Phiên bản offline của Dragon Quest 10 bị trì hoãn ngày ra mắt
Nhà phát hành Square Enix thông báo sẽ hoãn lại vài tháng phiên bản offline của Dragon Quest 10.
Theo GameRant, Dragon Quest ( Dấu ấn Rồng thiêng) là một trong những thương hiệu JRPG lâu đời. Trò chơi đầu tiên ra mắt vào năm 1986 và sau đó tiếp tục phát hành các phiên bản trò chơi mới. Square Enix đã công bố Dragon Quest 12 vào tháng 5, với trò chơi ra mắt gần đây nhất là Dragon Quest 11 vào năm 2017.
Square Enix đã lên kế hoạch phát hành phiên bản chơi đơn của Dragon Quest 10 trên Switch tại thị trường Nhật Bản vào tháng 2, tuy nhiên, nhà phát hành gần đây đã thông báo rằng họ sẽ hoãn trò chơi đến mùa hè năm 2022.
Square Enix đã công bố Dragon Quest 10: Offline vào tháng 5.2021. Nhà phát hành dự định phát hành bản offline cho Nintendo Switch vào ngày 26.2.2021. Tuy nhiên, vào ngày 27.12, nhà phát hành đã thông báo rằng sẽ trì hoãn trò chơi cho đến mùa hè năm 2022. Square Enix sẽ thông báo một ngày cụ thể hơn dựa trên tiến trình phát triển liên tục của trò chơi.
Video đang HOT
Phiên bản offline Dragon Quest 10 trì hoãn ra mắt
Dragon Quest rất được chú ý vì vẫn giữ được nhiều thứ cốt lõi dù sau 35 năm đổi mới về đồ họa và lối chơi. Dragon Quest 10 hơi khác thường đối với loạt game bởi đây là một game MMO thay vì một game nhập vai chơi đơn. Tuy nhiên, trò chơi đã nhận được lời khen ngợi vì khả năng duy trì lối chơi Dragon Quest trọng môi trường MMO. Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi một số người hâm mộ muốn khám phá Dragon Quest 10 dưới dạng một trò chơi chơi đơn ngoại tuyến.
Dragon Quest 10: Offline cũng sẽ có những nội dung mới không có trên phiên bản MMO. Nội dung mới diễn ra tại một vùng đất có tên là Ogreede trước các sự kiện chính của Dragon Quest 10. Nội dung này giới thiệu một nhân vật mới quan trọng và cho phép người chơi khám phá cốt truyện của hai nhân vật Erge và Himea.
Nhưng những người hâm mộ Dragon Quest ở Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ có một chút thất vọng, vì không có tin tức nào về bản phát hành dành cho cho cả hai phiên bản Dragon Quest 10 tại nơi này. Dường như trò chơi sẽ vẫn độc quyền cho Nhật Bản vào thời điểm hiện tại.
Chế độ co-op chiến dịch và Forge của Halo Infinite tiếp tục bị trì hoãn
343 Industries đã trì hoãn thêm chế độ co-op của chiến dịch và Forge của Halo Infinite.
Theo VCG, vào tháng 8, nhà phát triển Halo Infinite cho biết 2 tính năng co-op chiến dịch và Forge sẽ không khả dụng khi trò chơi phát hành, nhưng chúng sẽ xuất hiện trong các mùa sau khi ra mắt Halo Infinite.
Kế hoạch phát hành chế độ co-op chiến dịch sẽ có mặt ở mùa 2 và sau đó khởi chạy Forge trong mùa 3. Nhưng động thái mới nhất từ 343 Industries cho thấy hai mùa tiếp theo sẽ ra mắt chậm hơn so với kế hoạch trước đó, cụ thể studio đã mở rộng Halo Infinite mùa 1 đến tháng 5.2022, ban đầu dự kiến sẽ kết thúc vào đầu năm 2022.
Trưởng bộ phận sáng tạo Joseph Staten cho biết quyết định được đưa ra để có thêm thời gian đảm bảo mùa 2 đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao và có thể hoàn thành quá trình phát triển cho mùa 2 một cách lành mạnh và bền vững. Và trong một cuộc phỏng vấn mới với Eurogamer, Staten xác nhận rằng việc phát hành mùa 2 và mùa 3 bị trì hoãn đồng nghĩa với việc khả năng co-op chiến dịch và chế độ Forge cũng đã bị lùi lại.
Chế độ nhiều người chơi miễn phí của Halo Infinite được ra mắt vào ngày 15.11 để kỷ niệm 20 năm thành lập Xbox. Sau khi ra mắt, 343 cho biết họ đang có kế hoạch cập nhật cấu trúc Battle Pass của Halo Infinite để giúp kiếm XP dễ dàng hơn dựa trên phản hồi của người chơi.
Final Fantasy 16 bị trì hoãn gần nửa năm, nhà phát triển ngậm ngùi xin lỗi fan Quá trình phát triển của Final Fantasy 16 bị trì hoãn tới gần nửa năm bởi đại dịch đang ngày càng phức tạp. Mới đây, nhà sản xuất của Final Fantasy 16 là Naoki Yoshida đã thông báo rằng chúng ta sẽ không được nghe ngóng thêm bất kỳ thông tin gì về tựa game này trong năm nay. Điều này cũng đồng...