Phiên bản thứ 4 của Sword Art Online chính thức ra mắt trong 2016
Bandai Namco vừa xác nhận phiên bản tiếp theo của một trong những tựa game chuyển thể từ Anime hay nhất, Sword Art Online: Hollow Realization sẽ chính thức có mặt trên PS4 và PS Vita vào năm 2016.
Game sẽ hỗ trợ 5 ngôn ngữ và giọng lồng tiếng đầu tiên bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, dưới đây là các thông tin chi tiết và rõ ràng hơn:
Sword Art Online: Hollow Realization lấy bối cảnh một trong những giai đoạn từ bộ Sword Art Online nguyên gốc cho game thủ cơ hội được trải nghiệm thế giới Sword Art Online từ rất rất sớm. Vào vai Kirito, người chơi sẽ tham gia vào thế giới VRMMORPG (Virtual Reality MMORPG – Game nhập vaithực tế ảo) mới được gọi là Sword Art Origin được tạo ra từ server gốc của game, đưa người chơi vào vùng kí ức chớp nhoáng từ các sự kiện trong quá khứ. Game thủ sẽ tham gia vào thời kì sơ khai của thế giới trong Sword Art Origin và phải tìm cách để chiến thắng tựa game này thêm một lần nữa.
Game hỗ trợ hàng loạt các nhân vật nổi tiếng có trong bộ Anime Sword Art Online bao gồm Kirito, Leafa và Asuna. SAO: Hollow Realization cũng có thêm một nhân vật ảo độc quyền mới chỉ được tìm thấy trong sản phẩm này, cùng tham gia với game thủ vào thế giới VRMMORPG. Bên cạnh một cốt truyện được đánh giá là đỉnh cao, nhân vật riêng, người chơi sẽ được thưởng thức một trong những phiên bản SAO có chất lượng đồ họa cao nhất với việc tận dụng mọi khả năng của PS4.
Video đang HOT
Những điều sẽ hấp dẫn người chơi:
Trở về nguyên gốc: Cốt truyện mới được tạo ra dưới bàn tay tài hoa của Reiki Kawahara, cha đẻ của Light Novel Sword Art Online. Thế giới ấn tượng: Chi tiết ở mức độ cao, môi trường năng động sẽ giúp bạn có một chuyến trải nghiệm rất tuyệt vời. Bối cảnh và chuyến du hành của người chơi sẽ liên tục được làm mới phát triển giúp bạn thoải mái khám phá vũ trụ thế giới ảo trong game. Gameplay đặc biệt mạnh liệt và giàu tính chiến thuật: Yếu tố RPG gameplay mang tính chủ đạo và đã được độ tới mức hoàn hảo đi kèm là yếu tố hành động được kết hợp rất mạnh. SAO: Hollow Realization sẽ cho bạn chứng kiến những trận chiến cháy nổ vô cùng hoành tráng.
Dưới đây là trailer và gameplay mới nhất của sản phẩm này, bao gồm cả những hình ảnh ấn tượng nhất:
Hình ảnh
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Sẽ còn rất lâu game thủ mới được sờ vào Resident Evil 7 thực sự
Sau khi, Capcom cho ra mắt những thông tin đầu tiên về sản phẩm ngoại truyện Resident Evil Umbrella Corps mang quá nhiều hơi hướng hành động, fan đã bắt đầu bất bình về những định hướng lệch lạc của hãng sản xuất. Để trấn an dư luận, Capcom buộc phải lên tiếng đôi lời.
Theo đó, nhà sản xuất Masachika Kawata của Capcom đã có một nhận định ngắn khi được tạp chí PlayStation hỏi về việc bao giờ Resident Evil 7 ra mắt như sau:
Chúng tôi hiện không chuẩn bị sẵn sàng để nói về nó... nhưng hãy cứ bình tĩnh.
Ông cũng nói thêm rằng đang chuẩn bị để mang những yếu tố kinh dị đã trở thành thương hiệu trở lại series này sau khi nhận được vô số các lời phàn nàn về những phiên bản Spin-off đi quá xa so với thương hiệu gốc. Thậm chí, nhiều người cho rằng RE đang nhái nhiều hơn là tự tạo ra một cái mới.
Kể từ khi cho ra mắt rất nhiều các phiên bản Spin-off, tôi đã nhìn nhận được thấy RE hiện tại nên phải như thế nào. Và tất nhiên, tôi tin rằng chúng tôi sẽ sản xuất ra một thương hiệu để đưa các yếu tố kinh dị quay trở lại. Tôi luôn nghĩ về điều này và cũng luôn chuẩn bị sẵn sàng cho nó.
Ở một luồng thông tin khác, nhà sản xuất Hiroyuki Kobayashi cũng của Capcom nói thêm rằng một bản offline của dòng Dragon's Dogma và Devil May Cry chưa được thực hiện ngay lúc này.
Cả 2 phiên bản đều là những thứ tôi muốn đích thân làm, đáng tiếc là vẫn chưa có thêm kế hoạch nào.
Xem ra Capcom vẫn còn quá kín tiếng để nói nhiều về những thương hiệu tiếp theo, công ty có vẻ đang hoạt động rất chậm chạp và chẳng có gì gọi là... thực sự đốt phá trong thời gian sắp tới.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Độ rộng lớn của Cyberpunk 2077 sẽ khiến The Witcher 3 'tái mặt' Đó là những gì mà nhà sản xuất CD Projekt Red vừa công bố vào ngày hôm nay, 07/10. Đây cũng là sản phẩm có độ rộng lớn nhất mà studio này từng thực hiện. The Witcher 3 được coi là một trong những bản đồ rộng nhất 2015, nó rộng gấp 1.5 lần GTA V và khủng khiếp hơn là bắt người...