Ông hoàng bắn súng không gian khuấy động nền iOS
Sau quãng thời gian hơn 1 năm thai nghén, cuối cùng Fishlab cũng đã chính thức cho ra mắt phiên bản sequel của dòng game bắn súng trong không gian Galaxy on Fire với tên gọi Galaxy on Fire 2. Được báo giới mệnh danh là ” Sứ giả của iOS” và nằm trong top 100 ứng dụng xuất sắc nhất trên iOS trong năm 2009, chưa bao giờ người ta kỳ vọng ở người kế nhiệm của Galaxy on Fire nhiều như thế.
Galaxy on Fire 2 lấy bối cảnh dải ngân hà rộng lớn gấp nhiều lần so với phiên bản đầu với hơn 20 hệ mặt trời và 100 trạm không gian khác nhau. Cốt truyện của game xoay quanh cuộc chiến đấu vì sự sinh tồn của 4 chủng tộc Terran, Midorian, Nivellian và Vossk có thời lượng chơi trên 10 tiếng với các nhiệm vụ chính và hàng loạt nhiệm vụ phụ lớn nhỏ khác.
Do trục trặc của phi thuyền không gian, nhân vật chính của phiên bản đầu – tay lính đánh thuê Keith T. Maxwell đã bị lạc đến một hành tinh mới ở thời điểm 35 năm sau so với hiện tại. Vào thời điểm đó, hòa bình mong manh của 4 chủng tộc Terran, Midorian, Nivellian và Vossk đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của chủng người ngoài hành tinh hung hãn Void. Trước nguy cơ đó, 4 chủng tộc- vốn là kẻ thù không đội trời chung của nhau trước đây – đã buộc phải hợp sức để bảo vệ cho nòi giống của mình.
Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ chính, người chơi có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác trong game như săn tội phạm, khai thác mỏ trong không gian để chế tạo vũ khí quý hiệm hoặc trao đổi hàng hóa, mua bán vật dụng tại các trạm không gian.
Video đang HOT
Với số lượng trên 30 mẫu phi thuyền không gian có tính tùy biến rất cao cùng hệ thống mua bán đồ đạc có chiều sâu, Galaxy on Fire 2 hứa hẹn sẽ trở thành một chuẩn mực của thể loại bắn súng không gian trên AppStore. Galaxy on Fire 2 có nền đồ họa bắt mắt với hệ thống các hành tinh được thiết kế đẹp mắt, chi tiết, mô hình phi thuyền không gian hiện đại cùng phần nhạc nền chất lượng cao. Galaxy on Fire 2 hỗ trợ tính năng Game Centre cũng như dịch vụ trực tuyến OpenFeint cho phép người chơi cập nhật bảng xếp hạng điểm số toàn cầu và hệ thống Achievement đã đạt được.
Tên game: Galaxy on Fire 2
Nhà phát hành: Fishlab
Nền tảng: iOS
Ngày phát hành: 27/10/2010
Dung lượng: 184MB
Theo gamek
Brotherhood đã được bí mật phát triển trong một thời gian dài
Giới truyền thông vẫn có những nghi ngại về chất lượng của Assassin's Creed: Brotherhood bởi đây chỉ là một dự án được thực hiện một cách chóng vánh trong vòng 12 tháng kể từ khi Assassin's Creed II được phát hành trong năm 2009. Mới đây, chỉ đạo sản xuất của dự án này, ông Vincent Pontbriand đã dẹp bỏ những tin đồn trên. Thực chất, Assassin's Creed: Brotherhood đã được phát triển từ rất lâu trước đây.
Không giống Assassin's Creed II, Ubisoft không cần sử dụng đến một số "mánh" về quản lý và tổ chức nội dung công việc giữa các nhóm để rút ngắn thời gian phát triển. Họ không cần chạy đua với thời gian. Phần chơi multiplayer của game đã được phát triển trong vòng hơn 2 năm. Đồng thời, những kinh nghiệm và công nghệ được phát triển từ khi Assasssin's Creed II vẫn còn trong giai đoạn phôi thai cũng được tận dụng.
Về phần chơi đơn, đúng là đội ngũ phát triển không có nhiều thời gian và mảng này của Assassin's Creed: Brotherhood sẽ hơi ngắn so với người tiền nhiệm nhưng thực tế thì nhà sản xuất cũng đã có gần như mọi thứ họ cần từ trước khi dự án bắt đầu. Những ý tưởng và tư liệu về quang cảnh cũng như lịch sử thành Rome đã được thu thập từ khi họ còn đang trong bước chuẩn bị của Assassin's Creed II.
Không những thế, khi đó họ đã hoàn tất cốt truyện cho Brotherhood và cũng biết rằng mình cần tiếp tục phát triển và cải tiến những nguyên mẫu nào để đưa vào gameplay của phiên bản này. Engine đồ họa của Brotherhood thực chất được lấy từ Assassin's Creed II. Thế nên, Ubisoft cũng không mất công phát triển công nghệ ngay từ giai đoạn đầu.
Đội ngũ phát triển của Assassin's Creed: Brotherhood vốn đã theo chân dòng game này suốt từ phần 1. Các cấp lãnh đạo của Ubisoft hoàn toàn tin tưởng vào những con người "lành nghề" này bản thân họ cũng đóng góp rất nhiều nhiệt huyết và công sức, giúp tiến độ của dự án lăn bánh đều đặn trong suốt quá trình phát triển. Đó là còn chưa kể đến công sức giúp đỡ của những studio hàng đầu khác, cũng thuộc sở hữu của Ubisoft.
Ngành công nghiệp game đang ngày càng phát triển. Thị trường không chỉ được cung cấp bởi những tựa game với chất lượng ngày càng cao mà ngay cả những công ty làm game cũng nỗ lực sáng tạo để tìm ra những cách làm mới giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển hơn. Ubisoft lại được coi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Thế nên, việc họ cho ra đời được nhiều tựa game chất lượng cao hàng năm không phải là một điều khó hiểu.
Assassin's Creed: Brotherhood sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2010 trên các hệ máy PS3 và Xbox 360. Phiên bản dành cho PC sẽ phải chờ tới quý 1 năm sau mới được ra mắt.
Theo gamek
Những hoạt động bên lề của Diablo III tại BlizzCon 2010 Trong những ngày vừa qua, các fan của Diablo III đã đăng tải những tấm hình họ chụp lại ở BlizzCon 2010. Nhờ đó mà mọi người đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc biệt nhưng lại không có mặt trong thông cáo báo chí của Blizzard. Mặc dù vậy, năm nay không có nhiều hình ảnh độc nhất vô nhị,...