Novus Aeterno: MMORTS không có kết thúc
Chỉ có một cuộc chiến duy nhất xuyên suốt hành trình phát triển thế lực của game thủ trong thiên hà.
Trò chơi do Taitale Studio thực hiện, với bối cảnh diễn ra trong thế giới tưởng tượng là một thiên hà vô cùng rộng lớn với những cuộc phiêu lưu và các mối đe dọa không có hồi kết.
Sự khác biệt mà hãng phát triển này đem tới cho người chơi chính là hệ thống được gọi là Novus AEterno Infiltrator Program, cho phép game thủ kiểm tra, sáng tạo và chung tay xây dựng trò chơi cùng nhà phát triển.
Novus Aeterno hướng tới một cốt truyện không có hồi kết.
Với Novus Aeterno, hãng phát triển hướng tới việc tạo ra một game chiến thuật không có kết thúc. Người chơi sẽ không phải bắt đầu lại mỗi trận chiến như thông thường, thay vào đó sẽ ngay lập tức tham gia vào một chiến trường xuyên suốt, chiến đấu vì sự sống còn của đế chế.
Video đang HOT
Hãng ngàn người chơi có thể tự tạo lập một thế lực cho riêng mình, liên minh với nhau hoặc chống lại nhau. Các mô hình game và nhân vật không được thiết kế sẵn mà sẽ do người chơi sáng tạo, lắp ghép.
Game thủ sẽ được tự tay thiết kế các đội quân của riêng mình.
Các đội tàu không gian của riêng game thủ có thể được thiết kế để phù hợp với nhu cầu riêng khi mà các hành tinh và vùng lãnh thổ thay đổi, mở rộng.
Các kỹ năng và sức mạnh được nâng cấp qua thời gian sẽ giúp người chơi dần trở nên hùng mạnh hơn trong thiên hà.
Game thủ có thể xem thêm tại trang chủ của trò chơi.
Theo Game Thủ
FIFA 13 sẽ thay đổi cách chơi game bóng đá với WiiU
Game bóng đá lâu nay đã được công nhận là một trong những thể loại trò chơi khó tạo nên được sự khác biệt nhiều trong cách chơi qua các thời kỳ. Game thủ lúc này sẽ giống như một huấn luyện viên ngồi trên băng ghế hỗ trợ sát đường biên, với tầm nhìn trước mặt thể hiện gameplay và thiết bị trong tay có khả năng thay đổi đội hình và chiến thuật một cách vô cùng thuận tiện.
Game thủ sẽ phải ngỡ ngàng với những gì WiiU có thể thực hiện được.
Bất cứ khi nào người chơi muốn thực hiện việc thay người, tinh chỉnh đội hình hoặc đơn giản như đảo vị trí hai cầu thủ chạy cánh, màn hình cảm ứng của WiiU với các nút chức năng đơn giản và trực quan sẽ hỗ trợ game thủ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điểm thú vị nhất là khi thực hiện các thao tác này, trò chơi vẫn không hề bị gián đoạn.
Trong khi điều khiển các cầu thủ trên TV, màn hình nhỏ của WiiU sẽ hiển thị vị trí của tất cả các cầu thủ trên sân theo sơ đồ chiến thuật. Game thủ cũng có thể thay đổi các thông số đơn giản như tốc độ trận đấu, khả năng chuyền ngắn hay dài của các cầu thủ trên sân, xếp đặt bẫy việt vị, phương thức phòng thủ (khu vực hay pressing toàn sân).
Các thông số như tỉ số, số lần sút thành công, số lần phạm lỗi, số lần đá phạt góc... đều được hiện thị cho phép người chơi tính toán, kiểm tra bất cứ khi nào trong trận đấu.
Đặc biệt, khi sút phạt, thay vì phải ước lượng và căn chỉnh hướng dựa vào tầm nhìn của cầu thủ như trên hệ máy console, game thủ sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái hơn khi có thể điều khiển và lựa chọn đúng vị trí muốn đưa bóng vào khung thành bằng vòng tròn mục tiêu như của game bắn súng. Tất nhiên, các yếu tố như thủ môn, hàng rào, cầu thủ chạy chỗ sẽ ảnh hưởng tới độ chính xác và kết quả cuối cùng.
Bên cạnh các thông tin cơ bản, những số liệu khác về cầu thủ, đội bóng, bảng xếp hạng cũng là một lựa chọn cho người chơi.
FIFA 13 sẽ được phát hành vào ngày 25/9 tới trên các hệ máy PS3, Xbox 360, PC, Mac, iOS, Wii, WiiU, PS2, Xperia Play, Nintendo 3DS, PS Vita và PSP.
Theo Game Thủ
Cảm nhận chân thực về Saga sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam Được biết đến như là một trong những webgame đỉnh cao trên thế giới, Saga có rất nhiều sự khác biệt với những webgame đang tràn ngập trên thị trường Việt Nam hiện tại, và những khác biệt này rất có thể sẽ là điểm mấu chốt cho thành công của game. Đầu tiên, đây là một game lấy bối cảnh truyền thuyết...