Nhà sản xuất God of War tự tin tuyên bố Kratos có thể hạ gục Thanos, “chơi lầy” với cả Sony
Nhà phát triển God of War – Santa Monica Studios – cho rằng Kratos có thể một mình đánh bại Thanos hùng mạnh.
Ngoài nhóm Avengers, còn ai sẽ đủ sức hạ gục Thanos? Đây dường như là một công việc phù hợp cho… God of War. Trong một bài đăng trên Twitter, kèm theo bức ảnh GIF đầy “khiêu khích”, Santa Monica Studios tự tin cho rằng Kratos có thể hạ gục siêu ác nhân màu tím.
Dù biết rằng công ty chủ yếu viết cho vui nhân dịp Avengers: Endgame ra rạp, nhưng nếu xét kỹ ra thì không phải hoàn toàn vô lý. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn tích lũy được trong vũ trụ của God of War xuyên suốt hơn chục năm qua, Kratos rõ ràng không hề ái ngại khi phải đối đầu với những thực thể siêu nhiên hùng mạnh.
Ảnh: Jriibz (Reddit)
Đặc biệt hơn, khi thương hiệu God of War nay đã chuyển hướng sang đến Bắc Âu, nên “Chiến Thần” sẽ có cơ hội chạm trán với thần Sấm Thor. Như nhiều bạn đọc đã biết, vũ trụ Marvel cũng có một anh hùng Thor được kỳ vọng đánh bại Thanos trong trận đại chiến.
Tuy nhiên, Thor đã không thể tận dụng cơ hội tiêu diệt Thanos trong Avengers: Infinity War, mặc dù chiếc rìu Stormbreaker của anh ta đã cắm thẳng vào trái tim Thanos. Còn với Kratos, không biết khi bật chế độ Spartan Rage Mode lên, ông ta có thể dùng tay trần xuyên thủng làn da cứng cáp đẳng cấp vũ trụ của gã ác nhân màu tím hay không?
Video đang HOT
Dĩ nhiên, do hai nhân vật thuộc hai vũ trụ khác nhau nên khó có thể đưa ra kết quả chính xác, trừ khi Sony và Marvel làm thêm một vụ cross-over cho họ đụng độ chính thức một lần xem sao.
Một điều khá thú vị khác là khi đại diện Sony thấy dòng tweet đã thốt lên dòng chữ Ôi Trời Ơi (OMG) và quản lý tài khoản Santa Monica Studios đã không ngại ngần đáp trả: “Tôi có biết mấy người không nhỉ?”
Nhân tiện bàn về phiên bản God of War kế tiếp, nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện trên máy PS5 và cho cộng đồng trải nghiệm một phần bầu không khí của ngày tận thế Ragnarok. Chi tiết ra sao thì còn phải chờ thêm cập nhật từ nhà sản xuất trong thời gian tới.
Theo Game4V
5 phần cứng console mẫu quái đản
Các nhà sản xuất phần cứng console luôn có những ý tưởng mới để thu hút cho sản phẩm của mình, và đôi lúc tác phẩm ra mắt công chúng lại quái đản tới kì lạ.
Chúng ta cứ nghĩ console thì chẳng có gì phức tạp, chỉ đơn giản là hệ thống hình hộp chữ nhật với tay cầm biến thể từ dạng "xương chó" kinh điển, thế là xong - ấy vậy mà Nintendo, Microsoft, Sony, vẫn thỏa hứng sáng tạo với sản phẩm của mình để rồi cho ra đời những dự án quái đản khiến game thủ không khỏi bật cười. Thống kê của YouTuber Gameranx kì này có 5 sản phẩm thuộc hàng quái đản nhất thế giới mà bạn đọc có thể quan tâm:
Xbox hình... chữ X
Trông cứ như là một món đồ trang trí nhưng đây thực sự là một chiếc Xbox làm bằng nhôm với kích thước khổng lồ, được Microsoft công bố trước hội nghị GDC năm 2000 khiến báo chí tốn kha khá giấy mực để bình loạn về nó. Ngoại trừ hình dáng đặc biệt bên ngoài thì chiếc Xbox này không khác biệt gì về phần cứng với mẫu chính thức, nhưng có lẽ cái giá 1800 đô không phải là ý tưởng hay để Microsoft cho ra mắt console đầu tiên của mình, nên sản phẩm mẫu này giờ được nằm lại tại bảo tàng của Microsoft cho dân chúng chiêm ngưỡng mà thôi.
Tay cầm PS3 dạng Boomerang
Có lẽ do cú ra mắt ấn tượng của chiếc Xbox "nhôm" quái đản hồi năm 2000 mà Sony cũng học tập theo khi giới thiệu máy PS3 với bộ điều khiển "đột phá" được thiết kế theo dạng.... boomerang, to đến mức có thể ghép 2 "nửa" lại thành một hình vô lăng hoàn chỉnh. Hẳn là game thủ có thể tận hưởng cảm giác cầm lái ôm cua khi chơi game đua xe với tay cầm kiểu này nhưng nó có quá nhiều hạn chế do kích thước lớn, phím bấm khó sử dụng... nên đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho thiết kế cổ điển đang ăn khách từ thời PS2.
Wiimote cho GameCube
Trước khi chính thức ra mắt trên hệ máy Wii thì Wiimote đã có phiên bản cho GameCube, chỉ có điều đây là sản phẩm dành riêng cho các nhà phát triển chứ không bán đại trà - lý do thì cũng đơn giản, vì Nintendo phát triển Wii từ GameCube với phần cứng gần giống nhau nên khi máy chưa ra mắt, các nhà sản xuất game sử dụng nền GameCube để test các tính năng của Wiimote cho hoàn chỉnh trước khi đưa lên Wii. Không có kết nối không dây như bản chính thức, Wiimote cho GameCube dùng giao tiếp Ethernet cắm qua ngõ cáp mạng để vẫn có thể dùng chung với gamepad của GC được.
Sony Prototype TV Game Machine
Trước khi bắt tay với Nintendo để tiến vào thị trường Console thì Sony đã từng dự kiến sản xuất một mẫu riêng cho mình, nhưng dự án này bị hủy bỏ khá sớm nên chiếc console này thậm chí còn chẳng có tên riêng hay bộ điều khiển, chỉ biết là nó dùng nút bấm tùy chỉnh tích hợp trên thân máy và khe cắm băng game mặt trước giống kiểu Fairchild Channel F đời đầu.
Nintendo Playstation
Từng là thành quả hợp tác của Sony và Nintendo, chiếc console này đã không tới được tay game thủ vì xung đột bản quyền giữa hai bên và Sony tách ra chế tạo Playstation cho riêng mình. May mắn thay vẫn còn vài chiếc console mẫu để game thủ chiêm ngưỡng, với sự kết hợp băng game SNES ở trên và khay đĩa CD ở dưới cho phép chiếc console này vừa chiến game băng vừa chơi game trên CD được. Hiện tại Nintendo Playstation mẫu đã được phục chế để đọc CD chứa ROM SNES khá thành công.
Theo Game4V
Toàn cảnh thị trường phim ảnh ở 360mobi Cinema Thị trường trong 360mobi Cinema được nói đến bao gồm ở cả hai mảng là phim ảnh nói chung - là nơi sản xuất, công chiếu phim và khán giả - cộng đồng người xem (bao gồm cả truyền thông) và đánh giá sự thành bại của mỗi tựa phim. Được hiểu như nơi quy tụ những nhà sản xuất tài ba, dàn...