềm ẩn của Ngọc Trinh mà càng mài lại càng sáng. Lần đầu tiên không diễn vai... chính mình, Ngọc Trinh thể hiện thế nào? Đó là câu hỏi mà nhiều khán giả tò mò.
Trong Vu quy đại náo, Ngọc Trinh vào vai một gái quê miền Tây, chuẩn đo ni đóng giày cho Ngọc Trinh rồi nên hình tượng nhân vật không làm khó được cô. Ngọc Trinh cứ là chính mình đã là chuẩn gái quê rồi. Cái khó của Ngọc Trinh là phải thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm, trong khi mảng diễn hài đã có 'bộ sậu' các danh hài cùng dàn cameo dày đặc gánh hết. Vai diễn của Trinh là một cô gái quê mồ côi cha mẹ, sớm phải tự lập và phải gồng gánh trên vai khoản nợ cờ bạc của người dì.
Gái quê xinh đẹp Ngọc Trinh.
Trang cũng biết yêu, từng nếm mùi cay đắng trong tình yêu để rồi cuối cùng nhận ra đâu mới là 'chân ái'. Trang bị giằng xé giữa một bên là tình yêu, sự chở che, đồng cảm của Hoàng, một bên là lương tâm và trách nhiệm không cho phép cô đón nhận tình yêu đó. Với vai diễn này, Ngọc Trinh có màn thể hiện tròn đầy cảm xúc, mang đến cái hồn cho nhân vật và đập tan định kiến người đẹp đóng phim.
Với Vu quy đại náo, Ngọc Trinh đã biết tiết chế lối diễn bản năng và đưa kỹ thuật diễn xuất vào trong đó nhờ quá trình rèn luyện, học hỏi qua những khóa diễn xuất ngắn hạn.
Ngọc Trinh khẳng định khả năng diễn xuất.
Khen Ngọc Trinh thì báo giới và cả khán giả đã khen nhiều rồi, phải nói Vu quy đại náo có dàn diễn viên đồng đều, tung hứng ăn ý, phối hợp nhịp nhàng. Có cảm giác như mỗi diễn viên được đặt đúng vào nhân vật của mình, không thể nào hợp lý hơn được nữa. La Thành đã mang đến hình ảnh một anh bạn thân khù khờ, cục mịch, 'ngô ngố' một tí nhưng lại chân thành và rất đáng yêu. Đứng bên cạnh cô bạn thân trắng trẻo xinh như mộng, hai người không bị lệch pha mà vẫn vô cùng đẹp đôi nhờ 'phản ứng hóa học' quá ăn ý trên phim.
Diệu Nhi nhí nhảnh đáng yêu.
Vai diễn của Diệu Nhi với tính cách 'tăng động', sôi nổi và hơi ồn áo đã mang đến một hình ảnh đối lập hoàn toàn với cô bạn thân. Từng 'nhẵn mặt' với các show giải trí miền Nam, Diệu Nhi sở hữu khả năng diễn tự nhiên. Những câu thả thính của Hiền đâu có mới, nhờ qua cái miệng dẻo quẹo của Diệu Nhi mới ngọt tai đến thế. Ngay cả cái nhân vật mặt đơ như anh Tài cũng đơ một cách rất hợp lý.
Nói chung, dàn diễn viên diễn xuất khá đồng đều và làm tốt vai trò của mình, những mảng miếng hài hước cũng được tiết chế và đặt trong tổng thể không bị quá lố. Ngay cả dàn cameo cũng có 'chỗ đứng' của riêng mình trong phim và kịp để lại dấu ấn dù thời lượng trên màn ảnh không nhiều.
Như 'giám đốc công ty giải trí Cây Cau' Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên) hay bộ đôi phá đám cưới Huỳnh Lập - Quang Trung. Bộ đôi này là vựa muối của phim với những màn phá đám vô cùng lầy lội, từ chiêu thả chó cắn vịt đến màn khẩu nghiệp xéo xắt.
Bộ đôi phá đám cưới Quang Trung và Huỳnh Lập, mâm nào cũng có mặt.
Kết
Vu quy đại náo không có một kịch bản gây bất ngờ với những cú 'twist' lắt léo. Bộ phim mang đến một không khí tươi vui, duyên dáng và chạm đến cảm xúc của người xem. Những yếu tố xung đột, hiểu lầm không bị đẩy lên thành bi kịch mà vẫn đặt trên cái nền tươi sáng, mang đến nụ cười cho khán giả. Xem xong phim mà thấy yêu đời hơn, muốn yêu và được yêu hơn, biết bao dung, cảm thông với người khác hơn thì tiếc gì mà không bỏ tiền ra mua vé.
Phim được công chiếu trên cả nước từ ngày 22/2.
Xem trailer Vu quy đại náo
Theo tiin.vn
'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân không nên có bất kỳ drama hay scandal nào xảy ra trong lúc phim chiếu Trước khi Hai Phượng ra mắt, không ít ý kiến cho rằng bộ phim vốn đã rất tốt, nhiều sức hút, được người xem trông đợi và không cần thêm bất cứ ồn ào nào để thu hút thêm sự chú ý nữa. Mặt khác, một bộ phim không scandal sẽ giúp người hâm mộ được thưởng thức, đánh giá một cách công...