‘Phải mất 1.200 giờ để chơi 6 class của The Old Republic’
Đại diện EA Games hôm 30/6 đã tiết lộ về số thời gian khổng lồ người chơi cần bỏ ra để trải nghiệm trò chơi đắt đỏ nhất thế giới.
“Khi nhập vai vào mỗi nhân vật trong Star Wars: The Old Republic, người chơi sẽ tiêu tốn khoảng 200 tiếng để làm nhiệm vụ chính. Đó là chưa kể các hoạt động bên lề như PvP, chế tạo đồ và raiding”, Frank Gibeau, Giám đốc EA Games tiết lộ.
Star Wars: The Old Republic là một trong những MMO được đầu tư mạnh nhất hiện nay.
Video đang HOT
Bên cạnh đó, vị lãnh đạo EA Games cũng lý giải về việc hãng này cùng nhà phát triển Bioware đã đầu tư số tiền đáng kinh ngạc 300 triệu USD cho dự án Star Wars: The Old Republic. “Tôi và các đồng sự tại EA Games không quan tâm nhiều đến việc phải bỏ ra bao nhiêu tiền để xây dựng trò chơi. Vấn đề chúng tôi lưu tâm hơn cả là chất lượng Star Wars: The Old Republic”.
“Tóm lại, thứ mà chúng tôi muốn mang đến cho fan phải là một sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng cao cho dù nó có thể vô cùng tốn kém. Star Wars: The Old Republic sẽ đáp ứng được những tiêu chí này”.
Được cho ra mắt lần đầu tại E3 2009, Star Wars: The Old Republic là dự án MMORPG đầy tham vọng của BioWare và EA Games, kế thừa tất cả những gì hay nhất trong các game trước đây của họ. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới rộng lớn, nơi tiếp diễn cuộc chiến trong vũ trụ giữa 2 thế lực thiện và ác. Người chơi sẽ chiến đấu theo các nhiệm vụ được vạch sẵn trên các thiên hà hoặc tự mình lựa chọn riêng nhiệm vụ.
Theo VTC
'Chúng tôi muốn Dead Space trở thành Resident Evil mới'
Trong buổi họp báo hôm qua, Frank Gibeau, Chủ tịch EA Games, phát biểu ông sẽ phấn đấu để đưa series Dead Space lên xứng tầm với siêu phẩm kinh dị của Capcom.
Trang IGN trích dẫn lời Frank Gibeau: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Dead Space được các fan đón nhận một cách nống nhiệt khi ra mắt phần 2 mới đây. Tuy nhiên, EA vẫn còn nhiều việc phải làm với series game kinh dị này".
Gibeau tiếp tục bài phát biểu với lời khen tặng đối thủ Capcom: "Ai cũng biết, Capcom đã làm rất tốt công việc khẳng định thương hiệu series Resident Evil trong làng game kinh dị thế giới. Họ đã và đang trở thành một thế lực hùng mạnh của thể loại kinh dị".
Dòng game Dead Space được EA Games đặt nhiều kỳ vọng đối với thể loại kinh dị.
Tuy nhiên, chủ tịch EA Games cũng khẳng định, vẫn còn nhiều "đất" để series Dead Space của họ tiếp tục phát triển, thậm chí trở thành thương hiệu hành động kinh dị ngang tầm với Resident Evil. "Thực tế chứng minh, hai phần đầu tiên của Dead Space đã đạt được những thành công đáng kể do có đồ họa đẹp, cốt truyện hay và gameplay hấp dẫn. Vấn để của EA Games trong thời gian tới là duy trì bản sắc và nâng cao chất lượng của dòng game này, cụ thể là với Dead Space 3, qua đó thu hút lượng fan đông đảo hơn nữa", Gibeau nói.
Ông này tiết lộ, một trong những mục tiêu hàng đầu của EA Games trong thời gian tới là giành lại thị phần của trò chơi thể loại kinh dị sống còn (survival horror), vốn bị Capcom thống trị nhiều năm qua.
Trong phần mới nhất Dead Space 2, game thủ vào vai chiến binh Issac với bộ giáp quen thuộc xuất phát từ bệnh viện của trạm không gian Sprawl trước khi bắt đầu hành trình. Trên đường đi, nhân vật phải đối mặt với lũ Necromorph thoắt ẩn thoắt hiện ở khắp nơi, sẵn sàng ăn tươi nuốt sống anh này.
Dead Space 2 đã ra mắt hôm 25/1 trên PC, PS3 và Xbox 360.
Theo Vnexpress
Star Wars: Galaxies đóng cửa vào cuối năm nay Tựa game online hút khách của LucasArts và Sony Online Entertainment cuôi cùng cũng đã chuân bị kêt thúc Hiên LucasArts đang là môt cái tên được giới hâm mô game online quan tâm với tựa game sắp ra mắtStar Wars: The Old Republic. Khi được công bô vào năm 2008, công ty game đứng tên đạo diên lừng danh George Lucas đã...