Nữ danh hài Việt Hương sở hữu nhiều phim chiếu rạp nhất thập niên 2020
Trong danh sách 10 người đẹp Việt có nhiều phim chiếu rạp nhất trong thập niên 2010 thì Việt Hương đứng đầu với 14 dự án.
Việt Hương trong phim Nhà có 5 nàng tiên
Việt Hương chủ yếu đóng các vai hài khoa trương, chọc cười khán giả. Một số phim tiêu biểu Việt Hương đóng trong thập niên 2010 gồm: Nhà có 5 nàng tiên, Cưới chạy, Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính…
Vân Trang đứng thứ 2 với 13 bộ phim. Một số dự án tiêu biểu mà diễn viên Vân Trang góp mặt như Cô dâu đại chiến, Bí mật thảm đỏ, Tiền chùa, Thiên mệnh anh hùng…
Thu Trang trong Em là bà nội của anh
Trong 10 năm qua, Thu Trang góp mặt trong 12 phim điện ảnh. Nữ diễn viên chủ yếu đóng vai phụ, làm “cây hài”, được nhớ đến với phim Em là bà nội của anh, 798 Mười…
Từ năm 2010-2019, Ngô Thanh Vân có 10 vai diễn chiếu rạp, đứng thứ 4 trong 10 người đẹp Việt có nhiều phim chiếu rạp nhất trong thập kỷ. Vai diễn ấn tượng của Ngô Thanh Vân trong thập niên 2010 không thể kể đến vai Hai Phượng trong bộ phim cùng tên.
Video đang HOT
Ninh Dương Lan Ngọc có 10 vai diễn chiếu rạp trong thập niên 2010
Trong thập niên 2010, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có 10 vai diễn được chiếu rạp. Trên màn ảnh, sao nữ 29 tuổi mang đến sự biến hóa linh hoạt qua nhiều kiểu vai: gái quê trong Cánh đồng bất tận, Cô Ba Sài Gòn chảnh chọe thập niên 1960 trong phim cùng tên, nàng Cám mưu mẹo trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, quý cô thành đạt trong Gái già lắm chiêu…
Đinh Ngọc Diệp đứng vị trí thứ 5 trong top 10 sao nữ Việt nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ với 9 vai diễn.
Vai diễn của Nhã Phương trong Yên đi đừng sợ
Nhã Phương đứng vị trí thứ 6 với 8 phim chiếu rạp. Vai diễn của Nhã Phương trong Yên đi đừng sợ đã mang về cho nữ diễn viên giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2018.
Ca sĩ Phương Thanh cũng có 8 phim ra rạp trong thập niên 2010.
Miu Lê đồng hạng sáu với 8 phim chiếu rạp trong 10 năm qua. Ngôi sao 28 tuổi được ghi nhận khả năng diễn hài duyên và diễn tâm lý giàu cảm xúc qua Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua và đặc biệt tỏa sáng trong Em là bà nội của anh khi hóa thân thành người phụ nữ 70 tuổi trng hình hài cô gái đôi mươi.
Diễm My 9x cũng có tám phim chiếu rạp trong thập niên gồm Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Ống kính sát nhân…
Theo doisongphapluat.con
Những màn diễn xuất gây ngao ngán của điện ảnh Việt 2019
Quốc Anh, Vân Trang, Minh Trang hay Thùy Anh đem đến những màn trình diễn nhạt nhòa, đáng quên trên màn ảnh rộng trong năm qua.
Minh Trang: Từng ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả truyền hình qua Tình khúc Bạch Dương, nhưng Minh Trang lại không thể hiện được nhiều khi lấn sân lên màn ảnh rộng. Năm 2019, cô góp mặt trong hai tác phẩm là Yolo - Bạn chỉ sống một lần và Tháng 5 để dành. Hai phim có màu sắc hoàn toàn trái ngược, và bản thân những nhân vật mà cô thể hiện cũng có nét cá tính khác biệt rõ rệt. Song, nữ diễn viên 9X hoàn toàn mờ nhạt, cả trong hình ảnh nàng DJ mạnh mẽ lẫn cô nữ sinh hiền dịu.
Quốc Anh: Tuy là tay ngang lấn sân diễn xuất, nhưng Quốc Anh năm qua được ưu ái giao cho nhiều vai chính. Song, sự non nớt của anh đã khiến các cơ hội ghi điểm bị bỏ lỡ. Trong Trạng Quỳnh, nam diễn viên gốc Hà Nội tỏ ra quá hiền lành và thiếu đi thần thái của nhân vật dân gian nổi tiếng. Quốc Anh tỏ ra hạn chế trong việc thể hiện cảm xúc nhân vật bởi biểu cảm đơ cứng, muôn màu như một. Sang Ước hẹn mùa thu, điểm yếu ấy chưa hề được khắc phục.
Vân Trang: Vân Trang từng là ngôi sao tài năng của điện ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng ở Cô dâu đại chiến (2011), Scandal: Bí mật thảm đỏ (2011) hay Thiên mệnh anh hùng (2012). Nhưng thời gian qua, cô ngày càng đánh mất phong độ. Đầu năm, nữ diễn viên có vai phản diện nhạt nhẽo trong "thảm họa" Táo quậy. Nhưng ngay cả khi đóng chính trong Tìm chồng cho mẹ hay là nhân vật quan trọng ở Ngôi nhà bươm bướm, Vân Trang cũng không đem lại cảm xúc gì cho người xem bởi biểu cảm hời hợt, đáng quên.
Văn Phượng: "Gà cưng" của Ngọc Trinh có màn lấn sân màn ảnh rộng thất bại với Cuộc gọi định mệnh. Bản thân Hiền có tính cách đầy mâu thuẫn, và diễn xuất lố lăng của Văn Phượng càng khiến nhân vật trở nên kém duyên. Trong khi đó, những cảnh đòi hỏi cảm xúc cũng không được cô thể hiện trọn vẹn.
Toàn bộ dàn diễn viên Cậu chủ ma cà rồng: Mang đề tài "đao to búa lớn" về loài quỷ hút máu, Cậu chủ ma cà rồng là thảm họa về cả bối cảnh, nội dung, kỹ thuật, lẫn diễn xuất. Dàn diễn viên trong phim gồm toàn "trai xinh, gái đẹp" như Trương Minh Thảo, Yeye Nhật Hạ, Mai Kỳ Hân... Song, những gì họ làm được chỉ là ăn vận đẹp mắt, ra dáng soái ca, mỹ nữ, nhưng thực chất chẳng thể hiện nổi điều gì.
Harry Lu: Trở lại màn ảnh rộng sau ba năm kể từ 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (2016), Harry Lu không có nhiều tiến bộ trong việc diễn xuất. Vào vai một diễn viên nổi tiếng trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, nhưng anh thể hiện nhân vật của mình không xong, chứ chưa nói tới chuyện đóng "phim trong phim". Dù nội dung tác phẩm kéo dài qua nhiều mốc thời gian, tính cách Đình Bảo chẳng có gì thay đổi. Biểu cảm của anh gần như chỉ có một màu và nam diễn viên dễ dàng bị Oanh Kiều, Bê Trần lấn át.
Trịnh Thăng Bình: Giao vai Trần Nhật trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp cho Trịnh Thăng Bình có lẽ là quyết định sai lầm của đạo diễn Luk Vân. Bởi giọng ca Người ấy vốn gắn liền với hình ảnh mồm mép, còn nhân vật trong phim lại luôn tỏ ra nghiêm túc. Cuối cùng, những gì mà Trịnh Thăng Bình để lại trong lòng khán giả chỉ là nét mặt trân trối đứng nhìn người yêu từ phía xa.
Han Sara: Trong lần đầu lấn sân mảng diễn xuất, Han Sara được giao cho vai diễn nặng ký là một nữ sinh mang thai khi còn đang cắp sách đến trường trong Siêu quậy có bầu. Song, đây là "chiếc áo quá khổ" với giọng ca Vì yêu là nhớ. Trừ một vài phân cảnh nhí nhảnh đúng lứa tuổi, Han Sara chỉ mang đến một kiểu biểu cảm "chán đời" quen thuộc. Cô chẳng thể hiện được biến chuyển tâm lý quan trọng của vai diễn như sợ hãi, buồn đau, hay mạnh mẽ đối diễn với lỗi lầm.
Kiều Trinh và Xuân Phúc: Cà chớn, anh đừng đi là bước lùi trong sự nghiệp của hai diễn viên chính. Phim có lối xây dựng tính cách nhân vật và tình tiết cẩu thả đến mức phi lý, còn phần lời thoại thì đặc biệt sáo rỗng, thừa thãi. Do đó, dù rất cố gắng, cả Kiều Trinh lẫn Xuân Phúc chỉ mang lại sự gượng gạo cho người xem.
Thùy Anh: Sau thành công với Đập cánh giữa không trung (2014), Thùy Anh quyết định nam tiến để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cô gái tỏ ra loay hoay và chưa thể tìm thấy chỗ đứng trong dòng phim giải trí. Sau vai phụ mờ nhạt ở Gái già lắm chiêu 2 (2018), nữ diễn viên được giao đóng chính cùng Karik trong Người lạ ơi. Trinh được xây dựng có nhiều nét tương đồng với các nhân vật nữ trong phim Châu Tinh Trì. Song, Thùy Anh lại mang đến màn trình diễn kém duyên, thậm chí là lố bịch, và góp phần biến tác phẩm trở thành thảm họa.
Theo zing
Huỳnh Lập, Việt Hương, Đại Nghĩa "rưng rưng" trong buổi ra mắt 'Pháp sư mù' tại Úc Ra mắt bộ phim điện ảnh Pháp sư mù tại thị trường nước Úc, Huỳnh Lập cùng ê-kíp đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và ấm áp của rất nhiều kiều bào Việt tại đây ngay trong suất chiếu đầu tiên. Đầu năm 2020, nam diễn viên - đạo diễn Huỳnh Lập và ê-kíp của mình đã chính thức mang bộ...