Phạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên ‘Tâm hồn mẹ’

Theo dõi VGT trên

Sau một thập kỷ, đạo diễn “ Thung lũng hoang vắng” mới trở lại với điện ảnh bằng bộ phim truyện nhựa “Tâm hồn mẹ”, được dựa trên truyện ngắn ra đời từ cuối thập niên 1980 của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp.

- “Tâm hồn mẹ” là dự án phim điện ảnh được chị ấp ủ trong 20 năm mới thực hiện được. Tại sao chị lại cần khoảng thời gian quá dài như vậy cho một phim truyện 90 phút?

- Thực ra tôi thích truyện ngắn Tâm hồn mẹ từ rất lâu rồi, khi đọc nó vào khoảng 20 năm trước, vì nó nói về hai đứ.a tr.ẻ rất cá tính. Tôi thích ý tưởng về một đứ.a b.é gái thích làm mẹ của một đứ.a b.é trai khi mới lên 8, 9 tuổ.i. Điều đó thể hiện tính nữ và bản năng đàn bà rất mạnh. Năm 1996, bộ phim Bỏ trốn, với đề tài xoay quanh những đứ.a tr.ẻ đã đem lại thành công cho tôi. Tôi đã nghĩ hay là thử làm tiếp một phim về thiếu nhi và nghĩ tới việc chuyển thể Tâm hồn mẹ.

Hồi đấy, tôi có nhờ một số nhà biên kịch nhưng họ đều từ chối vì câu chuyện quá ngắn ngủi nên tôi cũng buông ra, không nghĩ ngợi mấy về nó nữa. Đến một ngày, tôi nhận ra rằng đã quá lâu mình chưa làm phim nhựa và quyết định rà soát lại những gì của Tâm hồn mẹ còn lưu lại trong mình. Sau Thung lũng hoang vắng, tôi bị cuốn vào phim truyền hình, không làm sao thoát ra được. Đến thời điểm dừng lại với phim truyền hình, tôi quyết định làm Tâm hồn mẹ rất nhanh và bắt tay vào viết cũng rất nhanh.

Phạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên Tâm hồn mẹ - Hình 1

Đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

- Truyện “Tâm hồn mẹ” quá ngắn để có thể chuyển thể thành một bộ phim điện ảnh dài, vậy khó khăn của chị trong quá trình thực hiện ra sao?

- Tôi dựa vào những ý tưởng mà mình thích. Phim của tôi cũng bám theo khá nhiều chi tiết trong truyện ngắn. Nhưng thực ra nếu chuyển thể như trong truyện, về hai ông bà chăm chút cho người cháu luôn mơ về hình bóng bà mẹ thì tôi không thấy nhiều “đất” hay. Cái hay trong truyện, theo tôi, nằm ở việc hai đứ.a tr.ẻ này thích chơi trò mẹ, con và một đứa muốn dùng uy thế của người mẹ khi đứng trước đứa kia.

Nhưng khi làm thành phim, tôi chỉ khai thác được một khía cạnh đó, còn đâu phải mở rộng đề tài, ý tưởng lớn hơn một chút. Tôi thấy khi chuyển thể Tâm hồn mẹ, nó cũng có cái tự do cho mình sáng tạo. Những vấn đề về người lao động, xã hội, tôi hoàn toàn được mở rộng. Cái khó là mình buộc phải xây dựng một kịch bản thật hoàn chỉnh.

- Trước khi bấm máy “Tâm hồn mẹ”, chị từng muốn tìm kiếm một gương mặt hoàn toàn mới. Nhưng cuối cùng, lựa chọn của chị vẫn là Hồng Ánh. Nguyên nhân là chị không tìm được ai, hay vì Hồng Ánh là một lựa chọn an toàn?

- Cả hai lý do đó đều đúng. Ban đầu tôi cũng muốn tìm một gương mặt mới để khán giả không bị ám ảnh bởi diễn viên nổi tiếng. Tôi từng muốn kiếm một gương mặt bình thường thôi, nhưng vẫn phải có vẻ đẹp cine và biết diễn xuất. Tôi cũng liều mạng tìm đến các ca sĩ, như Ngọc Anh Sao Mai chẳng hạn. Cô ấy có vẻ đẹp mộc mạc, hồn nhiên, trong trẻo chứ không phải đẹp kiểu người mẫu, đẹp nhờ son phấn. Nhưng cô ấy lại không dám thử. Tôi nghĩ nếu Ngọc Anh diễn thử và đóng được thì cô ấy đã trở thành một gương mặt mới của điện ảnh.

Nhân vật bà mẹ trong phim là một vai phức tạp, bản năng nữ tính rất mạnh nhưng không hẳn là sâu sắc. Cô ấy vẫn có nét hoang dại, nồng nàn, bồng bột. Trong phim có hình tượng của hai người mẹ. Cô bé con quyết liệt, chín chắn, mạnh mẽ bao nhiêu thì bà mẹ lại ngược lại bấy nhiêu. Điều đó thể hiện những góc độ khác nhau của đàn bà. Khi casting, có rất nhiều gương mặt nữ cũng đam mê vai này nhưng lại không phù hợp. Tóm lại, sau rất nhiều lựa chọn, Hồng Ánh là gương mặt đầu tiên, nhưng cũng là cuối cùng mà tôi nghĩ tới.

Phạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên Tâm hồn mẹ - Hình 2

Đạo diễn Nhuệ Giang đang trao đổi với diễn viên Hồng Ánh trước một cảnh quay của “Tâm hồn mẹ”.

- Chị đã tìm kiếm hai diễn viên nhí trong phim thế nào?

Video đang HOT

- Trong những bộ phim trước, việc chọn diễn viên nhí với tôi không quá khó khăn vì tôi thường hay tìm được những đứ.a tr.ẻ gần giống với nhân vật của mình. Nhưng có lẽ lần này điềm may của mình đã hết. Chưa bao giờ tôi tìm kiếm diễn viên nhí lại vất vả như Tâm hồn mẹ, vì các nhân vật trong phim cũng phức tạp. Những đứ.a b.é trong phim khác với những đứ.a b.é bình thường. Chúng có cuộc sống đặc biệt hơn và tính cách cũng mạnh mẽ, quyết liệt hơn.

Để tìm nhân vật Đăng, tôi đã tới gần 20 trường tiểu học, ngồi trực tại Cung thiếu nhi hay bất kỳ những địa điểm nào có hoạt động nghệ thuật cho tr.ẻ e.m. Tôi chỉ tìm ra em bé thủ vai nhân vật Đăng trước khi bấm máy có hai ngày. Em b.é gá.i, Hoài Linh, vào vai Thu thì tôi đã biết từ 2 năm trước trong bộ phim Lều chõng của anh Thanh Vân. Lần đầu gặp, tôi đã rất thích và nghĩ cô bé này hợp vai. Tuy nhiên, Tâm hồn mẹ lại quay sau đó 2 năm nên cô bé cũng đã lớn hơn. Bản thân tôi thì muốn nhân vật Thu trên phim nhỏ hơn một chút nhưng cũng không thể nào làm khác được.

- Chị nổi tiếng là một đạo diễn biết “chọn” diễn viên. Chị có thể chia sẻ về kinh nghiệm bản thân khi đi tìm kiếm những gương mặt cho các nhân vật của mình?

- Có lẽ là do cái gốc văn học đã ám vào tôi. Khi xây dựng các nhân vật thì tôi đã hình dung, tưởng tượng ra sẵn một hình mẫu và đi tìm những mẫu đó. Người diễn viên phải là người có một vẻ đẹp cine mà không phải ai cũng có được. Nó thể hiện ở gương mặt, nhưng quan trọng là cái tinh thần. Tôi nghĩ mình thành công được trong việc casting là vì tìm thấy được cái tinh thần trong mỗi người diễn viên, mà ở mỗi diễn viên thì đó là bản năng trời phú, không thể tự tạo ra được.

Tuy nhiên, cũng có nhiều diễn viên tôi từng lựa chọn thì họ chỉ đóng đạt đúng một loại vai, sau đó không thấy xuất hiện nữa. Riêng với những diễn viên chuyên nghiệp như Hồng Ánh thì buộc cô ấy phải luôn thay đổi, đặc biệt là trong ứng xử và hành vi khi hóa thân vào nhân vật. Đó là điều mà những diễn viên phải làm được.

Phạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên Tâm hồn mẹ - Hình 3

Đạo diễn Nhuệ Giang và diễn viên nhí Hoài Linh trên trường quay “Tâm hồn mẹ”.

- “Tâm hồn mẹ” có những hình ảnh Hà Nội rất “thơ” và “dân dã” như ánh hoàng hôn ở cầu Long Biên hay những bờ lau rì rào ở bãi sông Hồng. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng từng xuất hiện trong “Bi, đừng sợ” của Phan Đăng Di vừa chiếu cách đây không lâu. Chị nghĩ sao nếu bị so sánh với “Bi, đừng sợ”?

- Tôi không sợ vì Bi, đừng sợ là câu chuyện mà Phan Đăng Di thích bối cảnh đó, và ném nhân vật vào đó. Nhà Bi ở chỗ khác, nhưng cậu bé lại thích tới bãi sông Hồng chơi. Còn câu chuyện của tôi thì đúng tại nơi đó, về cuộc sống của một đứ.a tr.ẻ sống ngay tại bãi đó. Người mẹ trong phim thì bán hoa quả dạo tại khu chợ dưới chân cầu Long Biên.

Khi nhà bố mẹ anh Thanh Vân chuyển về Gia Lâm, có thời kỳ tuần nào tôi cũng về và đều đi qua cầu Long Biên. Chính vì cái hàng tuần như thế mà khung cảnh nơi đó hiện lên trong lòng mình đầy vẻ tình cảm và đẹp lấp lánh. Tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh của cầu Long Biên trong ánh hoàng hôn và bây giờ dù đã quay xong phim, đó vẫn luôn là một điểm nhìn ám vào mình. Hình ảnh cầu Long Biên là tâm điểm, tượng trưng cho một bên là Hà Nội phát triển, một bên là Hà Nội vẫn còn nghèo đói song song với nhau. Nó tạo cho tôi những suy nghĩ và quyết tâm làm một câu chuyện về nơi đây.

- Chị có thể giải thích về những hình ảnh mang tính ẩn dụ trong phim như con chuột hay các loại côn trùng?

- Trong Tâm hồn mẹ, điều khiến tôi thấy thú vị là nỗi buồn, sự trữ tình trong phim nằm ở trò chơi của bọn trẻ con giữa thiên nhiên, tương phản với cuộc sống khắc nghiệt, xô bồ, lam lũ của thành phố. Một cái tương phản nữa là chất trữ tình ở tình cảm của hai đứ.a tr.ẻ và thiên nhiên. Tất cả hình ảnh như chuột, côn trùng gợi lên sự cô đơn, thơ mộng và được khai thác không chỉ để làm đẹp. Đặc biệt, cảnh mà cô bé Thu đốt chuột gợi lên tuổ.i thơ của rất nhiều đứ.a tr.ẻ Hà Nội ngày trước.

- Những bộ phim làm về thiếu nhi của chị dường như đều mang một nỗi buồn man mác. Tại sao lại như vậy?

- Tôi không định làm phim buồn, nhưng vấn đề cuối cùng mà phim đưa ra là như vậy. Nó đề cập tới nỗi buồn của con người bởi đôi khi chỉ vì những sai lầm tình cảm mà con người không thể tự vực được cuộc sống dậy. Trong Tâm hồn mẹ, tôi vẫn thực hiện rất nhiều cảnh ấm áp nhưng vẫn nhấn mạnh về mâu thuẫn giữa những người tốt. Họ đều là những người lương thiện nhưng vẫn cứ cô đơn với nhau giữa cuộc đời.

Phạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên Tâm hồn mẹ - Hình 4

Đạo diễn Nhuệ Giang bên các sinh viên của mình ở lớp học Dự án điện ảnh do quỹ Ford tài trợ.

- Không chỉ làm đạo diễn, chị còn giảng dạy về điện ảnh tại Dự án điện ảnh của quỹ Ford & trường ĐH KHXH & NV. Chị nhận thấy cách tiếp cận điện ảnh của giới trẻ ngày nay thế nào?

- Tôi thấy môi trường điện ảnh ngày nay tốt hơn ngày xưa rất nhiều vì có nhiều dự án cho các bạn trẻ mê phim tham gia như Làm phim 48 giờ, Tiệc phim trực tuyến Yxine… Hay như quỹ Ford trong 6 năm qua cũng đã tạo ra cả một thế hệ điện ảnh. Tất cả đều làm cho hơi thở điện ảnh trong nước mới mẻ hơn, trẻ hơn và nhiều hy vọng. Tuy nhiên, tôi thấy là giới trẻ giờ có nhiều cơ hội hơn nhưng họ không có đủ đam mê như thế hệ trước. Có lẽ cũng do nhu cầu xã hội, cuộc sống.

Ai mà có đam mê chỉ ngồi viết kịch bản phim nhựa không thôi là rất hiếm. Tính cách thế hệ trẻ bây giờ cũng dễ dãi hơn vì họ muốn kiế.m tiề.n nhanh. Chính vì vậy, mọi thứ đẩy họ lao vào vòng xoáy làm một cái gì đó dễ dàng hơn như truyền hình. Phim nhựa thì vẫn cần năm tháng, vốn sống, sự sâu sắc. Thế hệ người làm điện ảnh trẻ bây giờ cần nhiều tài năng đột phá hơn.

Đạo diễn Phạm Nhuệ Giang sinh năm 1957 tại Hà Nội và lớn lên trong một gia đình mà cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ. Bố chị là đạo diễn Phạm Văn Khoa, nổi tiếng với các bộ phim như Chị Dậu, Làng Vũ Đại ngày ấy, còn mẹ chị là nghệ sĩ Bích Châu, diễn viên Nhà hát kịch Hà Nội. Từng muốn theo đuổi nghệ thuật từ bé nhưng năm 1975, chị lại quyết định thi vào Đại học Xây dựng. Sau khi ra trường và đi làm kỹ sư xây dựng không được lâu, chị quyết định thi vào khóa đạo diễn đầu tiên của Đại học Sân khấu điện ảnh, dù lúc đó đã 25 tuổ.i. Khi thực tập cùng đoàn phim Đứng trước biển, Nhuệ Giang đã gặp gỡ và làm việc với đạo diễn Thanh Vân – người sau này trở thành chồng chị. Năm 1988, sau khi tốt nghiệp, Nhuệ Giang về công tác tại Hãng phim truyện Việt Nam và trở thành nữ đạo diễn duy nhất của hãng. Bỏ trốn, bộ phim truyện nhựa đầu tay của Phạm Nhuệ Giang, ra mắt vào năm 1996, đã giành giả.i thưởn.g Ban giám khảo bình chọn tại LHP Quốc gia lần thứ 12 vào năm 1999. Thung lũng hoang vắng vào năm 2002 là bộ phim đán.h dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Nhuệ Giang. Tác phẩm này đã đạt giải Bông sen bạc tại LHP quốc gia lần thứ 13, giải Fipresci cho các đạo diễn trẻ châu Á của Liên đoàn các nhà phê bình phim quốc tế tại LHP quốc tế Melbourne (Australia) năm 2002. Tâm hồn mẹ là phim điện ảnh mới nhất của Phạm Nhuệ Giang, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào khoảng giữa tháng 9.

Theo VN Express

Hồng Ánh 'say mê' Quốc Thái trong 'Tâm hồn mẹ'

Nữ diễn viên "Thung lũng hoang vắng" hóa thân thành một bà mẹ đơn thân lam lũ và đem lòng yêu anh chàng lái xe do Quốc Thái thủ vai trong bộ phim điện ảnh mới, được ấp ủ suốt 10 năm của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 1

Sau "Trăng nơi đáy giếng" hồi năm 2008, Hồng Ánh trở lại điện ảnh với bộ phim "Tâm hồn mẹ" của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang. "Tâm hồn mẹ" được dựa trên truyện ngắn của tên của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 2

Trong phim, cô vào vai một cô gái dân lao động, không chồng, sống cùng cô con gái nhỏ ở ven sông Hồng.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 3

Nhân vật của Hồng Ánh trong "Tâm hồn mẹ" đã hơn 30 tuổ.i nhưng vẫn còn hồn nhiên, bản năng, chưa chín chắn và đôi khi để tình cảm đôi lứa lấn át vai trò người mẹ trong gia đình.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 4

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái đóng cặp với Hồng Ánh trong bộ phim này.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 5

Cả hai có khá nhiều cảnh quay nhạy cảm.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 6

Nhân vật người mẹ làm nghề bán hoa quả ở chợ Long Biên của Hồng Ánh có tình cảm mãnh liệt với nhân vật anh lái xe do Trương Minh Quốc Thái thủ vai.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 7

"Tâm hồn mẹ" là bộ phim được đạo diễn Phạm Nhuệ Giang ấp ủ trong 10 năm.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 8

Đạo diễn Nhuệ Giang từng tâm sự muốn tìm một gương mặt mới cho "Tâm hồn mẹ", nhưng sau bao lần tuyển chọn với rất nhiều cái tên được đưa ra, Hồng Ánh vẫn là lựa chọn cuối cùng.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 9

Một cảnh quay ấn tượng của Hồng Ánh trong phim.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 10

Hồng Ánh và đạo diễn Phạm Nhuệ Giang trên trường quay.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 11

10 năm trước, Hồng Ánh cũng từng đóng vai chính trong "Thung lũng hoang vắng", bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

Hồng Ánh say mê Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ - Hình 12

"Tâm hồn mẹ" dự kiến sẽ ra rạp vào khoảng giữa tháng 9.

Theo VN Express

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Duy Hưng tiếp tục gây sốt với Khương "liều" trong phim Độc đạo
07:23:10 25/09/2024
Độc đạo - Tập 12: Ông Toàn xúi Hồng dùng công an làm vũ khí
10:22:54 25/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ: Chải cùng quý bà đi bắt "bé ba", Pu ra sao?
22:02:34 25/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 40: Chải bước chân vào nghề xe ôm công nghệ
07:33:00 25/09/2024
'Đi giữa trời rực rỡ' tập 41: Chải tạt đầu ô tô để bắt quả tang vụ ngoạ.i tìn.h
14:39:53 25/09/2024
Hoa sữa về trong gió - Tập 21: Lý do ông Hiếu luôn kiểm soát Trang
10:04:56 26/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải nhiệt tình hỗ trợ khách đán.h ghe.n
13:22:34 26/09/2024
Hoa sữa về trong gió - Tập 19: Thuận không còn khả năng sinh con
07:29:36 25/09/2024

Tin đang nóng

Á hậu Tường San vạ miệng
20:14:28 26/09/2024
Người phụ nữ bị lừa hơn 600 triệu đồng vì tin lời 'tổng giám đốc' trên mạng
20:47:23 26/09/2024
Bị nghi chơi xấu Duy Mạnh, ekip Tuấn Hưng nói gì?
20:01:17 26/09/2024
Tương lai đáng ngại của con gái út "ông trùm" Diddy với người phụ nữ tên Dana Tran
20:09:39 26/09/2024
Mỹ nhân showbiz là ái nữ nhà tài phiệt siêu giàu: Ở biệt thự giá 700 triệu đồng/ m2, sân nhà chứa được 200 chiếc xe hơi, bố ruột sẵn sàng nuôi cả con rể
21:18:06 26/09/2024
Vụ Vạn Thịnh Phát: Người giúp việc khai được Trương Mỹ Lan "phong" làm thư ký
20:30:31 26/09/2024
Quãng thời gian đen tối nhất sự nghiệp Hoài Lâm và những điểm trùng hợp với Justin Bieber
22:11:28 26/09/2024
"Tóm trọn" cảnh hẹn hò bí mật của Xemesis và Bò Chảnh ở resort đắt nhất Việt Nam
23:04:13 26/09/2024

Tin mới nhất

1 mỹ nhân trả giá đắt vì sống phông bạt, nhà nghèo nhưng lại muốn làm dâu gia đình tài phiệt

20:44:45 26/09/2024
Phim điện ảnh Cô Dâu Hào Môn chính thức ra mắt trailer vạc.h trầ.n tất cả những hình ảnh hào nhoáng trước đây của gia đình Tú Lạc đều do phông bạt mà có.

'Đi giữa trời rực rỡ' tập 42: Ông Chiểu ước Chải cưới được Pu

20:06:49 26/09/2024
Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 42, thấy Pu giờ chững chạc hơn, ông Chiểu ước cô có thể trở thành con dâu mình.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 42: Mới đi làm có tiề.n, Chải đã mua quà tặng Pu

17:27:26 26/09/2024
Mới có chút tiề.n đầu tiên từ làm xe ôm công nghệ, Chải đã quyết định mua món quà nho nhỏ cho Pu. Cậu biết Pu phải đi học sớm và đi xe buýt nên chọn chiếc đồng hồ báo thức tặng Pu.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Nhìn Thái chăm sóc Pu, mẹ Thái dọa đóng cửa quán cà phê

17:16:16 26/09/2024
Pu làm vỡ cốc và khi nhặt những mảnh thủy tinh trên sàn, cô đã bị đứt tay. Thái nhìn thấy vội vàng lao đến và cách anh chăm sóc Pu khiến mẹ anh không hài lòng.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Bảo Anh sượng người khi Thái khẳng định chỉ là bạn, không chung cổ phần quán cà phê

17:11:42 26/09/2024
Quang rất khó chịu với thái độ chảnh chọe của Bảo Anh và vì thế, cậu không ngại ngần tìm cách hạ bệ cô gái này.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 25: Khánh hốt hoảng khi lần đầu đến nhà bạn trai

17:07:46 26/09/2024
Chị Khánh chuyển sang nhà bạn trai để tiện chăm sóc người yêu nhưng vợ chồng Trang lo lắng với tình cách sạch sẽ quá mức của chị sẽ làm bạn trai khó sống.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải không muốn bố đòi tiề.n nhà Pu, ông Chiểu buồn vì làm liên lụy con trai

16:57:32 26/09/2024
Vì gia cảnh đang gặp khó khăn nên Chải không muốn gặp người mình yêu. Chải nói sau này khi có tiề.n thì cậu sẽ đến tìm Pu sau.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 25: Thương bất ngờ thay đổi thái độ với Hào

13:18:28 26/09/2024
Hào chào Thương nhiệt tình nhưng đáp lại cô vờ như không nghe thấy rồi lạnh lùng bước đi. Khiến Hào cứ thẫn thờ nhìn theo không hiểu chuyện gì.

Hoa sữa về trong gió - Tập 20: Trang bị bố đán.h vì xăm hình

06:37:53 26/09/2024
Trong cơn giận, ông Hiếu thẳng tay tát con gái. Đúng lúc này, Linh về nhà và chứng kiến mọi chuyện, lập tức đuổi theo Trang nhưng không còn kịp nữa.

"Độc đạo" tập 12: Lê Toàn biến mất sau khi dặn Hồng gánh vác gia đình

21:13:36 25/09/2024
Trong Độc đạo tập 12, sau khi căn dặn Hồng gánh vác gia đình, Lê Toàn ôm ngực, lên cơn ho dữ dội. Không biết sức khỏe của ông có vấn đề gì.

'Hoa sữa về trong gió' tập 20: Trang lại bị người yêu cũ tung ản.h nón.g?

21:10:25 25/09/2024
Hoa sữa về trong gió tập 20: Thuận đưa ản.h nón.g của Trang cho bà Trúc xem; Ông Hiếu lại cãi nhau với con gái và phát hiện thêm hình xăm bí mật; Thuận gọi điện kiểm soát chồng.

'Đi giữa trời rực rỡ' tập 41: Vì sao Chải phải đi bắt ghen?

19:36:58 25/09/2024
Chải chở một người phụ nữ là khách hàng vừa bắt cuốc xe ôm của Chải. Người phụ nữ này năn nỉ Chải đuổi theo chiếc xe ô tô đang đi phía trước và tạt ngang đầu xe để bắt ghen chồng.

Có thể bạn quan tâm

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai

Sao việt

23:32:17 26/09/2024
Thúy Diễm tiết lộ rõ quan điểm trong việc dạy con ngoài đời thực, lần đầu kể chuyện từng ra tay đán.h Bảo Bảo để rồi sau đó cảm thấy hối hận.

Đạo diễn 'Công tử Bạc Liêu': Tôi vẫn muốn kể về con người và văn hóa Việt!

Hậu trường phim

22:51:03 26/09/2024
Phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu hé lộ trích đoạn hậu trường đầu tiên, mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc hơn về nguồn cảm hứng và câu chuyện điện ảnh mang đậm màu sắc văn hóa của bộ phim.

'Báo thủ đi tìm chủ': Bộ phim hoạt hình đặc sắc về các 'boss' lạc nhà

Phim âu mỹ

22:43:13 26/09/2024
Phim hoạt hình Báo thủ đi tìm chủ (tựa gốc: Gracie and pedro: Pets to the rescue) hứa hẹn đem đến trải nghiệm vui vẻ cho mọi lứa tuổ.i

Trường nội trú cấm học sinh đi vệ sinh lúc nửa đêm

Netizen

22:42:26 26/09/2024
Trường trung học nội trú Vân Đông ở thành phố Hoài Nhân, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đang là tâm điể.m gây tranh cãi, khi đặt ra những quy tắc sinh hoạt quá hà khắc đối với học sinh.

'Tee Yod: Quỷ ăn tạng' phần 2 tung trailer đầu tiên, sự trở lại đầy hứa hẹn của câu chuyện kinh dị có thật nổi tiếng tại Thái Lan

Phim châu á

22:41:07 26/09/2024
Với những gì diễn ra trong trailer, có thể phần 2 sẽ giúp khán giả truy ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác cổ xưa mang tên Tee Yod

Buộc di dời bãi xà bần, bắt quả tang vụ chôn lấp trái phép

Tin nổi bật

22:39:19 26/09/2024
UBND xã Hòa Sơn (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) yêu cầu Công ty CP tập đoàn Thái Đức Phát di dời bãi xà bần trong vòng 10 ngày, nhưng sau đó lại bắt quả tang vụ đào đất chôn lấp tại chỗ.

IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

Sao châu á

22:30:04 26/09/2024
Những lời đồn đoán về việc chia tay đã lan truyền, nguyên nhân bởi cả hai duy trì mối quan hệ thầm lặng. Tuy nhiên, sự hiện diện của anh tại đêm diễn đã chấm dứt những tin đồn đó.

Vợ chồng siêu sao làm ngơ trước bí mật của Diddy, lời giải nằm ở bài hát ẩn ý về loạt cái chế.t bí ẩn?

Nhạc quốc tế

22:17:49 26/09/2024
Những ngày này, b.ê bố.i tình dục của Diddy đang là tâm điểm của mọi sự chú ý, cũng là sự kiện gây chấn động nhất trong năm 2024.

Bắt tạm giam kẻ xâm hại tìn.h dụ.c con gái 5 tuổ.i của tình cũ để trả thù

Pháp luật

22:14:47 26/09/2024
Công an tỉnh Bình Thuận vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Minh Toàn - đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tìn.h dụ.c con gái của tình cũ vì cho rằng bị phản bội.

Thị trưởng New York vướng vòng lao lý

Thế giới

21:16:41 26/09/2024
Trong bối cảnh các cuộc điều tra, hồi tuần trước, nhiều lãnh đạo cấp cao của thành phố New York đã từ chức, trong đó có những người thân cận với thị trưởng Adams.