Netflix cuối cùng đã có chút thành tựu khi dấn thân vào mảng game
Dữ liệu của Apptopia cho thấy Netflix đã tung ra 35 trò chơi với tổng số 34,1 triệu lượt tải, 16% trong số đó là từ thị trường Mỹ.
Đây là thành tựu lớn của hãng game.
Về lượng người đăng ký, con số mới nhất của Netflix là 223,1 triệu. Trong 30 ngày trước đó, tổng số người chơi hoạt động hàng ngày (DAU) trong các trò chơi của Netflix đạt 1,63 triệu người, tương đương 0,7% tổng số người đăng ký trả phí.
Thành tựu mới của Netflix.
Video đang HOT
Trong báo cáo doanh thu hàng qúy vào ngày 25 tháng 10, Netflix cho biết công ty “đã nhận thấy những dấu hiệu tích cực về sự tăng trưởng duy trì từ các dịch vụ trò chơi”. Nghiên cứu do Apptopia thực hiện cho thấy dịch vụ trò chơi đã làm tăng tỷ lệ giữ chân người dùng Android của Netflix, nhưng không có tác động đáng kể đến tỷ lệ giữ chân người dùng iOS.
Công ty phát trực tuyến khổng lồ Netflix đang tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực chơi game với việc mua lại nhà phát triển trò chơi Spry Fox. Đây là studio nội bộ thứ 6 của Netflix tập trung vào trò chơi. Chi tiết khoản tài chính của việc mua lại không được tiết lộ vào thời điểm công bố.
Spry Fox là một studio độc lập nổi tiếng với việc phát triển các trò chơi như Alphabear, Cozy Grove và Triple Town. Thỏa thuận này phù hợp với cách tiếp cận của Netflix đối với các studio của mình. Mỗi đội đang tập trung vào việc tạo ra một phong cách trò chơi khác nhau vì streamer muốn cung cấp “trải nghiệm thú vị cho mọi người”.
Đã một năm kể từ khi Netflix bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực trò chơi và dần dần hãng tạo dựng được chỗ đứng dù gặp không ít thách thức. Spry Fox có trụ sở tại Seattle. Daniel Cook, đồng sáng lập Spry Fox, cho biết: “Sau nhiều cuộc thảo luận cởi mở, chân thành, tất cả chúng tôi đều hào hứng với việc tham gia Netflix với tư cách là một studio trò chơi nội bộ và cùng nhau xây dựng những trò chơi tuyệt vời”.
Trước đó, vào tháng 10, Netflix thông báo mở một studio mới ở Nam California tham gia cùng với những cái tên như Next Games, Night School Studio và Boss Fight Entertainment trong hệ thống những studio làm game của mình.
Boeing lỗ 3,3 tỷ USD trong quý III/2022
Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing của Mỹ ngày 26/10 bất ngờ công bố lỗ 3,3 tỷ USD trong quý III/2022, khi chi phí cho một số chương trình quốc phòng tăng, một phần do chi phí cho chuỗi cung ứng.
Máy bay Boeing 737 MAX thưc hiện chuyến bay kiểm tra tại nhà máy của Boeing ở Seattle, Washington, Mỹ. Ảnh tư liệu: AFP/TTXVN
Doanh thu của tập đoàn tăng 4%, lên 16 tỷ USD, thấp hơn dự báo của các nhà phân tích.
Trong khi đó, Boeing tái khẳng định vẫn trên đà đạt lợi nhuận trong năm 2022.
Boeing cho biết một số hợp đồng quốc phòng có chi phí tăng mạnh, trong đó có hợp đồng sản xuất máy bay KC-46, một máy bay vận tải quân sự chiến lược và tiếp nhiên liệu trên không, và máy bay của Tổng thống Mỹ Air Force One.
Các dự án trên thua lỗ chủ yếu do chi phí cho chuỗi cung ứng và chế tạo tăng cũng như các vấn đề về kỹ thuật.
Theo Giám đốc điều hành Boeing, Dave Calhoun, gần như tất cả các ngành công nghiệp đều đang đối mặt với các thách thức về chuỗi cung ứng, lạm phát, lao động và kinh tế vĩ mô. Boeing chắc chắc cũng không tránh khỏi những thách thức này.
Tuy nhiên, doanh thu của Boeing từ bộ phận sản xuất máy bay thương mại tăng, sau khi tập đoàn nối lại việc bàn giao máy bay 787 Dreamliner và tăng cường bàn giao máy bay 737 MAX.
Hàng loạt người sẽ mất việc trong thời gian tới vì lý do không ngờ Hiện nay, nhiều người có thể làm việc tự do cho các doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, niềm vui của người này có thể sẽ là nỗi buồn của người khác. Những người lao động cảm thấy mãn nguyện về khả năng làm việc tại bất cứ nơi nào trên thế giới có thể xem xét tình huống...