“Nhìn mặt bắt hình dong” quái vật trong Dark Souls 2
Không kín tiếng như đã làm với hai người tiền nhiệm của Dark Souls 2, nhà phát triển cho tựa game siêu khó này không chỉ tiết lộ những ý định của mình trong quá trình thiết kế, mà mới đây đã tung thêm một loạt những concept art về một số kẻ địch, đồ vật và địa điểm có thể xuất hiện. Sau đây hãy chiêm ngưỡng những thứ mà rất có thể khi Dark Souls 2 ra mắt, bạn sẽ phải gục ngã trước chúng vô số lần.
Thoạt nhìn qua, hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới tựa game Dead Space với những con Necromorph quái dị trong đó. Để ý một chút, bạn có thể thấy trên lưng của tên thây ma này là một sinh vật có hình dáng tương tự như nhện, và bám vào vật chủ để kí sinh đồng thời điều khiển nó. Rất có thể sau khi bị phá hủy được thân xác của vật chủ, người chơi sẽ ngay lập tức phải đối đầu với sinh vật mang hình dáng nhện này.
Trang bị áo giáp tận răng cùng với một cây rìu to lớn, liệu đây sẽ là mini boss như Havel the Rock trong Dark Souls hay chỉ là một tên quái bình thường?
Vâng, một kẻ địch cưỡi chiến xa quả là một điều chưa từng xuất hiện trong series Souls. Theo phỏng đoán của người viết, rất có thể đây là một mini boss trong phiên bản mới này, và sẽ rất khó chịu nếu người chơi phải đối đầu với hắn mà không có phương tiện di chuyển hỗ trợ. Quả thực với cơ chế điều khiển của Souls, tôi chưa tưởng tượng được xem mình sẽ né đòn rồi phản công như thế nào. Có thể người chơi sẽ kích hoạt một dùng cụ nào đó trong quá trình đấu trùm để phá hủy cỗ xe của tên này và ép hắn phải đấu tay đôi, đại loại như hai chiếc nỏ giúp bạn tiêu diệt Dragon God một cách dễ dàng trong Demons Souls.
Video đang HOT
Một tên trùm nữa chăng? Hay cũng chỉ là miniboss giống như hai tên Butcher ở Dark Souls?
Hình dáng của con quái vật trên gợi ý rằng nó có khả năng tấn công tầm xa trong Dark Souls 2. Với những đốm lửa phát sáng trên người như trong ảnh, liệu chúng có thay thế cho những tên Undead dùng nỏ như ở phần trước? Thêm vào đó, khi nhìn vào đôi chân dặt dẹo kia, tôi đoán chúng có tốc độ di chuyển khá chậm, dễ bị áp sát, nên khó có thể đây là boss.
Còn phía trên là một số vật phẩm và địa điểm trong game.
Cuối cùng là nhân vật chính của chúng ta.
Theo GameK
Dark Souls 2 vẫn sẽ khó như thường
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Famitsu tuần này, ông Hidetaka Miyazaki - người được chuyển từ vị trí giám đốc sản xuất của Dark Souls trước đây sang một vai trò giám sát (trong khi ông Tomohiro Shibuya sẽ bước lên ghế đạo diễn) đã tiết lộ rằng Dark Souls 2 sẽ là một trò chơi không mang quá nhiều điểm khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó.
Dark Souls 2 Trailer.
Theo như ông Miyazaki thì sẽ không có sự kết nối trực tiếp về mặt cốt truyện giữa 2 phiên bản, nhưng cả hai sẽ cùng chia sẻ chung một cốt lõi. Ông nói: " Nếu đã công bố rằng Dark Souls 2 là người kế nhiệm của Dark Souls thì tôi nghĩ rằng chắc chắn có một điều cốt yếu cần phải được giữ lại. Tôi đang nói đến những vấn đề như mức độ khó của trò chơi, cách người chơi đạt được những thành quả trong game, thiết kế của các màn chơi... Còn lại, tôi nghĩ rằng tốt hơn nên để mọi thứ khác diễn ra theo ý của đạo diễn chính. Mỗi cá nhân đều có xu hướng nhìn nhận về bối cảnh thế giới và nghệ thuật của trò chơi một cách khác nhau, vì vậy tôi sẽ không can thiệp việc đó nhiều".
Giám đốc sản xuất mới của trò chơi, Ông Shibuya cũng cho biết thêm rằng những gì là cốt lõi của series đã được thể hiên qua trailer vào ngày 7/12 vừa qua. Đoạn trailer đó cho thấy được sự cô đơn và tuyệt vọng của nhân vật chính, và chúng đều là những nhân tố quan trọng của phiên bản trước. " Trong quá trình phát triển Dark Souls 2 thì "thời gian" là từ khóa quan trọng mà From Software luôn quan tâm" - ông Shibuya nói. Bối cảnh Dark Souls 2 sẽ ở trong cùng một thế giới với phiên bản trước, nhưng ở một mốc thời gian khác, thời kỳ khác. Cũng theo tiết lộ từ đội ngũ phát triển của From Software thì Dark Souls 2 sẽ được xây dựng dựa trên một engine mới, tập trung cho mảng đồ họa và cử động của nhân vật uyển chuyển, chân thực hơn.
Một trong những tính năng mà hãng From Software thừa nhận sẽ có trong trò chơi là sẽ có một máy chủ riêng biệt cho chế độ multiplayer, đây một bước tiến dài so với phiên bản đầu tiên. " Thiết lập một máy chủ chuyên dụng cho phép bạn lưu trữ dữ liệu của người chơi, làm cho nó dễ dàng hơn để chia sẻ với những người chơi khác"
Hiện nay với sự thành công của Dark Souls, rất nhiều gánh nặng đang được đặt trên vai ông Shibuya. " Không chỉ tôi, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người trong đội ngũ phát triển đều coi Dark Souls là đối thủ lớn nhất của mình. Sự thành công của Dark Souls thực sự là một áp lực rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức của mình để vượt qua những gì chúng tôi đã đạt được trước đây" - ông nói.
Dark Souls 2 là phiên bản tiếp theo của game RPG "siêu khó" Dark Souls dự tínhphát hành trên Xbox360, PS3 và cả PC. Trailer giới thiệu trò chơi được công bố tại Video Game Awards diễn ra ngày 7/12, hiện nay Dark Souls 2 vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.
Theo GameK
6 tựa game người yếu tim nên tránh xa từ xưa đến nay Có lẽ phải có đến hàng nghìn trò chơi có thể khiến cho bạn nhảy cẫng lên - không phải vì vui mừng. Tuy nhiên, luôn cần phải có một số game... dễ sợ hơn các game khác! Dead Space Fan hardcore của game kinh dị nói chung có thể sẽ cảm thấy muốn phàn nàn, bởi vì Dead Space khá đơn điệu...