Nữ diễn viên Việt có nhiều cảnh nóng nhất
Hồng Ánh có lẽ là diễn viên đóng nhiều cảnh nóng nhất và những cảnh sex của cô đều được đánh giá là chất lượng, không quá lố lăng câu khách.
Cảnh nóng của Hồng Ánh và Trương Minh Quốc Thái trong “Tâm hồn mẹ”
Hồng Ánh có thể coi là một nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Không sở hữu cho mình một thân hình hay một gương mặt quá xinh đẹp, nhưng Hồng Ánh luôn khiến khán giả yêu mến bằng chính tài năng và chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật của cô.
Cô cũng có thể coi là một trong những diễn viên đóng nhiều cảnh nóng và những cảnh nóng đó không trần trụi như nhiều người lầm tưởng mà nó mang đầy tính nghệ thuật. Trong 14 phim điện ảnh, phim truyền hình đã từng tham gia, hơn phân nửa trong số đó Hồng Ánh đã từng thử sức với nhiều cảnh nóng.
Hồng Ánh từng chia sẻ: “Đối với những cảnh nóng chỉ đơn giản là để “khoe thân” hoặc câu khách thì tôi sẽ không nhận lời nhưng nếu nó cần thiết để giúp lột tả tính nghệ thuật của bộ phim thì tôi sẵn sàng hy sinh”.
Hồng Ánh khỏa thân 100% trong “Tâm hồn mẹ”
Video đang HOT
Để nhập vai trong Tâm hồn mẹ, Hồng Ánh phải vào vai một người đàn bà già, tàn tạ… nhưng ý đạo diễn là một người đàn bà dù xấu, tàn tạ nhưng vẫn luôn khao khát được yêu thương. Cảnh nóng trong phim được thực hiện khá bạo liệt. Theo chia sẻ của diễn Hồng Ánh, cô và bạn diễn là Trương Minh Quốc Thái đều phải nude hoàn toàn và diễn nhiều đúp liên tục để có được cảnh quay ưng ý.
Hồng Ánh quan niệm “Tôi sẵn sàng ép cân để ngực mình lép kẹp, để người gầy gò… và nude trong phim. Đó không phải là cảnh nude đẹp, nhưng nó phản ánh được ý đồ nghệ thuật và nó ‘đẹp’ trong nghệ thuật, đưa người xem đến cảm xúc nghệ thuật thực sự”.
Một trong những bộ phim mà cảnh nóng của Hồng Ánh được nhiều người đánh giá cao chính là vai cô giáo Giao trong bộ phim Thung lũng hoang vắng của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang. Sự thăng hoa trong tình yêu, những vụng dại thuở ban đầu và cả bản năng của xác thịt hay sự cùng cực của đau đớn đã được Hồng Ánh diễn tả hết sức chân thật.
Trong phim, Hồng Ánh không mặc đồ, ngập mình trong nước và hôn người yêu một cách nồng nàn. Khi đề cập tới cảnh quay này, nhà quay phim Lý Thái Dũng nó cảnh yêu đương ngay bên bờ suối của Hồng Anh trong Thung lũng hoang vắng là không thể thiếu và “chuyện đương nhiên phải thế”.
Còn diễn viên Hồng Ánh thì cũng tỏ ra rất tâm đắc với cảnh quay này. Cô cho hay: “Cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi “.
Cảnh trong “Đời cát”
Đời cát là một câu chuyện giản dị về tình yêu, tình gia đình thời hậu chiến. Trong phim Đời cát, Hồng Ánh đã diễn tả trạng thái tâm lý phức tạp của một người vợ trẻ, người mẹ trẻ có số phận trắc trở, theo đuổi lối diễn tiết chế, thể hiện phong cách diễn xuất nhất quán. Sự day dứt về một đời sống hôn nhân không trọn vẹn trong chiến tranh đã được cô biểu đạt thật tinh tế, gây xúc động mạnh cho người xem.
Trong Người đàn bà mộng du có cảnh Hồng Ánh tắm một mình và tự ve vuốt cơ thể. Hầu hết những cảnh nóng của Hồng Ánh không vì mục đích câu khách mà rất nghệ thuật.
Theo Theo VietnammNet / Trí Thức Trẻ
Hồng Ánh: Từ 'Nửa đời ngơ ngác' đến 'Nửa đời hương phấn'
Sau khi chạm ngõ điện ảnh, nữ diễn viên tài năng bước vào sân khấu kịch với nhiều thành công mới.
Hồng Ánh bước chân vào nghệ thuật qua ngõ điện ảnh, sớm khẳng định vị trí ngôi sao ở lĩnh vực này. Từ đây, chị mở cánh cửa khác đi qua kịch nói, gần như làm lại từ đầu, đến nay, qua vai The trong Nửa đời hương phấn, một cốt cách ngôi sao khác đang xuất hiện.
Tại Kịch Idecaf, Hồng Ánh được rộng đường chọn lựa từ vai hài, bà lão, trẻ con, ca-ve, sát thủ... cho đến nhân vật lịch sử. Nhưng công bằng mà nói thì thời điểm này Hồng Ánh vẫn chưa có sự đột phá. Từ khi quyết định về với Kịch Hoàng Thái Thanh, chị tạo ấn tượng đặc biệt từ vai Út Lý trong Nửa đời ngơ ngác, Lượm trong Sông dài, nay thực sự bùng cháy với vai The trong Nửa đời hương phấn (chuyển thể từ kịch bản cải lương của Hà Triều - Hoa Phượng).
Đời thực vui, hư cấu buồn
Ngoài đời, Hồng Ánh là một người vui vẻ, hoạt bát, thế nhưng các vai diễn của chị thì thường rất buồn. NSƯT Thành Hội và Ái Như lại càng thấy rõ thế mạnh này, nên đã giao nhiều vai về người đàn bà bất hạnh, cô đơn, khổ sở, mất mát...
Hồng Ánh trong vai The trong một lớp diễn đắt giá nhất của Nửa đời hương phấn.
Út Lý trong vở Nửa đời ngơ ngác (chuyển thể từ truyện ngắn Chiều vắngcủa Nguyễn Ngọc Tư) là khởi đầu cho chuỗi nhân vật bi thương. Qua nhân vật này, Hồng Ánh kể cho người xem nỗi đau của một người thiếu nữ vì muốn trả món nợ ân tình mà mẹ cô đã gieo, đã cắn răng chờ đợi một cách vô vọng người đàn ông từng là người yêu của chị mình. Hồng Ánh đã lột tả được nỗi đau của người phụ nữ dành nửa cuộc đời để yêu đơn phương.
Đây cũng là vở diễn góp phần rất lớn vào thương hiệu kịch tâm lý xã hội của Hoàng Thái Thanh, mà diễn xuất của Hồng Ánh là một nhân tố quan trọng.
Tiếp sau đó, Hồng Ánh làm bao trái tim thổn thức với vai Lượm trongSông dài (chuyển thể từ kịch bản cải lương của Hà Triều - Hoa Phượng). Lượm của chị hồn nhiên, chất phác lúc đôi mắt mù, rồi ngơ ngác, đáng thương khi đôi mắt sáng. Trở thành kẻ xa lạ trong ngôi nhà giàu sang của người mẹ ruột đã vứt bỏ cô nhiều năm. Lượm khiến khán giả rơi lệ và nhân vật này tạo nên thành công đặc biệt cho Kịch Hoàng Thái Thanh.
Tiếp tục lột xác
Nếu đánh giá, đối chiếu thì đỉnh điểm trong các vai khổ lụy của Hồng Ánh phải kể đến The trong Nửa đời hương phấn. Hồng Ánh gần như lột xác, diễn được nội tâm qua ánh mắt; chị dẫn dắt cảm xúc người xem từ trạng thái cảm thông, xót thương, rồi thổn thức.
Hình ảnh The như chết lặng khi nhận ra Cang, anh ruột của Tùng (chồng sắp cưới của cô) từng mua trinh mình, người xem cũng chết lặng theo. Đoạn cô vô tình gặp lại em gái ruột, bị em nguyền rủa một cách oan khuất mà vẫn cam chịu, người xem như cam chịu theo. Và tình tiết đắt giá nhất, The gặp lại mẹ ruột sau 3 năm bặt tin tức, cô vừa quay lưng như trốn chạy, vừa ngơ ngác, vừa muốn nương, nhưng lại sợ hãi nên lùi xa. Đến khi cô được mẹ gội đầu bằng nước bồ kết thì cả khán phòng nấc nghẹn và sụt sùi kèm theo những dòng lệ. Lớp diễn này Hồng Ánh đã cùng Ái Như tạo nên sự bùng nổ cảm xúc cho khán giả, khiến họ bàn tán rất nhiều, làm cho tất cả các suất diễn trong dịp Tết đều cháy vé.
Hồng Ánh tâm sự: "Tính tôi thích vui nên mỗi khi hóa thân vào vai bi thì phải cháy hết năng lượng, có khi diễn xong nhức đầu dữ dội. Nhưng nhớ lại dòng cảm xúc trên đôi mắt khán giả thì thấy rất vui vì mình đã chạm được vào niềm vui và nỗi buồn trong trái tim của những người thưởng ngoạn".
Theo Tam Anh/ Thể thao & Văn hóa
Vẻ đẹp 18 năm không lu mờ của cặp chị em "Người đẹp Tây Đô" 18 năm đã qua đi, nhưng khi nhắc đến những mỹ nhân trên màn ảnh Việt, khán giả vẫn nhớ tới cặp chị em Bạch Cúc - Bạch Vân của bộ phim "Người đẹp Tây Đô". Người đẹp Tây Đô ra mắt khán giả năm 1996, dựa trên cuốn hồi ký của nhân vật mẫu là nữ chiến sĩ tình báo Lâm Thị...