Ngô Kiến Huy cùng mẹ đi xem phim
Mừng cho sự thành công của bộ phim Nàng men chàng bóng trong những ngày gần đây, Ngô Kiến Huy đã quyết định rủ các fan và mời mẹ đi xem bộ phim này một lần nữa.
Khi hỏi bị chê đóng phim thảm hoạ, anh có hối hận khi nhận lời, Ngô Kiến Huy cho biết nếu được quyết định lại thì sẽ vẫn nhận lời đóng phim.
Mới đây đạo diễn Võ Tấn Bình đã trả lời phỏng vấn về phim: “Đó chỉ là ý kiến của một vài nhà báo ác ý nào đó nên tôi không buồn cho cá nhân tôi. Chỉ buồn cho ê kíp thực hiện phim. Họ không đáng bị nhận những lời lẽ thiếu công bằng đó. Họ đã làm phim này tận tâm tận lực, đội nắng đội mưa để quay 17, 18 giờ mỗi ngày trong suốt một tháng rưỡi lênh đênh sông nước”.
“Họ đã trải qua rất nhiều khổ cực, nguy hiểm, riêng Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy đều đã suýt chết khi đóng phim này. Tôi mắc nợ họ nhiều lắm”.
Ngô Kiến Huy rất vui vì sự thành công của bộ phim “Nàng men chàng bóng” mà mình thủ vai chính
Ngô Kiến Huy cùng mẹ và người thân
Video đang HOT
Đào Bá Lộc cũng đến xem lại bộ phim hài vui nhộn này
Các fan rất bất ngờ vì sự xuất sắc của Ngô Kiến Huy trong vai “chàng bóng” lần này
Ngô Kiến Huy cùng những người bạn của mình
Theo TTVN
"Nàng men, chàng bóng" vô phương cứu chữa rồi!
Một bộ phim xứng đáng nhận nhiều chữ "vô": vô lý, vô duyên, vô văn hóa, vô tâm, vô phước...
Từ khi khái niệm "thảm họa phim Việt" ra đời, điện ảnh Việt giống như mắc phải cái dớp: mỗi năm phải xuất hiện một - hai thảm họa mới yên tâm sang trang. Năm ngoái, Cảm hứng hoàn hảo đã ẵm giải "thảm họa của năm". Năm nay, Nàng men, chàng bóng - bộ phim bị nghi là "em" của Cảm hứng hoàn hảo do có cùng nội dung "uốn cong thành thẳng" - cũng nối bước "đàn anh tin đồn" để trở thành "thảm họa phim Việt 2012". Đó là bởi vì phim...
Vô lý
Lấy bối cảnh sông nước miền Tây, nội dung Nàng men, chàng bóng kể về chuyện tình của hai nhân vật Út Chót (Đinh Ngọc Diệp) và Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy). Út Chót thuộc tuýp "đả nữ": năng động, mạnh mẽ, ưa "hành hiệp trượng nghĩa". Còn Ẽo Ợt đích xác một chàng "bóng lộ": điệu đà, ẻo lả, ghét "bánh bèo" (con gái). Ẽo Ợt bị ba mẹ ép cưới Út Hường (Kim Hiền). Trong lúc bỏ trốn khỏi vòng tay của Út Hường, anh chàng vô tình lọt vào vòng... thòng lọng của Út Chót đang bắt kẻ xấu.
Nhận ra bạn cũ năm xưa, Út Chót đành phải cứu Ẽo Ợt "hiệp một", rồi sau đó phải cứu tiếp "hiệp hai" - giúp Ẽo Ợt cua trai (Đức Tiến). Cua trai không thành, trong lúc Ẽo Ợt tuyệt vọng nhất, Út Chót lại cứu chàng thêm "hiệp" nữa. Lần này, cả hai chợt nhận ra giới tính thật của mình nhờ đối phương...
Hình tượng Ẽo Ợt được xây dựng đúng nghĩa một "bóng lộ" chứ không còn là "gay" đơn thuần. Anh chàng "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên". Thuở bé, Ẽo Ợt thường đổi đồ với Út Chót,chơi nhảy dây cùng hội con gái. Lên trung học, chàng mê tít mấy gã cao to, lực lưỡng trong trường, đến mức quẳng luôn tự trọng bu theo "các anh"...
Vậy nên, cái lý do mà phim đưa ra cho việc Ẽo Ợt bỗng hóa "chuẩn men" là vì anh chàng nhầm lẫn cảm xúc, dẫn đến nhầm lẫn giới tính của mình là hoàn toàn vô lý.
Dù được đánh giá cao với phim truyền hình Hương phù sa, khi đạo diễn Võ Tấn Bình đưa miền Tây lên màn ảnh rộng một lần nữa, nó không còn vẻ đẹp từng có. Miền Tây trong Hương phù sa duyên dáng bao nhiêu thì ở đây vô duyên bấy nhiêu.
Đồng ý là người dân miền Tây thật thà, chất phác, nhưng trong Nàng men, chàng bóng, họ lại bị hình tượng hóa thành dạng "xàm xàm bá láp" qua các câu thoại thô thiển đến thô tục. Điển hình như nhân vật Út Hường, thử hỏi loại con gái nào lại đeo bám, suồng sã với bạn trai như thế? Hay ví dụ như ba của Út Chót (Tấn Beo) cứ mãi nhắc con gái về việc "phối giống", thậm chí trước mặt bạn trai.
Trong khi thế giới kêu gọi bình đẳng, nhân quyền cho người đồng tính, thậm chí Việt Nam còn đang xem xét luật hôn nhân cho họ, thì Nàng men, chàng bóng lại coi đó chỉ như một trò hề. Có thể coi đây là một tiếng cười vô văn hóa, cười trên nhân cách của đồng loại.
Vô tâm với điện ảnh nước nhà
Điện ảnh Việt Nam đã và đang từng bước phát triển. Mỗi năm, số phim Việt ra rạp đều hơn năm trước. Thế nhưng, giới làm phim trong nước vẫn không thôi lo nghĩ về thực trạng phim ngoại áp đảo phim nội. Thế nên, họ ra sức "chăm bón" cho nền điện ảnh còn non trẻ nước nhà. Cho dù để đảm bảo doanh thu, nhiều phim Việt ra rạp vẫn nặng tính giải trí, sự tiến bộ vẫn được thể hiện trong kỹ thuật quay - dựng phim.
Và "vô phước" cho diễn viên tham gia
Một bộ phim bị "ăn gạch", hiển nhiên diễn viên chính không thể tránh "thương vong".
Với Đinh Ngọc Diệp, người ta thắc mắc tại sao người đẹp này lại để bản thân "dây" vào Nàng men, chàng bóng? Mặc dù không được đánh giá cao diễn xuất nhưng Ngọc Diệp rõ ràng là một cái tên "hot". Sau may mắn hợp tác với "đạo diễn triệu đô" Charlie Nguyễn của Cưới ngay kẻo lỡ, tên tuổi Ngọc Diệp ít nhiều cũng được cải thiện trong thị trường điện ảnh Việt Nam. Thế nhưng "nhờ" Nàng men, chàng bóng, phần được cải thiện ít nhiều kia cũng đã tiêu tùng.
Về phần Ẽo Ợt, tuy là phim điện ảnh "ra mắt" nhưng diễn xuất của Ngô Kiến Huy khá ổn. Ở thời điểm công bố dự án, chàng ca sĩ này tạo cho khán giả cảm giác anh chỉ là "bình bông di động". Nhưng khi xem phim, không ít người khen Ngô Kiến Huy diễn dễ thương.
Dễ thương ở đây là cách Ngô Kiến Huy đi đứng tung tẩy, ăn nói líu lo khi hóa thân thành "bóng lộ" mà không khiến người ta thấy ghê. Nhưng cho dù khán giả có ghét nhân vật Ẽo Ợt vì "bóng lộ" đi chăng nữa, thì chẳng phải Ngô Kiến Huy cũng đã khắc họa thành công nhân vật của mình đúng theo kịch bản hay sao?
Thật tiếc cho Ngô Kiến Huy vì đã chọn lầm điểm xuất phát!
Theo TTVN
Poster "Nàng men, chàng bóng" bị "dìm hàng" Có vẻ bộ phim khá xui khi bị nhiều khán giả "kỳ thị" ra mặt, từ lúc công bố dự án cho đến nay. Cách đây không lâu, khi trình làng dự án phim Nàng men, chàng bóng, đạo diễn Võ Tấn Bình cùng dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp gồm Đức Tiến, Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy, Kim Hiền đã gặp...