Outlast: “Chủ yếu là chạy!”
Mới đây, Red Barrels – hãng game Canada vừa được thành lập nhưng với đội ngũ gồm toàn các “ sao” trong ngành thiết kế game đã tiết lộ một số thông tin xung quanh dự án Outlast, một tựa game kinh dị đang tỏ ra rất hứa hẹn sau đoạn gameplay khiến người xem thấy ớn lạnh mới tung ra gần đây.
Outlast Trailer.
“ Đã có rất nhiều trò chơi điện tử tuyệt vời trên mạng lấy đề tài về những con quái vật thích não người,và chúng tôi muốn Outlast còn đáng sợ hơn nữa bởi vì bạn – một phóng viên sẽ có nhiệm vụ tìm hiểu xem chúng nguy hiểm thế nào”. Philippe Morin – người đồng sáng lập ra Red Barrels phát biểu.
Morin đã tham gia thiết kế một số trò chơi nổi tiếng như Prince of Persia: The Sands of Time, Assassin Creed, và Uncharted: Drake Fortune. Ông nói thêm: “ Outlast về cơ bản là một trò chơi hành động lén lút, nhưng khi bị phát hiện, thay vì lao ra chiến đấu, nó sẽ trở thành một cuộc rượt đuổi chạy trốn khỏi các con quái vật khủng khiếp của trò chơi“.
Khung cảnh tối tăm trong game tạo lên một bức tranh bức tranh kinh dị hãi hùng.
Bên cạnh việc ngoài chạy trốn kẻ thù người chơi sẽ phải gặp những câu đố hóc búa: “ Người chơi sẽ phải thăm dò và tìm kiếm con đường sống cho mình bằng việc giải những câu đố, và trong khi bạn đang lay hoay thì kẻ thù vẫn tự do làm “công việc” của chúng“.
Video đang HOT
Cũng theo Morin thì nhà báo Mile Upshur là một nhân vật nhỏ con và nhanh nhẹn, điều đó cho phép anh ta dễ dàng di chuyển và tương tác trong môi trường của game. Ngoài ra, ông cũng cho biết nhóm phát triển game đang xem xét việc có nên đưa vũ khí vào trong game hay không, nhưng chắc chắn gameplay chủ yếu vẫn là chạy và giải đố. Như vậy có thể thấy Outlast sẽ mang phong cách rất giống với Amnesia: The Dark Descent, hứa hẹn sẽ mang đến làng game kinh dị một sản phẩm có thể khiến người chơi thực sự cảm thấy sợ hơn là chỉ những khoảnh khắc giật mình.
Những tình huống thế này chắc chắn sẽ khiến người chơi phải giật mình.
Khi được hỏi về mức độ sợ hãi trong game, Morin cho biết mục tiêu của họ là khiến cho game thủ phải “vãi ra quần” khi chơi Outlast. Và nếu Mile Upshur chết, kịch bản game sẽ biến đổi sau khi anh ta hồi sinh, không hoàn toàn là ngẫu nhiên nhưng là cơ hội để người chơi đối mặt với những diễn biến hoàn toàn mới.
Outlast gameplay .
Đoạn Gameplay đầu tiên của Outlast.
Phiên bản PC được dự kiến sẽ phát hành vào quý III năm 2013. Red Barrels cũng cho biết họ sẽ đưa game lên các hệ máy khác nếu có thể.
Theo GameK
Thót tim với tựa game kinh dị mới cho PC
Red Barrels là hãng game vừa được thành lập cách đây không có trụ sở đặt tại thành phố Montreal, Canada. Đây hoàn toàn là một cái tên còn xa lạ với cộng đồng game thế giới nhưng những ai quan tâm có lẽ sẽ phải bất ngờ bởi thành phần đội ngũ đứng đằng sau Red Barrels. Những nhà đồng sáng lập và nhân viên của hãng game đều là những cái tên đã từng đóng vai trò quan trọng như thiết kế trưởng, lập trình, họa sĩ, giám đốc nghệ thuật cho vô số các bom tấn mà trong số đó có Prince of Persia: Sand of Time, Assassin's Creed, Halo, Uncharted: Drake's Fortune, Splinter Cell: Conviction hay thậm chí là Far cry 3 sắp tới.
Mục tiêu chính của Red Barrels là hướng tới những tựa game tập trung vào phần chơi đơn và dưới hình thức tải về qua mạng Internet. Dưới mục tiêu đó, Red Barrels đã giới thiệu tới làng game đứa con đầu lòng của mình mang phong cách kinh dị sống còn với cái tên Outlast.
Năm 1945: cơ quan tình báo chiến lược O.S.S, tiền thân của C.I.A tiến hành một chiến dịch mang tên PAPERCLIF với mục tiêu thu thập các khoa học gia của Đức quốc xã để thực hiện những dự án riêng cho Hoa Kỳ.
Năm 1967: Tại nhà thương Mount Massive dành cho những tên tội phạm tâm thần, ba khoa học gia đã bị giết hại bởi một bệnh nhân không rõ danh tính. Chính quyền ra lệnh cho Mount Massive ngừng mọi hoạt động.
Ngày 17 tháng 10 năm 2012: Nhà thương đã bị bỏ hoang từ lâu mang tên Mount Massive được mở lại cho mục đích "nghiên cứu và từ thiện" bởi tập đoàn đa quốc gia Murkoff. Từ đó cho tới nay, những hoạt động của Mount Massive vẫn nằm trong bóng tối.
Nhận được một nguồn tin ẩn danh, phóng viên điều tra Miles Upshur dấn thân vào cơ sở của Mount Massive để khám phá bí ẩn bao trùm nơi đây bấy lâu.
Ngày 31 tháng 10 năm 2012: Một nguồn tin vô danh tiết lộ những dòng chữ được cho là của phóng viên Miles Upshur để lại:
"Tôi liều cả tính mạng của mình để ghi lại những dòng này nhưng thế giới phải biết được những gì tôi đã tìm thấy.
Tôi vẫn đang ở trong Mount Massive vào thời điểm này, một nhà thương điên đáng lẽ ra phải bỏ hoang từ rất lâu ở Colorado và tôi đã thấy những điều quái dị mà không thể kể hết qua đây. Tập đoàn Murkoff đang cố gắng tạo ra một thứ gì đó - một thứ quái đản mà cả nhân loại chưa từng biết đến. Tôi lo sợ cho tính mạng của mình, cho tính mạng của thế giới ngoài kia vì những gì trước mắt.
Đoạn băng ghi lại những gì tôi đã chứng kiến cho tới nay cũng sẽ được tìm thấy với những lời này. Tôi biết tôi cần phải tìm cách để thoát ra khỏi đây nhưng may mắn là tôi đã có cái tôi cần để ghi lại nhiều đoạn băng hơn nữa...ít ra là cho tới lúc chiếc Camera này cạn pin.
Nếu bạn tìm thấy được lời nhắn này xin hãy công bố đoạn băng và tiết lộ sự thật. Chúng phải bị ngăn cản.
Theo GameK
Hoàng tử Ba Tư trở lại, có "hồn" mà không có "xác" Mới đây, Ubisoft đã công bố những thông tin tiếp theo về bộ sưu tập Prince of Persia Collection được remake ở độ phân giải HD. Bộ ba phiên bản nổi tiếng trong 10 năm trước của dòng game Prince of Persia sẽ chỉ được phát hành dưới dạng đĩa Bluray tổng hợp ở thị trường châu Âu. Ở Bắc Mỹ, 3 phiên...