Mỹ nhân lọt Top nóng bỏng bỗng béo phì, xấu xí
Hình ảnh Mila Kunis mập mạp, có phần phốp phát trên đường phố New York, Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì mới đây, cô được 2 tạp chí bình chọn vào Top 10 Mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh.
Thực ra, ngôi sao của “Thiên nga đen” đã hy sinh cân nặng để phù hợp cho vai diễn mới trong bộ phim đang quay Blood Ties – bộ phim hứa hẹn sẽ “gây bão” vào năm 2013. Trong phim, Mila sẽ có nhiều cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên Clive Owen.
Trước khi nhận vai diễn mới, nữ diễn viên 28 tuổi đã được tạp chí FHM và Maxim bình chọn là một trong 10 mỹ nhân sexy nhất hành tinh.
Một số hình ảnh tròn trịa của Mila trên phim trường Blood Ties với những cảnh quay vừa thực hiện.
Video đang HOT
Mila mập mạp trên phim trường…
và hình ảnh thon gọn, gợi cảm của cô vào năm 2011
Theo Dân Việt
Nicole Kidman và Kristen Stewart chán ngấy sự an toàn
Một minh tinh đình đám, một ngôi sao mới nổi, cả hai không hẹn mà cùng có quan điểm chung trong việc lựa chọn vai diễn và với họ nhân vật càng "khó nhằn", càng thiếu an toàn, càng nên đóng.
"Tôi không thấy thú vị khi được chọn vào những vai an toàn, tôi sẵn lòng đón nhận thất bại", Nicole Kidman tuyên bố. "Tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi tôi chọn làm một việc gì mưu cầu sự an toàn", cô tái khẳng định cho quan điểm của mình.
Nicole Kidman vào vai người phụ nữ có lối sống phóng túng trong Paperboy.
Xuyên suốt những năm tháng của nghiệp diễn, gồm 3 đề cử Oscar và 1 chiến thắng, Kidman luôn luôn có những bước đi cụ thể, nhưng có lẽ chưa năm nào cô gây ấn tượng nhiều hơn năm nay.
Kidman có 2 phim cùng ra mắt tại LHP Cannes 2012 (Hemingway & Gellhorn của Philip Kaufman và Paperboy của Lee Daniels). Các vai mà cô đóng trong 2 phim này khác nhau một trời một vực. Và với cô, đó là điều rất tốt. "Tính đa dạng của các nhân vật là điều tôi quan tâm bậc nhất", cô nói.
Trong Hemingway & Gellhorn, Kidman thủ vai nữ ký giả Martha Gellhorn, người đã có 5 năm đời sống hôn nhân với tiểu thuyết gia Hemingway (do Clive Owen đóng), người mà ngày nay được nhớ nhất như là một trong những phóng viên chiến trường lớn của thế kỷ 20. "Cô ta là mẫu phụ nữ hy sinh rất nhiều, là người không chấp nhận thỏa hiệp. Có một nguồn lực luôn thôi thúc cô từ bên trong và khiến cô kể về những người xung quanh mình", Nicole chia sẻ.
Trong khi đó, Paperboy chuyển thể từ tiểu thuyết của Pete Dexter lại là một bi kịch quá ư khủng khiếp khắc họa nên vùng nông thôn Florida thời những năm 1960 như là một nơi ô uế đầy dối trá. Phim này, Kidman đóng vai Charlotte Bless, một người phụ nữ ghê gớm, có nhu cầu tình dục quá độ không thể biện hộ được, mà hoạt động chính là trao đổi thư từ lãng mạn với các tử tù. Cô ta chú ý đến Hillary Van Wetter (John Cusack đóng), một tay thợ săn cá sấu ủ rũ bị kết tội giết viên cảnh sát trưởng, và cô đã thuyết phục nhà báo Ward James (Matthew McConaughey) cùng người em trai của anh là Jack (Zac Efron) rằng những khẩn cầu về sự vô tội của tay thợ săn là rất đáng để mở cuộc điều tra lại.
Là một phim có những cảnh quay hết sức khiêu khích về dục tính, khi tham gia phim Paperboy, Kidman nói: "Tôi đặt niềm tin lớn vào đạo diễn, và tôi sẵn lòng nhận những phê bình nếu nó không đạt. Tôi chọn lối đi ấy, chọn cách đóng góp, là một diễn viên tôi phải tin tưởng, và cố không trở thành một người thích kiểm soát người khác".
"Có nhiều ý kiến khác nhau về những lựa chọn vai diễn của tôi, rất nhiều ồn ào", Kidman cho biết. Tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại cho rằng: "Tôi muốn thử xem sao, tại sao lại không chứ".
Mặc dù vậy, ở tuổi 44, gia đình, cuộc hôn nhân với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban cùng 2 con gái Sunday (4 tuổi) và Faith (17 tháng tuổi) là quan trọng nhất với Nicole Kidmon. Đó là nơi cô có cảm giác được bảo vệ nhất. Cô chia sẻ mình và Urban luôn cố gắng thu xếp công việc để cả hai không xa nhau quá 3 hay 4 ngày. Đó cũng là lý do Keith có mặt cùng cô ở Cannes.
Cùng quan điểm trong việc chọn vai diễn, nữ diễn viên đi lên từ seri phim Chạng vạng Kristen Stewart cũng đã nói về sự lột xác hoàn toàn qua vai diễn nổi loạn, phóng túng Marylou trong phim On The Road - một trong các tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở Cannes vừa qua.
Cô cho biết: "Tôi yêu thích những thách thức. Tôi luôn muốn được thử thách với cả những gì có thể đe dọa bản thân. Tôi luôn muốn được trải nghiệm thật nhiều trong chừng mực có thể. Cần phải hướng về phía trước, miễn là bạn luôn trung thực thì không có gì phải xấu hổ".
Kristen Stewart trong On The Road.
Nói về nhân vật Marylou, cô nhận xét: "Một nhân vật rực rỡ. Cô ta nhảy ra khỏi các trang sách và khiến bạn phải quay cuồng. Cô ta không nổi loạn chống lại điều gì mà chỉ muốn được là chính mình. Cô ta không biến mình thành một loại hàng hóa cũng như chưa bao giờ bán thân...".
Trong On The Road, Kristen có cảnh quay yêu đương tay ba với Hedlund và Sam Riley, vai Sal Paradise bạn của Moriarty. Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Jack Kerouac, là tiểu thuyết mang nhiều tính tự sự ghi chép về nhóm các nhà văn Mỹ thời hậu chiến tranh thế giới lần 2 - Beat Generation - nổi loạn, phóng túng. Các nhân vật Sal Paradise, Dean Moriarty và cô vợ Marylou của Moriarty là dựa trên hình mẫu của Kerouac, Neal Cassady và LuAnne Henderson. Trên phim, các nhân vật rong ruổi khắp nước Mỹ, sống bằng thực phẩm đánh cắp, cần sa và cà phê hòa thêm chất kích thích Benzedrine.
Phải mất 55 năm tiểu thuyết của Kerouac mới được dựng thành phim như ước nguyện lúc sinh thời của nhà văn. Khi xuất bản On The Road vào năm 1957, tác giả đã rất muốn đứa con tinh thần của mình được dựng phim với sự tham gia của ngôi sao Marlon Brando. Nhưng Brando đã không bao giờ trả lời thư đề nghị của Kerouac, còn tác giả thì qua đời vào năm 1969.
Đến năm 1979, Francis Ford Coppola mua tác quyền chuyển thể phim, các ngôi sao như Brad Pitt và Colin Farrell được ngắm nghía các vai chính trong phim. Nhưng rồi các nhà viết kịch bản lẫn đạo diễn đều không thể vượt qua thử thách chuyển thể tác phẩm. On The Road được xem như cuốn sách không thể nào dựng phim được.
Giờ đây, ước mong của Kerouac đã được thỏa nguyện bởi đạo diễn Walter Salles (Brazil) và Roman Coppola, con trai của Coppola, chịu trách nhiệm sản xuất.
ĐỨC MINH
Theo Infonet
Hành khách béo phì đe dọa an toàn hàng không Những vị khách mập mạp có nguy cơ thiệt mạng cao hơn khi xảy ra tai nạn, đồng thời làm khổ cả những người ngồi xung quanh. Ngày càng có nhiều người béo phì. Cân nặng trung bình của đàn ông Mỹ hiện là 87 kg, của phụ nữ là 74 kg, trong khi tiêu chuẩn an toàn của ghế và dây an...