“Phi công quốc dân” Trọng Nhân tiết lộ còn 1 cảnh nóng với San (Hoa Hồng Trên Ngực Trái), tự nhận cà khịa không ngán ai, khi yêu khá “ngôn tình”
Tưởng không giống mà giống không tưởng, chàng “phi công quốc dân” tên Khang (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) soái ca, lãng tử và hóm hỉnh thế nào trong phim thì Trọng Nhân ngoài đời cũng y hệt như vậy.
Bước chân vào nghiệp diễn đã lâu với rất nhiều các vai diễn lớn nhỏ nhưng phải đến vai Khang của Hoa Hồng Trên Ngực Trái, tên tuổi của Trọng Nhân mới thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Có hai nhân vật của Hoa Hồng Trên Ngực Trái ít xuất hiện nhưng mỗi lần xuất hiện lại là một lần ghi dấu ấn khó phai, ngoài Bảo Tuần Lộc (Hồng Đăng) nguyên tắc nhưng tình cảm thì “dễ cưng” hơn cả chính là chàng “phi công” trẻ tuổi tên Khang (Trọng Nhân), con người bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền, đã vậy lại còn hết mực chân thành với chị đẹp San ( Diệu Hương).
Trọng Nhân ở ngoài đời cool ngầu hơn cả Khang trong phim nữa!
Ở Trọng Nhân hội tụ nhiều mặt tính cách khiến hội chị em vừa đủ mê mẩn lại đủ tin tưởng. Nam diễn viên 31 tuổi chia sẻ rằng bản thân là một người sống rất phóng khoáng, có “đôi chân ham đi”, luôn sống hết mình vì đam mê nhưng không bất chấp tất cả để nổi tiếng. Đặc biệt, Khang ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái tình cảm bao nhiêu thì Trọng Nhân ở ngoài đời cũng chân thành và giản dị bấy nhiêu! Được gọi là “phi công quốc dân” sau câu nói “Nhà tôi không có gì ngoài tiền”, anh chàng vẫn là một diễn viên chơi Facebook khá “low key”, đây là khái niệm chỉ những người sống kín đáo trên mạng xã hội, tính có hơi khiêm tốn, sợ đám đông và sự chú ý, nói nôm na là “thôi em giấu cho riêng em biết”.
Soái ca là đây chứ đâu!
Thoạt đầu, “Khang thiếu gia” bị chê nhạt, Trọng Nhân “ cà khịa” khán giả ngay: Đòi nêm thêm 10kg muối cho vừa lòng!
Lúc đó tôi đang ở bên Mĩ, anh giám đốc của VFC có nhắn hỏi có muốn nhận vai diễn này không. Vừa nghe đạo diễn là anh Võ Trường Khoa, tôi đồng ý ngay. Nếu bộ phim này không phải do anh Khoa đạo diễn thì tôi sẽ không bao giờ nhận. Thứ nhất vì đó là một vai phụ, thứ hai cũng vì thời điểm ấy tôi làm biếng đóng phim. Khi nhận lời tham gia phải bay về Việt Nam liền trong hai ngày, bởi vì lúc đó phim đã và đang quay, những tập đầu tiên cũng đã được phát sóng rồi.
Lúc đó, từ kịch bản vai mình nói riêng và cả bộ phim nói chung, t ôi hoàn toàn không biết trước gì cả, vì anh Khoa nên tôi đồng ý tham gia. Khi ngồi trên máy bay về Việt Nam mới check mail đọc kịch bản. Tôi thậm chí còn bất ngờ vì tập 1 của phim còn không có sự xuất hiện của mình, đến tập 10 Khang mới trình diện khán giả đúng một phân đoạn và 2 câu thoại. Tôi cũng hoang mang chứ, tuy nhiên đồng ý rồi nên tôi vẫn về quay bình thường.
Trọng Nhân nhận vai Khang có hơi vội vã khômg?
Tôi sống thiên về tâm linh và nghĩ mình hợp với các bộ phim miền Bắc hơn. Lúc mới nhận lời đề nghị, tôi linh cảm khá mạnh rằng đây là một phim tốt. Giờ mới nhớ lúc Khang vừa xuất hiện, có nhiều người bình luận trên fanpage phim rằng nên cắt bỏ vai này đi vì nó chẳng có ý nghĩa gì, “tự nhiên lại chen vào một hai câu thoại miền Nam kiểu có cũng như không”. Mới đầu đọc những bình luận đó tôi thấy buồn, nhưng tôi không bật lại đâu mà đôi khi cà khịa chút thôi. Ví dụ như có người chê vai tôi nhạt như nước ốc, tôi bình luận ngay bên dưới “vậy để lần sau tôi nêm thêm 10kg muối nữa cho mặn”.
Rồi Nhân có nêm thêm 10kg muối thật?
Khi quay đến tập 12, tôi có gặp anh Khoa và bày tỏ mong muốn Khang có chiều sâu nội tâm hơn. Vì phim quay cuốn chiếu, nên tôi nghĩ nếu bày tỏ mong muốn anh Khoa cùng chị biên kịch sẽ phù phép Khang hơn ngay từ lúc đó. Tuy nhiên, anh bảo hãy yên tâm một khi anh đã gọi tôi về Việt Nam đóng phim thì đã tính toán kĩ sẽ cho tôi thể hiện điều gì và Khang trong tương lai không hề nhạt nhòa như tôi đang nghĩ. Thời gian đầu vai diễn chưa có gì bởi Dũng và San chưa li hôn, Khang sẽ ghi được nhiều dấu ấn sau cuộc li hôn của San. Và thật sự là vậy.
Phải nói thêm là các tình tiết và lời thoại trong phim đều rất logic nha. Trong đó, có 2 tập vừa đọc kịch bản tôi đã khóc. Các bạn hãy chờ xem. Xin bật mí rằng càng về sau Khang càng thú vị và khán giả không đoán được chuyện gì đâu. Cái hay của anh Khoa là anh sẽ đưa kết quả lên trước, càng về sau, nguyên nhân dẫn đến các kết quả đó mới dần dần hiển hiện. Nếu bạn cảm thấy có nhiều chi tiết trong phim vô lí thì hãy bình tĩnh chờ đến các tập tiếp theo, cái gì cũng có nguyên nhân của nó!
Khán giả thì thích Khang lắm nhờ hắn giàu có, lại chung tình. Nhưng Khang mà Trọng Nhân là người kết nối sâu sắc nhất hiểu gì về “cái ông” này?
Khang là kiểu đàn ông hết lòng vì yêu. Cậu ta luôn bị San – một chị gái đã trải đời mỉa mai rằng tính tình quá trẻ con, thiếu sự trưởng thành, anh ta luôn nuôi quyết tâm cưa cẩm chị đẹp cho bằng được. Sau này, vì có tình yêu, Khang sẽ thay đổi rất nhiều về mặt tính cách. Có một câu Khang nói mà tôi rất nhớ, rằng anh ta không thiếu một thứ gì ngoài thiếu thốn tình cảm.
Ngoài tính cách, xuất thân của Khang, còn gì ở anh phi công này mà Trọng Nhân tự hào?
Mọi người hãy để ý hơn đến mấy câu thoại của Khang. Hi vọng 2 câu thoại mà tôi thêm vào sẽ thành hot trend nha. Một câu là tôi lấy ở trên mạng vì thấy quá hợp với tâm lí nhân vật, anh đạo diễn rất thích và đồng ý cho tôi được thay đổi so với câu gốc trong kịch bản, hình như phân cảnh có câu đó cũng sắp phát sóng rồi (mặt rất “nguy hiểm”).
Nhân có thấy mình nổi tiếng quá nhanh từ Hoa Hồng Trên Ngực Trái?
Nói về độ hot, ở Sài Gòn thì tôi không biết nhưng khi ở Hà Nội, lúc tôi ra đường thì mọi người hầu hết đều nhận ra. Từ lúc phim này trở nên nổi tiếng đến giờ, bạn bè toàn gọi tôi là Khang, nhiều khi đi ăn, tôi còn được giảm giá hoặc miễn phí vì chủ quán nhận ra đây là Khang. Không riêng gì tôi mà kể cả anh Hồng Đăng và anh Ngọc Quỳnh cũng vậy. Tôi rất vui khi mọi người biết đến mình và dành tình cảm cho mình, chính khán giả là người tạo ra nghệ sĩ mà!
Đóng phim 9 năm đủ thể loại vai lớn nhỏ, nhưng đến giờ lại phất lên từ một vai phụ chỉ sau 3 năm ra Bắc nhỉ? Như mọi nỗ lực đã đến lúc được đền đáp?
Đồng ý. Tuy vai Khang chỉ là một vai phụ nhưng tôi thấy nó còn thành công hơn những vai chính mà tôi đã từng đóng. Bất chấp việc những vai chính trước đó tôi đã đầu tư thời gian và công sức rất nhiều. Thành công ở vai diễn lần này chính là sự bù đắp cho những nỗ lực trước đó của tôi.
Thêm vào đó, tôi nghĩ 2019 là năm may mắn của tuổi Thìn, tôi và Quốc Trường đều được chú ý nhiều. Đặc biệt là Quốc Trường, cậu ấy đâu có nghĩ là mình sẽ hot như vậy đâu. Giờ Quốc Trường ít đóng phim vì kinh tế của cậu ấy vững, nói chung tôi nghĩ rằng có tiếng rồi thì làm việc gì cũng dễ dàng hơn. Hoặc như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Quốc Huy (Tiếng Sét Trong Mưa) cũng vậy, năm nay cũng là năm thành công của họ. Giống như tôi, Quốc Huy cũng chật vật nhiều trong nghề, bây giờ thì thành quả cũng đã tới.
Video đang HOT
Nhờ câu “Nhà tôi không có gì ngoài tiền” liền trở thành “phi công quốc dân”
Trọng Nhân nghĩ sao về nickname “phi công quốc dân” đang rần rần trên mạng dành cho mình?
Bạn nói thì tôi mới biết mình có biệt danh này đó. Tôi ít sử dụng mạng xã hội lắm, bạn bè vẫn hay thắc mắc rằng tại sao là một diễn viên nhưng bài đăng trên trang cá nhân của tôi thường cùng lắm 100-200 like. Tôi không dùng Facebook để truyền thông nhiều mà chủ yếu dùng để… chọc bạn bè. Các anh chị truyền thông ở VFC cũng nói tôi cần phải tương tác nhiều với khán giả để mọi người biết đến mình nhiều hơn. Thế nên tôi xin phép được dừng lại ở việc chỉ trả lời bình luận của khán giả trên Facebook. Còn các inbox thì tôi xin phép không trả lời.
Thậm chí còn có khán giả nhắn tin rủ tôi đi ăn uống này kia, tôi không dám trả lời vì sợ cap màn hình đăng lên công khai, mọi người sẽ nghĩ tôi dễ dãi. Sau tập tôi nói “nhà tôi không có gì ngoài tiền”, tin nhắn chờ trên Facebook của tôi nhiều vô kể. Đó là một câu nói bình thường, tôi không nghĩ nó lại hot như vậy. À, câu nói đó là của biên kịch, còn danh xưng “chị đẹp” là do tôi nghĩ ra đó nha!
Trai chưa vợ diễn chung với gái đã chồng có gì ngại không?
Tôi không gặp khó khăn gì cả. Khi đóng cặp với Minh Hương trong Zippo Mù Tạt và Em, mọi người có vẻ không thích lắm vì lúc đó mặt tôi còn trẻ quá, Minh Hương có hai đứa con rồi nên lúc nào trông cũng “chững” hơn tôi. Đạo diễn cũng hoang mang không biết hai đứa có nói chuyện được với nhau không. Và đúng thật là cả chẳng nói chuyện gì với nhau, cứ vô diễn là diễn thôi. Sau này tôi mới gặp và nói chuyện với Hương nhiều hơn, tôi cũng quý Hương vì Hương là người rất thật thà.
Đối với chị Diệu Hương (San trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thì khác chút vì chị là diễn viên chuyên nghiệp. Trước khi vào set cả 2 đều bàn bạc trước rồi mới diễn. Tôi thích nhất ở chị là sự chuyên nghiệp, diễn tâm lí rất giỏi qua thoại và ánh mắt. Tôi chưa từng gặp và quen biết với chị Diệu Hương trước khi đóng phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Lần đầu tiên gặp chị, tôi cũng chào hỏi bình thường. Khoảng thời gian đầu khi diễn chung với chị Hương, cảm giác rất tự nhiên và không ngại ngùng gì cả. Tôi luôn nghĩ rằng mình phải đặt sự chuyên nghiệp vào vai diễn, không nên để sự ngại ngùng làm ảnh hưởng.
Khang có vẻ khá đủ đầy, nên diễn chắc cũng nhẹ nhàng?
Đôi khi cảnh mình nghĩ dễ nhất lại là khó nhất. Có những lúc hôm sau quay, đêm hôm trước tôi đã phải tập thoại rất kĩ và nghĩ xem mình sẽ phải diễn như thế nào. Ra phim trường còn tùy thuộc rất nhiều vào bạn diễn, nhưng nếu mình chuẩn bị kĩ càng trước thì mình sẽ diễn rất thoải mái. Nếu mình phải làm đi làm lại nhiều sẽ ảnh hưởng nhiều đến bạn diễn của mình. Tôi nhớ có một phân đoạn do góc quay bị mất nét và ánh sáng trục trặc, đang quay lại có người nhảy vào, tôi phải quay lại 4 lần, chắc mỗi lần đó là thử thách nhất thôi. Còn cảnh nóng giữa tôi và Diệu Hương thì không bạo lắm nên tôi thấy nó không quá khó. Như các bạn cũng biết, tôi và Diệu Hương có một cảnh nóng nằm trên giường đã chiếu rồi, còn một cảnh nữa thì tôi lại không tiết lộ được bây giờ.
Hỏi thẳng luôn, cảnh nóng với Diệu Hương được ghi hình ra sao vậy?
Cũng giống như hai nhân vật trong phim, chúng tôi xài “kỹ thuật” nhậu xỉn để đóng cảnh nóng. Vì lúc đó Khang đã thích San rồi nên sẵn sàng chịu trách nhiệm, còn San lại là người rất thoải mái nữa nên phân cảnh này diễn ra rất tự nhiên.
Bạn có nghĩ rằng cảnh nóng của mình với Diệu Hương hơi nhạt?
Tôi cũng thấy vậy nhưng đó chính xác là những gì trên kịch bản, mối quan hệ của hai nhân vật lúc đó chỉ có thế.
Mỗi diễn viên đều có một giới hạn riêng cho mình khi xuất hiện trước màn ảnh, giới hạn của bạn là gì?
Với tôi, tôi sẽ làm hết mình vì vai diễn. Còn người khác thì mỗi người một suy nghĩ, lựa chọn, cách diễn khác nhưng đều dựa trên yêu cầu của vai diễn đòi hỏi cảnh nóng, cảnh hành động vân vân cần được thể hiện đến mức tốt nhất ra sao theo ý đạo diễn.
Bạn và anh Ngọc Quỳnh ngoài đời có “gay gắt” giống trên phim không?
Anh Ngọc Quỳnh là người anh khá thân trong nghề của tôi. Thái là vai diễn để đời của anh Quỳnh, càng về sau anh diễn càng hay. Nhiều lúc tôi còn nghĩ ước gì mình được đóng vai của anh Quỳnh bởi vì vai Thái có rất nhiều đất diễn với các khía cạnh tính cách khác nhau. Ban đầu khán giả có thể ghét Thái vì Thái vũ phu, ngoại tình nhưng càng về sau, tôi nghĩ mọi người sẽ thấy thương Thái nhiều vì sự thay đổi rõ rệt của nhân vật này.
Vai diễn thứ 3 ở VFC có khiến Trọng Nhân mất nhiều thời gian làm quen với bạn diễn Bắc?
Tôi có bị khớp thời gian đầu tham gia đóng phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Lúc đó, tôi chỉ quen mỗi Hồng Đăng thôi. Cảnh đầu tiên tôi quay là diễn với anh Quỳnh và chị Diễm, tính tôi không quá hòa đồng với người lạ, cho nên, anh Quỳnh đã lại bắt chuyện với tôi. Anh ấy còn nói rằng tôi rất khó gần và không biết sau này diễn chung sẽ ra sao. Thực ra tôi chỉ khó gần nếu chưa quen, còn khi đã quen rồi thì tôi sẽ rất dễ tính.
Đó có phải tính cách nổi trội của bạn ở ngoài đời không?
Phải, ngoài đời tôi cũng như vậy. Tôi làm nghệ thuật nhưng lại rất ngại đám đông. Bởi vậy tôi rất ít khi đi event hoặc ra mắt phim mặc dù có nhiều lời mời. Tôi luôn cảm thấy những sự kiện đó không hợp với mình. Tôi không thích bắt chuyện xã giao một hai câu với người này người kia rồi chụp hình lên báo.
Ngoài sợ đám đông, Trọng Nhân còn nỗi sợ “ngược đời” nào nữa khi là diễn viên?
Tôi sợ bị soi. Là người nổi tiếng, khi mình ăn uống cũng sẽ bị soi nữa. Tôi cũng không thích những trường hợp có thái độ tiêu cực khi họ không thích các vai diễn của mình. Dĩ nhiên, thích hay không thích mình là quyền của họ, nhưng nhiều người lại cố “nói lớn”, thích thể hiện ra cốt để cho mình nhìn thấy. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách mặc kệ họ nếu họ nói không thích mình, còn nếu họ quá đáng quá tôi chắc chắn sẽ bật lại, tính tôi là như vậy. Ai cà khịa tôi, tôi sẽ cà khịa lại chứ không hề nể nang chuyện họ là khán giả hay mình cần phải giữ hình tượng nghệ sĩ gì đâu.
Khang toàn xài đồ hiệu, Trọng Nhân chắc cũng đầu tư không ít ha…
Ngoài thời gian và công sức, tôi còn đầu tư cho vẻ bề ngoài rất nhiều khi tham gia bộ phim này. Bởi Khang là chàng trai Richkid nên tất nhiên tôi phải mặc đồ hiệu rồi. Bề ngoài của Khang là do tôi đầu tư 100%. Tôi lấy đồ có sẵn của mình và mua thêm những đồ cần thiết nữa.
Nhìn Trọng Nhân đi đây đi đó dát toàn đồ hiệu, xin mời tín đồ hàng hiệu “tự thú”?
Phải, tôi rất thích dùng đồ hiệu. Tôi cũng không thích đợi hàng thiết kế hay giới hạn mà thích mua liền để dùng ngay thôi. Tôi là kiểu người không thích chờ đợi.
Trai miền Nam có thấy lạc lõng đối giữa một rừng bạn diễn Bắc?
Tôi không thấy lạc lõng nhiều. Bởi vì cũng có rất nhiều diễn viên Bắc tiến như tôi mà. Có chăng chỉ là sự lạc lõng đôi chút về thoại, từ tông giọng miền Bắc hết cả, chuyển qua tôi lại nói tông giọng miền Nam. Nhiều khi giọng tôi bị pha giọng Bắc bởi vì diễn chung với các bạn miền Bắc nhiều, mình bị ảnh hưởng từ tiềm thức về chất giọng, tôi cũng không cưỡng lại được. Nhưng điều đó cũng chỉ là vấn đề từ ngữ, nó không ảnh hưởng gì đến cảm xúc nhân vật.
Diễn viên miền Nam ra Bắc đóng phim và tạo được làn gió mới cho truyền hình VFC vì chữ “duyên”?
Tôi Bắc tiến khi anh Đỗ Thanh Hải nói rằng tôi đóng phim miền Nam rất nhiều rồi, giờ nên ra Bắc để có những trải nghiệm mới. May mắn phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp (bộ phim VFC đầu tiên mà tôi đóng) lại hot dã man. Hồi đó tôi phải quay liền tù tì 6 tháng trời từ mùa hè sang mùa đông, chi phí thuê nhà, trang phục còn hơn cả tiền catxe, vì quá sợ nên tôi còn từng tuyên bố sẽ không bao giờ ra Bắc đóng phim nữa. Nhưng rồi phim hot nên tôi có rất nhiều động lực để đóng tiếp các bộ phim của VFC sau này. Dĩ nhiên, diễn viên không sống bằng catxe được, kiếm tiền được chỉ khi bộ phim đã hot, mình tham gia quảng cáo hay dự sự kiện thôi.
Lăn lộn diễn xuất 9 năm, tôi thích và tự hào nhất với vai Ninh trong Chuyện Tình Mùa Thu, vai này không được cả nước biết tới do không chiếu trên VTV giờ vàng. Lúc đó, bộ ba Thanh Trúc – Khương Ngọc – Trọng Nhân cũng có sự nổi bật nhất định trong phạm vi Sài Gòn. Phim đó có rating kỉ lục ở Sài Gòn lúc bấy giờ luôn, nó giúp tôi được để cử giải Mai Vàng năm đó.
Còn phim điện ảnh thì sao?
Hiện tại thì không bởi vì tôi chưa nhận được lời mời nào cả. Nhưng nếu nhận được lời mời thì tôi sẽ tham gia. Tôi thấy đa số diễn viên điện ảnh cũng từ diễn viên truyền hình học ra cả. Thực sự thì bây giờ phim truyền hình VFC được đầu tư ngang ngửa với điện ảnh rồi, từ máy quay cho đến thông số ánh sáng, hai lĩnh vực không khác gì nhau mấy. Trong tương lai, tôi nghĩ VFC còn làm phim điện ảnh nữa.
Bản chất hoang dã – ham xê dịch nhưng khi yêu khá “ ngôn tình”
Trọng Nhân có hứng thú với chuyện tình “phi công – chị đẹp”?
Ngoài đời, tôi không yêu người lớn tuổi hơn mình mà thích yêu người nhỏ tuổi, nhỏ con hơn. Đừng cao quá, mạnh mẽ quá, tuy nhiên cũng đừng quá hiền, tử tế là được.
“Ngon cơm” vậy rồi chắc Trọng Nhân đã bị cô đẹp nào đó bắt về nuôi ha?
Tôi đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn với một người. Tôi cũng nói rõ với người đó rằng tuy không còn nhỏ nữa nhưng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bạn đó cũng hiểu tôi là kiểu người không thích gò bó, còn khá ham chơi, đồng thời, bạn cũng làm công việc văn phòng nên không đi cùng tôi đến bất kì đâu được, tôi cũng chẳng thể ở lại được. Tôi không thể vì tình yêu mà bỏ đi bản ngã của mình. Tôi không thích bị ràng buộc và kiểm soát. Tuy nhiên, tôi không phải là kiểu người chơi bời bậy bạ, nếu đã nói yêu rồi thì tôi sẽ rất trách nhiệm với người mình yêu. Bởi vậy mới nói yêu diễn viên khó lắm, nhiều khi diễn viên phải bỏ bê con cái, vợ chồng ở nhà, người ở nhà cảm thấy rất tủi thân.
Là người ham xê dịch lại yêu gái văn phòng, có giao kèo nào để giữ lửa không?
Có chứ, chúng tôi có thỏa thuận từ đầu và cả hai cùng đồng ý rồi. Nhưng mà lúc tôi đi nhiều thì tôi biết rằng bạn đó dĩ nhiên vẫn rất buồn. Nhưng tôi là người có đôi chân đi, không ai có thể ngăn cản được điều đó. Khi bạn ấy xem những cảnh thân thiết giữa tôi và bạn diễn nữ, bạn ấy cũng hỏi tôi có tình cảm với người ta không, tôi đáp lại rằng nếu tôi có tình cảm với người ta thì tôi đâu có quen bạn ấy nữa. Tôi đâu phải kiểu đàn ông đụng ai cũng yêu được, phải có cảm xúc thật thì tôi mới yêu được chứ.
Nghe có vẻ ngôn tình?
Đúng rồi, tôi còn thích viết văn và phân tích phim nữa nha. Ngoài ra tôi còn thích viết nhạc và tôi chơi piano từ nhỏ. Tuy gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng từ hồi đó, tôi đã thích làm ca sĩ rồi. Sau này, dòng đời đưa đẩy, tôi trở thành diễn viên như hiện tại. Hồi đó chọn ngành diễn viên của trường Sân Khấu Điện Ảnh là vì mẹ tôi kêu thi đi, sau này, mẹ cũng rất ủng hộ tôi theo nghệ thuật. À tôi còn thích nói chuyện về phim với anh Ngọc Quỳnh nữa.
Hỏi về dự án mới tiếp theo ở vũ trụ VFC, nam diễn viên tiết lộ hiện anh vẫn chưa biết kịch bản là gì, dự kiến bấm máy tầm qua Tết và đó sẽ không phải là một vai diễn “rich kid” (con nhà giàu) như Khang mà sẽ là một vai chững chạc hơn.
Cảm ơn Trọng Nhân vì những chia sẻ này! Hẹn gặp anh ở những tập tiếp theo của Hoa Hồng Trên Ngực Trái (phát sóng lúc 21h40p thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3) nha!
Theo trí thức trẻ
"Hồng nhan bạc phận" như hai kiều nữ phim Việt - Ngọc Lan và Nhật Kim Anh: Khổ từ phim vận luôn vào đời
Hai nữ diễn viên Ngọc Lan - Nhật Kim Anh rõ là số khổ, nhận những vai diễn truân chuyên để mà chi rồi bị vai diễn vận vào đời.
Năm 2019 chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân đình đám của các sao từ Châu Á cho đến Việt Nam. Một điều trùng hợp là hầu như họ đều đã từng đóng phim có số mệnh nhân vật như "báo trước" tương lai cuộc đời mình. Mới đây nhất, thêm vào danh sách dài ấy là Ngọc Lan và Nhật Kim Anh, hai nữ diễn viên đóng toàn những vai nữ cường cực khổ để rồi đường tình duyên cũng trắc trở theo.
Hai nữ diễn viên gặp lận đận trong cuộc sống cùng lúc khi phim của hai người vừa kết thúc.
Nhật Kim Anh - số phận mẹ con bị chia cắt từ trong phim ra đến ngoài đời
Nhật Kim Anh đăng status đòi quyền thăm con từ chồng cũ.
Đối với Nhật Kim Anh thì trường hợp của cô thể hiện rõ nhất ở bộ phim truyền hình vừa lên sóng cách đây không lâu - Tiếng Sét Trong Mưa. Trong phim, nhân vật của Nhật Kim Anh (Thị Bình) cũng bị chia cắt với cậu Ấm, đứa con trai đầu lòng còn đỏ hỏn. Gia đình nhà chồng ban đầu bắt cậu Ấm giao cho nàng dâu cả, Hai Sáng (Cao Thái Hà) nuôi và đuổi Thị Bình về lại làm người ở. Nhưng sau đó, cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã mang cậu Ấm lên đồn điền cao su ở một mình. Gần đây, nữ diễn viên cũng phải lên mạng xã hội kêu cứu, van nài chồng cũ cho được Facetime để gặp mặt con.
Thị Bình bị tước mất con, không được gặp lại cậu Ấm.
Thị Bình cũng giống Nhật Kim Anh, kêu gào thảm thiết chỉ mong được gặp mặt con nhưng cuối cùng cũng không được chấp thuận. Riêng ở trong Tiếng Sét Trong Mưa, cô không được nhìn mặt con trai đến hơn 24 năm trời. Đến khi cậu Ấm đổi tên thành Thanh Bình và khôn lớn, Thị Bình mới được gặp lại con.
Tương tự, vào năm 2015 Nhật Kim Anh cũng từng tham gia vào phim Giọt Lệ Bên Sông, nhân vật Mỹ Lan của cô có số phận mất con. Mỹ Lan cũng yêu một chàng trai, rồi có con với anh ta. Nhưng vì gia đình không môn đăng hộ đối, cô mang con lên Đà Lạt sống một mình mà tình yêu không được trọn vẹn. Đứa con trai của cô sau đó lại bị gã quản gia độc ác bắt cóc, rời khỏi vòng tay của Mỹ Lan. Mất con, người mẹ đau khổ đã vào chùa đi tu.
Nhật Kim Anh trong Giọt Lệ Bên Sông.
Ngọc Lan - Đường tình trắc trở từ phim vào cuộc sống
Tương tự với Nhật Kim Anh, nữ diễn viên Ngọc Lan gần đây cũng có phim truyền hình - Bán Chồng và số phận nhân vật của cô cũng vô tình ứng nghiệm phần nào. Khi phim vẫn đang phát sóng, cư dân mạng một phen náo loạn vì rộ tin đồn Ngọc Lan chia tay chồng Thanh Bình. Ngay khi phim kết thúc, cặp vợ chồng này cũng chính thức xác nhận đường ai nấy đi.
Vợ chồng Phương Nga - Hùng cũng dần lạnh nhạt tình cảm, chỉ còn sự "đối phó".
Trùng hợp thay, trong Bán Chồng, số phận của Phương Nga - nhân vật của Ngọc Lan cũng tương tự. Sau một thời gian chèo chống, cuộc hôn nhân của Phương Nga dần nhạt, tình cảm không còn mà chỉ còn lại sự đối phó giữa hai vợ chồng. Cuối cùng, sau biết bao nhiêu chiêu trò hãm hại qua lại với cô tiểu tam Diệu Ngọc (Cao Thái Hà), Phương Nga cũng nhận ra lỗi lầm của mình và chấp nhận từ bỏ. Cô sang nước ngoài, để lại tài sản chung của mình và chồng cho Diệu Ngọc để hai người xây dựng cuộc sống mới.
Phương Nga nhận ra lỗi lầm, xin lỗi Diệu Ngọc.
Không chỉ riêng cuộc sống hôn nhân, ngay cả đường tình duyên của Ngọc Lan cũng vô cùng lận đận. Gia tài diễn xuất của Ngọc Lan còn có vai diễn khổ lên khổ xuống trong tình yêu. Hương Thảo trong Thuyền Giấy (2013) cũng phải mạnh mẽ, một mình nuôi con sau khi bị chồng phản bội...
Ngọc Lan trong "Thuyền Giấy", bị chồng phản bội, cô phải một mình nuôi con khôn lớn.
Sau tất cả, người hâm mộ chỉ mong cả Ngọc Lan lẫn Nhật Kim Anh đều tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. Phim có thể vận vào đời, nhưng chọn cách đối diện và vượt qua nó như thế nào là lựa chọn của mình.
Theo trí thức trẻ
'Hoa hồng trên ngực trái' đóng máy, e-kip làm phim chia tay trong tiếc nuối Bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' đã chính thức đóng máy sau nhiều tháng ghi hình. Hoa hồng trên ngực trái đã lên sóng được hơn nửa chặng đường (dự kiến hơn 40 tập) và mang theo nhiều cảm xúc. Trải qua hơn nửa năm vừa quay vừa phát, đoàn phim vừa chính thức đóng máy, kết thúc ghi hình những cảnh...