No Man’s Sky sẽ đem đến một vũ trụ riêng biệt trên Switch
Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky tiết lộ ban đầu anh ấy không nghĩ rằng trò chơi tương tự sẽ có thể đến với Switch.
Dù gặp phải nhiều phản ứng trái chiều khi ra mắt, nhưng với hàng loạt bản cập nhật chất lượng No Man’s Sky đã trở thành một tựa game đáng chơi như ngày nay.
Nhiều năm sau khi phát hành, No Man’s Sky cuối cùng cũng được đưa lên Nintendo Switch vào cuối tháng này, nhưng ý tưởng ban đầu cho phiên bản này trông rất khác đối với nhà phát triển Sean Murray. Bản phát hành trên Switch là một phần của bản cập nhật 4.0 của trò chơi, xuất hiện sau bản cập nhật No Man’s Sky Endurance được phát hành vào mùa hè này. Bản cập nhật 4.0 mang đến nhiều thay đổi đáng hoan nghênh khác ngoài hỗ trợ Switch, trò chơi sắp có mặt trên console của Nintendo sau một thời gian dài là điểm nổi bật lớn – đặc biệt là vì nó có thể trông rất khác.
Trao đổi mua bán
No Man’s Sky được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 với sự đón nhận nồng nhiệt, với nhiều người chơi nhận thấy trò chơi thiếu các tính năng như đã quảng cáo. Tuy nhiên, theo thời gian, những bản cập nhật đã không chỉ mang lại một loạt tính năng mới cho trò chơi mà còn đưa nó lên các thiết bị console mới. Trò chơi tự hào có một lượng lớn các cuộc khám phá thế giới mở, với một loạt các hành tinh khác nhau với nhiều quần xã sinh vật khác nhau để người chơi tham quan và xây dựng căn cứ, vật liệu để họ thu thập và các nhiệm vụ sẽ thực hiện, điều này khiến nó có vẻ như sắp xuất hiện trên Nintendo Switch giống như một điều gì đó của một phép lạ nhỏ. Tuy nhiên, ngày phát hành cho No Man’s Sky on Switch đã đến rất gần, được ấn định là sẽ hạ xuống vào ngày 7 tháng 10.
Đồ họa tuyệt đẹp trong game
Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky đã tiết lộ rằng sự lặp lại hiện tại của trò chơi trên Nintendo Switch không phải là cách anh ấy tưởng tượng. Trong cuộc phỏng vấn, Murray đã thảo luận về những điều anh ấy hào hứng nhất trong bản cập nhật, bao gồm chế độ Relaxed mới đi kèm với 4.0, cũng như những thách thức khi đưa một trò chơi lớn như vậy lên Nintendo Switch. Nhà phát triển tiết lộ rằng ban đầu anh ta tưởng tượng No Man’s Sky trên bảng điều khiển là một thứ gì đó hoàn toàn khác.
Mặc dù có thể hiểu được những thách thức kỹ thuật mang một trò chơi to lớn và sâu sắc này lên Nintendo Switch, đặc biệt là khi xem xét nhiều bản cập nhật tiếp theo của No Man’s Sky với khối lượng nội dung đồ sộ, vì vậy thật khó để tưởng tượng trò chơi là một thứ gì đó hoàn toàn khác nhau. Điều đó cũng nói lên thành tích đáng khen khi đưa trò chơi lên Switch đã thực sự dành cho đội ngũ, vì rõ ràng đây là một việc bất khả thi ngay từ đầu. Nintendo Switch là dòng console cuối cùng trong số ba thương hiệu máy chơi game lớn nhận được trò chơi và có vẻ như với lý do chính đáng – đội ngũ đã dành thời gian của họ để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đầy đủ.
Nhiều năm phát triển của tựa game chắc chắn đã đảm bảo bản trên Nintendo Switch là tốt nhất có thể cho người chơi No Man’s Sky . Khi các bản cập nhật liên tục diễn ra trong những năm qua, lối chơi nhập vai và chi tiết phức tạp của No Man’s Sky đã nâng cao tiêu chuẩn cho những gì người chơi mong đợi từ một trò chơi mô phỏng không gian. Ngay cả sáu năm sau, rõ ràng từ cuộc phỏng vấn gần đây này rằng đội No Man’s Sky vẫn quyết liệt cung cấp nội dung cho người chơi của mình – ngay cả khi điều đó dường như là không thể.
A Plague Tale: Requiem tung trailer hé lộ một phần câu truyện tiếp nối về cái chết đen
Nhà phát triển Asobo Studio phát hành một đoạn giới thiệu cốt truyện mới cho A Plague Tale: Requiem trước khi phát hành vào tháng 10.
A Plague Tale: Requiem sẽ phát hành trên PC, PS5, Switch (phiên bản cloud) và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 10 năm 2022.
Một đoạn trailer mới của A Plague Tale: Requiem đã được nhà phát triển tung ra trước khi trò chơi ra mắt vào tháng sau. Bắt đầu sáu tháng sau các sự kiện của phần game đầu tiên, A Plague Tale: Requiem giới thiệu lại người chơi với Amicia và Hugo De Rune khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong một thế giới tràn ngập chuột.
Asobo Studio gần đây đã xác nhận rằng người chơi có thể mong đợi A Plague Tale: Requiem có thời lượng kéo dài từ 15-18 giờ, lâu hơn đáng kể so với thời gian gần 10 tiếng của bản gốc. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu đã nhấn mạnh rằng việc theo dõi không phải quy mô lớn hơn vì lợi ích của nó, mà là thời gian phù hợp với câu chuyện. Để hỗ trợ cho thông điệp này, một đoạn giới thiệu cốt truyện mới đã được phát hành để tiết lộ những gì game thủ có thể mong đợi vào ngày 18 tháng 10.
Trong đoạn trailer mới nhất của A Plague Tale: Requiem, người chơi được chứng kiến sự trở lại của Amicia và Hugo De Rune khi họ ổn định cuộc sống mới ở Provence, Pháp. Niềm hạnh phúc dường như biến mất nhanh chóng khi hàng ngàn con chuột tràn xuống ngôi làng, mang theo cái chết đen và một căn bệnh bí ẩn ập đến với người em. Sau đó, người xem được thưởng thức hương vị của trò chơi khi người ta thấy Amicia lẻn qua nhiều kẻ thù trước khi hạ gục chúng, đồng thời giới thiệu các loại vũ khí mới như bom khói dập tắt ngọn đuốc để thu hút chuột đến các vị trí của kẻ thù.
Người hâm mộ của A Plague Tale: Innocence năm 2019 cũng sẽ rất vui khi biết rằng Hugo sẽ được mở rộng vai trò trong Requiem. Người em De Rune trẻ hơn sẽ có thể sử dụng sức mạnh của mình để kiểm soát lũ chuột đang tàn phá nước Pháp, nhưng có vẻ như sức mạnh của cậu ta còn hơn thế. Đoạn giới thiệu mới nhất gợi ý rằng sức mạnh của cậu ta đã tăng lên rất nhiều so với phần trước, vì cậu ta nhìn thấy những nơi mà người chơi sẽ cần khám phá để khám phá trong cốt truyện của trò chơi.
Mặc dù có đoạn giới thiệu mới, nhưng thông tin chi tiết về cách câu chuyện tiến triển trong Requiem một cách chính xác vẫn còn mơ hồ, tuy nhiên, những thay đổi dường như không chỉ ở mức bề nổi. Asobo tập trung phát triển Requiem trên các console thế hệ hiện tại, cho phép họ thực hiện các thay đổi như hiển thị hàng trăm nghìn con chuột trong thời gian thực, điều không thể thực hiện được trên console của PlayStation 4 hoặc Xbox One.
Điều đáng nói là trò chơi gốc đã tập trung nhiều hơn vào các yếu tố kể truyện đến mức nó được coi là một trong những trò chơi giàu cảm xúc nhất trên Xbox Series X/S. Vẫn còn phải xem thời gian chơi mở rộng và cơ chế gameplay mới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm tổng thể của Requiem, nhưng người hâm mộ sẽ chỉ còn một thời gian ngắn chờ đợi trò chơi Plague Tale tiếp theo.
Sonic Frontiers lộ những hình ảnh gameplay bản demo với cuộc chiến đánh Boss kịch tính Một số rò rỉ về bản demo của Sonic Frontiers giới thiệu một loạt các đoạn cắt cảnh mới và cuộc chiến chống lại một con trùm chống lại kẻ thù được gọi là Squid. Sonic Frontiers sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 11 cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S. Nhiều rò rỉ hơn về bản demo...